Sinh con năm 2020: Sinh tháng 7 âm ngày nào tốt, em bé vượng khí vượng tài?

Tử Vi |
10 Tháng 08
Sinh con năm 2020: Sinh tháng 7 âm ngày nào tốt, em bé vượng khí vượng tài?

Nếu bạn có ý định sinh con trong năm Canh Tý thì đừng bỏ qua chủ đề sinh con tháng 7 năm 2020 ngày nào tốt nhất cho em bé của mình nhé.

Ngoài những ngày sinh tốt trong năm 2020 thì trong tháng 7 âm cũng có những ngày đại cát để đón em bé Canh Tý này đó. Lịch ngày tốt xin giải đáp sinh con tháng 7 năm 2020 ngày nào tốt cho các bậc phụ huynh nhé. Trong tháng 7 âm chúng ta có những ngày đẹp để đón bé yêu sau:
 
- Ngày mùng 1 âm lịch
- Ngày mùng 13 âm lịch
- Ngày mùng 17 âm lịch
- Ngày mùng 25 âm lịch
- Ngày mùng 28 âm lịch
 

1. Ngày mùng 1 tháng 7


sinh con thang 7 nam 2020 ngay nao tot
 
Người ta có câu “Trai mùng 1, gái hôm rằm” để nói về việc em bé ra đời vào ngày này thường hay “khó tính, khó nuôi”. Nhưng bạn đừng lo ngại bởi theo Lịch vạn niên thì ngày mùng 1 tháng 7 năm 2020 là ngày cực kỳ cát lợi.
 
Em bé tuổi Tý sinh ngày này trong tháng cô hồn chẳng những công danh sự nghiệp thăng tiến ầm ầm mà tài lộc cũng chẳng kém ai, tiền vàng chất như núi trong nhà.
 
Với các cặp vợ chồng chưa được như ý nguyện trong việc con cái thì cũng có thể tiến hành cầu tự trong ngày này. Vận khí tốt trong ngày sẽ giúp cho những lời nguyện ước của bạn mau chóng trở thành hiện thực. 

2. Ngày 13 tháng 7 âm


sinh con ngay nao thang 7 tot
 
Theo tử vi năm 2020, sinh con tháng 7 năm 2020 ngày nào tốt? Có thể bạn không biết, nhưng xem ngày tốt xấu thì thấy rằng ngày 13/7 âm lịch là ngày cực tốt để cầu y vấn dược, tức là ngày tốt cho sức khỏe, tìm ra được cách thức để giúp cho sức khỏe được tốt hơn.
 
Nếu hôm đó bạn thấy trong người không được khỏe có thể mau chóng đi tìm bác sĩ thăm khám, sẽ gặp được người có tâm điều trị cho mình, giúp cho sức khỏe càng ngày càng tốt hơn.
 
Cũng chính vì thế mà xem ngày sinh con tháng 7 có nhắc tới ngày 13 âm tháng này là thời điểm thích hợp để đón em bé bởi bé tuổi Tý sẽ được hưởng phúc khí đất trời, sức khỏe dồi dào, không lo ốm đau sài đẹn.
 
Ngoài ra, ngày 13 âm tháng 7 còn là thời điểm rất tốt để các bố mẹ lên kế hoạch sinh con, thụ thai tháng này cũng giúp cho sức khỏe của cả mẹ và bé được tốt nữa. 

3. Ngày 17 tháng 7 âm


sinh con nam 2020 thang 7 am
 
Nói là trong tháng cô hồn nhưng ngày 17 âm lịch không có điều gì cần phải cấm kỵ, chính vì thế các bố các mẹ yên tâm đón con chào đời nhé. Thậm chí đứa trẻ sinh vào ngày này tháng 7 năm 2020 còn có phúc phận hơn người, không gặp phải những sóng gió nguy nan hay gặp phải nguy hiểm trong đời.
 
Lớn lên họ sẽ trở thành người có địa vị trong xã hội, công danh tăng tiến không ngừng, tài lộc dồi dào, cuộc sống sung túc no đủ. Sức khỏe của người tuổi Tý này cũng rất tốt, không lo đau ốm gì nhiều.
 
Tiết lộ thêm đôi chút nữa nhé. Theo Lịch ngày tốt thì ngày 17 tháng 7 âm còn là ngày tốt để cưới hỏi năm 2020 nữa đó, nếu gia đình sắp có việc hỷ thì có thể chọn ngày này làm ngày lành tháng tốt cho đôi lứa nên duyên hạnh phúc nhé.
 

4. Ngày 25 tháng 7 âm


chon ngay sinh con thang 7 nam 2020
 
Sinh con tháng 7 năm 2020 ngày nào tốt? Ngày 25 tháng 7 âm là lúc trời đất vừa qua tiết Đại Thử, tiết trời dễ chịu, thích hợp cho việc sinh nở, cho sự sống mới bắt đầu. Em bé tuổi Tý sinh ngày này sẽ có đường tài lộc hanh thông rộng mở, công danh sự nghiệp cao vời vợi.
 
Bố mẹ muốn sinh con năm 2020 có thể tham khảo ngày sinh đẹp trong tháng 7 này để đón con tới với đời. Hôm đó cũng là ngày cát lành, với những cặp vợ chồng đang chờ đón em bé của mình chào đời thì có thể nhất tâm lên chùa cầu khấn cho bé yêu sớm về, cho 2 mẹ con được sinh nở vuông tròn.
 

5. Ngày 28 tháng 7 âm

 
chon ngay dep sinh con thang 6 nam 2020
 
Ngày 28 âm lịch là ngày cuối tháng, em bé tuổi Tý sinh ngày cuối tháng cô hồn sẽ có vận khí cực tốt. Thực ra những ngày cuối tháng 7 âm này đều không có gì kiêng kỵ nhiều đối với việc sinh nở, song ngày 28 là ngày đẹp nhất để vận trình em bé được tốt đẹp như ý muốn. 
 
Cuộc đời của người này sẽ là những chuỗi ngày vui vẻ hạnh phúc, thậm chí số mệnh tốt đến mức còn giúp cho bố mẹ, anh em mình cũng được hưởng thơm lây, nhờ phúc con cháu, anh em mà cuộc sống được nâng cấp.

Hiện TuviGLOBAL có hỗ trợ dịch vụ tìm ngày giờ sinh tốt trong trường hợp đặc biệt quý khách hàng cần sinh mổ cho em bé.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...