Mãi vẫn nghèo mạt vận, không giàu được rất có thể là mắc 1 trong 8 lỗi phong thủy sau

Phong Thủy |
29 Tháng 07
Mãi vẫn nghèo mạt vận, không giàu được rất có thể là mắc 1 trong 8 lỗi phong thủy sau

Theo phong thủy, có một số thói quen tai hại trong cuộc sống làm chúng ta thường xuyên thua lỗ về tài chính, gây cản trở đến đường tài lộc.

Trong cuộc sống hàng ngày, có những người đường tài vận luôn gặp trục trặc như rất hay bị mất tiền, khó kiếm tiền hoặc quá trình tích cóp tài sản không mang lại hiệu quả. Sau đây là 8 lỗi phong thủy khiến chúng ta mãi nghèo. 

Rung chân trong khi đứng hoặc ngồi

Việc đi, đứng hay ngồi ảnh hưởng rất lớn đến đường tài lộc của chúng ta. Do vậy, chúng ta nên có thư thế ngồi và đi đứng đúng cách. Tuy nhiên, nhiều người trong cuộc sống không thực sự để ý đến điều này.

Rất nhiều người thích thói quen đứng rung chân khi đứng hoặc ngồi hoặc phải bắt chân chéo nhau ngay khi vừa ngồi xuống.

mãi vẫn nghèo mạt vận, không giàu được rất có thể là mắc 1 trong 8 lỗi phong thủy sau - ảnh 1.

Một mặt, tư thế này sẽ tạo sự gò bó, không thoải mái cho cơ thể và nhiều khi được coi là hành vi mất lịch sự; mặt khác, đôi chân run rẩy theo phong thủy sẽ rũ bỏ đi sự may mắn trong cuộc sống, làm hao tài, tốn của và thường xuyên gặp khó khăn về đường tài lộc.

Quá nhiều túi trên quần áo

Ngày nay, quần áo với thiết kế sáng tạo khá phổ biến. Tuy nhiên, màu sắc và kiểu dáng của quần áo cũng được xem là 1 yếu tố phong thủy quan trọng, giúp đường tài vận có hanh thông hay không.

Nếu thường xuyên mặc quần áo được thiết kế với quá nhiều túi nằm rải rác từ trên xuống dưới, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc kiếm tiền. Bởi người xưa đã đúc kết ra rằng: "Kiếm tiền dễ hơn là giữ tiền".

Mãi vẫn nghèo mạt vận, không giàu được rất có thể là mắc 1 trong 8 lỗi phong thủy sau - Ảnh 2.

Vì thế nếu  không muốn phân tán tiền của, nên hạn chế mặc loại quần áo này, hãy cố gắng chọn những loại quần áo có ít túi hơn để giữ được tài lộc bên mình nhé.

Vứt quần áo cũ và túi ví cũ

Nhìn từ góc độ phong thủy, bất cứ thứ gì chúng ta đã dùng qua, đặc biệt là quần áo hay ví tiền, đều không được tùy tiện vứt bỏ. Bởi những vật này dù dùng ít hay dùng nhiều đều mang sinh khí của chúng ta. 

Nếu như tùy tiện vứt đi, vận may của chúng ta cũng có thể bị ảnh hưởng theo, bởi trong phong thủy, ví tiền và quần áo là biểu tượng của tài lộc. 

mãi vẫn nghèo mạt vận, không giàu được rất có thể là mắc 1 trong 8 lỗi phong thủy sau - ảnh 3.

Quần áo cũ mà mình từng mặc mang theo khí của mình nên nhất định không được vứt hoặc đốt chúng đi. Làm như vậy chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tài vận.

Vì thế, nếu quần áo hay túi ví không còn dùng được nữa, có thể quyên góp từ thiện hoặc tặng cho những người xung quanh. Như vậy vừa không bị mất tài lộc mà còn có thể lan tỏa tình cảm của chúng ta đến mọi người.

Lãng phí nước

Nhiều người không quan tâm nhiều đến việc sử dụng nước sao cho đúng cách. Một số người có thói quen thường xuyên mua một cốc nước lớn, nhưng không bao giờ uống hoặc chỉ uống một vài ngụm sau đó bỏ đi.

Không chỉ gây sự lãng phí về nước sạch, mà về mặt phong thủy nước là đại diện cho sự giàu có và may mắn trong việc kiếm tiền.

mãi vẫn nghèo mạt vận, không giàu được rất có thể là mắc 1 trong 8 lỗi phong thủy sau - ảnh 4.

Theo phong thủy, việc đổ một cốc nước vẫn còn uống được chả khác gì đang tự đổ đi vận may của chính mình. Vì thế, hãy cố gắng tiết kiệm nguồn nước bởi đó cũng chính là vận may và thành công của bạn.

Chăm sóc tốt các cây phong thủy chưa tốt

Nhiều người thích đặt một số cây xanh trong nhà, đặc biệt là những cây có thể mang lại may mắn, như cây tre cảnh, kim tiền, sen đá...

Tuy nhiên, một số người đặt cây tùy ý thích của mình như đặt ở các góc nhà không có ánh nắng mặt trời và bỏ quên trong một thời gian dài không chăm sóc, dẫn đến sự héo tàn của cây.

mãi vẫn nghèo mạt vận, không giàu được rất có thể là mắc 1 trong 8 lỗi phong thủy sau - ảnh 5.

Đừng nghĩ rằng những cây xanh sẽ mang lại may mắn cho bạn miễn bạn mang chúng về nhà. Nếu bạn không chăm sóc chúng đúng cách, cây héo tàn, sinh khí của những cây đó sẽ không được tỏa ra, khiến cho cây không thể mang lại may mắn cho bạn.

Lối vào nhà thiếu sạch sẽ và gọn gàng

Cửa trước, cũng là lối vào nhà bạn, đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút tài lộc cho gia đình bạn. Mặc dù bạn không thể thay đổi hướng cửa trước của nhà, nhưng bạn có thể giữ nó sạch sẽ và gọn gàng.

mãi vẫn nghèo mạt vận, không giàu được rất có thể là mắc 1 trong 8 lỗi phong thủy sau - ảnh 6.

Cửa chính được xem là nơi đón sinh khí của đất trời vào ngôi nhà, là nơi mang lại may mắn cho sự nghiệp, sức khỏe và sự giàu có cho gia chủ. Do đó, nếu bạn có thể giữ nó sạch sẽ và gọn gàng, may mắn sẽ đến với bạn trong việc kiếm tiền.

Ánh sáng cho ngôi nhà của bạn chưa tốt

Một ngôi nhà ngập tràn ánh sáng dịu dàng có thể thu được năng lượng tốt, và phúc khí cho cả ngôi nhà. Trong phong thủy, ánh sáng sẽ thu hút tài lộc. Do đó, vị trí đặt đèn cũng ảnh hưởng sâu sắc đến các thành viên sinh sống trong nhà.

mãi vẫn nghèo mạt vận, không giàu được rất có thể là mắc 1 trong 8 lỗi phong thủy sau - ảnh 7.

Nếu chỗ chúng ta đọc sách hoặc làm bếp mà bị bóng che, hoặc đèn lúc sáng lúc tắt, hoặc ánh sáng chói loá trên màn hình tivi hay máy vi tính,chúng ta sẽ liên tục cảm thấy khó chịu. Ánh sáng quá chói cũng ảnh hưởng không tốt lên tâm trạng chúng ta.

Dùng bùa may mắn không đúng cách

Trong cuộc sống hàng ngày, nhiều người muốn đeo bùa may mắn với mong muốn có thể mang lại vận may trong các mối quan hệ và công việc. Ngoài ra, mọi người sẽ treo bùa may mắn ở nhà là để cầu mong tài lộc vào nhà.

mãi vẫn nghèo mạt vận, không giàu được rất có thể là mắc 1 trong 8 lỗi phong thủy sau - ảnh 8.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách mua và bài trí bùa may mắn đúng cách. Nhiều người thường mua và đặt chúng ở đâu đó trong nhà một cách tình cờ, điều này vô tình làm phản tác dụng của bùa may mắn.

Nếu không có kiến thức về vị trí thích hợp để đặt những lá bùa đó, tốt hơn bạn nên tham khảo ý kiến ​​của thầy phong thủy để có được kết quả tốt nhất.


Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...