SINH CON NĂM 2019 không thể không biết những điều này, đọc ngay kẻo lỡ

Tứ Trụ |
05 Tháng 04
SINH CON NĂM 2019 không thể không biết những điều này, đọc ngay kẻo lỡ

Nếu vợ chồng bạn có ý định sinh con năm 2019 thì chắc hẳn đều rất muốn biết mọi điều về vận mệnh em bé sinh năm này.

1. Năm 2019 là năm con gì? Sinh con năm 2019 mệnh gì?

 

nhung dieu can biet khi sinh con nam 2019
 
Xem tử vi phương Đông, theo vòng tuần hoàn thiên can thì năm 2019 là năm Kỷ Hợi, hay còn gọi là năm Hợi, năm con Heo. 
 
Xét theo Lục Thập Hoa Giáp, năm 2019 có nạp âm là Bình Địa Mộc, vậy người sinh năm 2019 sẽ mang mệnh Mộc. Bình Địa Mộc là Mộc tự sinh, bản thân đã có sức sống dồi dào mãnh liệt, biết cách vươn lên giữa khó khăn. Người sinh năm 2019 mệnh Mộc sẽ có tính tự lập cao, có thể vượt khó vượt khổ để sinh tồn.
 
 

2. Năm 2019 có phải năm Heo vàng không?

 

Nhiều bậc cha mẹ có ý định sinh con năm Kỷ Hợi vì cho rằng đây là năm Heo vàng, đứa trẻ sẽ được hưởng nhiều điều may mắn. Vậy năm 2019 có phải năm Heo vàng không?
 
Xét theo thiên can và địa chi thì năm 2019 không phải là năm Heo vàng. Theo mệnh ngũ hành thì em bé tuổi Hợi sinh năm này là người mệnh Mộc.
 
Tuy nhiên, tử vi 2019 cho thấy người tuổi Hợi sinh năm nay có vận mệnh khá tốt. Thêm nữa, quan niệm dân gian cho rằng con Heo là con vật mang phúc khí, được hưởng nhiều điều tốt lành trong cuộc sống, luôn sung túc đủ đầy, sống an nhàn, không phải lo phiền điều gì. 


3. Vận mệnh, tính cách người sinh năm 2019


cha me tuoi nao nen sinh con nam 2019
 
Theo tử vi trọn đời tuổi Hợi, bản mệnh trời sinh được Phúc tinh chiếu mệnh, so với những con giáp khác thì bản mệnh gặp nhiều may mắn trong cuộc đời, không phải trải qua nhiều khó khăn, nguy nan, mà hễ có hiểm nguy thì ắt có người tương trợ. 
 
Nam mệnh tuổi Kỷ Hợi cuộc đời an nhàn sung sướng, phúc khí căng tràn, tiền vận tốt, trung vận có nhiều điều may mắn, song có phần khổ tâm về đường con cái. Hậu vận tốt đẹp, phúc lộc song hành.
 
Còn về nữ mệnh tuổi Kỷ Hợi thì có phần kém may mắn hơn nam mệnh, lúc nhỏ có thể gặp phải biến cố trong gia đình, hay phải lo phiền. Tuy nhiên con giáp này hậu vận rất tốt, được quý nhân nâng đỡ, tương trợ rất nhiều. 
 
Tính cách tuổi Hợi mệnh Mộc sinh năm 2019 ngay thẳng, cương trực. Họ là người kiên cường và không dễ khuất phục trước khó khăn, thách thức của cuộc đời. Bạn có thể tham khảo thêm tính cách của em bé sinh năm này theo 12 cung hoàng đạo nữa nhé. 
 
Em bé tuổi Hợi cung Bạch Dương là người hay nói hay cười, có tính cách thân thiện, quảng giao, được nhiều người yêu quý.

Em bé tuổi Hợi cung Kim Ngưu lại là người khá vô tư, luôn suy nghĩ cho người khác, biết cho đi mà không mong cầu điều gì khác. Sống lương thiện nên được hưởng nhiều phúc khí.
 
Còn em bé cung Song Tử tuổi Hợi lại là người khá linh hoạt. Khi thì họ tuân thủ chặt chẽ theo kỷ luật, khi lại thoải mái sáng tạo theo ý mình. 
 
Tuổi Hợi cung Cự Giải là em bé không hay thể hiện tình cảm nhưng lại là người có trái tim ấm nóng, luôn mạnh mẽ và kiên cường bảo vệ người mình yêu thương. 
 
Em bé tuổi Hợi cung Sư Tử luôn muốn làm người khác vui vẻ, thích giúp đỡ mọi người và sẵn sàng cho đi những gì mình có cho những người khó khăn hơn. 
 
Còn em bé cung Xử Nữ tuổi Heo lại được xem là những cô bé, cậu bé mộng mơ luôn sống trong thế giới của riêng mình, song kỳ thực họ là những người có trái tim vô cùng trong sáng.
 
Tuổi Hợi cung Thiên Bình là những em bé giàu cảm xúc, sống theo cảm xúc và có nhiều khả năng sáng tạo, có thiên hướng về nghệ thuật.
 
Tuổi Hợi cung Hổ Cáp là người mạnh mẽ và quyết đoán, có sức hút cá nhân rất riêng.
 
Em bé sinh năm Hợi cung Nhân Mã yêu thích nghệ thuật và có tính sáng tạo cao, chăm chỉ kiên trì với mục tiêu mình đã chọn.
 
Cung Ma Kết tuổi Hợi là em bé tài năng và có cá tính mạnh, song ẩn phía sau là 1 trái tim lương thiện và nhân ái.
 
Tuổi Hợi cung Bảo Bình là người giàu cảm xúc, dễ nóng giận nhưng cũng dễ nguôi, sống vô tư chẳng để bụng ai bao giờ.
 
Tuổi Hợi cung Song Ngư là em bé hiểu chuyện, có suy nghĩ sâu sắc, nhưng đôi khi điều đó khiến cho họ dễ thấy mệt mỏi với cuộc đời.
 

4. Chọn tháng sinh con năm 2019 như thế nào?

 

sinh con nam 2019 thang nao tot
 
Tháng sinh quyết định nhiều đến tính cách và vận mệnh con người. Vận mệnh em bé tuổi Hợi theo 12 tháng sinh có sự khác biệt rõ rệt, trong đó có những tháng sẽ giúp cho em bé được hưởng nhiều may mắn.
 
Theo tử vi 2019, em bé tuổi Hợi sinh tháng Giêng có số trường thọ, sức khỏe rất tốt, thông minh lanh lợi, công danh tài lộc đủ đầy. 
 
Em bé tuổi này sinh tháng 2 âm lịch được hưởng linh khí đất trời nên tiền đồ rộng mở, mang lại vinh quang cho gia tộc.
 
Sinh năm 2019 vào tháng 3 âm, em bé này có sức khỏe tốt, tính cách mạnh mẽ nhưng dễ làm mất lòng người khác. 
 
Em bé tuổi Hợi sinh tháng 4 âm có Dịch Mã tinh chiếu mệnh, tài lộc dồi dào nhưng hay phải đi lại nhiều nơi.
 
Sinh vào tháng 5 âm lịch, em bé này tính tình hiền lành, có tài nhưng không gặp thời, dễ an phận thủ thường.
 
Em bé tuổi Hợi sinh tháng 6 âm vận số tốt đẹp, nhưng lại dễ yếu đuối, sống thiếu nghị lực. 
 
Em bé sinh tháng 7 âm tuổi này cuộc sống sung túc, mọi sự thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn.  
 
Còn những em bé sinh vào tháng 8 âm lịch thì sẽ là những nhà lãnh đạo tương lai, có sự nghiệp thành công vang dội.
 
Sinh vào tháng 9 âm, em bé tuổi Heo phúc lộc vượng, cuộc sống an nhàn, ung dung tự tại. 
 
Em bé sinh tháng 10 âm năm 2019 là người có phẩm cách tốt, được hưởng lộc trời, phú quý giàu sang.
 
Em bé sinh tháng 11 âm tính tình không được tốt cho lắm, dễ nóng giận lại hay cố chấp nhưng trời thương nên vẫn được hưởng phúc lộc. 
 
Sinh vào tháng 12 âm, em bé này dễ gặp nhiều điều khó khăn trong đời, nhưng vẫn có cuộc sống khá sung túc.
 

5. Sinh con năm 2019 tháng nào tốt?

 

Em bé sinh năm 2019 tuổi Kỷ Hợi có mệnh Bình Địa Mộc. Nếu bạn băn khoăn sinh con năm 2019 tháng nào tốt nhất thì Lịch ngày tốt xin phép tư vấn rằng năm Kỷ Hợi có các tháng rất tốt để sinh con, giúp em bé được hưởng nhiều lộc đất trời, ấy chính là tháng Giêng, tháng 2, tháng 4, tháng 9 và tháng 11 âm lịch.


 

6. Sinh con năm 2019 ngày nào tốt?

 

Xem ngày sinh đại cát của người tuổi Hợi, em bé sinh ngày mùng 1 âm năm 2019 là người có nhiều phúc lộc, mang mệnh phú quý.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày mùng 2 âm lại không được may mắn lắm khi dễ gặp phải chuyện thị phi, song nữ mệnh luôn được quý nhân che chở.
 
Còn em bé sinh ngày mùng 3 âm cuộc đời có nhiều sóng gió, song bằng chính sức mình có thể làm nên sự nghiệp vẻ vang.
 

7. Sinh con năm 2019 giờ nào tốt?

 

Giờ sinh cũng ảnh hưởng khá nhiều đến tính cách và vận mệnh của từng người. Em bé tuổi Hợi sinh giờ Tý là người có dung mạo thanh tú, tính tình hiền hòa, lại hào hoa phong nhã. 
 
Trong khi đó, em bé sinh vào giờ Sửu lại có phần kém may mắn hơn khi có tài nhưng không gặp thời, gặp nhiều khó khăn mới làm nên cơ nghiệp, không dễ được quý nhân giúp đỡ.
 
 

8. Sinh con năm 2019 mùa nào tốt?

 

sinh con nam 2019 mua nao tot
 
Người tuổi Hợi mệnh Mộc nếu sinh năm 2019 mùa nào tốt? Một năm có 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông, song em bé tuổi này nếu sinh vào mùa Xuân và mùa Đông là tốt nhất, được mùa sinh. Còn nếu sinh vào mùa Hạ hay mùa Thu là lỗi mùa sinh, không được tốt cho lắm.
 

9. Cha mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2019?

 

Con cái là lộc trời cho, nhưng theo tử vi khoa học thì 3 con giáp này nếu sinh con năm 2019 sẽ tốt cho vận trình của cả cha mẹ và em bé. Đó là người tuổi Tý, tuổi Dần và tuổi Mão. Cha mẹ nào có ý định sinh con đón Heo vàng thì lên kế hoạch ngay đi nhé.


 

10. Cha mẹ tuổi nào KHÔNG NÊN sinh con năm 2019?

 

Tử vi 2019 cho rằng cha mẹ thuộc con giáp Dần, Thân, Tị, Hợi không thích hợp để sinh con năm Kỷ Hợi này bởi dễ phạm phải xung khắc, cha mẹ và con cái tình cảm thiếu hòa hợp, cũng phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe của cha mẹ. 
 

11. Con giáp phạm Thái Tuế 2019 có nên sinh con năm này không?

 

Năm 2019 có 4 con giáp phạm Thái Tuế, đó là người tuổi Hợi, tuổi Thân, tuổi Tị và tuổi Dần. Do phạm Thái Tuế nên vận trình những người này chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực, dễ gặp phải những chuyện xui xẻo ngoài ý muốn.
 
Tuy nhiên, nếu muốn sinh con năm 2019 thì người phạm Thái Tuế vẫn có thể cân nhắc để chọn tháng sinh, ngày sinh, giờ sinh tốt, từ đó hóa giải bớt những điều xung khắc trong quan hệ cha mẹ và con cái.
 
Đồng thời, trong thời gian mang thai, cha mẹ tuổi này cần phải đặc biệt cẩn thận, giữ gìn sức khỏe cho mình và em bé để hạn chế bớt những điều không mong muốn.
 

12. Người tuổi Hợi có nên sinh con năm tuổi 2019 hay không?

 

tuoi hoi co nen sinh con nam tuoi
 
Nhiều người cho rằng người tuổi Hợi gặp năm 2019 là năm tuổi, dính nhiều hạn năm bản mệnh nên xui xẻo, lại thêm việc phạm Thái Tuế nên càng không được may mắn. Chính vì thế, việc sinh con đẻ cái vào năm Kỷ Hợi này cần phải cân nhắc kĩ càng.
 
Vậy tuổi Hợi có nên sinh con năm tuổi 2019 hay không? Con cái là lộc trời cho, nếu có bầu và sinh con vào năm 2019 thì người tuổi Hợi cũng chớ lo phiền, bởi theo quan niệm dân gian, việc có bầu, sinh con là việc vui mừng, mang hỷ khí.
 
Nhờ hỷ khí mà đứa trẻ mang lại, cha mẹ có thể giảm bớt phần nào những chuyện xui xẻo, hạn chế những việc không vui, gia đình hạnh phúc đón chào thiên thần nhỏ mới ra đời. 
 

13. Đặt tên con sinh năm 2019 thế nào?

 

dat ten cho con sinh nam2019
 
Để đặt được tên hay cho con, cần phải xem xét đến nhiều yếu tố. Trước tiên, cần phải biết những điều nên và không nên khi đặt tên cho con sinh năm 2019.

Bạn có thể xét theo địa chi Tam hợp để chọn tên cho con, cũng có thể xét theo ngũ hành tương sinh để em bé luôn có người nâng đỡ, cũng có thể xét theo con giáp để chọn tên cho con. 

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...