Công nương Kate và Meghan, ai là nhân vật hoàng gia có sức ảnh hưởng nhất

Kiến Thức |
29 Tháng 03
Công nương Kate và Meghan, ai là nhân vật hoàng gia có sức ảnh hưởng nhất

Công nương Kate và Meghan đều có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới. Tuy nhiên, tại nước Mỹ, ai mới là nữ công tước có sức ảnh hưởng nhất hiện nay?

Công nương Kate được biết đến là con nhà bình dân. Nhờ sự hướng nghiệp của bà ngoại nên mẹ của Kate đã trở thành tiếp viên của một hãng hàng không nổi tiếng của Anh.

Trước khi Kate được sinh ra, mẹ cô cố gắng tìm kiếm để leo cao hơn trên nấc thang xã hội. Năm 1987, bà Carole thành lập công ty chuyên cung cấp dịch vụ đặt hàng qua thư với mong muốn kiếm thêm chút tiền cho con mình có được điều kiện học trường tư thục. Tuy nhiên, công ty này đã bất ngờ thành công nhanh chóng và khiến cho gia đình Middleton trở thành triệu phú.

công nương kate và meghan, ai là nhân vật hoàng gia có sức ảnh hưởng nhất hiện nay? - ảnh 2.

Ảnh internet

Kate và các anh chị của cô, vì thế được gia nhập vào tầng lớp thượng lưu giàu có. Tuy nhiên sau này Kate cũng đi học như những sinh viên bình thường khác và gặp được ý trung nhân của mình là Hoàng tử William. Hai người sau đó đã kết hôn và Kate trở thành nàng dâu trong gia đình Hoàng gia.

công nương kate và meghan, ai là nhân vật hoàng gia có sức ảnh hưởng nhất hiện nay? - ảnh 3.

Ảnh internet

Kể từ khi kết hôn với Hoàng tử William, Nữ công tước xứ Cambridge đã trở thành một biểu tượng phong cách cho phụ nữ ở Anh và trên toàn cầu. Nàng dâu hoàng gia được biết đến là người truyền cảm hứng cho phong cách vương giả và vẻ đẹp cổ điển.

Công nương Kate và Meghan, ai là nhân vật hoàng gia có sức ảnh hưởng nhất hiện nay? - Ảnh 4.

Ảnh internet

8 năm sau khi kết hôn, Công nương Kate vẫn là nguồn cảm hứng bất tận ở nước Anh và ngay cả trên nước Mỹ. Những bộ trang phục mà nàng dâu hoàng gia sử dụng đều cháy hàng gần như ngay lập tức.

Về phía Meghan Markle, cô là con lai hai màu da. Bố cô là người da trắng, còn mẹ cô là người Mỹ gốc Phi. Markle từng sinh sống và trưởng thành ở Los Angeles, Mỹ. Meghan từng tiết lộ rằng bố cô từng là đạo diễn ánh sáng cho một nhà hát opera, còn mẹ cô làm việc ở một studio gần đấy. Hai người đã chuyển đến cùng sinh sống ở The Valley tại LA, một khu phố cổ có chi phí sinh hoạt vừa phải.

công nương kate và meghan, ai là nhân vật hoàng gia có sức ảnh hưởng nhất hiện nay? - ảnh 5.

Ảnh internet

Có thể nói, xuất thân của Meghan thậm chí còn không đặc biệt bằng Kate nhưng cô nàng đã phấn đấu rất nhiều trong sự nghiệp của mình. Meghan cũng tốt nghiệp đại học và sau đó lấn sân sang điện ảnh bằng các vai diễn trong các bộ phim như Get Him To The Greek (Đưa anh ta tới Hy Lạp), Remember Me (Hãy nhớ em) và Horrible Bosses (Những vị sếp kinh khủng)… Markle hiện đang nổi tiếng khi hóa thân vào vai Rachel Zane trong bộ phim truyền hình về đề tài luật sư Suits (Luật sư đấu trí).

Ngoài ra, Meghan còn xây dựng cho mình sự nghiệp vững vàng với thương hiệu thời trang bình dân có giá dưới 70 USD (khoảng 1,5 triệu đồng) rất được ưa chuộng.

công nương kate và meghan, ai là nhân vật hoàng gia có sức ảnh hưởng nhất hiện nay? - ảnh 6.

Ảnh internet

Meghan, Nữ công tước xứ Sussex, cũng không hề kém cạnh chị dâu khi chỉ vừa mới kết hôn với Hoàng tử Harry gần 6 tháng mà nhiều trang web bán trang phục Meghan mặc đã bị sập vì số lượng người truy cập quá đông. Và sau chuyến công du đầu tiên kéo dài 16 ngày, sức ảnh hưởng của Meghan cũng tăng lên nhanh chóng.

Công nương Kate và Meghan đều có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới. Tuy nhiên, tại nước Mỹ, ai mới là nữ công tước có sức ảnh hưởng nhất hiện nay?

Theo một nghiên cứu mới nhất, Công nương Kate vẫn giữ vị trí số 1 khi có ảnh hưởng lớn nhất về mặt phong cách trên nước Mỹ.

Theo Express, kết quả nghiên cứu cho hay, "hiệu ứng Kate Middleton" đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của người Mỹ và có rất nhiều người sẵn sàng chạy theo phong cách của nàng dâu hoàng gia này.

công nương kate và meghan, ai là nhân vật hoàng gia có sức ảnh hưởng nhất hiện nay? - ảnh 7.

Ảnh internet

Ngoài ảnh hưởng về thời trang, đồ trang sức, Công nương Kate cũng tác động đến người Mỹ trong việc lựa chọn mua nhà và xe hơi của họ. Có thể nói rằng, Công nương Kate ngày càng có sức ảnh hưởng rộng lớn về nhiều mặt không chỉ với người Anh mà còn cả với người dân nước Mỹ. Công nương Kate rất được lòng người dân nước Mỹ.

Mặc dù vậy, theo Express, cuộc khảo sát này được tiến hành trước khi Meghan bắt đầu chuyến công du của mình. Sau chuyến đi này của nàng dâu hoàng gia, kết quả có khả năng sẽ thay đổi.

công nương kate và meghan, ai là nhân vật hoàng gia có sức ảnh hưởng nhất hiện nay? - ảnh 8.

Ảnh internet

Bởi lẽ, theo nhà bình luận hoàng gia Richard Fitzwilliams, Meghan đã diện những bộ cánh tuyệt đẹp nhất và ngày càng ảnh hưởng đến gu ăn mặc của người dân nước Anh cũng như trên đất nước Mỹ. Chính vì vậy, chắc chắn trong thời gian sắp tới, Meghan có thể sẽ vượt qua chị dâu Kate và dành lấy vị trí số 1 của mình. Hai nàng dâu Hoàng gia Anh, mỗi người một vẻ, nhưng có thể thấy cả hai đều xuất sắc và có dấu ấn, cá tính riêng.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...