Ai sinh vào 4 tháng âm lịch này thì cả đời may mắn, số vượng bạn đời, gia đạo êm ấm, tài lộc sung túc

Tử Vi |
28 Tháng 03
Ai sinh vào 4 tháng âm lịch này thì cả đời may mắn, số vượng bạn đời, gia đạo êm ấm, tài lộc sung túc

Từ khi sinh ra, những người sinh vào tháng âm lịch đại cát này đã được thần may mắn chiếu cố, chỉ cần cố gắng thêm chút nữa thì có thể hưởng phúc phần dồi dào, không ai sánh bằng.

Từ thời khắc cất tiếng khóc chào đời, con người đã được ơn trên định sẵn một bản mệnh của riêng mình. Có người vất vả cả đời chưa thể chạm đến công danh nhưng không ít người sống an nhàn, tự do tự tại, may mắn vẫn nghiễm nhiên tìm đến. Vậy nhưng, cuộc sống của ai chật vật thì chật vật chứ những người sinh vào những tháng âm lịch này lại khá êm đềm, chỉ cần sống tốt, tu tâm dưỡng tính, tích cực tích đức thì vận mệnh đại cát sẽ phát huy tác dụng, mang đến cho họ một đời bình yên, hưởng phước đến già.

Tháng 11

ai sinh vào 4 tháng âm lịch này thì cả đời may mắn, số vượng bạn đời, gia đạo êm ấm, tài lộc sung túc - ảnh 1.

Người sinh vào tháng 11 định sẵn phúc phần được thượng đế chiếu cố, phúc phần may mắn lúc nào cũng vây quanh. Nhận thức bản mệnh mình tốt đẹp hơn người nhưng họ không bao giờ tự mãn, luôn cố gắng để đạt được mọi điều trong cuộc sống bằng chính thực lực của mình. Họ luôn biết ơn và trân trọng những gì mình được ban tặng. Chính suy nghĩ khiêm tốn và trưởng thành này giúp họ được mọi người xung quanh yêu mến, con đường thăng tiến trong sự nghiệp cũng mở rộng trước mắt.

Tuổi trẻ của những người này có thể gặp nhiều chông gai, khó khăn nhưng chỉ cần kiên trì không bỏ cuộc, thành tựu sau này chắc chắn sẽ làm họ hài lòng. Đến độ tuổi trung niên, hầu hết những người này đều có trong tay sự nghiệp vững chắc cùng một khối tài sản kha khá đủ để sống sung túc, không bị áp lực chuyện cơm áo gạo tiền.

Tính cách chân thành mang đến cho những người này nhiều phúc đức. Điều này sẽ được thể hiện rõ trong cuộc sống hôn nhân của họ. Không chỉ giúp ích cho bạn đời của mình trên con đường công danh mà sự hòa hợp giữa 2 vợ chồng còn xây dựng được tổ ấm hạnh phúc, tiền tài không thiếu, tình cảm dư dả, đại cát đại lợi.

Tháng 8

ai sinh vào 4 tháng âm lịch này thì cả đời may mắn, số vượng bạn đời, gia đạo êm ấm, tài lộc sung túc - ảnh 2.

Những người sinh vào tháng 8 âm lịch phải biết rằng bản thân mình may mắn lắm, chào đời nhờ vào phúc đức tích tụ của người thân trong gia đình. Họ được xem là ngôi sao mang lại nhiều điều tốt đẹp cho mọi người xung quanh, từ nhỏ đến lớn được sống trong sự bảo bọc và tình thương của bố mẹ, anh chị em. Đối với những người này, họ không cần phải quá nỗ lực cũng có được cuộc đời bình yên, không muộn phiền lo nghĩ, dù không giàu có nứt vách cũng cực kỳ dư dả về mặt tinh thần.

Nhìn chung, cuộc sống hậu vận của người chào đời nhằm vào khoảng thời gian được cho là đẹp nhất năm này vô cùng an nhàn, thoải mái. Bởi khi lớn tuổi, vận may vẫn không ngừng bám đuổi họ. Nhất là sau khi kết hôn, vợ thì vượng phu, chồng thì vượng thê, không ngừng bổ sung phúc phần cho bạn đời để cùng nhau hợp sức xây dựng gia đạo êm ấm từ trong ra ngoài.

Tháng 4

Ai sinh vào 4 tháng âm lịch này thì cả đời may mắn, số vượng bạn đời, gia đạo êm ấm, tài lộc sung túc - Ảnh 3.

Trời ban cho những người này sự độc lập, tự tin, dám nghĩ dám làm, không ngại dấn thân vào khó khăn nên tất nhiên, sự nghiệp mà họ đạt được trong cuộc sống không thể tầm thường được. Sau khi kết hôn là thời kỳ may mắn trong đời họ bắt đầu nở rộ, một phần rất lớn nhờ vào sự hậu thuẫn của người bạn đời ngay bên cạnh. Cuộc sống hôn nhân vốn định sẵn tốt đẹp nay lại càng viên mãn hơn gấp bội. Vợ chồng sống đến đầu bạc răng long, con cháu hiếu thuận, về già chỉ cần an nhàn hưởng phước.

Tháng 3

ai sinh vào 4 tháng âm lịch này thì cả đời may mắn, số vượng bạn đời, gia đạo êm ấm, tài lộc sung túc - ảnh 4.

Người sinh vào tháng 3 có điểm chung là tính cách lương thiện, bao dung với tất cả mọi người. Đức tính thương người không cho phép họ chùn chân khi nhìn thấy người khác gặp hoạn nạn, nhờ vậy mà tích được không ít phúc đức. Đàn ông chào đời trong khoảng thời gian này chính trực, chỉ cần tập trung phát triển sự nghiệp thì thành công sớm hay muộn cũng tự gõ cửa tìm đến. Mang phận đào hoa nhưng khi tìm được nửa kia đích thực, họ sẽ vô cùng chung thủy, số vượng thê, đem lại nhiều may mắn cho vợ con.

Phụ nữ sinh tháng 3 thì xác định vận may sẽ không bao giờ rời bỏ bạn. Do tính cách tự lực cánh sinh nên nếu chẳng may gặp khó khăn trong cuộc sống, họ chỉ trách bản thân chưa cố gắng hết sức chứ không đổ lỗi cho ai khác, công danh và sự nghiệp đều muốn tự tay mình giành lấy. Đàn ông nào lấy được vợ sinh tháng 3 âm lịch phải gọi là rất tốt số. Với sự hậu thuẫn của họ, các đấng ông chồng ban đầu dù không giàu sang vẫn có thể xây dựng sự nghiệp riêng với tiền đồ xán lạn. Từ đó, cuộc sống gia đình lúc nào cũng thoải mái về mặt tài chính, hôn nhân hòa thuận viên mãn đến cuối đời.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...