Luận giải cung phu thê trong lá số tử vi đoán gia đình có hạnh phúc hay không

Tử Vi |
15 Tháng 03
Luận giải cung phu thê trong lá số tử vi đoán gia đình có hạnh phúc hay không

Cung phu thê trong lá số tử vi được gọi là cung phối, giúp gia chủ, bản mệnh xem hai vợ chồng có hợp nhau hay không, sống bên nhau có hạnh phúc, thuận lợi về tài lộc, tiền bạc, công danh, sự nghiệp hay không.

Cung phu thê là gì?

Cung Phu Thê gồm chữ “Phu” nghĩa là chồng, chữ “Thê” nghĩa là vợ. Đây là cung để chỉ mối quan hệ vợ chồng trong hôn nhân. Đối với nữ giới là cung Phu, đối với nam giới là cung Thê, gộp chung lại là cung Phu Thê. Như vậy, nhìn chung cung phu thê để chỉ các đối tượng trong hôn nhân. Những người xuất sắc trong môn Tử Vi có thể khai thác được rất nhiều nội dung quan trọng sâu sắc từ cung vị này

luận giải cung phu thê trong lá số tử vi đoán gia đình có hạnh phúc hay không

Luận giải cung phu thê trong lá số tử vi đoán gia đình có hạnh phúc hay không

Trong lá số tử vi, cung phu thê nằm ở vị trí nào?

Theo tử vi 2019 cho thấy cung phu thê chính là cung nằm ở số 11 sau khi xác định cung Mệnh Viên và các cung kế tiếp theo chiều thuận chiều kim đồng hồ. Bao gồm Phụ Mẫu, Phúc Đức, Điền Trạch, Quan Lộc, Nô Bộc, Thiên Di, Tật Ách, Tài Bạch, Tử Tức rồi đến cung Phu Thê. Với vị trí như vậy, cung Phu Thê luôn luôn xung chiếu cung Quan Lộc, tam chiếu cung Phúc Đức và cung Thiên Di, cung Phu Thê năm giữ cung Tử Tức và cung Huynh Đệ.

Xem tướng cung phu thê nhận biết hôn nhân có hạnh phúc hay không?

Xem tướng cung phu thê

Theo các chuyên gia tử vi nhân tướng học, người nào có cung Phu thê thấp, mặt gầy gò, nhiều xương thường là những người có cuộc sống hôn nhân không thuận lợi. Họ dễ bị đối phương chi phối, tình cảm vợ chồng ít khi hạnh phúc.

luận giải cung phu thê trong lá số tử vi đoán gia đình có hạnh phúc hay không

Luận giải cung phu thê trong lá số tử vi đoán gia đình có hạnh phúc hay không

Những người này dễ xảy ra hiện tượng ly hôn nếu như gia đình hai bên không môn đăng hộ đối, vợ chồng không hòa thuận. Để hóa giải, vợ chồng cần cùng nhau phối hợp, giải tỏa tâm lý căng thẳng, chia sẻ và thấu hiểu với nhau nhiều hơn, đồng thời điều chỉnh lại vị trí đầu giường trong phòng ngủ.

Cung Phu thê của người nam hoặc nữ nếu có nốt ruồi đen hoặc vết sẹo đậm, dài thì vợ chồng sẽ dễ khắc khẩu, hôn nhân bất hòa vì gia đình không êm ấm. Vợ chồng không nên bày biện hoa tươi trong phòng ngủ nếu như không muốn để người thứ ba chen vào chuyện tình này. Bày biện các vật phẩm phong thủy hay những vật sắc nhọn nơi đầu giường cũng không được phép.

Cả hai vợ chồng đều vượng vận đào hoa nếu hai vợ chồng đều có nốt ruồi đen ở cung Phu thê. Hai vợ chồng nên chú ý việc bài trí đồ đạc, nội thất trong gia đình để tránh việc đổ vỡ trong hạnh phúc hôn nhân, không để các vật dụng quá thiên về phía Tây Bắc, phía Tây Nam bị nhấm chìm, sơ sài khiến uy lực của người nam được gia tăng, sức mạnh của phái nữ bị giảm sút.

Xem tướng mũi

Những người có sống mũi cao, thẳng, đầu mũi tròn đầy đặn là những người sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Nếu kết hợp với khuôn miệng tròn đầy, môi không quá rộng, khi cười răng không bị hở lợi thì dễ lấy được chồng đại gia trải qua cuộc sống vinh hoa phú quý.

Đây được xem là nét tướng vượng phu ích tử trong nhân tướng học. Gia đình chồng sẽ đặc biệt nâng niu những người nữ có nét tướng này. Họ vượng vận quý nhân, vừa có cuộc sống ổn định, vừa giúp đỡ vận khí gia đình chồng. Hai vợ chồng hợp mệnh và không lấy nhau quá sớm, mỗi người đều có sản nghiệp riêng thì thường khi ngoài 45 tuổi, họ sẽ có sản nghiệp không hề nhỏ, gia đình yên ấm, thuận hòa.

Người nam hoặc nữ có mũi quá thẳng hoặc sơn căn quá cao, nhân tướng học giải đáp đây là những người tài, có thể làm được việc lớn. Tuy nhiên, ở học lại có tính kiêu ngạo, tự mãn và hơi bảo thủ, tuy là cát tướng nhưng cần bồi dưỡng tâm tính. Họ hợp lấy người cương nhu hài hòa, biết nhẫn nhịn và kiên trì, như vậy hôn nhân mới viên mãn ấm êm.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...