5 tháng "lộc vàng" nhất của 2019, em bé sinh ra tài giỏi, là hũ vàng của bố mẹ

Tử Vi |
22 Tháng 02
5 tháng "lộc vàng" nhất của 2019, em bé sinh ra tài giỏi, là hũ vàng của bố mẹ

Năm Hợi được gọi là năm “con Heo vàng”, người sinh năm Hợi luôn có phúc phần tốt đẹp, may mắn hơn người khác.

Chính vì thế, năm Kỷ Hợi 2019 này được cho là năm mà nhiều bậc cha mẹ lựa chọn để lên kế hoạch đón con yêu chào đời.


Tuy nhiên, trong 12 tháng của năm nay, chỉ có một vài tháng được cho là "lộc vàng" nhất, đại cát đại lợi về mọi mặt.

Nếu đứa trẻ được sinh đúng vào những tháng đẹp này trong năm thì “bé heo” không những có đức tính tốt đẹp, thông minh, giỏi giang.

Em bé chính là bùa may mắn kiếm tài lộc, tiền vàng cho bố mẹ và đem hạnh phúc cho gia đình.

Bé sinh ra sẽ giúp cha mẹ làm ăn phát đạt, kinh tế ngày một khá giả, hạnh phúc hơn.  

Dưới đây là những tháng "lộc vàng". Cha mẹ có thể tham khảo để lựa chọn ra tháng đẹp nhất, thích hợp nhất đón con yêu.

1. Tháng Giêng

Bé tuổi Hợi sinh đúng tháng Giêng thì sẽ may mắn có quý nhân phù trợ. Em bé này từ nhỏ đã ngoan ngoãn, dễ thương, lớn lên thì học hành giỏi giang, trí tuệ uyên bác hơn hẳn các bạn cùng lứa. Vận mệnh cuộc đời của bé rất tốt, thi cử hanh thông, sự nghiệp thăng tiến.  Đứa trẻ này có số trường thọ, sống hưởng trọn phúc lộc trời ban.

2. Tháng 2 âm lịch

Em bé tháng 2 nếu là một bé gái thì thông minh, xinh đẹp. Nếu là bé trai thì đào hoa, đĩnh đạc và sớm trưởng thành. Cuộc đời của bé là số hưởng, hạnh phúc, giàu sang. Khi lớn nhờ chăm chỉ học hành mà có kiến thức sâu rộng, am hiểu nhiều lĩnh vực nên nhanh chóng thành tài, công việc ổn định, có địa vị cao. Sinh con vào tháng này, bố mẹ và cả con đều khỏe mạnh, hay gặp may, được mọi người quý trọng, tin tưởng.

3. Tháng 4 âm lịch

Đứa trẻ có tính cách ôn hòa, sống tình cảm và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh. Từ nhỏ đã có bản tính kiên cường, không ngại khó nên khi trưởng thành thì phát triển rất nhanh trong sự nghiệp, không thành doanh nhân giàu có thì cũng địa vị, chức quyền lớn trong xã hội. Nhìn chung cuộc đời em bé sinh tháng này tràn ngập vinh hoa phú quý, cuộc sống êm đềm không ai bằng.

4. Tháng 9 âm lịch

Sinh vào mùa thu tiết trời dịu nhẹ, mùa đẹp nhất trong năm nên em bé này sẽ có một cuộc đời sung sướng. Đứa bé này có lợi thế về mặt giao tiếp, quan hệ rộng. Chúng biết đối nhân xử thế nên chắc chắn sẽ thành công trong sự nghiệp. Đây cũng là đứa trẻ rất có hiếu với cha mẹ, luôn luôn cố gắng sống sao cho bố mẹ nở mày nở mặt vì chúng.

5. Tháng 11 âm lịch

Sinh tháng 11 âm, “bé Hợi” này có một cuộc đời vô lo vô nghĩ. Từ nhỏ đã hiểu chuyện, thông minh, hòa đồng với bạn bè. Cuộc đời chúng tuy có nhiều khó khăn thử thách nhưng chúng mạnh mẽ vươn qua, phấn đấu vươn lên làm sếp. Cha mẹ của bé cũng được hưởng ké phúc phần nên sống an nhàn, no đủ tới già cùng con cháu.





Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...