Top 3 con giáp MAY MẮN PHÁT TÀI khi Rằm tháng Giêng 2019 tới gần

Tử Vi |
18 Tháng 02
Top 3 con giáp MAY MẮN PHÁT TÀI khi Rằm tháng Giêng 2019 tới gần

Trong dịp rằm tháng Giêng 2019 này, ai sẽ là con giáp phát tài? Đó chính là 3 con giáp dưới đây, là người mà Thần May Mắn luôn ở bên nâng đỡ, tương trợ.

Tuổi Tý


con giap phat tai trong ram thang gieng 2019
 
Nói đến chuyện nhờ may mắn mà phát tài trong khoảng thời gian này, e rằng không thể không nhắc đến người tuổi Tý. Càng gần rằm tháng Giêng 2019, con giáp này càng đứng trước những cơ hội lớn, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà.
 
Cuộc sống của những chú Chuột sẽ có những thay đổi khá lớn, tiếp đó là sự xuất hiện của quý nhân chỉ lối dẫn đường, bản mệnh nhanh nhạy nắm bắt thời cơ thì chắc chắn tiền bạc sẽ chẳng cần phải lo lắng gì cả.
 
Theo Lịch vạn niên 2019, dịp có nhiều cát tinh chiếu rọi, tuổi Tý vốn chẳng hề có kế hoạch cụ thể nhưng lại có người đứng ra mách nước, thêm vào đó, bản thân con giáp này chẳng hề ngần ngại mà mạo hiểm, tài lộc dường như tự động đi theo bản mệnh vậy. 
 
TuviGLOBAL dự báo, ngày rằm này, tuổi Tý chắc hẳn sẽ là người vô cùng hạnh phúc. Cũng phải thôi, “mạnh vì gạo, bạo vì tiền”, có tiền lận lưng rồi muốn làm gì chẳng được. Nhưng bản mệnh cũng nên có kế hoạch tài chính rõ ràng đi nhé, kẻo tới lúc may mắn không ở bên lại túng thiếu, nợ nần đó.

Tuổi Thân

ngoi tren dong tien
 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Thân bước sang tháng Giêng là sẽ gặp được nhiều điều may mắn, đặc biệt là khi rằm tháng Giêng tới gần. May mắn của những chú Khỉ nằm ở việc chẳng cần cầu tài mà tài lộc tự tới bên tay. 
 
Nằm trong số những con giáp phát tài khi ngày Tết Nguyên Tiêu tới gần, song không vì thế mà tuổi Thân trở nên lười biếng. Tiền bạc về nhà nhiều càng khiến cho bản mệnh hừng hực khí thế, có thêm động lực để cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa.
 
Vận may đang đứng về phía con giáp này, tiền đến từ nguồn thu chính không nhiều mà chủ yếu đến từ nguồn thu phụ. Công việc kinh doanh của tuổi Thân càng làm càng tốt, khách hàng nghe tiếng rủ nhau mà tới.
 
Con giáp này còn có thêm nghề tay trái, dù mất nhiều thời gian nghỉ ngơi nhưng bản mệnh vừa làm vừa coi đó là niềm vui, kiếm thêm được thu nhập cho mình từ ngay những thứ vốn ban đầu tưởng chừng chỉ là thú vui đơn giản. 

Đặc biệt, sau dịp Rằm tháng Giêng, người tuổi Thân rất vượng vận quý nhân, khởi sự lớn nhỏ đều có người trợ giúp.

Theo đó, mọi việc tiến triển suôn sẻ, hứa hẹn gặt hái nhiều thành công lớn. Điều quan trọng là bản mệnh hạ quyết tâm và theo đuổi mục tiêu tới cùng.
 

Tuổi Sửu


tien chat nhu nui trong nha
 
Xem tử vi 2019, người tuổi Sửu trong tháng đầu tiên của năm Kỷ Hợi gặp rất nhiều điều may mắn tốt lành, vận trình cũng trở nên khởi sắc rực rỡ, thoát khỏi những ưu phiền, lo lắng trước đây. 
 
Đặc biệt, con giáp này có khả năng chiêu tài cực kì tốt, khoảng thời gian này lại có thêm cát tinh trợ lực nên làm gì cũng sẽ dễ dàng thành công hơn gấp nhiều phần, tài lộc thu về cũng nhiều không kể xiết. 
 
Có những lúc tưởng chừng thất bại thì tuổi Sửu lại có những hành động lật ngược ván cờ. Quý nhân ở bên, khi gian nan lại đưa tay giúp đỡ, con giáp này có muốn thất bại cũng khó.
 
Thời điểm gần rằm tháng Giêng 2019 cũng là lúc mà vận trình tài lộc của tuổi Sửu càng ngày càng đi đến cực điểm. Dù là thu nhập chính hay thu nhập phụ thì đều gia tăng vô cùng nhanh chóng, tiềm năng trở nên đại gia của con giáp này không hề nhỏ chút nào đâu nhé.
 
Bản mệnh không vì mình may mắn mà buông lơi, luôn cố gắng hết sức mình để nắm bắt cơ hội, có lẽ cũng nhờ thế mà vận may cứ kéo đến mãi không dứt. Tiền bạc ào ào đổ về túi, những chú Trâu có ngày rằm đầu tiên của năm mới quả thực vô cùng rực rỡ, chẳng cần phải lo lắng gì về tiền bạc nữa. 

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...