Ngày tốt khai trương, xuất hành đầu năm Kỷ Hợi 2019 là ngày nào?

Thần Số Học |
01 Tháng 02
Ngày tốt khai trương, xuất hành đầu năm Kỷ Hợi 2019 là ngày nào?

Ngày tốt khai trương, xuất hành đầu năm Kỷ Hợi 2019 là ngày mùng 4 hoặc ngày mùng 10 tháng Giêng. Ngày mùng 1, mùng 6, mùng 8 không tốt bằng ngày mùng 4, tuy nhiên nếu bất khả kháng thì cũng có thể mở hàng, khai trương…

Việc đi đứng xuất hành và xông đất trong ngày đầu năm mới luôn được người Việt Nam khá chú trọng. Vì thế, nhiều người có thói quen xem kỹ, chọn kỹ ngày khai trương, xuất hành.

Vậy năm nay nên xuất hành, mở cửa kinh doanh vào ngày nào thì tốt nhất? Ngày nào là ngày xấu nên tránh?

Chuyên gia phong thủy Phạm Cương cho hay, việc mở cửa hàng, khai xuân làm việc cho công ty cũng nên chọn ngày tốt để “đầu xuôi đuôi lọt” may mắn trong cả năm. 

“Trong 10 ngày đầu năm mới, các ngày tốt nhất để mở hàng, khai xuân làm việc là ngày mùng 4 hoặc ngày mùng 10 tháng Giêng. Ngày mùng 1, mùng 6, mùng 8 không tốt bằng nhưng nếu điều kiện bất khả kháng không chọn được 2 ngày trên thì cũng có thể mở hàng, khai xuân, xuất hành, đi du lịch… vào các ngày này”, chuyên gia phong thủy Phạm Cương nói.

Cũng theo vị chuyên gia phong thủy này, các ngày mùng 3, mùng 5, mùng 7, mùng 9 được coi là ngày không đẹp, ngày xấu, chỉ nên đi thăm hỏi họ hàng, lễ chùa cầu an. Tránh mở cửa hàng, khai trương, ký hợp đồng… để tránh gặp xui xẻo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...