Thời điểm chắc chắn giàu sang phát tài của 12 con giáp

Tử Vi |
21 Tháng 01
Thời điểm chắc chắn giàu sang phát tài của 12 con giáp

Theo tử vi, vận thế của mỗi người biến đổi theo từng năm, từng độ tuổi. Sau đây là những thời điểm mà 12 con giáp phát tài, phát lộc, dễ trở nên giàu có.

Tuổi Tý: tuổi 28, 36, 43 là thời điểm tài vận vượng phát nhất của người tuổi Tý. Vào thời gian này, con giáp này sẽ có được vô số cơ hội phát tài, làm giàu. Khi ở độ tuổi 28, 36, 43 người tuổi Tý có sự nhạy bén đặc biệt với tiền bạc, và biết bản thân nên đầu tư cái gì thu được nhiều lợi nhuận nhất.


Tuổi Sửu: Vào khoảng 30, 38 tuổi, 46 tuổi, người tuổi Sửu sẽ có khả năng bùng nổ về tài vận. Độ tuổi 20, con giáp này rất dễ mắc nhiều sai lầm về tài chính nhưng bắt đầu từ năm 30 tuổi khi đã có sự chín chắn, ổn định, sự nghiệp phát triển nhanh chóng nên thu nhập cũng tăng lên không ngừng đặc biệt vào 30, 38 và 46 tuổi.

Tuổi Dần: Người tuổi Dần bẩm sinh đã mang khí chất “bá vương”, làm việc gì cũng quang minh chính đại và là người dám làm dám chịu. Đến năm 25 tuổi, tài lộ của con giáp này mới bắt đầu khởi sắc, do được bạn bè giúp đỡ mang lại những cơ hội phát tài, chỉ cần nắm bắt được là nhanh chóng trở thành người giàu có. Ngoài ra, năm 33 tuổi và 41 tuổi sẽ lại có thêm những cơ hội giàu có.

Tuổi Mão: Độ tuổi 23, 28, 35 là thời điểm tài vận hanh thông, dễ phát tài phát lộc của người tuổi Mão. Con giáp này vốn là người thông minh, ý chí kiên định, gặp khó khăn nên không bao giờ bỏ cuộc. Thường vào năm 23 tuổi người tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc, còn năm 28 tuổi và 36 tuổi sẽ được quý nhân mang lại cơ hội phát tài và nhanh chóng có được cuộc sống sung túc, giàu sang.

Tuổi Thìn: Người tuổi Thìn rất có đầu óc kinh doanh và rất giỏi trong giao tiếp nên có rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Năm 24 tuổi, dựa vào năng lực phán đoán chính xác mà nắm bắt được cơ hội kiếm bộn tiền. Đến năm 35 và 48 tuổi cũng gặp được thời cơ may mắn về tiền bạc.

Tuổi Tỵ: Vào năm 26, 33, 47 tuổi người tuổi Tỵ sẽ có cơ hội trở thành người giàu có. Vào những khoảng thời gian trên, do có những quyết định quyết đoán và những cơ hội may mắn về đầu tư nên con giáp này bứt phá trở thành “đại gia lắm tiền nhiều của”.

Tuổi Ngọ: Người tuổi Ngọ có “tầm nhìn xa trông rộng”, làm việc gì cũng suy nghĩ kỹ lưỡng nên thường “thắng lớn” trong việc đầu tư. 25 tuổi, 35 tuổi, 48 tuổi là những thời điểm mà tài vận của con giáp này bùng nổ mạnh mẽ, các khoản tiền lớn nhỏ thi nhau chảy vào túi, các khoản tích lũy thì ngày càng dày thêm.



Tuổi Mùi: 29 tuổi, 32 tuổi, 40 tuổi là thời điểm phát tài phát lộc của người tuổi Mùi. Trong những khoảng thời gian này, con giáp này nắm bắt được vô số cơ hội cầu tài , kiếm tiền nên nhanh chóng trở thành “phú ông lắm tiền, nhiều của”.

Tuổi Thân: Cuộc sống của người tuổi Thân sẽ trở nên giàu sang vào năm 25, 33 và 46 tuổi, không chỉ vậy còn dễ dàng đạt được vị trí cao trong xã hội. Có thể nói là vừa có quyền vừa có tiền.

Tuổi Dậu: Tuổi 30 là thời gian hoạnh tài của người tuổi Dậu vô cùng khởi sắc, tiền bạc luôn tràn ngập két, đến năm 38 tuổi và 46 tuổi lại được quý nhân mang lại cơ hội làm giàu, nếu nắm bắt được thì trở thành “đại gia lắm tiền nhiều của”.

Tuổi Tuất: 26 tuổi, 33 tuổi, 40 tuổi là thời điểm tài vận vượng phát, giàu sang phú quý, gia đình hạnh phúc, con cái đuề huề của người tuổi Tuất. Con giáp này nên biết tận dụng những cơ hội tốt đẹp vào những thời điểm trên.

Tuổi Hợi: Năm 25 tuổi, 34 tuổi, 42 tuổi là những năm tiền bạc rủng rỉnh, dễ phát đại tài của người tuổi Hợi. Vào những năm này, cuộc sống của con giáp này vô cùng sung túc, thoải mái do có nguồn tài chính ổn định và vững chắc.


Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...