10 mẹo dân gian giúp xua đuổi tà ma, tránh gặp tai ương, xui rủi

Thần Số Học |
14 Tháng 01
10 mẹo dân gian giúp xua đuổi tà ma, tránh gặp tai ương, xui rủi

Theo quan niệm dân gian những mẹo tâm linh sau sẽ giúp ma quỷ tránh xa, may mắn lại gần, gia chủ có cuộc sống bình an, hạnh phúc.

Ông bà ta vẫn quan niệm “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” vậy nên gia chủ hãy lưu ngay những mẹo xua đuổi tà ma, phòng tránh tai ương này về ngay để hướng dẫn cho các thành viên trong gia đình cùng ghi nhớ.

Muốn trẻ sơ sinh ăn ngon, ngủ khỏe mẹ hãy bế bé đi lùi vào cửa chính khi về nhà - Ảnh minh họa: Internet

1. Muốn trẻ sơ sinh ngủ ngon giấc, ít quấy khóc bà đẻ khi đưa con về nhà chớ vội đặt lên trẻ lên giường mà hãy trải chiếu xuống sàn nhà rồi đặt con xuống chiếu. Sau đó giả vờ lớn tiếng răn dạy con phải ngoan ngoãn, không được quấy khóc rồi mới bế bé lên giường. Ngoài ra, khi bước chân vào cửa nhà bạn nên đi lùi để đón dương khí, xua đuổi âm khí đi theo mình.

2. Buổi sáng là thời gian bắt đầu một ngày mới, vận khí hôm đó như thế nào phụ thuộc rất nhiều vào khoảng thời gian này. Nếu buôn bán, kinh doanh bạn đừng cự cãi hay lớn tiếng với ai, nếu không vận khí sẽ tuột dốc không phanh.

3. Trong phòng ngủ không nên đặt gương soi, nếu nhất thiệt phải đặt gương thì bạn nên có thêm một chiếc gương cầu lõm để hóa hung thành cát, thu hút vận may và bảo vệ sức khỏe cho gia chủ.

4. Trước khi bước vào phòng khách sạn bạn hãy gõ cửa ba cái và đứng qua trái trước khi bước vào. Cũng vậy, khi rời khỏi nhà vài ngày mới trở về bạn cũng phải làm như trên để âm khí trong nhà rời đi.

Nếu gặp ác mộng bạn hãy thức dậy thổi vào gối ba cái, chắc chắn sau đó bạn sẽ ngủ ngon giấc - Ảnh minh họa: Internet

5. Nếu thường xuyên gặp ác mộng, thay vì đặt tỏi hay dao dưới gối để trừ tà bạn hãy thổi vào gối ba cái trước khi đặt đầu xuống ngủ. Quan niệm dân gian cho rằng, việc thổi 3 cái vào gối sẽ giúp gia chủ xua tan điềm dữ, đuổi khéo tà ma.

6. Cây xanh có tác dụng giúp không gian sống thêm dễ dịu, thoải mái nhưng bạn tuyệt đối không nên trồng cây dâu, bạch đàn hay cây liễu trong sân nhà kẻo thu hút ma quỷ lại gần, hãm hại gia đình bạn.

7. Nếu gặp vận xui triền miên, làm gì cũng thất bại, tình cảm lục đục thì bạn nên mang theo một nắm dạo, ít tiền lẻ đến rải ở ngã tư đường để cúng vong, hóa giả vận hạn.

8. Màn đêm buông xuống là lúc âm thịnh dương suy, khi ra đường bạn không nên dừng chân dưới những tán cây to, cũng không được lên tiếng khi có ai gọi tên mình nếu chưa thấy mặt họ kẻo bị “vong theo”.

Bốc muối ném qua vai trái là mẹo xả xui cực hiệu quả - Ảnh minh họa: Internet

9. Nếu gặp quá nhiều điều không như ý trong cuộc sống, hãy bốc một nắm muối rồi vứt qua vai trái. Mọi điều không may, mọi xui xẻo sẽ ở lại phía sau bạn.

10. Để thu hút tài lộc, giúp vận khí của gia đình thêm vượng các bà nội trợ hãy đặt một phong bao lì xì dưới đáy hũ gạo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...