TuviGLOBAL: Giá trị của luận giải lá số tử vi trọn đời

TuviGLOBAL |
08 Tháng 01
TuviGLOBAL: Giá trị của luận giải lá số tử vi trọn đời

Trước tiên TuviGLOBAL mời khách hàng tìm hiểu qua về giá trị của luận giải lá số Tử Vi.

Mục tiêu chính của việc xem luận giải Lá Số Tử Vi trọn đời là để khai thác các tiêu chí tàng chứa trong 12 cung thông qua những thuộc tính của các Sao bằng luận giải, cung cấp cho cá nhân những thông tin liên quan đến suốt cuộc đời, có thể nói đó là những tiêu chí “Thiên định” do nhân duyên từ nhiều kiếp trước tạo thành. 

Về lý thuyết, việc đóng phí xem luận giải lá số Tử Vi tại TuviGLOBAL cho ta biết những tiêu chí Thiên định hay còn gọi là các tiêu chí Tiên Thiên về vận số của mỗi con người. Nhưng trong thực tế thì những biến cố tốt hoặc xấu trong dự đoán có thể xảy ra và cũng có thể không xảy ra, cũng có khi những biến động đó xảy ra với cường độ mạnh hơn hoặc chỉ thoáng qua (nhẹ)… do đương số đã cố ý hoặc vô tình dùng các biện pháp can thiệp làm thay đổi những tiêu chí Tiên Thiên đó.

Việc nắm bắt Lá Số Tử Vi của bản thân sẽ giúp đương số có một cái nhìn tổng quát về cuộc đời bản thân mình, từ đó tự tin làm chủ cuộc đời mình. Biết được những thời điểm tốt nhất để bản thân tận dụng phát triển mọi mặt cuộc sống, cũng như nắm được những thời điểm không tốt, đặc biệt là các năm Tiểu hạn mờ ám có sát-bại tinh đóng để đề phòng-giảm thiểu những trắc trở, hoặc dừng lại kịp lúc tránh được những sai lầm đáng tiếc xảy ra.

Đối với các bạn trẻ kể từ khi bước vào Đại học thì nên có ngay lá số Tử vi của bản thân để làm hành trang bước vào đời, bởi trong 40 năm sắp tới là cả một chặng đường dài phải vượt qua, thành công hay thất bại phần lớn đều nằm trong khoảng thời gian này, nếu không biết trước được các vận tốt-xấu để chủ động có đối sách phù hợp thì thật đáng tiếc!.

Nếu biết trước được vận số của mình thì có thể nương theo, tức là dùng Nhân định hay còn gọi là yếu tố Hậu Thiên tác động khai thác tối đa những tiêu chí thuận lợi, và phòng tránh triệt để những rủi ro có thể xảy ra. Trong các phương pháp "cầu may tránh xui" thì căn bản vẫn là làm thiện tạo phúc hộ thân-"đức năng thắng số" là chính. Phong Thủy nhà ở tốt đẹp cũng có công dụng hỗ trợ làm cho vận số tốt đẹp hơn và giảm thiểu được những xung xấu-rủi ro. 

Chúng tôi không nhận luận giải Lá Số Tử Vi cho những người đã ngoài 60 tuổi vì đến tuổi này “60 năm cuộc đời” thì ít có cơ hội ứng dụng hữu hiệu nữa, có chăng chỉ nên coi Chi tiết hạn năm để biết về tình hình sức khỏe, bệnh tật, tài vận.

Xem Dự đoán Tổng quát trọn đời có kết hợp Tứ trụ

TuviGLOBAL


Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...