Bí mật giấu bát muối ở chỗ này, nhà đang nghèo sẽ giàu lên chóng mặt, vạn sự tốt lành

Phong Thủy |
31 Tháng 12
Bí mật giấu bát muối ở chỗ này, nhà đang nghèo sẽ giàu lên chóng mặt, vạn sự tốt lành

Xa xưa, muối là nguyên liệu quý báu trong mỗi gia đình bởi không phải nhà ai cũng được sử dụng muối dư dả, từ đó muối trở thành biểu tượng của sự giàu có, đủ đầy.

Ngày nay, muối đã trở nên phổ biến, được chúng ta sử dụng với vô vàn công dụng từ nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, diệt khuẩn, thông tắc… Nhưng mọi người đều quên mất rằng thứ khoáng chất “rẻ tiền” này từng là “của quý” trong quá khứ, có rất nhiều ý nghĩa trong phong thủy.

Theo phong thủy, nếu gia đình liên tiếp gặp xui xẻo, làm mãi chẳng thể đổi đời thì hãy bí mật đặt một bát muối trong nhà để thu hút tài lộc, giúp gia đình đổi đời mãi mãi. Tuy nhiên, bạn nên thực hiện âm thầm, không nên nói cho người khác biết để nó được linh nghiệm hơn.

1. Công dụng của muối trong phong thủy

Người Việt Nam lâu nay vẫn có tục lệ: “Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi” để chứng tỏ sức mạnh xua đuổi tà khí, hấp thụ năng lượng tích cực của muối.

Phong thủy cho rằng nếu muối kết hợp với nước sẽ khiến năng lượng của nó thêm mạnh. Hơn nữa, nếu có những đồng tiền kim loại được đặt trong bát sẽ tạo nên các phản ứng giúp tẩy rửa và tiêu tán năng lượng tiêu cực. Chính vì vậy nếu sử dụng bát muối có chứa tiền xu trong nhà sẽ hóa giải những nguồn năng lượng tiêu cực trong gia đình, thu hút may mắn, tài lộc vào nhà.

2. Vị trí tốt nhất trong nhà để đặt bát muối

Vị trí cực vượng để đặt bát muối chính là ở góc nhà cung Tài lộc (hướng Đông Nam) để mong muốn giàu có. Nhưng, nếu bạn cầu mong gia đình luôn êm ấm, nhiều sức khỏe thì hãy đặt bát muối ở cung Gia Đạo (hướng Đông). Để nguyên không xê dịch, không đụng chạm, chỉ thay 2 tháng 1 lần.

Cách đặt bát muối để xua tà khí cho cả năm:

– Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị sẵn 1 chiếc bát đựng muối phong thủy, sau đó cho muối đầy 3/4 bát rồi đặt 6 đồng xu xếp theo hình vòng tròn lên trên mặt. Bạn nhớ rằng nên để mặt dương của đồng xu ngửa lên trên,

– Tiếp đó, bạn hãy cho nước từ từ vào và đặt bát lên một miếng vải lót. Trong suốt một năm, không che miệng bát và để yên tại cùng một vị trí. Hãy làm âm thầm, không khoe khoang cho người ngoài biết, không đụng chạm hay dịch chuyển kẻo năng lượng tiêu cực đã tích tụ sẽ bị tan vỡ.

Ngày cuối năm, đem đổ bát nước muối ấy đi và không nên dùng lại với bất cứ lý do gì. Bạn nên lưu ý rằng, nên đặt bát ở những nơi tiếp xúc với không khí, tránh không gian kín như tủ, chạn. Bát muối sau một thời gian sẽ xuất hiện phản ứng, muối có hiện tượng kết tủa tràn ra ngoài miệng bát.

* Ngoài ra, gia chủ cũng có thể rắc muối để xua tà khí

Khi chuyển đến nơi ở mới, gia chủ có thể rải muối vào mỗi phòng để muối hấp thụ năng lượng của những người chủ trước đó. Sau 24 giờ, bạn có thể quét chúng đi.

Ngoài ra, vào dịp đầu năm mới bạn có thể rải muối xung quanh bên ngoài căn nhà hoặc cửa ra vào để ngăn chặn nguồn năng lượng tiêu cực vào nhà. Hãy rải một ít muối trên sàn nhà vào buổi tối và quét đi vào sáng hôm sau, muối sẽ giúp xua tan khí xấu.


Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...