Tử Vi Hàng Tuần: 25/12/2018 - 31/12/2018

Tử Vi Hàng Tuần |
19 Tháng 12
Tử Vi Hàng Tuần: 25/12/2018 - 31/12/2018

Tử Vi Hàng Tuần: (25/12/2018 - 31/12/2018)

TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 35 TUỔI: Đừng buồn phiền bạn bè chỉ mang mệt vào thân. Đây chỉ là một sự dỡn chơi và hiểu lầm thôi. Mọi công việc vẫn tiến triển đều đặn, tài lộc tương đối hanh thông. Gia đạo có tin vui.
NHÂM TÝ 47 TUỔI: Gia đạo hơi rắc rối lộn xộn. Nên tự kiềm chế, đừng nóng nảy thái quá làm rạn nứt lớn đó. Công việc làm ăn tuy có một vài may mắn nhỏ, nhưng vẫn còn nhiều trở ngại, chịu khó kiên nhẫn thêm nữa.
CANH TÝ 59 TUỔI: Mọi chuyện tuy đã có vẻ thuận lợi, nhưng cũng cần có một thời gian ngắn để ổn định. Từ từ mọi chuyện sẽ đâu vào đó và sẽ gặp may mắn cùng quý nhân giúp đỡ. Gia đạo an vui, đầm ấm.
MẬU TÝ 71 TUỔI: Phải di chuyển nhiều trong công việc hiện tại. Tuy mất công mất sức nhiều mà chưa đạt được kết quả như ý muốn, nhưng đây là tiền đề để đưa đến thành công trong tương lai. Coi chừng kẻ tiểu nhân ám hại.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 34 TUỔI: Có tin vui bất ngờ của người thân gửi đến. Công việc làm ăn cùng tài chánh hiện tại đang tiến triển đều đều theo chiều hướng tốt đẹp. Tình cảm vui vẻ, thoải mái. Cẩn thận về xe cộ.
QUÝ SỬU 46 TUỔI: Đừng để chuyện buồn phiền, lo nghĩ về tiền bạc và nghề nghiệp ảnh hưởng tới niềm vui trong gia đình. Tất cả nên bình tĩnh, tuy có gặp khó đôi chút nhưng mọi chuyện sẽ tốt đẹp.
TÂN SỬU 58 TUỔI: Đã qua rồi những chuyện trục trặc, khó khăn. Bây giờ là thời điểm thuận lợi để tính toán cùng phát triển công việc mới. Nên dồn hết sức lực, đừng phân tâm về bất cứ chuyện gì để lo cho công việc được kết quả.
KỶ SỬU 70 TUỔI: Trong nhà gặp chuyện lo âu, phiền muộn của con cái. Nhưng trong cái buồn, có cái vui bù đắp lại và sẽ có món tiền thật bất ngờ. Lưu tâm khi lái xe kẻo dễ bị phạt vạ hoặc tai nạn đó.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 33 TUỔI: Có tin vui về chuyện học hành, thi cử của cá nhân làm gia đình vui vẻ. Cố gắng thêm nữa, đồng thời đừng để chuyện tình cảm đi đến mức thái quá làm phân tâm, ảnh hưởng xấu đến việc làm.
GIÁP DẦN 45 TUỔI: Việc làm ăn và tài chánh vẫn tiến triển đều đều. Tuy nhiên vẫn còn những sự lo lắng về những rắc rối xảy ra trong nghề nghiệp, công việc. Hãy yên tâm, sẽ qua khỏi thôi. Rán mềm mỏng để gia đình êm ấm.
NHÂM DẦN 57 TUỔI: Những chuyện hao tốn tiền bạc vẫn còn xảy ra trong tuần này. Hãy kiên nhẫn thêm để công việc từ từ sẽ bớt khó, đừng nôn nóng, bồn chồn thái quá. Đi xa hoặc thay đổi chưa lợi.
CANH DẦN 69 TUỔI: Mệt mỏi và mất sức nhiều vì công việc dồn dập. Chớ suy nghĩ, phiền muộn về những hiểu lầm của người xung quanh. Bình tĩnh giải thích mọi sự ổn định. Tài lộc khá hơn đôi chút. Gia đạo bằng an.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 32 TUỔI: Dù lúc này tương đối thoải mái, nhưng cũng nên chăm chỉ vào việc đang làm. Đừng ham vui, a dua theo bạn bè có hại lớn. Tài lộc có may mắn bất ngờ.
ẤT MÃO 44 TUỔI: Vẫn còn nhiều gian nan trong công việc hiện tại. Nên bình tĩnh, tính toán cho kỹ, tránh gây thêm khó khăn, hao hụt khác nữa. Tiền bạc chớ tin tưởng và người thái quá sẽ dễ bị lường gạt.
QUÝ MÃO 56 TUỔI: Những chuyện rắc rối, phiền hà xảy ra khiến tinh thần giao động nhiều. Nên tập trung để giải quyết từng vấn đề một. Cũng đừng nên xuất vốn để làm ăn hoặc hùn hạp lúc này chưa thuận lợi.
TÂN MÃO 68 TUỔI: Công việc làm ăn cùng nghề nghiệp đã hanh thông, thoải mái phần nào. Tiền bạc cũng bớt gặp khó khăn hơn trước. Đã vậy lại có quý nhân giúp đỡ. Gia đạo đầm ấm, vui vẻ.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 31 TUỔI: Có tin tức, thư tín từ xa đưa tới. Công việc tiến triển bình thường. Chớ nóng nảy có hại. Tình cảm hơi lộn xộn vì hiểu lầm, khéo léo sẽ êm đẹp. Có tin vui về tiền bạc.
BÍNH THÌN 43 TUỔI: Công ăn việc làm, nghề nghiệp hiện lâm vào tình trạng gần như bế tắc. Tuy nhiên, hãy yên tâm, chắc chắn sẽ có bề trên che chở và hóa giải sự đình trệ này, phải vững tinh thần.
GIÁP THÌN 55 TUỔI: Nhiều sự việc xảy ra cho công việc đang làm nên phải lo nghĩ tìm cách giải quyết. Cẩn thận về giấy tờ và tiền bạc để tránh sự mất mát, thất thoát. Gia đạo bình yên.
NHÂM THÌN 67 TUỔI: Hiện tại có vài chuyện khó khăn nhỏ xảy ra trong nghề nghiệp, nơi làm việc. Nên bình tĩnh, đừng nổi nóng vô ích không giải quyết được gì đâu. Tiền bạc vẫn tiến triển khả quan.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 30 TUỔI: Tình cảm cá nhân thật vui vẻ. Nhưng không vì thế mà quên mất bổn phận tại gia đình cũng như lơ là trong mọi công việc. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ bị thị phi, miệng tiếng.
ĐINH TỴ 42 TUỔI: Bây giờ không nên tính chuyện đi du lịch nơi xa hoặc tính chuyện làm ăn mới không lợi. Có tin vui trong gia đạo. Nghề nghiệp cùng tài lộc vẫn hanh thông, dễ chịu.
ẤT TỴ 54 TUỔI: Công việc làm ăn cùng nghề nghiệp đã tương đối trôi chảy không còn bị trở ngại, gián đoạn. Gia đạo vui vẻ, đầm ấm. Cẩn thận thật nhiều khi phải di chuyển kẻo dễ bị phạt vạ hoặc tai nạn xe.
QUÝ TỴ 66 TUỔI: Phải hao tốn nhiều về mua sắm cho con cháu cùng sửa soạn cho gia đình. Tuy nhiên, tiền bạc thu vào tương đối thoải mái nên cũng không phải lo lắng nhiều. Cẩn thận kẻ tiểu nhân dòm ngó.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 29 TUỔI: Công việc gặp nhiều thuận lợi vì được người trên nâng đỡ. Hãy cố gắng thêm nữa sẽ đạt được nhiều kết quả như ý. Tài lộc tuy phải tiêu xài nhiều, nhưng vẫn thoải mái.
MẬU NGỌ 44 TUỔI: Đã có những khởi sắc tốt trong công ăn việc làm. Về tiền bạc cũng đã cảm thấy dễ thở hơn trước. Có chuyện lo nghĩ, nhớ thương nhiều tới người thương mến, thân nhân.
BÍNH NGỌ 53 TUỔI: Đường công danh, sự nghiệp vẫn đều đều. Nên lưu tâm hơn về con cái trong nhà. Cũng cần để ý đề phòng về chuyện tiền bạc kẻo dễ bị thị phi, miệng tiếng. Cẩn thận về xe cộ.
GIÁP NGỌ 65 TUỔI: Có sự trục trặc bất ngờ trong công việc, nên vận dụng mọi sự khéo léo, sáng suốt sẽ qua được. Tiếp tay vào đó, có quý nhân giúp đỡ càng làm dễ dàng giải quyết hơn.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 28 TUỔI: Đã qua được những khó khăn để tiến tới sự việc tốt đẹp hơn. Tuy vậy, vẫn đề phòng kẻ tiểu nhân đâm chọt. Tình cảm vui vẻ. Về tài lộc đã tốt đẹp hơn trước.
KỶ MÙI 40 TUỔI: Gặp nhiều trắc trở trong công việc làm ăn. Tiền bạc vì đó cũng bị khiếm khuyết, gia đạo không được vui. Nên giữ gìn hạnh phúc tốt hơn là càng làm lớn chuyện.
ĐINH MÙI 52 TUỔI: Lúc này vẫn còn nhiều việc giải quyết nên thường phải đi xa, nhưng càng đi càng có lợi, công việc hanh thông. Tài lộc vẫn đều đều, ít phải lo lắng. Gia đạo yên vui.
ẤT MÙI 64 TUỔI: Công việc tuy vẫn tiến triển tốt đẹp, tài chánh vẫn không có gì phiền toái, nhưng lưu tâm những chuyện đụng chạm với mọi người xung quanh khiến bực mình nhiều. Đề phòng trộm cắp cũng như về xe cộ.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 27 TUỔI: Chớ để chuyện tình cảm vướng bận khiến công việc bị trở ngại theo. Cũng đừng cứng quá dễ gây mất cảm tình với mọi người. Có quý nhân luôn luôn hỗ trợ. Tình cảm vui vẻ.
CANH THÂN 39 TUỔI: Cố gắng tránh những chuyện đụng chạm và nhất là sự hiểu lầm về tiền bạc. Cũng cẩn thận những kẻ tiểu nhân ganh ghét nói xấu. Có may mắn bất ngờ về tài chánh.
MẬU THÂN 51 TUỔI: Không nên tính toán chuyện lớn hoặc đi làm xa, xuất ngoại lúc này, đã không mang lại kết quả như ý muốn mà còn hao tốn tiền bạc mà thôi. Có chuyện buồn về người thân.
BÍNH THÂN 63 TUỔI: Tuần này có tin vui về nghề nghiệp và tiền bạc. Lại có quý nhân giúp đỡ giải quyết được những trở ngại trong công việc. Gia đạo vui vẻ và có vài sự thay đổi nhỏ.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 26 TUỔI: Công việc làm chưa được trôi chảy như ý muốn. Tuy thế có quý nhân giúp đỡ bất ngờ. Tình cảm cá nhân có một vài sự không vui vì hiểu lầm.
TÂN DẬU 38 TUỔI: Nên suy nghĩ tính toán lại cho thật kỹ lưỡng rồi hãy quyết định kẻo dễ vấp phải sai lầm trầm trọng. Có may mắn về tài chánh bất ngờ.
KỶ DẬU 50 TUỔI: Việc làm vẫn còn nhiều trắc trở chưa ổn định. Tuy nhiên cũng ít phải lo lắng vì trong gia đình vẫn thoải mái về tài chánh.
ĐINH DẬU 62 TUỔI: Nên khéo léo giải quyết những bất hòa trong gia đình kẻo dễ biến thành chuyện lớn. Công việc vẫn chưa được như ý. Tài lộc ổn định.

TUỔI TUẤT
GIÁP TUẤT 22 TUỔI: Tình cảm cá nhân thoải mái, tốt đẹp. Việc làm còn hơi bị trục trặc nhưng sẽ có may mắn để giải tỏa. Tiền bạc ổn định nhưng cũng phải chi phí nhiều.
NHÂM TUẤT 37 TUỔI: Vài chuyện xích mích, hiểu lầm nhỏ nhưng cũng gây nhiều bực bội. Nên nén lòng, nóng nảy càng làm cho sự rắc rối thêm trầm trọng. Có may mắn về tiền bạc.
CANH TUẤT 49 TUỔI: Chớ quên sự cảnh giác trong công việc cho dẫu nghề nghiệp vẫn diễn tiến một cách thuận lợi. Đề phòng nhất là kẻ gian phi rình rập. Gia đạo yên vui.
MẬU TUẤT 61 TUỔI: Không nên để mất thời gian nhiều trong những việc không đâu. Cần tập trung vào việc chính vì đây là thời điểm cực kỳ thuận lợi. Để ý khi lái xe.

TUỔI HỢI
ẤT HỢI 24 TUỔI: Hãy nhìn thẳng vào thực tế để tính toán cho chính xác mới có thể đạt được kết quả tốt đẹp. Cũng đừng để chuyện tình cảm chi phối lơ là trong công việc.
QUÝ HỢI 36 TUỔI: Những chuyện bất như ý về tình cảm chỉ là sự thường tình, chú trọng chi tiết thái quá chỉ làm thêm khổ tâm mà thôi. Tài lộc rất khả quan.
TÂN HỢI 48 TUỔI: Tài chánh có nhiều may mắn hơn thời gian qua. Tuy nhiên công việc vẫn còn vài trục trặc nhỏ, chưa hanh thông hoàn toàn. Gia đình êm ấm, vui vẻ.
KỶ HỢI 60 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn diễn tiến thuận lợi. Tiền bạc có nhiều may mắn. Tuy nhiên cần để ý đến kẻ gian mưu hại. Sức khỏe phải lưu tâm nhiều.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...