Xem tử vi trọn đời cho tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 Nữ mạng

Tứ Trụ |
27 Tháng 11
Xem tử vi trọn đời cho tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 Nữ mạng

Giáp Thìn: Sinh năm 1964. Mệnh: Hỏa. Giải nghĩa: Lửa đèn nhỏ. Cung TỐN Mạng PHÚC ĐĂNG HỎA (Lửa đèn nhỏ) Xương CON RỒNG. Tướng tinh CON RẮN Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

TỔNG QUAN

Đoán xem số mạng Giáp Thìn,
Mạng Hỏa lò lửa ở quanh ngọn đèn.
Thu Đông sinh đặng khổ hèn,
Xuân Hạ sinh thuận như đèn sáng trưng.
Thuận sinh con gái là nàng,
Gặp chồng mạng nhỏ chịu hàng đầu ngay.
Giáp Thìn mạng Hỏa như vầy,
Tuổi cùng với mạng hợp hòa tương sinh.
Có duyên vui vẻ hiền lành,
Tánh người điềm tĩnh không hay gian tà.
Số người duyên nợ bền lâu,
Vợ chồng con cái yên hòa gia môn.
Số có tu niệm thì hay
Sống lâu hưởng phước triền miên tuổi già.

Cuộc sống

Những người tuổi Giáp Thìn có được cuộc sống tốt đẹp và toàn vẹn, trong cuộc đời họ gặp được nhiều may mắn và tự tạo được cho mình nhiều cơ hội để phát triển công danh sự nghiệp, về cuối đời được hưởng hạnh phúc và an nhàn. Tuổi thọ trung bình từ 60 đến 65 tuổi.

Tình duyên

Vận tình duyên của bạn sẽ phụ thuộc vào ngày sinh, sẽ có 3 trường hợp sau:

Sinh vào các tháng: 3, 6, 8 và 10 Âm lịch cuộc sống hôn nhân khó có hạnh phúc trọn vẹn, những người sinh vào các tháng này sẽ có 3 lần thay dổi về tình duyên.

Còn sinh vào các tháng: 2, 4, 7 và 9 Âm lịch cuộc sống hôn nhân sẽ có 2 lần thay đổi.

Hạnh phúc trọn vẹn không chịu sự chi phối hay thay đổi đối với những người sinh vào các tháng : 1, 5, 11 và 12 Âm lịch.

Phần gia đạo và công danh

Phần gia đạo của bạn được yên vui và vẹn toàn, trong gia đình không xảy ra mâu thuẫn hay tranh chấp giữa các thành viên.

Công danh ngay từ khi mới lập nghiệp bạn đã gặp may mắn và có nhiều cơ hợi phát triển, càng về sau sự nghiệp sẽ ngày càng phát triển đặc biệt vững chắc vào năm 40 tuổi. Phần cuối đời sẽ được hưởng an nhàn và sung sướng.

Tuổi hợp về làm ăn

Trong việc kinh doanh,giao dịch và một số những công việc khác trong cuộc đời liên quan đến các vấn đề tiền bạc và tình cảm, thì bạn nên chọn những người thuộc các tuổi dưới đây để hợp tác, và đồng hành sẽ gặp nhiều thuận lợi may mắn và thành công, đó là các tuổi: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân.

Chọn tuổi kết hôn

Việc kết hôn có ảnh hưởng tới cả cuộc đời của bạn nên chọn những người có mệnh hợp với bạn để hướng tới cuộc sống hạnh phúc.

Nếu kết hôn với các tuổi như: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý, Nhâm Dần thì cuộc sống hạnh phúc, sung túc, gia đình êm ấm, công việc thuận lợi do những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về tình cảm và tài lộc.

Còn khi kết hôn với những tuổi này bạn chỉ có được một cuộc sống trung bình: Giáp Thìn, Canh Tuất.

Chúng tôi khuyên bạn không nên kết hôn với các tuổi: Quý Sửu, Tân Sửu rất kỵ với mệnh của bạn, nếu duyên với những tuổi này cuộc sống sẽ khó khăn, vất vả, thiếu thốn.

Nên chú ý vào những năm này không nên kết hôn: 18, 22, 24, 30, 34, 38 và 42 tuổi.

Tuổi đại kỵ

Đây là những tuổi nếu bạn kết hôn hay có ý định hợp tác cùng làm ăn sẽ chỉ gặp thất bại và xui xẻo: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão, Đinh Dậu.

Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn, bạn nên khéo léo tránh xa không nên hợp tác thực hiện giao dịch về tiền bạc. Nếu kết hôn không nên tổ chức linh đình, càng đơn giản càng tốt.

Ngày giờ tốt để xuất hành và làm ăn

Giáp Thìn thích hợp với những ngày lẻ, giờ lẻ và tháng lẻ. Vì thế khi xuất hành hay có công việc làm ăn, buôn bán, hay giao dịch về tiền bạc nên chọn khung giờ này để tiến hành thì sẽ có nhiều thắng lợi và không lo thất hại.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM

Từ 20 đến 25 tuổi: Thời gian này cuộc sống có nhiều giao động, nên cẩn thận về tình cảm, cũng như về cuộc sống của bạn.

Từ 26 đến 30 tuổi: Thời gian này nên cố gắng tạo lấy một cuộc đời và về phần tình cảm. Đời sống có nhiều sung túc và việc làm ăn có nhiều kết quả tốt đẹp cho cuộc đời.

Từ 31 đến 35 tuổi: Việc làm ăn trong thời gian này có thể tạo nên sự nghiệp, việc làm ăn hay việc gia đình có nhiều tiến triển khả quan, có thể gặp nhiều cơ hội tốt đẹp cho sự làm ăn của bạn. Những năm này, giao dịch, giao thương đều tốt, có nhiều may mắn về tài lộc.

Từ 36 đến 40 tuổi: Thời gian này bạn không nên đi xa, nhưng có cơ hội làm ăn lớn thì có sự tốt đẹp về cuộc đời, phần tiền bạc có sung túc và dồi dào, nên giao dịch với người hợp tuổi thì tốt đẹp.

Từ 41 đến 45 tuổi: Thời gian này có xui xẻo hay có hao tài tốn của, những năm này phần gia tộc có tai nạn, phần tiền bạc có hao hớt, việc làm ăn không có may mắn.

Từ 46 đến 50 tuổi: Thời gian này nhiều tốt đẹp cho cuộc đời, nên cẩn thận về tiền bạc, cẩn thận việc con cái và có thể làm ăn với người hợp tuổi.

Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian này bạn nên cẩn thận về phần bổn mạng, những năm này không được tốt về phần tài lộc, tình cảm thì phát đạt với gia tộc và con cháu.

Từ 56 đến 60 tuổi: Trong những năm này bổn mạng suy yếu, nên cẩn thận vào mùa đông, suốt cuộc đời và trong tương lai sẽ còn nhiều dịp may mắn về tiền bạc cũng như trong mọi sự việc khác có liên quan đến cuộc đời. Tuy nhiên nên cẩn thận về mạng số thì tốt hơn.

Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...