Những điều kiên kỵ trong Phong thuỷ phòng Khách

Phong Thủy |
26 Tháng 11
Những điều kiên kỵ trong Phong thuỷ phòng Khách

Môi trường là yếu tố đầu tiên, nơi nào có nhiều người giàu sống sẽ là nơi đáng sống. Bao gồm yếu tố bên ngoài ngôi nhà (Ngoại loan đầu), đối diện nhà bạn, bên trái bên phải và sau lưng, bố cục hài hoà thoáng đãng được xem là Phong thuỷ tốt.

1. Phòng khách là nơi tụ tài

Khi ngăn phòng khách sẽ bị khuyết đi một phần, có nghĩa khả năng kiếm tiền sẽ giảm đi. Nếu phòng này có cửa sổ và diện tích vừa đủ sẽ không quá nghiêm trọng, nếu phòng kín mít, người sống trong đó có thể gặp vận xấu, không có lợi cho phối ngẫu, cả đời khó tìm được cơ hội kết hôn. Vì thế, nhất định không nên để con cái sống trong các phòng đó.

Rốt cuộc, phòng được ngăn thêm phù hợp cho ai ở? Người giúp việc, người già có thể sống trong phòng này mà ít chịu ảnh hưởng nhất.

2. TÀNG PHONG TỤ KHÍ

Trong Phong thủy chính là yêu cầu tránh gió và khí có hại, tích tụ gió và khí có lợi. Nói cách đơn giản, con người phải có đủ ánh sáng, không khí lưu thông, độ ẩm thích hợp

Một loại thương sát là căn nhà bị tách đôi bởi hành lang ở giữa nhà. Cách cục chia cắt rõ rệt này được gọi là “Trảm tâm sát”, Hồ điệp ốc hay Hắc hồ điệp. Vì hình dáng giống như đôi cánh bướm, bước thẳng vào nhà, một bên phòng khách, một bên là nhà bếp, phòng tắm. Kiểu nhà này không thể tàng phong tụ khí, người trong nhà dễ bị phân ly, tan vỡ, ly hôn.

3. Ánh sáng

Có một số thiết kế, sau khi vào cửa chính, phải đi bộ xuống mấy bước, mới vào đến phòng khách, kiểu thiết kế này cũng thuộc hình thức khác của Phong thủy tầng hầm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia vận. Không nên ở hay chọn mua trong những ngôi nhà có kiến trúc như vậy.

Một ngôi nhà có Phong thủy tốt nhất, đó chính là ngôi nhà có thể hấp thu được ánh nắng mặt trời nhiều nhất, nhất định phải là ngôi nhà khi bước vào cửa chính phải bước lên vài bước mới đến được chính giữa ngôi nhà. Tất cả các cung điện và bảo điện xưa đều lựa chọn theo kiểu thiết kế này.

4. Gắn gương

Có gia đình, vô tình đặt một tấm gương ở phòng khách đối diện với bếp, lại vô tình biến Bếp một hành hai khá nguy hại, điều đó đồng nghĩa Nam chủ nhân có thể có tình nhân bên ngoài.

Gắn gương nên cẩn thận, không được thẳng vào bếp, đặc biệt trong phòng ngủ không nên gắn gương, dễ biến một thành hai, nghĩa là một trong hai người dễ có người thứ ba.

5. Treo ảnh cưới

Trong phương vị học, hướng Tây Bắc đại diện người chồng, Tây Nam đại diện người vợ. Treo ảnh cưới tại Tây Bắc của phòng khách, người chồng sẽ luôn giữ được tình cảm nồng thắm với vợ, tương tự treo một bức ảnh cưới tại Tây Nam.

Không treo ảnh cưới mà treo ảnh bình thường có hiệu quả hay không?


Ảnh cưới mang cảm giác vì thời khắc hạnh phúc nhất của vợ chồng. Một bức ảnh bình thường sau thời gian dài kết hôn đương nhiên tình cảm không nồng thắm như lúc ban đầu.

6. Gian phòng khách bị lộ:

Nếu nhà gần đường đi lại mà người đi ngoài đường có thể nhìn thấy rõ phòng khách và những người ngồi trong nhà thì theo Phong Thuỷ điều đó rất bất lợi cho gia chủ. Gây nên chuyện thị phi, bất hoà, hao tán tài lộc. Hãy xây tường bao hoặc cổng, cửa, nếu không thể xây thì dùng mành hoặc rèm che khuất để người ngoài không thể nhìn trộm vào nhà. Dùng các vật khí trấn áp như tỳ hưu, nghê, tượng phật trong phòng khách hướng ra cửa.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...