Tử Vi Hàng Tuần: 18/12/2018 - 24/12/2018

Tử Vi Hàng Tuần |
24 Tháng 11
Tử Vi Hàng Tuần: 18/12/2018 - 24/12/2018

Tử Vi Hàng Tuần: (18/12/2018 - 24/12/2018)

TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 35 TUỔI: Trong gia đạo, có một vài chuyện buồn phiền làm ảnh hưởng nhiều đến việc học hành cùng nghề nghiệp. Cố gắng khắc phục để ổn định tinh thần. May mắn nhỏ về tài chánh.
NHÂM TÝ 47 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều về sức khỏe và tai nạn có thể xảy ra. Công việc còn một chút rắc rối nhưng đã mở ra đường hướng mới tương đối thoải mái. Nên mềm mỏng hơn nữa trong gia đình.
CANH TÝ 59 TUỔI: Đã có sự tiến triển hơn trước, tiền bạc và công việc hanh thông hơn. Những ngày xấu đã qua được hết sức cam go, chuẩn bị công ăn việc làm cùng gia đạo đón nhận sự tốt đẹp mang lại.
MẬU TÝ 71 TUỔI: Gia đình vợ chồng con cái vẫn thuận thảo, đầm ấm. Trong công việc làm ăn, đề phòng sự nghi ngờ, bị hiểu lầm đưa đến sự thị phi, miệng tiếng.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 34 TUỔI: Lưu tâm kẻo gặp chuyện bất như ý ngoài dự tính của mình. Cần kiên nhẫn và nhận xét để biết đường tiến thoái mới không gây thiệt thòi. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
QUÝ SỬU 46 TUỔI: Hơi gặp trắc trở đôi chút về nghề nghiệp và tiền bạc trong tuần này. Thêm nữa, nhiều sự hao tốn chẳng đặng đừng khiến không được vui. Tránh đi xa không lợi.
TÂN SỬU 58 TUỔI: Chờ thì không thấy, nhưng chính lúc đã nản, thì mọi việc lại dồn dập tới khiến cá nhân cũng như gia đình đều hân hoan đón nhận một cách vui vẻ.
KỶ SỬU 70 TUỔI: Có việc bất ngờ tới khiến gia đình trở nên đầm ấm, hóa giải được mối buồn bã, hiểu lầm. Công việc và tài lộc đều có cơ hội thăng tiến.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 33 TUỔI: Có tin vui vẻ của thân nhân ở xa tới. Chớ nên tính chuyện đi chơi xa với chúng bạn, không có lợi. Lái xe cộ thật cẩn thận. Tình cảm như ý. Tài lộc có may mắn nhỏ.
GIÁP DẦN 45 TUỔI: Những chuyện rắc rối về tình cảm cần phải biết thu xếp một cách khéo léo kẻo hậu sự có ảnh hưởng xấu không thể lường trước được.
NHÂM DẦN 57 TUỔI: Gia đạo cũng như công việc làm ăn, tài chánh đã được ổn định, sinh khí đã mang trở lại khiến tinh thần phấn chấn, thoải mái, tươi vui nhiều.
CANH DẦN 69 TUỔI: Chuyện rối rắm của con cái cứ tiếp diễn liên tục làm tinh thần không tập trung được. Bình tĩnh lại mới có thể dàn xếp cho êm thắm kẻo không sẽ ảnh hưởng xấu tới công việc.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 32 TUỔI: Còn lắm chuyện rắc rối xảy ra khiến phải hao tốn tiền bạc nhiều. Cẩn thận hơn nữa vì thời gian này là năm xui tháng hạn hay gặp những chuyện không đâu.
ẤT MÃO 44 TUỔI: Chớ để những chuyện tình cảm cá nhân chiếm hết thời gian làm việc sẽ có những kết quả không tốt đẹp gì, nếu không nói là dẫn đến sự thất bại. Nên tự nghiêm khắc với chính mình.
QUÝ MÃO 56 TUỔI: Nỗ lực nhiều trong công việc và kết quả đạt được bước đầu tuy tương đối khiêm nhượng, nhưng tinh thần rất ư lạc quan. Tài chánh dễ chịu. Lưu tâm về lời nói, dễ bị hiểu lầm.
TÂN MÃO 68 TUỔI: Phải làm việc tận lực, nhưng bù lại thâu đạt được kết quả rực rỡ như ý. Tiền bạc vẫn hanh thông, có nhiều may mắn bất ngờ. Hao tốn tiền về những chi phí bất ngờ.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 31 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân tuy vui vẻ nhưng chớ vì vậy mà để lụy thái quá quên mất chuyện học hành, lơ là trong nghề nghiệp. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.
BÍNH THÌN 43 TUỔI: Sự thành công đạt được nhờ sự cần cù, nỗ lực thật nhiều. Sẽ có may mắn thêm nhờ có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tiền bạc được hanh thông, thoải mái. Tình cảm cá nhân đắc ý.
GIÁP THÌN 55 TUỔI: Gặp nhiều trục trặc tuy không phải là những trở ngại lớn, nhưng cũng gây nhiều sự phiền hà. Sẽ có may mắn vào phút chót. Trong gia đạo, nóng giận chỉ làm lộn xộn thêm mà thôi.
NHÂM THÌN 67 TUỔI: Thành công trong công việc. Những dự tính nên mang ra thực hiện ngày lúc này, đấy là thời điểm thuận lợi. Coi chừng kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 30 TUỔI: Bị hiểu lầm một cách rất ư là oan ức nên tinh thần không được vui. Bình tĩnh giải thích sẽ được mọi người hiểu ra câu chuyện. Có tài lộc nhỏ bất ngờ.
ĐINH TỴ 42 TUỔI: Mọi việc đã trở nên bình thường, hanh thông. Những lo nghĩ không còn nữa. Tài lộc phải hao hụt vì những chuyện bất thường nhưng lại có của hoạnh tài.
ẤT TỴ 54 TUỔI: Cần có nhiều sự cố gắng cũng như phải phân tích kỹ càng mới có thể gặt hái được kết quả mong muốn. Tiền bạc còn nhiều điều phải ưu tư. Lưu tâm về xe cộ.
QUÝ TỴ 66 TUỔI: Mất sức nhiều về công việc hiện tại, nhưng kết quả đạt được thật khả quan. Tài lộc đắc ý. Có tin không vui của thân nhân từ xa mang đến bất ngờ.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 29 TUỔI: Tuy cũng còn trở ngại, rắc rối về tiền bạc, nhưng công việc làm ăn đã có nhiều may mắn, nhất là có quý nhân giúp đỡ nữa. Tình cảm cá nhân thoải mái.
MẬU NGỌ 44 TUỔI: Nên bình tĩnh giải quyết thật từ từ và sáng suốt để khỏi gây thất bại lớn trong việc làm ăn ở xa. Cần nhất là lại có quý nhân giúp đỡ nữa. Tình cảm cá nhân thoải mái.
BÍNH NGỌ 53 TUỔI: Tuy có những tin thuận lợi về nghề nghiệp, về công việc đang hùn hạp, nhưng phải thật cẩn thận kẻo dễ bị mang tiếng thị phi cùng bị lường gạt.
GIÁP NGỌ 65 TUỔI: Đừng có nóng nảy một cách vô ích, càng làm thêm sự bất lợi cho mình. Tiền bạc hơi sút kém. Cẩn thận nhiều về sức khỏe cũng như về xe cộ.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 28 TUỔI: Chớ nên xuôi tai, nghe lời đường mật thái quá dễ bị lừa gạt về tiền bạc cũng như tình cảm. Công việc và tài lộc vẫn được thuận lợi, thoải mái.
KỶ MÙI 40 TUỔI: Nên thận trọng về mặt đối ngoại cũng như trong cách cư xử với những người thân kẻo dễ bị thị phi, khẩu thiệt một cách vô cớ. Tài lộc vẫn bình thường.
ĐINH MÙI 52 TUỔI: Đã giải quyết được một phần khó khăn trong công việc đang làm. Về tài chánh, tuần này có niềm vui bất ngờ từ xa tới. Gia đạo bình an.
ẤT MÙI 64 TUỔI: Về việc làm và về tài chánh có dịp may mắn. Có tin vui lớn của con cháu. Lưu tâm tuần này sức khỏe hơi bị yếu kém. Cẩn thận khi đi xa.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 27 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều trong vấn đề tình cảm. Càng dấn thân thì càng bị xa lầy mà thôi. Nên tự kiềm chế, tập trung vào việc làm cùng việc học để khuây bớt có lợi hơn.
CANH THÂN 39 TUỔI: Vẫn còn khó khăn về mặt tài chánh và nghề nghiệp. Cũng cần cẩn thận và tránh gây những phiền toái khác, dễ bị thị phi. Có tài lộc nhỏ.
MẬU THÂN 51 TUỔI: Có tin vui bất ngờ của người phối ngẫu. Con cái thuận thảo làm không khí gia đình rất đầm ấm, vui vẻ. Tài lộc và công việc vẫn bình thường.
BÍNH THÂN 63 TUỔI: Công việc và tài chánh chưa được như ý. Gặp lúc khó khăn phải biết uyển chuyển, đừng chấp né quá. Lưu tâm về kẻ gian hay trộm cắp.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 26 TUỔI: Không có gì phải mất tinh thần vì công việc xảy ra một cách bất ngờ. Sẽ có những hên may khác và có quý nhân sẵn sàng giúp đỡ qua khỏi một cách bất ngờ. Tài lộc thoải mái.
TÂN DẬU 38 TUỔI: Chuyện tình cảm vẫn còn chập chờn chưa đi đến đâu. Nên dồn hết tinh thần vào việc làm sẽ quên bớt được những phiền toái về chuyện ở trên. Thân nhân mang lại nhiều niềm vui.
KỶ DẬU 50 TUỔI: Nhận được tin hỷ sự của con cái, thân tộc. Công việc làm đã điều hòa trở lại. Về tài chánh, có hoạnh tài khiến tinh thần vui vẻ nhiều. Cẩn thận về xe cộ.
ĐINH DẬU 62 TUỔI: Chuyện rắc rối trong chỗ làm việc gây phiền hà nhiều. Cẩn thận kẻ tiểu nhân rắp tâm bôi bác, nói xấu, mưu hại. Về tài chánh, có nhiều cơ hội thật thuận lợi.

TUỔI TUẤT
GIÁP TUẤT 22 TUỔI: Hãy kiên tâm, bền chí trong công việc đang làm. Đừng vì những trục trặc nhỏ mà chán nản mất tinh thần. Sẽ có những hên may bất ngờ sau đó. Tài lộc ổn định.
NHÂM TUẤT 37 TUỔI: Chuyện làm ăn có nhiều may mắn không ngờ, có những quý nhân tận tình giúp đỡ. Tuy có những kẻ tiểu nhân ganh ghét, nhưng cũng chẳng làm được gì. Tiền bạc khả quan.
CANH TUẤT 49 TUỔI: Đã có những dấu hiệu tưởng như sẽ thành công lớn, nhưng kết cuộc chưa được vừa ý. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để thăng tiến trong nghề nghiệp. Tài chánh tương đối thoải mái.
MẬU TUẤT 61 TUỔI: Hao tốn nhiều về tiền bạc vì những chuyện hiếu hỷ và bất thường chẳng đặng đừng. Việc làm ăn vẫn khả quan, tài chánh có nhiều cơ may đưa đến. Cẩn thận về sức khỏe.

TUỔI HỢI
ẤT HỢI 24 TUỔI: Chớ bị lụy quá độ về chuyện tình cảm rắc rối tưởng như khó gỡ nổi. Hãy bỏ qua một bên và nên dành thời giờ vào chuyện học hành, chuyện làm ăn sẽ được nhẹ lòng.
QUÝ HỢI 36 TUỔI: Có dịp đi xa rất thuận lợi. Tuy nhiên phải cẩn thận những kẻ gian tính chuyện lường gạt. Thân nhân có tin tức không được vui lắm. Tài lộc bình hòa.
TÂN HỢI 48 TUỔI: Những công việc dồn dập đưa tới khiến phải hao tốn nhiều sức lực. Tuy nhiên, nhờ vậy vấn đề tài chánh giải quyết được một số việc quan yếu. Sức khỏe hơi bị suy kém.

KỶ HỢI 60 TUỔI: Vui vì mọi sự việc diễn tiến được tốt đẹp như ý muốn. Trong gia đạo, được đầm ấm vui vẻ. Nghề nghiệp đã qua thời khó khăn, nay là lúc tiến triển thật khả quan.


Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...