Xem tướng miệng biết ngay vận mệnh, tài lộc, sức khỏe của một người

Tướng Học |
22 Tháng 11
Xem tướng miệng biết ngay vận mệnh, tài lộc, sức khỏe của một người

Bạn có khuôn miệng như thế nào? Xem tướng miệng ngay để biết mình có phải người mang mệnh trời sinh phú quý không nhé.

Nhưng mỗi người lại có khuôn miệng khác nhau, hình dáng cũng chẳng hề tương đồng, làm thế nào để xem tướng miệng thôi mà biết được đó là người trời sinh tốt số, mang mệnh phú quý? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

1. Tướng miệng vòng cung

Xem tướng miệng, nếu thấy người có khuôn miệng tựa như cánh cung với khóe môi nhếch lên, hai môi dày dặn thì tức là tướng miệng vòng cung.

Người có tướng miệng vòng cung tính cách lạc quan vui vẻ. Họ tốt bụng và nhiệt tình với tất cả mọi người, làm việc cũng rất biết chừng mực, tưởng chừng không cẩn thận nhưng kì thực lại chú tâm đến từng chi tiết nhỏ.

Người có tướng miệng này có nhiều tham vọng, nhiều mơ ước. Họ yêu cầu rất cao đối với bản thân mình và luôn cố gắng hết sức để có thể đạt được những tiêu chuẩn do chính mình đặt ra.

Dù là trong cuộc sống hay trong công việc, họ cũng sẽ không thay đổi quan điểm của mình, chẳng để khó khăn trở ngại làm mình chùn bước.

Chính nhờ ý chí và nghị lực phi thường đó mà người có tướng miệng vòng cung sau những vất vả khó khăn ban đầu thì sẽ được hưởng phú quý giàu sang, “khổ tận cam lai”.

2. Tướng miệng rồng

Miệng rồng chính là tướng miệng tốt nhất của nam giới. Khi xem tướng miệng, nếu thấy môi trên và môi dưới đều dày và nằm thẳng một đường, khóe môi nhếch hướng lên trên, sắc môi không thâm xám mà hồng hào sắc thắm thì đó chính là tướng môi rồng.


Người có tướng môi như thế này thường là người có ý chí, có tham vọng. Họ sớm dựa vào chính sức mình để gây dựng cơ nghiệp, mệnh đại phú đại quý, khiến cho bao người phải ngưỡng mộ.

Dù tướng khuôn mặt có tệ thì người có tướng miệng rồng cũng chẳng bao giờ phải lo chuyện cơm ăn áo mặc. Đây là tướng miệng rất tốt, chỉ cần nhìn vào khuôn miệng thôi là có thể đoán định được vận số cuộc đời của chủ nhân.

3. Tướng miệng vuông chữ điền

Miệng chữ điền hay còn gọi là miệng vuông, chỉ cần nghe tên thôi là hình dung ra được khuôn miệng có hình dáng như thế nào. Ai mà miệng khá vuông vắn, cả môi trên và môi dưới đều cân bằng nhau, khi cười khuôn miệng giống chữ điền thì là người có tướng miệng vuông.

Dù là nam mệnh hay nữ mệnh, chỉ cần sở hữu tướng miệng như thế này cũng chính là mang mệnh trời sinh phú quý, sống trường thọ, lại được hưởng phúc lộc đủ đầy.

Cuộc sống của họ ổn định, đường đời cũng thuận lợi, hiếm khi phải trải qua thăng trầm sóng gió cuộc đời, mưu sự dễ thành, có quý nhân phù trợ, vạn sự như ý.

4. Tướng miệng anh đào

Người có khuôn miệng như trái anh đào thì miệng tròn mà nhỏ, môi dày đầy đặn, khóe môi hướng lên trên. Đôi môi của họ có màu hồng đỏ tươi tắn như trái anh đào, nhìn rất đẹp, cũng rất thu hút sự chú ý của mọi người.

Tuy nhiên xem tướng miệng đàn ông thì môi anh đào không phải là tướng miệng tốt. Song với nữ giới thì đây chính là khuôn miệng tuyệt vời, mang tướng mệnh vô cùng tốt, là tướng miệng phụ nữ có số mệnh giàu sang. Có điều, răng không được quá xấu, tốt nhất là có hàm răng đều đặn và trắng bóng như những hạt ngô nếp non.

Những cô gái có khuôn miệng chúm chím như trái anh đào này thường tính cách dịu dàng ôn hậu, cũng có trí tuệ hơn người. Tuy không thể hiện nhiều ra ngoài nhưng nó như một loại khí chất khó nói thành lời, khiến cho những cô gái này có điều gì đó đặc biệt hơn người.

Cô gái có tướng miệng anh đào là tướng vượng phu, phần lớn đều kết hôn với những người có quý tướng quý mệnh, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...