Tử Vi Hàng Tuần: 20/11/2018 - 26/11/2018

Tử Vi Hàng Tuần |
19 Tháng 11
Tử Vi Hàng Tuần: 20/11/2018 - 26/11/2018

Tử Vi Hàng Tuần: (20/11/2018 - 26/11/2018)

TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 35 TUỔI: Chớ nên nản chí vì gặp những khó khăn trong công việc cũng như học hành. Tình cảm cá nhân vẫn vui vẻ, nhưng chớ nóng nảy thái quá gây những chuyện rạn nứt. Có may mắn nhỏ về tài chánh.
NHÂM TÝ 47 TUỔI: Những dự tính cho công việc tương lai chưa thể thực hiện lúc này vì còn vài trở ngại. Nghề nghiệp vẫn tiến triển khả quan. Tài chánh tương đối tốt đẹp. Đừng phiêu lưu tình cảm chỉ có hại mà thôi.
CANH TÝ 59 TUỔI: Tiền bạc có nhiều cơ may dẫn đến. Công việc tương đối ổn định. Làm ăn xa có lợi. Tuy nhiên chớ dính líu đến chuyện tình cảm chỉ làm thêm nhức đầu mà thôi.
MẬU TÝ 71 TUỔI: Chưa có gì biến chuyển lớn trong thời gian này. Tuy rằng công việc không gặp gì rắc rối lắm. Tài chánh ổn định nhưng lại phải hao phí nhiều về chuyện gia đình, con cái.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 34 TUỔI: Việc làm vẫn còn gặp những trục trặc chưa được hanh thông. Chuyện tình cảm có một vài rắc rối nhỏ khiến tinh thần không được vui. Có may mắn về chuyện làm ăn vào giờ chót.
QUÝ SỬU 46 TUỔI: Đừng nóng nảy thái quá sẽ gây những chuyện lộn xộn trong gia đạo cũng như trong chuyện tình cảm. Cũng chưa nên tính chuyện đi xa lúc này không lợi. Cẩn thận về xe cộ.
TÂN SỬU 58 TUỔI: Trong nghề nghiệp phải coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại, nói xấu. Tuy không hại được nhưng cũng làm phiền hà thật nhiều. Tài chánh ổn định. Việc làm có thay đổi nhỏ.
KỶ SỬU 70 TUỔI: Đừng ôm đồm nhiều việc quá sức mình sẽ chẳng đạt được thành quả nào khả dĩ tốt đẹp. Tuần tự như tiến, từng việc một dồn hết nỗ lực vào chắc chắn sẽ như ý muốn. Tài lộc khá.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 33 TUỔI: Chuyện vấp ngã, gặp khó khăn làm sao không xảy ra trong đời được. Phải kiên tâm, đừng nản chí, sẽ có quý nhân bất ngờ giúp đỡ gỡ được sự trục trặc này. Tình cảm vui.
GIÁP DẦN 45 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân vẫn còn rắc rối, lộn xộn, cần phải biết tương nhượng nhau mới có thể mang lại niềm vui. Nghề nghiệp cũng như tiền bạc vẫn tiến triển khả quan.
NHÂM DẦN 57 TUỔI: Đã có những biến chuyển tương đối thuận lợi trong công ăn việc làm. Tính chuyện đi xa hoặc làm ăn mới đều được như ý mong muốn. Tài chánh ổn định tuy cũng còn lo âu.
CANH DẦN 69 TUỔI: Những dự định cho chương trình trong tương lai sẽ thực hiện được tốt đẹp như ý, tài chánh thuận lợi. Nên ít giao tiếp sẽ tránh được nhiều tai vạ về thị phi, khẩu thiệt.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 32 TUỔI: Đã qua được những rắc rối về tình cảm. Tuy vậy, vẫn phải tự chế để tránh sự tái diễn. Việc làm vẫn tiến triển tốt đẹp. Có may mắn nhỏ về tài chánh.
ẤT MÃO 44 TUỔI: Có hên may về tài chánh. Tuy nhiên, nghề nghiệp có một vài sự làm căng thẳng, phải suy nghĩ nhiều. Chuyện tình cảm không được vui lắm vì có những sự hiểu lầm.
QUÝ MÃO 56 TUỔI: Chuyện gia đạo có những phiền muộn vì những ý kiến chỏi nhau. Hãy ngồi lại hòa dịu nói chuyện để gây lại sự êm ấm trong nhà cửa. Cẩn thận về sự giao du của con cái.
TÂN MÃO 68 TUỔI: Gia đình được êm ấm vui vẻ. Có tin tức hỷ sự của thân nhân từ xa gửi tới. Chuyện làm ăn đã bớt đượcnhững trục trặc, trở ngại. Tài chánh ổn định. Cẩn thận kẻ tiểu nhân bôi bác nói xấu.


TUỔI THÌN
MẬU THÌN 31 TUỔI: Nóng giận chỉ mang lại sự thất bại. Bình tĩnh để giải quyết mọi việc sẽ có kết quả khả quan. Chuyện tình cảm có vài rắc rối. Tài lộc phải chi phí nhiều ngoài dự tính.
BÍNH THÌN 43 TUỔI: Đã có những cơ hội thuận lợi để tiến hành những việc làm đã tính toán từ lâu. Tuy có vài khó khăn nhưng rồi cũng vượt qua được. Tài chánh khả quan. Gia đạo yên vui.
GIÁP THÌN 55 TUỔI: Không nên ham vui, buông thả trong những ham muốn nhất thời mà lơ là với gia đình. Hãy tập trung, dồn hết nỗ lực để xây dựng cho tương lai. Tài lộc đã bớt được những khó khăn.
NHÂM THÌN 67 TUỔI: Có quý nhân tận tình giúp đỡ giải tỏa được những hiểu lầm giữa bạn bè, nên tinh thần phấn chấn thật nhiều. Nghề nghiệp và tiền bạc không có gì phải bận tâm. Con cái có hỷ sự.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 30 TUỔI: Có quý nhân giúp đỡ trong nghề nghiệp hiện tại. Tuy nhiên cẩn thận nhiều về những kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ. Chuyện tình cảm có nhiều niềm vui mang lại sự phấn chấn tinh thần.
ĐINH TỴ 42 TUỔI: Có nhiều sự bực mình về những người thân ở xung quanh gây ra. Việc làm đừng nóng nảy, hấp tấp kẻo dễ đưa đến những quyết định sai lầm. Tài chánh tiến triển tốt đẹp.
ẤT TỴ 54 TUỔI: Những chuyện rạn nứt trong gia đạo đã được giải quyết xong. Công việc hiện tại nên giữ vững vị trí cũ, chưa nên có sự thay đổi trong lúc này. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
QUÝ TỴ 66 TUỔI: Vẫn còn có những trở ngại nho nhỏ trong công việc hiện tại. Đừng thối chí vì đây chỉ là những thử thách nhất thời. Sẽ có những hên may bất ngờ mang đến. Gia đạo bình an.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 29 TUỔI: Đã giữ được mức thăng bằng về tiền bạc nhờ sự may mắn nhỏ bất ngờ mang đến. Công việc làm ăn tiến triển đều và có quý nhân lưu tâm giúp đỡ. Tình cảm cá nhân vui vẻ trở lại.
MẬU NGỌ 44 TUỔI: Vẫn còn những trục trặc, trở ngại trong công việc làm ăn chưa giải quyết dứt điểm được. Tuy nhiên về tài lộc tương đối đã có những dấu hiệu khả quan. Chưa nên tính tới sự thay đổi mọi việc.
BÍNH NGỌ 53 TUỔI: Gặp sự phiền hà và rắc rối vì không cẩn thận về giấy tờ cũng không chú tâm vào việc lái xe. Tiền bạc hãy còn hao tốn về những chuyện không đâu nhưng tài lộc vẫn vô đều.
GIÁP NGỌ 65 TUỔI: Hãy còn ở trong lúc chưa thuận lợi, đừng mưu toan dự tính chuyện gì mới hoặc thay đổi lớn. Cố mềm mỏng để giữ cho gia đình yên vui và hạnh phúc lúc này là tốt nhất.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 28 TUỔI: Có sự bực dọc, phiền toái xảy ra do bạn bè hoặc những người làm chung nơi làm việc. Chớ nên để lâu trong đầu càng làm khó chịu thêm mà thôi. Tài lộc hao tốn vì mua sắm.
KỶ MÙI 40 TUỔI: Chớ nên lo ra thái quá, nhất là lúc lái xe cộ kẻo có chuyện không hay xảy ra. Tuần này được vui vì tiền bạc tương đối khá, thoải mái. Chớ buông thả về tình cảm, có hại lớn đó.
ĐINH MÙI 52 TUỔI: Tuần này tài chánh bị hao hụt ngoài sự dự tính gây nên lo lắng nhiều. Công việc làm ăn cũng có vài sự xáo trộn nhỏ làm phiền hà đôi chút. Gia đạo vẫn yên vui, hạnh phúc.
ẤT MÙI 64 TUỔI: Đã dàn xếp được mọi khó khăn về tiền bạc nhờ ở quý nhân giúp đỡ. Việc làm đã tiến triển đều đặn gây nên niềm hứng thú, hăng hái. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ gây hiểu lầm.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 27 TUỔI: Có tin vui về tài lộc bất ngờ. Cũng vui nhiều vì có quà tặng nhỏ của người khác phái. Công việc, nghề nghiệp cùng chuyện học hành không có gì trở ngại.
CANH THÂN 39 TUỔI: Vui vì nhận được thư từ hình ảnh của thân nhân từ xa gửi đến. Luôn luôn cảnh giác, nhất là đi khuya, đêm hôm tối tăm, có sự rình rập của những kẻ lưu manh. Có tài lộc nhỏ.
MẬU THÂN 51 TUỔI: Đừng vì những chuyện lợi nhỏ mà quên mất cái hại lớn gây ra do hậu quả của sự việc trên. Nên dứt khoát chấm dứt ngay, đừng luyến tiếc. Nhận được tin của bạn cố tri.
BÍNH THÂN 63 TUỔI: Trong nhà đầy hỷ khí vì vợ chồng, con cái hiếu thuận. Nhận được quà tặng hoặc tiền bạc của con cháu. Nên giữ sức khỏe lúc này hơi bị suy yếu đấy.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 26 TUỔI: Nên tránh những chuyện tình cảm phức tạp, tập trung tất cả vào công việc sẽ có kết quả thuận lợi. Chớ chấp nhất những lời nói không đâu. Nghề nghiệp, tài lộc thoải mái.
TÂN DẬU 38 TUỔI: Có nhiều dấu hiệu may mắn cho những công việc trong tương lai khiến tinh thần phấn chấn. Gia đình có 1 vài xích mích, hiểu lầm, cần giải thích rõ ràng để khỏi biến thành chuyện lớn.
KỶ DẬU 50 TUỔI: Việc làm ăn vẫn tiến triển đều đều. Tài lộc không phải lo âu. Có tin vui của thân nhân từ xa. Cuối tuần tốn kém về mua sắm, hiếu hỷ
ĐINH DẬU 62 TUỔI: Gia đạo nhiều hỷ khí của con cháu mang về. Công việc hơi trở ngại ban đầu nhưng rồi cũng giải quyết được êm đẹp. Cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét, nói xấu.

TUỔI TUẤT
GIÁP TUẤT 22 TUỔI: Tinh thần được thoải mái vì có sự thương yêu của gia đình cũng như vui vẻ trong tình cảm cá nhân. Nghề nghiệp, tài lộc, học hành tiến triển vững vàng.
NHÂM TUẤT 37 TUỔI: Vẫn còn đôi chút rắc rối, trở ngại, nhất là những chuyện liên quan đến chính quyền. Phải thật bình tĩnh mới sáng suốt để giải quyết. Có quý nhân luôn luôn trợ giúp.
CANH TUẤT 49 TUỔI: Những kết quả đạt được trong công việc, mặc dầu tương đối khiêm nhượng, nhưng cũng gây cho tinh thần thoải mái nhiều. Tài chánh còn phải lo lắng đôi chút.
MẬU TUẤT 61 TUỔI: Có những khó khăn trở ngại nhỏ trong công việc nhờ sự trợ giúp của quý nhân, công việc trở nên thuận lợi nhiều. Gia đình êm ấm, hạnh phúc. Coi chừng gian phi.

TUỔI HỢI
ẤT HỢI 24 TUỔI: Vẫn còn bối rối nhiều vì chuyện tình cảm chưa có đường hướng giải quyết cho thỏa đáng. Việc học hành, nghề nghiệp vẫn bình thường tuy hơi bị khựng vì chuyện trên.
QUÝ HỢI 36 TUỔI: Việc làm vẫn tương đối thoải mái, dễ chịu. Tránh những chuyện phiêu lưu về tình cảm kẻo mang họa khó lường. Cũng lưu tâm đề phòng kẻ tiểu nhân mưu hại.
TÂN HỢI 48 TUỔI: Hoạnh phát về tiền bạc, nhưng ở đây chỉ là món tiền tương đối. Chuyện gia đình có nhiều niềm vui do con cái mang về. Cẩn thận về xe cộ.
KỶ HỢI 60 TUỔI: Công việc được hanh thông khá nhiều, bớt được sự lo lắng kéo dài đã lâu. Nhờ vậy tài chánh cũng khá thoải mái. Có quà tặng bất ngờ của bạn bè, con cái.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...