Nhìn qua tướng Ấn Đường đoán biết được vận mệnh, sức khỏe của bạn

Tướng Học |
13 Tháng 11
Nhìn qua tướng Ấn Đường đoán biết được vận mệnh, sức khỏe của bạn

Theo nhân tướng học, khi xem Ấn đường thường dựa trên hình dạng cũng như các đặc điểm của nó để dự đoán thể trạng sức khỏe và tài vận của người đó.

Trong nhân tướng học, Ấn Đường được xem là huyệt vị đặc biệt quan trọng trên cơ thể con người. Dựa trên lý thuyết về cấu tạo cơ thể người của phương Đông, các nhà khoa học đã xác định vị trí của Ấn Đường là điểm nằm chính giữa hai đầu phía trong lông mày, ngay phía trên sống mũi.


Mặt khác, nếu xét trong góc độ y học Đông phương thì ấn đường lại là huyệt vị – nơi dùng để chữa các chứng bệnh về đau đầu, chóng mặt của con người.

Thông thường, người ta hay bấm ấn đường để chữa trị các dấu hiệu, triệu chứng cảm cúm chứ không dùng để châm cứu. Do đó mà trong một số trường hợp việc dùng ấn đường để chữa trị là một phương pháp hay và hiệu quả hơn hết.

Xét trên góc độ khí công dưỡng sinh thì sao? Trong bộ môn này, ấn đường cũng đóng vai trò hết sức quan trọng, được xem là vùng thượng Đan điền -tức vùng trung tâm khí lực trên cơ thể con người. Hay trong môn điểm huyệt thần bí của người Đông phương ta có thể hiểu ấn đường là một đại huyệt, nằm trong 36 đại huyệt đóng vai trò chủ chốt, quan trọng không thể thiếu trên cơ thể con người.

Khi xem Ấn đường, người ta thường dựa trên hình dạng cũng như các đặc điểm của nó để dự đoán thể trạng sức khỏe và tài vận của người đó. Căn cứ vào các mức độ rộng hay hẹp, lồi hay lõm hay đầy đặn cũng phần nào nói lên được tính tình, cốt cách của một người, phân định xem họ là người như thế nào và số phận tốt xấu, lành dữ của họ trong tương lai.

Dưới đây là một số tướng ấn đường thường gặp. Cùng nhận định hình dạng cũng như các đặc điểm tương tự để hiểu được mỗi ý nghĩa riêng biệt cho từng dạng Ấn Đường bạn nhé!

Ấn đường rộng mở:

Người ta cho rằng những người mà có ấn đường rộng (tức độ rộng khoảng bằng hai ngón tay chụm lại) thì là vừa đẹp. Người này có số sướng, rơi vào mệnh quý tướng. Chủ nhân của kiểu ấn đường này có vận số tốt, gặp nhiều may mắn trong đời và luôn được quý nhân phù trợ.

Đồng thời, hầu hết những người có ấn đường rộng rãi có tính cách cởi mở, phóng khoáng, luôn thân thiện, bao dung, độ lượng. Họ là những con người có tấm lòng chân thành, trung thực và luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác.

Trong mắt bạn bè và người thân, họ luôn là người đáng tin cậy và có trách nhiệm. Chính vì vậy mà họ luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè cũng như các mối quan hệ khác trong xã hội.

Ấn đường hẹp:

Trong nhân tướng học, Ấn đường được cho là hẹp khi mà khoảng cách giữa hai đầu lông mày ngắn, hay nói cách khác, hai lông mày gần sát vào nhau. Điều này cho thấy chủ nhân của nó là một con người có bụng dạ hẹp hòi, luôn ích kỷ, chỉ biết tư lợi và nghĩ đến bản thân mình.

Với cái lối sống theo kiểu tư duy thiển cận, họ luôn làm phức tạp hóa mọi vấn đề cho nên nhiều khi “chuyện bé xé ra to”, không những không giải quyết được việc mà còn làm cho mọi chuyện rối tung lên.

Do đó, dễ gây trở ngại cho chính bản thân mình cũng như không nhận được sự cảm mến từ những người xung quanh. Mặt khác, lại thêm bản tính hay chấp vặt, để ý người khác, sống không có tấm lòng khoan dung độ lượng cho nên họ có khá ít bạn bè và các mối quan hệ xã hội không được ổn định cho lắm. Chính vì vậy, sự nghiệp của họ thường gặp nhiều khó khăn, cản trở, dễ thất bại hơn là thành công.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy không phải những người có tướng ấn đường nhỏ hẹp nào cũng như vậy. Trong cuộc sống, có nhiều người có đặc điểm này luôn có hoài bão, tham vọng và có mục tiêu lớn trong sự nghiệp. Là người sống có mục đích, họ sẽ bất chấp mọi thủ đoạn, mọi cách thức để kiếm về thật nhiều tiền. Với họ, tiền là tất cả, là trên hết và có sức ảnh hưởng không hề nhỏ. Chính vì vậy mà để nắm được một số tiền lớn trong tay họ phải đánh đổi đi nhiều thứ, kể cả sức khỏe lẫn chuyện tình cảm của bản thân.


Ấn đường rộng rãi:

Người sở hữu ấn đường rộng rãi, đầy đặn và không có xương nhô lên thường có số mệnh tốt, sống một cuộc sống đáng mơ ước của nhiều người. Xem tướng cho thấy đa số người này có tình trạng thể lực, sức khỏe tốt, đón nhiều vận may về tiền tài, danh lộc. Họ là người có danh vọng, luôn có những định hướng cho sự nghiệp của riêng mình, hào phóng, thân thiện nên được nhiều anh em bạn bè ủng hộ, giúp đỡ khi khó khăn.

Một điều tối kỵ mà ai cũng có thể thấy, đó là những người có hai đầu lông mày giao nhau ngay tại ấn đường gần như tạo thành một đường cong duy nhất chạy từ mắt trái qua mắt phải. Đây thuộc tướng ấn đường cự xấu, không tốt cho cả nam lẫn nữ, từ tính cách cho đến vận may, bản mệnh đều không được tốt. Người nào sở hữu tướng ấn đường này thì cũng đồng nghĩa với việc họ có số phận lao đao, lảo đảo, không có cơ hội để thành công, hưởng giàu sang phú quý mà chỉ sống trong cảnh khốn khó, nghèo khổ suốt đời.

Có nốt ruồi ở hai bên trái hoặc bên phải ấn đường thì chủ về tù tội. Những người này hay gặp các rắc rối trong cuộc sống, thường xuyên rơi vào các cuộc tranh chấp, kiện tụng phi lý.

Theo nhân diện học của người Trung Hoa, các nhà nhân tướng cho rằng Ấn Đường biểu thị cho vận số của con người trong độ tuổi 28 tuổi. Tại thời điểm này, giữa ấn đường sẽ xuất hiện những vết nhăn và để lý giải cho những biến đổi đó, người ta đã chỉ ra một số đặc điểm thường gặp để luận giải ý nghĩa. Dưới đây là một số đặc điểm của ấn đường theo đó là những luận đoán về tính cách, vận mệnh của chủ nhân trong tương lai:

Nếu chính giữa ấn đường xuất hiện một vết sâu và thẳng hay còn gọi là “luyến trâm văn”, khi xét về vận mạng thì có nghĩa vợ chồng xung khắc, khó hòa hợp cho được cho nên hầu hết cuộc hôn nhân không mấy trọn vẹn. Xét về mặt tính cách và nội tâm bên trong thì người này thuộc tuýp người có ý chí, mạnh mẽ, bạo dạn và nghị lực kiên cường vươn lên trong cuộc sống. Đối với công việc, họ cũng thể hiện mình là người có năng lực, bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm cao.

Trong trường hợp ấn đường có ba đường thẳng song song với nhau thì chủ về phá tán gia sản, khắc vợ khắc chồng, gia đình thường xuyên bất hòa, có những tranh chấp, cãi vã. Cuộc sống khó khăn, vất vả, túng thiếu, nếu rồi xa quê hương để làm ăn và lập nghiệp thì mới mong có điều kiện đủ ăn đủ mặc, thoát khỏi cảnh cơ cực, bần hàn.

Nếu ấn đường mà có hai đường thẳng giao nhau tựa như hình chữ bát, đồng thời các bộ vị khắc đều được cho là đẹp và đầy đặn thì phải chờ đợi cho đến khi hết năm 40 tuổi mới có thể thỏa chí tăng bổng. Xét về mặt tính tình, cốt cách thì người này thuộc kiểu người thích ưa tư lự, luôn suy ngẫm, nghĩ ngợi, đó đó họ rất dễ dàng tập trung tư tưởng vào một vấn đề nào đó. Thuộc tuýp người ưu tư, trong công việc họ luôn xem xét một cách thấu đáo trước khi đưa ra bất kỳ một quyết định nào với sự quyết đoán và ý chí, tinh thần mạnh mẽ.

Ấn đường có “loạn văn”:

Đây là trường hợp xảy ra bất thường của con người có tác động nặng nề nhất đến tính cách cũng như số mệnh của chủ nhân nó. Đây là dấu hiệu cho thấy người này có gia cảnh bi lụy, cha mẹ sớm khuất bóng, buôn tẩu, ngao du khắp tứ phương.

Đặc biệt, nếu như mà các vết này càng loằng ngoằng, loang nổ, lỗ chỗ, hằn sâu và khá rõ thì lại càng xấu, không tốt cho mệnh số thân chủ. Điều này cho thấy chủ nhân của nó là một người ẩu đoảng, cẩu thả, tính nết thì buông lơi, dễ nóng nảy, hay cáu gắt và khó kiểm soát, kiềm chế bản thân.

Đến khoảng trên dưới 30 tuổi khó tránh khỏ họa yếu tử. Trừ khi các bộ vị khác đều tốt đẹp, mắt sáng, có thần chí, tinh thần tốt, tâm lý vững vàng thì may ra chỉ bị đau ốm hay gặp phải những vết thương hàn nhẹ.

Riêng đối với phụ nữ:

Ấn Đường rộng, đầy đặn và nhuận sắc, cùng với đó khoảng cách giữa đầu hai con mắt (hay còn gọi là Sơn Căn) nổi rõ ràng, không thấy xuất hiện nốt ruồi thì cho biết nữ chủ nhân của nó sẽ lấy được người chồng tốt, chăm lo và hết lòng thương yêu vợ con lại tài giỏi, xuất chúng, làm nên đại nghiệp lớn, công thành danh toại. Cũng vì vậy mà may mắn, phúc lộc và tài vận trong cuộc sống đến với họ theo một lẽ tự nhiên.

Trong khoa học Tử vi về tướng số, trên vị trí Ấn Đường mà xuất hiện nốt ruồi là xấu. Theo đó, tuy rằng chủ nhân của nó là người có nề nếp, kỷ cương, thẳng thắng và trung thực nhưng lại đoản thọ, thường có bản mệnh xung khắc với con cái hoặc không có con. NGười này phải trải qua nhiều vất vả, gian nan và những thách thức trong đời, ít gây dựng được cơ sự lớn và những thành tựu đáng kể. Cách duy nhất để hóa giải những điềm dữ trên là nữ chủ của nó phải có tướng mày, đôi mắt sáng và chiếc mũi đẹp thanh tú.

Ấn Đường có nhiều đường vân lộn xộn, không theo một trật tự nhất định cho thấy chủ nhân của nó là người kém thông minh, lanh lợi lại thêm thể lực sức khỏe suy yếu, khó tránh khỏi các họa về bệnh tật.Người này sẽ phải trải qua một cuộc sống đầy sóng gió, gian truân. Đồng thời, người chồng kia của họ cũng có vận khí không mấy tốt cho lắm cho nên cuộc sống hôn nhân khó có được êm đẹp, hòa thuận và hạnh phúc lâu bền.

Nếu ấn đường mà không đầy đặn, đặc biệt lõm sâu vào bên trong cho biết nữ chủ nhân của nó là người có gia cảnh khốn khó, nghèo mạt, suốt đời bôn ba nay đây mai đó, khó có cơ hội thành công, được hưởng giàu sang, vinh hoa phú quý. NGược lại, nếu như phần thịt ở ấn đường mà nhiều, đầy đặn và nổi rõ lên cũng cho thấy chủ nhân của nó là người có tính cách mạnh mẽ, có khả năng thích nghi và ứng biến với mọi hoàn cảnh trong cuộc sống. Thích một cuộc sống tự do, thoải mái và độc lập tự chủ chính là bản tính bẩm sinh của người này. Mặt khác, nếu thấy ấn đường lõm sâu hoặc có đường vân xấu còn cho thấy chủ nhân sẽ áp chế vận khí của chồng khiến chồng khó làm nên đại nghiệp lớn

Nếu như độ rộng của ấn đường mà vượt quá so với độ rộng hai ngón tay chụm lại thì chắc chắn rằng chủ nhân của nó sẽ kết hôn khá sớm. Khí sắc của ấn dường và mũi dều tốt cho thấy đây là người phụ nữ có vượng khí tốt sẽ giúp tăng vận khí cho người chồng, may mắn, tài lộc, vượng phát, công danh sự nghiệp đều thuận lợi, sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc.

Nói chung, ngoài một số dự đoán về tính cách và vận thế đời người thì dân gian ta còn xem khí sắc ấn đường để ám chỉ điềm lành dữ, hung cát, họa phúc của con người trong vòng 49 ngày. Nếu như rơi vào sắc xanh vàng thì cho thấy người này có tính cách nhút nhát, hay lo âu và sợ hãi. Rơi vào sắc tía thì khó tránh bệnh tật, nếu chuyển sang sắc xanh cũng có nghĩa có thể gặp tang trong thời gian này, nếu là sắc đen tức sẽ gặp nghuy hiểm, hại họa và cuối cùng nếu là sắc vàng đỏ báo hiệu đã an thọ.

Một số đặc điểm cơ bản khi xem tướng khí sắc Ấn Đường xấu :

– Nếu khí sắc ngưng tụ lại, không tán đều tức sự tin cậy, niềm tin chưa đủ.

– Ấn Đường mọc mụn nổi lên lại nối tiếp xếp thành hàng cho thấy tài sản và những đồ vật có giá trị cua gia đình dễ bị kẻ khác xâm phạm, lạm dụng, chiếm đoạt.

– Từ vùng ấn đường cho đến hai đầu lông mày mà có màu xanh thì chủ nhân của nó là người có lòng ích kỷ, hay ghen ghét và đố kị.

– Ấn đường có xuất hiện màu tía thì dễ sinh chuyện bao đồng, thị phi không đáng có.

– Ấn đường có xuất hiện những đốm trắng cho thấy chủ nhân dễ gặp tai ách, nảy sinh hạn họa.

– Vị trí từ Ấn đường cho đến sống chóp mũi mà thấy có sắc tía thì công chuyện làm ăn không được suôn sẻ, thuận lợi, dễ thất bại, tài vận không thông, khó thoát khỏi cảnh nghèo túng, khó khăn.

– Ấn Đường có sắc tía, cằm đen cho thấy chủ nhân đang gặp vấn đề và có những lo lắng liên quan đến chuyện đất đai, nhà cửa.

– Ấn Đường mà có sắc tía kéo dài đến Thiên Trung thì dễ gặp các vấn đề liên quan đến kiện tượng, tranh chấp, bất đồng và vướng vào các chuyện phi lý khác.

– Ấn Đường mà có sắc tía kéo dài đến cung Quan Lộc cho thấy dễ gặp tai họa liên quan đến Lửa.

– Ấn Đường mà có màu nâu trắng nên tránh đi lại, khi tham gia giao thông, xe cộ đi lại phải chú ý cẩn thận.

– Ấn Đường có vệt đỏ kéo dài từ trái sang phải, đồng thời Mệnh Môn lọan đỏ thì dễ nảy sinh quan hệ nam nữ bất chính, rối loạn, phạm phải quan pháp.

– Vị trí từ Ấn Đường cho đến Sơn Căn mà có gân xanh tức chủ nhân có tính khí đa nghi, luôn thay đổi, hay đố kỵ trước tài năng của người khác, chỉ nghĩ đến lợi ích cá nhân.

– Ấn Đường xuất hiện nhiều nốt màu đỏ tía cho thấy chủ nhân của nó đang có nhiều suy nghĩ, âu lo về chuyện tiền bạc, nguồn tài chính của mình.

– Vùng ấn đường như nhiên bị chóc da là dấu hiệu báo trước sắp có tai ách, hạn họa xảy ra, công chuyện làm ăn không được suôn sẻ, thuận lợi, nếu làm ăn kinh doanh buôn bán dễ bị đổ bể, phá sản.

Xem tướng Ấn Đường đoán biết sức khỏe:

Người có tướng Ấn Đường mà nhô cao biểu thị chủ nhân của nó là người có tài năng, thông minh, có ý chí kiên định và óc phán đoán logic. Người này có tính cách lương thiện, tấm lòng vị tha, bác ái và có một sức khỏe tốt, bền vững, dẻo dai.

Nếu Ấn Đường mọc nhiều lông tơ cho thấy khi còn nhỏ, chủ nhân thường hay bị ốm, dễ mắc các bệnh về hệ hô hấp, cơ thể sức khỏe yếu kém.

Xuất hiện nốt ruồi mọc ngay bên cạnh vùng Ấn Đường cho thấy chủ nhân khó tránh khỏi nguy cơ bệnh tật, dễ gặp các bệnh cấp tính về đường hô hấp hay các căn bệnh khác liên quan đến tim.


Khí sắc Ấn Đường có màu hồng nhạt cho thấy đây là dấu hiệu không tốt của sức khỏe. Do luồng hỏa khi trong phổi quá lớn dễ dẫn đến nguy cơ viêm phổi. Còn không, nếu như vùng Ấn Đường có sắc khí chuyển hẳn thành sắc đỏ hoặc nổi rõ thành một vệt dài có màu đỏ là dấu hiệu cho thấy chủ nhân đang bị trúng gió, nguy hiểm đến tính mạng.

Khí sắc Ấn Đường có màu đen, đây là dấu hiệu báo trước rằng chủ nhân của nó đang có những biến cố bất thường, não bộ đang gặp nguy hiểm. Chính vì vậy mà bạn cần thật chú ý, tự chăm sóc, bảo vệ và giữ gìn sức khỏe của bản thân cho tốt để phòng tránh những rủi ro, nguy cơ đe dọa không đáng có.

Vùng dưới Ấn Đường là cung Tật Ách – vị trí cao nhất trên sống mũi, bao gồm 3 cung vị: Sơn Căn, Thọ Thượng Và Niên Thượng

Trong nhân tướng học, cung Tật Ách không chỉ được dùng để dự đoán về sức khỏe tốt hay xấu, lành hay dữ, các triệu chứng bệnh tật, lục phủ ngũ tạng của con người mà qua việc xem cung Tật Ách của một người ta còn đoán biết được thọ chấn của người đó.

Nếu Sơn Căn mà cao, vùng Niên Thượng và Thọ Thượng, thẳng đều, ngay ngắn cho thấy chủ nhân là người có sức khỏe dồi dào, dẻo dai, sức đề kháng với bệnh tật tốt, cho dù có mắc bệnh đi chăng nữa thì cũng sẽ nhanh chóng qua khỏi. Mặt khác, thông qua Sơn Căn cũng có thể liên hệ đến phong thủy âm trạch. Và ngược lại, nếu như người nào mà có vùng Sơn Căn thấp, thậm chí là bị lõm, có các vết tích, sẹo hay vết hằn hoặc xuất hiện nốt ruồi thì là hung, báo hiệu nhiều điều dữ sẽ xảy ra với chủ nhân.

Tính từ Sơn căn qua trán đến vùng ria mép tóc nếu nếu có khoảng cách bằng với độ dài của 5 ngón tay ghép lại cho thấy trong khoảng thời gian từ 18 đến 28 tuổi là giai đoạn hưng thịnh nhất của chủ nhân, nhanh chóng phát tài, làm nên đại nghiệp lớn hoặc được kế thừa một gia sản lớn do tổ tiên để lại. Tuy nhiên, nếu như lông mày quá đậm hay quá nhạt thì cũng không tốt, vào khoảng thời gian từ năm 31 tuổi cho đến năm 34 tuổi dễ gặp khó khăn, không trụ vững được dẫn tới bị phá sản.

Sống mũi thấp và lệch rất dẽ bị bệnh, nếu thêm các vết hằn tự nhiên xuất hiện thì quanh năm ngày tháng không thoát khỏi cảnh bệnh tật, khó trường thọ. Cung Tật Ách nếu bị đen xạm lại cũng là dấu hiệu báo trước chủ nhân của nó sắp sửa phải đối mặt với bệnh nặng. Đặc biệt, nếu như mà tất cả các bộ vị quan trọng như đôi mắt, lông mày, ấn đường đầu xám đen lại thì bệnh nặng có thể dẫn đến nguy cơ ngoại tử.

Vùng Sơn căn thấp và lõm vào trong

Đặc điểm này cho thấy chủ nhân của nó rất khó để có thể gặt hái được nhiều thành công, thành tựu lớn trong sự nghiệp, công chuyện làm ăn thì long đong, không mấy thuận lợi, gia cảnh khốn khó, bần hàn lại thường xuyên phải đối mặt với bệnh tật, sức khỏe không tốt cho lắm.

Đối với đàn ông mà có vùng Sơn căn thấp lõm cho thấy người này sống không có kiên định, không dám đưa ra chính kiến của bản thân, luôn sống dựa dẫm vào người khác. NGoài ra, người này còn đam mê dục vọng cho nên dễ thay lòng đổi dạ, hai mặt trắng trợn, phản bội vợ con và bạn bè. Do tâm lý tiêu cực, luôn tự ti về bản thân, nhìn nhận vấn đề một cách bi quan cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật.

Đối với phụ nữ thì sao? Nữ giới mà có vùng Sơn Căn thấp lõm cho thấy họ là những còn người rất hào hoa, phóng túng và dễ dãi trong chuyện tình ái, bản chất bên trong họ dường như không tồn tại cái khái niệm gọi là đạo đức truyền thống mà một người phụ nữ cần phải có. Đặc biệt, nếu như lông mày mà đen, rậm rạp thì rơi vào tướng loạn râm, tùy tiện trong tình cảm và quan hệ nam nữ, đa số những người này đều làm gái làng chơi.

Vùng Sơn Căn bị đứt đoạn

Chủ nhân có sơn căn đứt đoạn thường gặp nhiều sự cố ngoài ý muốn liên quan đến an toàn tính mạng bản thân, khó tránh khỏi tật ách, tai ương, hạn họa không lường trước được.

Ngoài ra, nếu xét về mặt tâm linh, sơn căn được cho là nơi trú ngụ, căn cơ của thượng tổ, chính vì vậy nếu như sơn căn đứt đoạn cũng đồng nghĩa với việc không nhận được sự hỗ trợ, ân đức, phúc lộc của dòng họ tổ tiên. Vận số không mấy tốt đẹp cho lắm, nhưng nếu như chịu tha hương lập nghiệp ắt làm nên cơ sự lớn, gặp nhiều may mắn, công việc làm ăn thuận lợi, nhanh chóng phát tài. Ngoài ra, đặc điểm này còn cho thấy chủ nhân khó giữ được tài sản ruộng vườn, đất đai và vợ là người tử sớm hơn chồng.

Vùng sơn căn có bề rộng nhỏ hẹp

Sơn căn nhỏ hẹp cho thấy chủ nhân của nó là người có bụng dạ hẹp hòi, ích kỷ, tự cao tự đại. Trong công chuyện đại sự thì thiếu sự kiên trì, nhẫn nại, thiếu tính quyết đoán lại dễ nóng nảy, tính cách hung bạo, ngang ngược cho nên khó tránh khỏi những sai lầm, tạo ra rào cản để thành công trong sự nghiệp.

Vùng sơn căn xuất hiện nếp nhăn

Nếp nhăn có thể ở nhiều dạng ngang hay dọc khác nhau, tùy thuộc vào từng kiểu mà ý nghĩa dự báo của chúng cũng khác nhau. Chẳng hạn, nếu như xuất hiện nếp nhăn nằm ngang thì phải đặc biệt chú ý, cẩn thận theo dõi sức khỏe và bệnh tật ẩn trong người. Ngoài ra, cần chú ý đến những cản trở, thách thức trong chuyện tình cảm vợ chồng, có như vậy thì cuộc sống hôn nhân mới được hạnh phúc, gia đình êm ấm, thuận hòa. Trong khoảng thời gian từ 35 tuổi đến năm 36 tuổi thì gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống, sự nghiệp không được ổn định, gặp nhiều khó khăn, có thể dẫn đến bờ vực phá sản.

Xuất hiện các nếp nhăn thẳng đều theo chiều dọc sẽ là dấu hiệu xấu báo hiệu suốt đời không con không cháu, sống cô độc, lẻ loi, phải nhận con nuôi hoặc có số phận bi thương, hoàn cảnh bế tắc nên được người khác nhận về nuôi. Không những thế, còn phải đặc biệt cẩn trọng vì dễ xảy ra tai nạn ngoài ý muốn, nhất là các vấn đề về đi lại, xe cộ cần được chú ý hơn hết.

Nam giới có vùng sơn căn xuất hiện nếp nhăn cho thấy người này sẽ có vợ phẫu thuật ở vùng bụng, còn nếu là nữ giới thì chính họ sẽ bị phẫu thuật ở vùng bụng. Thông thường, người ta cho rằng số nếp nhăn trên sơn căn sẽ ứng với số lần chủ nhân của nó gặp nguy hiểm. Hay nói cách khác có bao nhiêu nếp nhăn ngang thì chủ nhân sẽ gặp bấy nhiêu nguy hiểm, cản trở trong đời. Và nếp nhăn càng sâu thì mức nguy hiểm càng lớn và ngược lại, nếu nông thì mức độ sẽ giảm dần.

Xuất hiện những nếp nhăn nằm ngang ở Sơn Căn và trong lòng bàn tay có đường sinh đạo bị phân chia thành nhiều nét đứt đoạn, mờ nhạt hoặc có đường xiên ngang qua cho thấy chủ nhân dễ bị các tai nạn về xe cộ. Cho dù là nam hay nữ thi đến năm 41 tuổi đều gặp phải chuyện thị phi, rắc rối dẫn tới tiêu phá tài sản.

Xuất hiện một nếp nhăn trên sơn căn báo hiệu người này sẽ phải rời xe quê hương để gây dựng sự nghiệp, tìm kiếm công việc nuôi sống bản thân. Còn nếu như xuất hiện hai nếp nhăn thì người này gia đình tan vỡ, cha mẹ thường xảy ra tranh chấp, cãi cọ, mâu thuẫn, anh em bất hòa. Hay xuất hiện ba nếp nhăn cho thấy thân chủ có lòng kiên trì và ý chí tiến thủ trong cuộc sống, tự gây dựng sự nghiệp, làm nên cơ sự lớn từ hai bàn tay trắng. Đời sống vợ chồng thi thoảng gặp trắc trở, xảy ra một số mâu thuẫn nhỏ. NHững người này thường dễ mắc các bệnh về dạ dày.

Sơn căn có loạn vân thì chắc chắn chủ nhân của nó có hôn nhân bất thuận, vợ chồng bất hòa, đặc biệt nếu nhiều nếp nhăn thì cuộc sống lại càng cơ cực, nghèo khổ và vất vả. Nếp nhăn nhiều, xen kẽ và giao nhau cho thấy người này cả đời vất vả, bôn ba để kiếm sống, mang nhiều bệnh tật trong người.

Sơn Căn có loạn văn nhưng lõm sâu cho thấy chủ nhân là người nhút nhát, rụt rè và thiếu tự tin, không kiên định lại dễ dàng nhụt chí. NGược lại, nếu sơn căn có xương lồi lên đồng thời nhĩ quách lật ra ngoài cho thấy lối sống buông tha, cẩu thả và hời hợt của chủ nhân, hào phóng, dễ dãi quá mức so với phẩm chất đạo đức truyền thống, dễ rơi vào nhiều chuyện thị phi trái với đạo lý.

Nếu sơn căn thấp lõm, lại xuất hiện các nếp nhăn nằm ngang và có nốt ruồi cho biết chủ nhân có sức khỏe yếu, hay gặp bệnh tật, dễ bị tai nạn và đặc biệt, có đại nạn vào năm 40 đến 41 tuổi.

Xuất hiện nốt ruồi mọc ở sơn căn

Sơn căn có nốt ruồi cho thấy cuộc sống của người này không mấy thuận lợi, hôn nhân thường bị đổ vỡ, tình cảm vợ chồng rạn nứt, nữ hai đời chồng, nam hai đời vợ.

Nếu có nốt ruồi mọc ở hai bộ vị niên thượng và thọ thượng thì cả đời dễ gặp nhiều tai họa, hoạn nạn, tù tội, tử vì bị tai nạn. Bên trái hoặc bên phải cánh mũi mọc nốt ruồi dễ mắc các bệnh về dạ dày.

Nguồn: Tổng hợp!


Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...