4 nét quý tướng của phụ nữ dễ lấy chồng đại gia, được yêu chiều hết mực

Tướng Học |
08 Tháng 11
4 nét quý tướng của phụ nữ dễ lấy chồng đại gia, được yêu chiều hết mực

Xem tướng phụ nữ nhận định rằng, nếu may mắn có được 4 nét quý tướng dưới đây trên gương mặt, người phụ nữ sẽ có một cuộc đời giàu sang phú quý. Họ được “lộc trời cho”, dễ dàng được gả vào gia đình hào môn, sung sướng hưởng thụ vinh hoa.

Với phụ nữ, thế nào là quý tướng? Trong cuộc sống, nhiều người phụ nữ dung mạo đoan trang nhưng tính cách không dịu dàng, ăn nói không dễ nghe, xưa gọi là “hữu sắc vô hương”. Người con gái nào xinh đẹp nhưng số phận lận đận gian truân, hay bị gắn cho cái mác “hồng nhan bạc phận”.


Ít người xưa nay sinh ra gương mạo thanh tú, tính cách dịu dàng, giọng nói đoan trang, lại sống trong vinh hoa phú quý ngay từ tấm bé. Phụ nữ ai được như vậy đa phần chỉ có thiên kim tiểu thư, ngày nay họ chính là những cô gái sống trong gia đình danh gia vọng tộc.

Nhân tướng học đã tổng kết 4 đặc điểm được gọi là quý tướng trên gương mặt người phụ nữ giúp họ “đổi đời”, dễ được gả vào gia đình hào môn, quyền quí trong bài viết dưới đây.

Người này ngoài nhân diện hiếm có, đa phần thường có tính cách thiện lương, tấm lòng bao dung, yêu thương thật lòng, thủy chung như một, không màng danh lợi và luôn sống hết mình vì chồng con.

Nếu không hiểu nhiều về họ, e rằng chúng ta sẽ thầm nghĩ, đây là tuýp người “chuột sa chĩnh gạo”, sống nệ vì tiền. Thật ra, họ đã có duyên trời định, dù sinh ra trong gia đình giàu sang hay nghèo khó thì đến khi yên bề gia thất cũng sẽ dễ dàng tìm được người đàn ông phú quý vinh hoa, an nhàn hưởng phúc. Cụ thể, 4 nét quý tướng trên gương mặt người phụ nữ dễ gả vào hào môn ấy như sau:

1. Vùng trán cao rộng nhưng không nhô ra quá nhiều

Quí tướng bậc nhất của người phụ nữ tự cổ chí kim là gương mặt tròn đầy (không phải dạng mặt V-line ngày này phụ nữ yêu thích) với một vầng trán cao rộng nhưng không nhô ra quá nhiều. Người có tướng trán như vậy, tính cách hòa nhã, vượng vận tài lộc, không quá hướng nội hay hướng ngoại và luôn hấp dẫn người khác giới.

Nếu da dẻ mịn màng, giọng nói đoan trang, môi má hồng hào, nhân trung sáng rõ thì dù xuất thân trong gia đình nghèo khó đến khi trưởng thành họ cũng sẽ có năng lực làm việc xuất sắc. Họ hay được người ngoài yêu mến, bạn bè/cộng sự tin tưởng và là chỗ dựa vững chắc cho người thân trong gia đình.

Độ tuổi kết hôn phù hợp của họ là từ 25 – 32 tuổi, nên khéo léo chọn được người bạn đời có tính cách cương trực, hết lòng vì vợ con. Khi ấy họ sẽ sống trong hạnh phúc và ấm êm, vợ chồng luôn biết nhường nhịn, bảo ban nhau.

2. Cuống tai to và dày

Cuống tai là nơi khá nhạy cảm và hấp dẫn với phái yếu. Sở dĩ cuống tai được coi là một trong số 4 nét quý tướng giúp phụ nữ lấy được chồng giàu có là bởi, xem tướng phụ nữ nhận thấy, đa phần các cô gái có tướng tai đẹp, phần cuống tai dầy đều chọn được chồng như ý.

Tuy nhiên, con đường tình cảm của họ không mấy bằng phẳng, trước khi có được cuộc sống gia đình hạnh phúc, họ sẽ phải trải qua không ít mối tình sóng gió. Bản lĩnh cuộc sống và trực giác nhạy bén sẽ giúp họ tìm được người đàn ông dành riêng cho mình.

Đừng vội vàng chọn lựa những người hơn quá nhiều tuổi hoặc đã có con riêng, cũng chớ nên quá lí tính trong tình cảm. Hãy cứ nghe theo tiếng gọi trái tim mách bảo, người đàn ông giàu có của họ là người chịu được sự trẻ con nhưng đồng thời rất cá tính và bất cần. Ở bên người này, bạn sẽ vừa có được hạnh phúc lại thoải mái tận hưởng giàu sang.

Sau khi kết hôn, cần biết nhường nhịn, “cơm sôi nhỏ lửa”, tuyệt đối không bao giờ được để vợ chồng cãi nhau quá lâu hoặc mâu thuẫn chiến tranh lạnh vì những việc quá nhỏ nhặt. Tình cảm khi ấy mới bền chặt, ấm êm.

3. Môi trên gợi cảm

Người phụ nữ sở hữu phần môi trên cong, nhô ra vừa phải theo quan điểm nhân tướng học và xem tướng phụ nữ là vô cùng tuyệt vời. Bởi lẽ, đây là nét quý tướng gợi cảm và may mắn giúp cho phái yếu vượng vận đào hoa và tài lộc.

Nữ giới sở hữu đôi môi hấp dẫn như hình sẽ luôn có nhiều vệ tinh theo đuổi, một khi đã chọn ai là họ sẽ chung thủy, một lòng một dạ yêu thương người đó. Cuộc sống ban đầu của hai vợ chồng có thể sẽ khá chật vật nhưng trong quãng từ 5 – 7 năm đầu tiên sau khi yên bề gia thất, tài sản của hai vợ chồng sẽ tăng lên với tốc độ chóng mặt.

Cả hai nên khéo léo phân bổ thời gian dành cho gia đình để luôn có cơ hội hâm nóng tình cảm. Tránh sa đà quá nhiều vào việc kiếm tiền, làm ăn, trong nhà chỉ nên có một nội tướng.

4. Khuôn cằm tròn đầy

Nữ giới có khuôn cằm tròn đầy là người vui vẻ, hoạt bát, nếu có mái tóc dài thì trong xem tướng phụ nữ, đó là dạng quý tướng bậc nhì giúp cho người này rất dễ vượng vận quý nhân. Đa phần sau khi tham gia xã hội họ sẽ luôn được người khác giới giúp đỡ, công việc tuy không thực sự xuất sắc nhưng túi tiền luôn đầy đặn, rủng rỉnh, chẳng mấy khi phải lo nghĩ về tiền.

Nếu có nét tính cách mềm mại, dịu dàng, chắc chắn họ sẽ dễ lọt và mắt xanh của những người đàn ông giàu có, quyền qquý và một bước “đổi đời”. Sau khi kết hôn, họ sẽ thường sẽ sống trong nhung lụa giàu sang và thoải mái tận hưởng an nhàn phú quí, yêu chiều hạnh phúc.


Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...