6 nét phúc tướng của phụ nữ trung niên đem lại tiền bạc và may mắn cho chồng con

Tướng Học |
05 Tháng 11
6 nét phúc tướng của phụ nữ trung niên đem lại tiền bạc và may mắn cho chồng con

Phụ nữ vượng phu ích tử ngoài việc gìn giữ một gia đình hạnh phúc, êm ả, còn đem đến may mắn và cơ hội tài chính tuyệt vời cho chồng con. Nếu sở hữu từ ba tới 6 đặc điểm dưới đây, cô gái này chính xác là hình mẫu lí tưởng mà bao chàng trai mơ ước.


Nhân tướng học và xem tướng phụ nữ đánh giá rất cao 6 nét tướng mạo dưới đây của phái yếu. Bởi lẽ, đây là những nét quý tướng giúp cho họ mang lại hạnh phúc, may mắn và tiền tài đến cho chồng con cùng những người thân khác trong gia đình.

May mắn tìm được và bén duyên với người phụ nữ này, đàn ông khác nào đã mang đến cho chính mình thần Tài nữ giới suốt cả cuộc đời. Thế nên, nếu bất ngờ hay tình cờ phát hiện ra người con gái nào có từ ba tới 6 đặc điểm dưới đây, hãy nhanh chóng tìm cách sở hữu và giữ chặt cô ấy lại bên mình.

1. Lông mày thanh mảnh, cong hình mặt trăng

Lông mày cong và đẹp là đặc điểm chỉ có ở người phụ nữ dung mạo đoan trang, tài vận rộn ràng. Nếu lông mày của cô gái này cong hình bán nguyệt và có màu sắc vừa phải, không quá thô hoặc đậm, không có vết sẹo và đôi mắt có thần thì ắt hẳn đây chính là người phụ nữ vượng phu ích tử cực phẩm.

Đôi lông mày này sẽ đem lại cho họ sự may mắn trong công việc và cuộc sống, vừa khiến người khác giới để ý vì vẻ ngoài hấp dẫn đồng thời luôn đem lại cho họ vận quí nhân tuyệt vời.

2. Phụ nữ có mái tóc dày và mượt

Phụ nữ sở hữu mái tóc dày và mượt, đa phần trong cuộc sống là người bản lĩnh, kiên quyết, làm việc mạnh mẽ, dứt khoát, trắng đen rõ ràng. Họ hoặc là tuýp nữ cường nhân vui vẻ hoặc là kiểu người giỏi việc nước đảm việc nhà, sau khi kết hôn sẵn sàng lui về hậu phương để chăm lo, vun vén cho gia đình.

Thường người này sẽ có tính cách xởi lởi, năng nổ và hoạt bát, biết nhu cương đúng lúc, suy nghĩ nhanh nhạy nên luôn xoay chuyển tình thế kịp thời khi gia đình, công việc gặp khó khăn. Sau khi kết hôn, họ sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người bạn đời và luôn đem lại may mắn cả về tài vận và sức khỏe cho chồng con.

3. Phụ nữ có sống mũi cao, thẳng

Sống mũi cao và thẳng đem lại cho nữ giới rất nhiều điều may mắn. Trong nhân tướng học, đầu mũi và sống mũi đẹp, tròn vừa đủ là biểu tượng của tài lộc dư dôi, hạnh phúc thăng hoa.

Người con gái nào có sống mũi thẳng (tự nhiên, không qua can thiệp của thẩm mĩ) đa phần đều có sự nghiệp hanh thông, giỏi ăn nói, có tài ngoại giao và rất có duyên với tiền bạc.

Sau khi kết hôn, họ sẽ đem lại may mắn về tiền bạc cho gia đình nhỏ của mình, đặc biệt là khi ngoài 40. Vợ chồng khéo léo bảo ban nhau, tích cực làm ăn, dạy dỗ con cái thì vãn niên cuộc sống an nhàn, tài sản đủ đầy.

4. Xương gò má thẳng nhưng không nhô quá cao

Trong nhân tướng học, gò má còn gọi là lưỡng quyền. Xương gò má cao, thẳng nhưng không nhô lên quá cao trên một gương mặt thanh thoát, không quá đầy đặn là dấu hiệu cho thấy người phụ nữ này sẽ có đường công danh tuyệt vời. Họ sẽ dễ vươn lên làm nữ cường nhân ở chỗ làm, trước hay sau khi kết hôn yên bề gia thất đều sẽ là chỗ dựa tài chính vững chắc cho cả gia đình.

Nếu khéo léo kinh doanh, họ sẽ tạo dựng cơ đồ, sản nghiệp hơn người, chèo lái con thuyền kinh tế của cả gia đình đi theo chiều hướng thuận lợi. Tuy nhiên, nếu gò má quá cao hoặc chủ nhân của nét tướng mạo này có nốt ruồi hung hại xuất hiện không đúng thời điểm thì cần chú ý tu tâm dưỡng tính để cải thiện vận hạn.

5. Phụ nữ có nhân trung đậm và sâu, dài

Nữ giới có nhân trung đẹp là tướng nhân trung sâu và dài, không có sẹo. Nhân trung này sẽ đem lại cho họ cơ thể dẻo dài, sức khỏe ổn định và tài vận hanh thông. Lấy được người phụ nữ có nhân tướng như trên, gia đình sau khi có con nhỏ sẽ luôn rộn rã tiếng cười và không phải bận tâm vì tiền bạc, tài chính.

Nếu chịu lùi về phía sau, chăm sóc cho con cái, không tham dự công việc kinh doanh thì phần may mắn của họ sẽ được chuyển sang cho người chồng. Ngược lại, khi người phụ nữ này vẫn có thể cùng sánh vai ông xã phối hợp làm ăn thì chắc chắn sẽ đem lại những thay đổi và chuyển ngoặt tuyệt vời trong chuyện kinh doanh.

6. Vùng cằm tròn đầy

Nhiều chị em phụ nữ ngày nay thường “chạy” theo trào lưu mặt trái xoan, cằm V-line mà không biết rằng, khuôn cằm đầy đặn, nở nâng là biểu tượng của phụ nữ vượng phu ích tử, đem lại tài vận và may mắn cho chồng con.

Người này trước khi kết hôn đã luôn có hầu bao rủng rỉnh, chẳng mấy khi phải bận tâm vì tiền. Nếu chọn đúng chồng và kết hôn đúng thời điểm, sau khi sinh nở, tiền bạc trong gia đình nhỏ của họ càng dư dả, rộn ràng. Càng có nhiều con, kinh tế của họ càng phát triển, con cái mạnh khỏe, gia đình giàu sang.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!


Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...