5 nên 6 kỵ đối với tài vị để có một năm Kỷ Hợi 2019 thăng cấp tài lộc

Kiến Thức |
02 Tháng 11
5 nên 6 kỵ đối với tài vị để có một năm Kỷ Hợi 2019 thăng cấp tài lộc

Tài vị năm 2019 là vị trí vô cùng quan trọng, quyết định đến sự phồn thịnh của toàn gia. Hãy ghi nhớ 5 “nên”, 6 “kị” đối với tài vị để có một năm Đinh Dậu ấm no, đủ đầy, và không gặp chướng ngại.

1. Những điều nên làm đối với tài vị

Tài vị nên sáng sủa, sáng sủa thì sức sống bừng bừng, tăng trưởng tốt đẹp. Tài vị năm 2019 phải có ánh mặt trời chiếu sáng hoặc có ánh sáng rực rỡ, sẽ giúp tăng tài vận.

Tài vị nên “sinh”, tức tự sinh cơ tốt tươi, hãy bày cây xanh quanh nhăm, đặc biệt là chiếc cây mà có lá to, dày và khỏe mạnh mẽ như hoàng kim cát, trúc phú quý, cây phát tài, lan ý,… Lưu ý, chỉ trồng cây sinh trưởng dưới đất, không bày cây thủy sinh.


Tài vị nên ngồi, bày sô pha, ghế dựa, ghế nghỉ, bàn ăn ở Đây sẽ giúp tài vị tốt nuôi dưỡng, tài vận cất cánh, tài lộc trong nhà dồi dào hơn.

Tài vị nên nằm, đời người giấc ngủ chiếm 1/3 nên muốn vượng tài lộc thì cả khi ngủ cũng phải tiếp nhận tài khí. Kê giường ngủ ở tài vị ngày đêm tích lũy, tài vận tự khắc thông thuận.

Tài vị năm 2019 nên cát, để vượng khí hãy bày thêm vật phẩm phong thủy cát tường như tam đa Phúc – Lộc – Thọ hay tượng văn Thần Tài để cát càng thêm cát, như gấm thêm hoa cho vận trình của gia chủ.

2. Những điều không nên đối với tài vị

Tài vị kị ép, đừng kê tủ lớn, tủ sách hay những vật bị nặng ở vị trí này, sẽ phá hỏng tác dụng phong thủy của nơi đó.

Tài vị kị nước, bể cá, cây thủy sinh, tiểu cảnh tuy đẹp nhưng không thích hợp để bày ở đây bởi Thần Tài không thích nước, tài lộc như nước chảy ra khỏi nhà.

Tài vị năm 2019 kị không có chỗ dựa. Hãy tạo chỗ dựa kiên cố, vững chãi, đảm bảo “vô hậu cố chi ưu” để tàng phong tụ khí, tài lộc tụ tập. Bên cạnh đó, phía sau tài vị cũng không nên là cửa sổ thủy tinh, cửa sổ kính, chẳng những khó tích trữ của nả mà còn khiến chủ sở hữu nhụt chí, hay gặp rủi ro.

Tài vị kị sát, nếu như vị trí này đối diện vật nhọn, góc bàn, kiến trúc hình tháp nhọn thì không hạn chế khỏi hung, ảnh hưởng tài vận.

Tài vị kị bẩn, nên thường xuyên thu vén gọng gàng, sạch sẽ, giữ thoáng mát. Tuyệt đối không đặt nhà vệ sinh, nhà tắm, nhà kho ở tài vị ví như không muốn gia trạch lụn bại.

Tài vị khí khuất tất, ẩm thấp, ảm đạm, không chỉ làm tài vận bê trệ và còn có đêm đến nhiều rối rắm về tài chính.


3. Ngày tháng thúc tài

Xác định tài vị, làm cho những điều nên và tránh những điều kỵ của tài vị vẫn chưa đủ. Quan trọng nhất trong việc xúc tiến tài lộc là chọn ngày lành tháng tốt để cung dưỡng tài vị năm 2019.

Ngày Thìn tháng Giêng, ngày Ngọ tháng hai, ngày Thân tháng 3, ngày Tuất tháng 4, ngày Tý tháng 5, ngày Dần tháng 6, ngày Thìn tháng 7, ngày Ngọ tháng 8, ngày Thân tháng 9, ngày Tuất tháng 10, ngày Tý tháng 11, ngày Dần tháng 12 âm lịch là các ngày nên cúng Thần Tài.

Không những thế, bạn có thể sử dụng Thiên Ất quý nhân để mua khi thúc tài như sau: giờ Sửu hoặc Mùi ngày Giáp Tuất, giờ Tý hoặc Thân ngày Ất tị, giờ Dần hoặc Ngọ ngày cách tân, giờ Dậu hoặc Hợi ngày Bính Đinh, giờ Mão và ghen tuông ngày Nhâm Quý.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...