Xem tử vi trọn đời cho tuổi Đinh Dậu sinh năm 2017 Nam mạng

TuviGLOBAL |
02 Tháng 11
Xem tử vi trọn đời cho tuổi Đinh Dậu sinh năm 2017 Nam mạng

Đinh Dậu: Sinh năm 2017. Mệnh: Hỏa. Giải nghĩa: Lửa dưới núi.Cung TỐN. Trực BẾ Mạng SƠN HẠ HỎA (Lửa dưới núi) Khắc THÍCH LỊCH HỎA Con nhà XÍCH ĐẾ (cô quạnh) Xương CON GÀ. Tướng tinh CON KHỈ Phật Bà Quan Âm độ mạng

TỔNG QUAN

Đinh Dậu cung Tốn tuổi ta,
Lửa ở dưới núi cháy hoài ngày đêm.
Mùa Xuân, mùa Hạ sinh ra,
Đặng sinh sung sướng làm nên chức quyền.
Thu Đông lỗi số tự nhiên,
Hỏa bị Thủy khắc đảo điên cực hoài.
Số này trung vận bôn ba,
Khá rồi tan rã khiến ta chưa cầm.
Hậu vận mới đặng an tâm,
Dư ăn dư để của cầm khỏi rơi.
Số này vận mạng đổi đời,
Xa quê xa xứ ở thời mới an.
Bụng người cũng có tánh linh,
Nghi đâu có đó thiệt tình chẳng sai.
Số tuổi lòng dạ thẳng ngay,
Của rơi không lượm gặp người chỉ cho.

Cuộc sống

Nam giới tuổi Đinh Dậu có số mệnh không được tốt lắm vào thời kỳ tiền vận cũng như trung vận. Bạn chỉ có thể trở nên giàu sang phú quý vào thời kỳ hậu vận mà thôi. Tuổi nhỏ của bạn có nhiều thay đổi và không ít lao đao. Ở thời kỳ hậu vận bạn mới hoàn thành được sự nghiệp.

Nam giới tuổi Đinh Dậu có tuổi thọ trung bình từ 56 đến 62 tuổi là ở mức tốt đa. Nếu ăn ở hiền lành bạn sẽ được tăng tuổi thọ, ăn ở gian ác bạn sẽ bị giảm tuổi thọ.

Tình duyên

Con đường tình duyên nam giới tuổi Đinh Dậu được chia thành 3 trường hợp sau:

Nếu sinh vào những tháng 2, 3 và 9 Âm lịch, thì cuộc đời của bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

Nếu sinh vào những tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch thì cuộc đời của bạn sẽ có thay đổi hai lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

Nếu sinh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch thì cuộc đời bạn không có sự thay đổi nào về tình duyên và hạnh phúc.

Gia đạo và công danh

Phần gia đạo vào thời kỳ trung vận bạn có nhiều xích mích, lo buồn, vào thời kỳ hậu vận mới được an nhàn. Và từ thời kỳ hậu vận trở đi cuộc sống của bạn mới được yên ấm, con đường công danh lên cao, bạn sẽ tạo được nhiều tên tuổi, song bạn cần đề phòng bị phản bội bất cứ lúc nào.

Sự nghiệp của nam giới tuổi Đinh Dậu được vững chắc từ năm 37 tuổi trở đi, phần tiền bạc có nhiều tốt đẹp. Bạn sẽ tạo được cuộc sống cao sang quyền quý.

Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Dậu Nam mạng sinh năm 2017

Những tuổi hợp làm ăn

Mậu Tuất, Nhân Dần và Giáp Thìn là những tuổi hợp làm ăn với bạn. Ba tuổi này rất hợp với bạn, nếu hợp tác làm ăn thì bạn sẽ thu được nhiều kết quả tốt đẹp.

Lựa chọn vợ, chồng

Mậu Tuất, Nhâm Dần, Giáp, Bính Thân là những tuổi rất hợp với bạn về đường tình duyên và tài lộc. Nếu bạn kết hôn với những tuổi trên bạn sẽ tạo được một cuộc sống cao sang quyền quý.

Bạn kết hôn với những tuổi Kỷ Hợi, Tân Sửu, Ất Tỵ, Ất Mùi thì cuộc sống của bạn chỉ ở mức trung bình mà thôi vì những tuổi trên chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc.

Nếu kết hôn với những tuổi Đinh Dậu, Quý Mão cuộc đời của bạn sẽ phải chịu nghèo khổ vì những tuổi này không hợp với bạn về cả đường tình duyên lẫn tài lộc.

Những tháng: 2, 3, 6, 7, 8 và 10 Âm lịch bạn không nên kết hôn vì nếu kết hôn sẽ gặp phải cảnh xa vắng triền miên.

Những tuổi đại kỵ

Những tuổi Canh Tý, Bính Ngọ, Nhâm Tý và Giáp Ngọ bạn không nên kết duyên hoặc hợp tác làm ăn, vì có thể gặp phải cảnh tuyệt mạng hoặc biệt ly vào giữa cuộc đời.

Gặp tuổi đại kỵ trong công việc làm ăn thì bạn không nên giao dịch về vấn đề tiền bạc. Nếu gặp tuổi kỵ trong đường tình duyên thì không nên tổ chức lễ thành hôn lớn hoặc ra mắt họ hàng than tộc. Trong gia đình có tuổi kỵ thì nên làm lễ cúng sao giải hạn hàng năm.

Những năm khó khăn nhất

Năm 20, 25 và 37 tuổi là những năm khó khăn nhất trong cuộc đời của bạn. Những năm này bạn phải đề phòng tai nạn hoặc có thể bị hao tài.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất

Xuất hành vào ngày lẻ, giờ lẻ, tháng lẻ là hợp nhất cho tuổi của bạn. Nếu xuất hành vào thời gian trên bạn sẽ không lo sợ thất bại.

Những diễn tiến từng năm
Từ 20 đến 25 tuổi:

20 tuổi, thành công về vấn đề tình cảm nhưng việc làm ăn thì lại có nhiều bê bối. 21 tuổi tạm được, nên cẩn thận công việc làm ăn hay thi cử. 22 tuổi, nên chấp nhận một sự đau buồn về vấn đề tình ảm cho cuộc đời bạn đi. 23 và 24 tuổi, hai năm này nên cẩn thận về tiền bạc cũng như về việc làm ăn. 25 tuổi, năm này nên cẩn thận việc làm ăn, cũng như về công danh, thi cử.

Từ 26 đến 30 tuổi:

26 tuổi nhiều tốt đẹp, có phần hay đẹp về thi cử. 27 và 28 tuổi, hai tuổi này tài lộc điều hòa, nên cẩn thận việc gia đạo. 29 và 30 tuổi, hai năm này có phần lo buồn và đau khổ về việc làm ăn.

Từ 31 đến 35 tuổi:

31 tuổi, nhiều gia đoạn thăng trầm cho cuộc đời. 32 và 33 tuổi, trở lại có nhiều hay đẹp trong vấn đề làm ăn, phát triển mạnh mẽ về tài lộc. 34 và 35 tuổi, hai năm này được tốt, nhưng nên cẩn thận việc gia đạo.

Từ 36 đến 40 tuổi:

36 tuổi, việc làm ăn phát đạt. 37 và 38 tuổi, nhiều thay đổi trong cuộc sống, nên cẩn thận làm ăn thì sẽ gặp được sự tốt đẹp. 39 và 40 tuổi, hai năm này có nhiều hay đẹp, có phần phát đạt về tài lộc, đời sống được sung sướng và tốt đẹp.

Từ 41 đến 45 tuổi:

Khoảng thời gian này, nên làm ăn hay giao dịch về tiền bạc thì tốt, nếu có đi xa hay khuyếch trương việc lớn đều sẽ thâu may mắn trong cuộc đời: tuy nhiên trong gia đạo có nhiều rối rắm, nên cẩn thận việc giao dịch về tiền bạc.

Từ 46 đến 50 tuổi:

Thời gian này việc làm ăn và mọi việc khác đều trung bình, gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. Tuy nhiên trong gia đạo có nhiều rối rắm, nên cẩn thận trong việc giao dịch về tiền bạc.

Từ 51 đến 55 tuổi:

Thời giàn này, nên lo việc gia đình, kiểm soát lại sự học vấn của con cái. Về việc làm ăn và tài lộc bạn có thể đi xa, hay giao dịch về tiền bạc, làm ăn buôn bán lớn đều được nhiều tốt đẹp. Cẩn thận và đề phòng bổn mạng hơi xấu vào những tháng cuối năm 55 tuổi.

Từ 56 đến 60 tuổi:

Khoảng thời gian này, phần cá nhân, bổn mạng không được tốt lắm, nhưng về gia đạo và tình cảm đều được yên vui như ý muốn.

Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...