Xem tử vi trọn đời cho tuổi Đinh Dậu sinh năm 2017 Nữ mạng

Tử Vi |
02 Tháng 11
Xem tử vi trọn đời cho tuổi Đinh Dậu sinh năm 2017 Nữ mạng

Đinh Dậu: Sinh năm 2017. Mệnh: Hỏa. Giải nghĩa: Lửa dưới núi.Cung CHẤN Mạng SƠN HẠ HỎA (Lửa dưới núi) Xương CON GÀ. Tướng tinh CON KHỈ Phật Bà Quan Âm độ mạng.

TỔNG QUAN

Đinh Dậu cung Cấn số này,
Lửa ở dưới nùi cháy hoài ngày đêm.
Xuân, Hạ sinh đặng hợp thời,
Hỏa bị Thủy khắc đảo điên cực lòng.
Thu Đông cũng lỗi số nàng,
Làm ăn vất vả tiền tài chẳng an.
Số tuổi tai nạn hải hùng,
Tưởng đâu bỏ xác nhiều nơi đã rồi.
Nhưng nhờ ơn đức Phật Trời,
Độ cho qua khỏi mấy lần nạn tai.
Số này trung vận lao đao,
Khá rồi tan ra số ta chưa cầm.
Hậu vận mới được an thân,
Dư ăn dư mặc của tiền đầy kho.
Nhưng mà vận mạng đổi đời,
Lập nên gia nghiệp phải xa quê nhà.

Cuộc sống

Nữ giới tuổi Đinh Dậu có cuộc sống không được hoàn toàn tốt đẹp, vào thời kỳ tiền dận và hậu vận có nhiều rắc rối về vấn đề tình cảm. Đến thời kỳ trung vận thì lại rất phát đạt, bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thành danh.

Nữ giới tuổi Đinh Dậu có tuổi thọ trung bình vào khoảng từ 66 đến 76 tuổi là mức tối đa. Nếu bạn ăn ở hiền lành sẽ được tăng tuổi thọ, nếu ăn ở gian ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

Tình duyên

Trong vấn đề tình duyên, nữ giới tuổi Đinh Dậu được chia thành 3 trường hợp:

Nếu bạn sinh vào những tháng 3, 6, 8 và 10 Âm lịch thì sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

Nếu bạn sinh vào những tháng 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch thì bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch thì bạn sẽ không có thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

Gia đạo, công danh

Nữ giới Đinh Dậu có nhiều tốt đẹp về phần tài lộc, những phần tình cảm lại yếu kém. Con đường công danh lên bổng xuống trầm và nếu có cũng chỉ ở mức trung bình.

Sự nghiệp của bạn được vững chắc từ năm 30 tuổi trở đi. Phần tiền bạc đầy đủ, bạn sẽ có nhiều cơ hội tạo ra tiền bạc vào thời kỳ trung vận.

Những tuổi hợp làm ăn

Nếu làm ăn hay kết hôn, hợp tác hay cộng tác, thì nên làm ăn với những tuổi Mậu Tuất, Nhâm Dần, Giáp Thìn là các tuổi hợp về vấn đề tài lộc. Nếu hợp tác với những tuổi trên thì cuộc sống của bạn sẽ ở mức sung túc đầy đủ.

Lựa chọn vợ, chồng

Bạn nên lựa những tuổi Mậu Tuất, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Bính Thân mà kết duyên thì cuộc đời của bạn sẽ được sống đầy đủ cao sang quyền quý.

Nếu kết duyên với những tuổi Kỷ Hợi, Tân Sửu, Ất Tỵ, Ất Mùi thì bạn chỉ có cuộc sống trung bình mà thôi. Những tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc.

Nếu kết hôn với những tuổi Đinh Dậu, Quý Mão thì bạn sẽ sống trong nghèo khổ triền miên. Những tuổi này hoàn toàn không hợp với bạn về đường tình duyên và tài lộc.

19, 20, 26, 31, 32, 38 và 43 tuổi là những năm bạn không nên kết hôn, vì nếu kết hôn vào thời gian này bạn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên trong suốt cuộc đời.

Nếu sinh vào những tháng 7, 8, 10 và 11 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ phải trải qua nhiều đời chồng hoặc có số đào hoa.

Những tuổi đại kỵ

Canh Tý, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Giáp Ngọ là những tuổi nầy rất kỵ và đại kỵ với tuổi bạn. Nếu kết hôn hay làm ăn với những tuổi trên đều không thành công, gặp rất nhiều trở ngại khó khăn.

Gặp tuổi đại kỵ trong việc hôn nhân thì không nên tổ chức đám cưới linh đình, ra mắt họ hàng thâm tốc. Trong việc làm ăn thì bạn tuyệt đối không nên giao dịch về tiền bạc. Trong gia đình thì nên cúng sao giải hạn hàng năm.

Những năm khó khăn nhất

Năm 22, 26 và 34 tuổi là những năm khó khăn nhất trong cuộc đời nữ giới tuổi Đinh Dậu. Bạn nên đề phòng bệnh tật, hao tài tốn của trong thời gian này.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất

Tuổi Đinh Dậu hợp xuất hành vào giờ chẵn, tháng chẵn và ngày chẵn. Nếu xuất hành vào thời gian trên bạn sẽ thu được nhiều thành công.

Những diễn tiến từng năm
Từ 20 đến 25 tuổi:

Năm 20 tuổi, năm này có nhiều chuyện lo buồn về danh phận, lẫn cả tình cảm, nên cẩn thận việc đi xa. Năm 21 và 22 tuổi, hai năm này không nên giao dịch về tiền bạc, tình cảm có nhiều sứt mẻ. Năm 24 và 25 tuổi, hai năm này có cơ hội phát triển về công danh và sự nghiệp, tài lộc vẫn còn yếu kém.

Từ 26 đến 30 tuổi:

Năm 26 và 27 tuổi, hai năm này có phần tốt đẹp về tài lộc và tình cảm, cuộc sống có nhiều hay đẹp, nên cẩn thận việc giao dịch về tiền bạc. Năm 28 và 29 tuổi, hai năm này việc làm ăn và công danh ở vào mức độ bình thường. Năm 39 tuổi, năm này khá tốt đẹp, có hoạnh tài, việc làm ăn được phát đạt.

Từ 31 đến 35 tuổi:

Năm 31 tuổi, có triển vọng, năm này có thể thâu nhiều kết quả tốt đẹp cho cuộc sống về danh vọng, tiền tài lẫn tình cảm. Năm 32 và 33 tuổi, hai năm này việc làm ăn bình thường, không có gì quan trọng xảy ra. Năm 34 và 35 tuổi, hai năm này khá tốt đẹp, có triển vọng cho cuộc sống cũng như về cuộc đời, nên sáng suốt để thâu hoạch thắng lợi về việc làm ăn.

Từ 36 đến 40 tuổi:

Năm 36 tuổi, kỵ đi xa hay làm ăn lớn, ngoài những năm khác việc làm ăn chỉ vào mức độ bình thường, không có phần sôi động và cũng không có thâu hoạch được nhiều kết quả tốt về tiền bạc, cuộc sống chỉ ở vào mức độ bình thường.

Từ 41 đến 45 tuổi:

Thời gian này không có việc gì quan trọng xảy ra, cứ làm ăn hay phát triển cơ nghiệp rất tốt đẹp có nhiều dịp tốt xây dựng cơ nghiệp và cuộc đời, nên đem hết khả năng làm việc sẽ nắm lấy được nhiều sự thắng lợi tốt đẹp.

Từ 46 đến 50 tuổi:

Thời gian này có phần tốt đẹp và tài lộc, cuộc sống sôi động mãnh liệt, việc làm ăn gặp nhiều việc tốt đẹp, cẩn thận về sinh mạng như việc đi xa, nhất là việc giao dịch về tiền bạc.

Từ 51 đến 55 tuổi:

Thời gian này gia đình được êm ấm, tiền bạc điều hòa, việc làm ăn được chắc chắn và được nhiều việc tốt đẹp. Những năm này tình cảm có phần vượng phát mạnh.

Từ 56 đến 60 tuổi:

Thời gian này việc làm ăn bình thường; tất cả mọi công việc nên tập trung vào việc gia đình thì tốt hơn cả. Vào những năm này phần bổn mạng rất kỵ vào mùa đông, cẩn thận cho lắm mới thoát được đại nạn.

Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...