Trên gương mặt có 5 nét đẹp này, bạn là người giàu sang, sung sướng cả đời

Tướng Học |
20 Tháng 10
Trên gương mặt có 5 nét đẹp này, bạn là người giàu sang, sung sướng cả đời

Tướng mạo vốn là thứ không thể xem thường được. Đặc biệt là những điểm đẹp trên cơ thể nói lên số phận, vận mệnh mà không phải ai cũng biết.

Ông bà ta thường có câu: "Nhìn mặt mà bắt hình dong" để chỉ những người có tướng mệnh tốt. Thật vậy, mỗi người sinh ra đã có một số mệnh riêng và qua những đặc điểm trên khuôn mặt, chúng ta phần nào có thể nhận biết được điều này.

1. Chân mày lá liễu
Không phải tự nhiên mà ông cha ta đúc kết "lông mày lá liễu đáng trăm quan tiền". Theo nhân tướng học, người sở hữu hình dáng lông mày như trên có tính cách nhu nhuận, trung tín. Nếu có người đỡ đầu thì có thể tiến thân và thành công trên con đường sự nghiệp.
Dáng lông mày uốn lượn và có độ rộng tương đối lớn, đồng thời hiện ra hình vòng cung, kéo dài từ đầu đến đuôi mắt đích thị là chân mày lá liễu. Phụ nữ có dáng lông này có đức tính lương thiện, ôn nhu

Tren guong mat co 5 net dep nay, ban la nguoi giau sang, sung suong ca doi
 
2. Mũi cao, đầu mũi tròn

Phụ nữ sở hữu tướng mũi tròn, thẳng tựa ống trúc hoặc chóp mũi rộng là quý tướng. Những người này đặc biệt thành đạt khi bước vào thời kỳ trung vận (từ 30 – 35 tuổi trở đi).
Đặc biệt, mũi này còn được gọi là "Cung tài bạch", có tiền thì có thể giải quyết được rất nhiều việc, bởi vậy một mặt nào đó người có tiền cũng có thể trở thành người có phúc.

3. Trán cao
Trán là bộ vị trọng yếu trong tướng người, luận về công danh, sự nghiệp. Trán thẳng tựa như bức tường là tướng phúc thọ cao. Có số lấy chồng giàu, hưởng vinh hoa phú quý cả đời. Ngược lại, trán có nhiều gân guốc, lõm bẹt là tướng xấu. Người có trán quá thấp có thể bị mồ côi, cuộc đời vất vả hoặc tính cách xấu. Trán tươi nhuận, sáng như ngọc thì danh cao vận tốt; nếu màu sắc ảm đạm và nhăn là tướng xấu.
Thông thường, người có tướng trán cao lớn, đầy đặn có tướng phú quý, thông tuệ, học nhanh hiểu rộng.

4. Hai má cân bằng
Người có hai gò má cân đối được nhiều người quan tâm, chăm sóc, che chở, cuộc sống cũng êm đềm, nhiều may mắn. Ngược lại, những người có gò má quá cao hoặc cao thấp không đều, dù là nam hay nữ, cuộc sống của bọn họ đều khá vất vả, thời ấu thơ cũng không tốt.

5. Tai cao và dày
Trong nhân tướng học, đôi tai là bộ phận quan trọng, thể hiện cho tính cách cũng như vận mệnh một người. Tai càng cao và dày chứng tỏ số phú quý và tuổi thọ càng cao, Thậm chí, người Trung Hoa cổ tin rằng phụ nữ có dái tai dày mang đến may mắn đặc biệt cho người chồng. Những ai có dái tai dài và dày lại là người cực kì may mắn, dễ dàng có được mọi điều mình mong muốn trong cuộc sống.
Tren guong mat co 5 net dep nay, ban la nguoi giau sang, sung suong ca doi-Hinh-2
 
Họ cũng rất biết cách tận hưởng cuộc sống và mỗi khi gặp khó khăn, luôn có người tốt đến bên giúp đỡ vượt qua mọi trở ngại.

(Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo)

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...