4 yếu tố bên trong tạo nên sức hút và sự duyên dáng của người phụ nữ

Kiến Thức |
19 Tháng 10
4 yếu tố bên trong tạo nên sức hút và sự duyên dáng của người phụ nữ

Người phụ nữ, thực sự không nhất thiết là phải xinh đẹp, nhưng phải có một nét duyên dáng, quyến rũ. Người phụ nữ có nét này là người phụ nữ đẹp nhất!

Xinh đẹp chưa chắc đã là sức cuốn hút. Hay nói cách khác sức cuốn hút không chỉ là sắc đẹp. Xinh đẹp nhằm chỉ vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ qua dung mạo, thể hình, trang phục, tiếng nói. Còn sự quyến rũ phải được rèn luyện bằng tố chất nội tại. Đó là sự tu dưỡng bản thân, là sự hiểu biết sâu rộng, là phong độ, khí chất và tính cách ở mỗi con người. Ví như sức cuốn hút của "đôi mắt" không chỉ ở hình dáng con mắt, mà còn ở "cái thần của đôi mắt". Người con gái thiếu tu dưỡng phẩm chất, thì ánh mắt trở nên vô hồn, trống rỗng.

1. Lương thiện

Lương thiện là thiên tính nguyên thủy nhất của con người. Phụ nữ lương thiện luôn đối xử với người khác một cách gần gũi, thân thiện, không tự cao tự đại mà luôn khoan dung, dễ dàng tiếp xúc với người khác. Họ có chuẩn tắc sống và đối đãi với mọi người. Người phụ nữ lương thiện không so đo tính toán được mất, thiệt hơn. Họ không bao giờ có tâm thù hận và muốn báo thù mà là dùng tâm thái bình tĩnh đi đối đãi với thế nhân, dùng lý trí để suy nghĩ về nhân sinh.

dan-ba phunutoday.vn

2. Trong sáng, thuần khiết

Rất nhiều chàng trai không cưỡng lại được sức hấp dẫn của người con gái sở hữu vẻ đẹp hiền dịu, thuần khiết như một trinh nữ. Đặc biệt trong xã hội ngày nay, đàn ông nhận thấy việc gặp được người phụ nữ như vậy vô cùng khó khăn.

Trái ngược với mẫu phụ nữ đam mê “ chuyện ấy ”, một chút e dè nhút nhát, vẻ đẹp trong sáng và gần như không có nhiều kinh nghiệm tình trường của những cô gái thuần khiết khiến không ít chàng trai “phát điên”. Ở bên những cô gái này, đàn ông được đóng vai một giáo viên trong chuyện “chăn gối”, điều đó cũng mang lại ít nhiều kích thích đối với họ.

3. Thanh nhã

Thanh nhã là vẻ đẹp chân thật nhất của con người. Người phụ nữ thanh nhã không thích sự màu mè tô vẽ, thích vẻ đẹp tự nhiên. Mặc dù có thể họ không có vẻ đẹp trời sinh nhưng từ khuôn mặt thuần khiết và tính khí của mình vẫn toát lên được vẻ đẹp thu hút người khác.

Phụ nữ thanh nhã không bao giờ khoe khoang sự duyên dáng của mình, họ chỉ muốn trở về với diện mạo ban đầu. Nếu không có tu dưỡng thì sẽ không có khí chất đặc biệt này.

4. Trí tuệ

Trí tuệ là thứ trọng yếu nhất của con người. Phụ nữ trí tuệ hiểu được đạo lý làm người và làm việc, chống lại được sức hấp dẫn của sự xa hoa. Họ không để mình rơi vào tình cảnh “nước chảy bèo trôi”, luôn hiểu rõ mối quan hệ gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Phụ nữ trí tuệ quan hệ tốt và rộng rãi với mọi người, yêu thích đọc sách và học tập những cái mới, trú trọng tu dưỡng nội tâm bản thân, hiểu được bản thân cần đem ánh nắng mặt trời rải ra khắp nơi, truyền sang những người khác.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...