Giáp Tuất (lớn) (14.02.1934 - 03.02.1935) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
27 Tháng 10
Giáp Tuất (lớn) (14.02.1934 - 03.02.1935) - Nữ mạng

GIÁP TUẤT 86 TUỔI - DƯƠNG NỮTướng tinh: Con ngựa. Con dòng Xích Đế, cô quạnh.

MẠNG : Sơn đầu Hỏa (lửa trên núi)

SAO : Thổ Tú: Rối rắm, bất an

HẠN : Diêm Vương: Bệnh tim mạch

VẬN NIÊN : Long ngộ Vân (Rồng gặp Mây)

THIÊN CAN : Giáp gặp Kỷ: Khắc xuất, thắng lợi

ĐỊA CHI : Tuất gặp Hợi: Tương xung, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 11 giờ đến 1 giờ trưa (giờ địa phương)

- Đi về hướng Nam để đón Phúc Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đỏ, xanh; Kỵ: Đen, vàng.


Quý Cụ Bà Giáp Tuất, suốt cuộc đời đã hy sinh, lo lắng cho chồng cho con. Tánh tình hiền lương, thành thật, không xa hoa phung phí, ít lo cho bản thân mà thương nghĩ đến gia đình, xứng đáng là người “vượng phu ích tử”.

Quý Cụ Bà có sức chịu đựng bền bỉ, dẻo dai, cố gắng làm việc để xây dựng gia đình, khó khăn gian khổ không hề than vãn. Số không nhờ thân tộc, một mình tư lập, xa quê hương làm ăn dễ dàng và phát đạt hơn.

Nếu thuận sanh vào mùa Xuân Hạ cuộc sống ít bị chao đảo, nhờ chồng mà nên sự nghiệp. Công việc làm ăn cũng thường phải thay đổi, gia đình cũng có nhiều xáo động. Tuy vậy, tuổi già hưởng được Thiên lộc, vật chất không còn phải lo âu, lúc nào cũng có của để dùng.

Bây giờ đã vào hàng Bát Tuần, dù muốn hay không, danh lợi cũng đã nằm ngoài tầm tay, chỉ còn sức khoẻ là điều đáng quý. Vì vậy Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khoẻ của Quý Cụ Bà tường lãm, gọi là “một chút mua vui”.

VẬN MẠNG:

 Năm nay, Quý Cụ Bà gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, thường gặp chuyện nghịch ý, trái lòng, tinh thần khó an định, sức khỏe cũng bị giảm suy. Sao Thổ Tú là một Hung tinh hành Thổ, đối với Quý Cụ Bà, mạng Hoả, có phần bất lợi.

Với hạn Diêm Vương, bất lợi về máu huyết, cần theo dõi tim mạch, huyết áp để kịp thời ngăn ngừa, chữa trị.

Vận niên “Long ngộ Vân”, không còn phù hợp với tuổi già vì không còn bay nhảy, nhưng cũng có phần lợi ích về mặt sức khỏe, tinh thần. Quý Cụ Bà muốn gì cũng dễ thực hiện, cháu con phụng dưỡng chu đáo.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa xung, Quý Cụ Bà đang có Thiên Thời, nếu có ốm đau cũng sẽ vượt qua nhưng gia đình tình cảm có nhiều chuyện nghịch ý trái lòng.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Cụ Bà mạng Hỏa, gặp năm Thổ có phần bất lợi, nhưng vì Thổ vận bất cập, mọi chuyện bất như ý hay sức khoẻ có sa sút cũng không có gì trầm trọng. Sao Hạn, Vận Thế có tốt có xấu, nhưng không có gì sâu đậm đối với Quý Cụ Bà. Có thể nói, đây là năm Trung Bình đối với Quý Cụ Bà.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho Phúc lộc lẫn Phúc thọ, đồng thời còn có thể ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu vận có Thát Sát toạ thủ, gây nhiều rối rắm. Tuy vậy, Hung tinh này nhập cung Thìn là đi vào Hãm địa, lại bị mạng Hỏa của Quý Cụ khống chế, những điều hư hại sẽ bị ngăn chặn hoặc hóa giải. Đại hạn 10 năm của Quý Cụ có Khách, Khốc, Mã, hội chiếu, được nhiều phúc lộc, con cháu tăng trưởng về công danh, tài lộc. Tử Vi có Long, Phượng, Mộ hội họp, chứng tỏ Quý Cụ Bà có nhà đất rộng rãi, to lớn, cuộc sống sung túc, giàu sang. Con cháu cũng được hưởng nhờ lộc tài của Quý Cụ.

Năm nay, gia đình có nhiều niềm vui về cưới gả, đoàn tụ, với Phượng, Thai tọa, chiếu sẽ có thêm cháu chắt nội ngoại, gia đình thêm của thêm người. Tử Vi có Đà la, Điếu khách, Quả tú tọa thủ, khó tránh khỏi cảnh chia ly trong gia đình. Nếu tránh được tang ma thì gia đình cũng có người phải ra đi trong tình trạng ngoài ý muốn của Cụ Bà.

Cung Mệnh có Thiên không đáo nhập, giây liên lạc tình cảm giữa Quý Cụ Bà và một vài người trong số cháu con, không được tốt đẹp, đôi lúc tỏ rõ sự bất hòa qua hành vi, cử chỉ. Với người trưởng thượng, đó cũng là việc làm buồn lòng không ít. Nếu Quý Cụ Bà gạt bớt ngoại duyên và mở lòng quảng đại để bao dung, thông cảm thì tình trạng sẽ chuyển đổi tốt hơn.

Cung Phúc đức có nhiều Phúc tinh hội chiếu, có khả năng hóa giải các sự chẳng lành, Quý Cụ Bà vẫn hưởng được nhiều niềm vui, dù có ốm đau cũng sẽ gặp thầy giỏi thuốc hay chữa lành.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Hạn đến Tử Vi năm nay xấu tốt đều có, nhưng nhờ vào Phước đức, Quý Cụ Bà vẫn được cháu con phụng dưỡng đầy đủ, đem lại cuộc sống an vui.

SỨC KHỎE:

 Theo Lịch âm 2019 năm nay cho rằng, với Hạn Diêm vương và Bệnh phù tọa thủ, Quý Cụ Bà ngoài các chứng thông thường của Quý Cụ lão niên cần quan tâm nhiều hơn các bệnh về tim mạch, thận. Ngoài ra, nên gạt bớt ngoại duyên, đừng để tâm tư vướng bận, có bệnh cũng mau phục hồi.

Nên dành thời gian cầu nguyện theo Tín Ngưỡng và khuyên con cháu nên làm thêm việc thiện, cầu ơn Trên che chở cho Quý Cụ Bà tật bệnh tiêu trừ, tuổi thọ tăng cao.

Cụ Bà Giáp Tuất mạng số cao

Tám Sáu lão niên đã bước vào

Phong sương nhiều độ đã rũ sạch

Phúc lộc trời cho, Thọ đón chào

***

Cụ Bà nay hưởng thú Tiêu Dao

Bù những đổi thay, những nhọc nhằn

Một đời lo lắng cho gia tộc

Gương sáng lưu truyền đẹp biết bao.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Có tốn hao nhưng vui vẻ. Gia đình có hỷ sự, thêm cháu chắt nội ngoại. Sức khỏe trung bình. Quan hệ với thân bằng có điều xích mích.

- Mùa Hạ: Có chuyện trái ý. Gia đình bất an. Phòng bệnh nạn. Quan tâm đến huyết áp. Có tin vui về cháu trai.

- Mùa Thu: Có lợi về nhà cửa, đất điền. Sức khỏe có ốm đau nhưng mau bình phục. Gia đình có người làm trái ý.

- Mùa Đông: Đi xa càng có lợi và vui vẻ. Có dịp làm việc thiện hay giúp đỡ người thân. Sức khỏe tốt. Ước mơ được thành nhưng ban đầu có khó khăn.

CÚNG SAO HẠN:

 Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 19 Âm lịch dùng 05 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng chánh Tây mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...