Đinh Tỵ (18.02.1977 - 06.02.1978) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
28 Tháng 10
Đinh Tỵ (18.02.1977 - 06.02.1978) - Nam mạng

ĐINH TỴ 43 TUỔI - ÂM NAMTướng tinh: Con Cú - Con dòng Huỳnh Đế, phú quý

MẠNG : Sa trung Thổ (Đất pha cát)

SAO : Kế Đô: ốm đau, tai tiếng

HẠN : Địa Võng: Nhiều lo âu

VẬN NIÊN : Dương hồi Ngạn (Dê về suối)

THIÊN CAN : Đinh gặp Kỷ: Sinh xuất, hao tốn

ĐỊA CHI : Tỵ gặp Hợi: Tam Tai, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Bắc để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đỏ, Vàng; Kỵ: Đen, trắng.


Quý Anh Đinh Tỵ, Thiên Can mang chữ Đinh có các sao Thái Âm, Thiên Đồng, Thiên Cơ, Cự Môn và Tứ Hoá. Với sao Thái Âm, nếu có Mẹ hay Chị gái thịnh vượng là tiền đề tốt cho cuộc sống. Nếu có vợ, sinh con gái đầu lòng là sự tốt lành của gia đình.

Quý Anh thích hợp với những việc làm lương thiện, phúc đức và có tính chất lưu động thì danh lộc dễ tăng hơn các ngành nghề cố định.

Quý Anh là người có nếp sống nội tâm sâu sắc nhưng khép kín, thường chấp chặc quan điểm của mình, khó hòa hợp với bạn hữu từ trong quan hệ đến công việc. Nếu Quý Anh làm việc trong các lãnh vực nhà giáo, nghiên cứu, ngân hàng… dễ thành công hơn ở môi trường nhiều biến động, như du lịch, dịch vụ, ngoại giao...

Với tuổi sanh Mạng, cuộc sống tương đối xuôi thuận, sự nghiệp do tích lũy mà thành và ít bị đổi thay. Quý Anh là người thích cuộc sống an hòa, ít bị lôi cuốn vào vòng tranh danh, đoạt lợi nên cũng giảm phần sóng gió.

Nếu thuận sanh vào ban đêm của hai Mùa Hè, Thu, cuộc sống an nhàn, hưởng nhiều phúc lộc nhờ vợ đảm đang, sang giàu. Nghịch sanh lỗi số, duyên phần không được may nhưng cũng không đến nỗi khổ cực. Sự nghiệp tiến chậm nhưng vững chắc, Hậu vận vững vàng, con cái khá giả. Tuổi già thanh thản an vui.

SỰ NGHIỆP:

Xem tử vi năm nay 2019 Quý Anh gặp sao Kế Đô chiếu mạng thường sinh chuyện rối rắm, trở ngại trong công việc, tai tiếng thị phi. Sao Kế Đô thuộc hành Kim đối với mạng Thổ Quý Anh không gây nhiều bất lợi, đôi lúc trong xui rủi lại gặp may mắn.

Hạn gặp Địa Võng tâm tư nhiều vướng bận, càng tính toán tháo gỡ càng làm cho tình thế thêm rối rắm.

Về Tứ Trụ, Thiên hư Địa tổn, công danh sự nghiệp cho đến gia đình, tình cảm có nhiều rối ren, xáo trộn bất lợi. Dẫn đến nhiều nỗi lo buồn, lộc tài tiêu tán, sức khỏe suy giảm. Nếu không bình tâm, cứng rắn dễ lâm vào tình trạng chán nản, buông xuôi.

Vận niên Dương hồi Ngạn rất tốt để cứu vãn Vận thế hư hại. Quý Anh có thể tạm thời ẩn náu nghỉ ngơi trong hoàn cảnh vật chất đầy đủ, một dịp tốt để lấy lại tinh thần bồi dưỡng sức khỏe.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Anh, mạng Thổ gặp năm Thổ có phần thuận lợi, nhưng vì Thổ vận bất cập, nên quan tâm giữ gìn sức khoẻ. Tứ Trụ bất an, Sao Hạn yếu kém, cuộc sống rối rắm từ trong ra ngoài, Quý Anh cần phải thức thời, không nên vọng động, sẽ tăng thêm bất ổn, phức tạp. Tốt nhất nên sống hợp với Vận niên Dương hồi Ngạn, tạm thời thu mình an phận mà không phải lo thiếu thốn vật chất, có thể nói đây là năm khá xấu và cũng là năm Tam Tai, có thể xảy ra việc chẳng lành, cẩn thận phòng bệnh nạn và quan tâm nhiều hơn đến gia đình.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Tuyệt Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại hạn 10 năm (Từ 35 đến 44 tuổi) gia đạo có chuyện buồn phiền, sự nghiệp không tốt. Tiểu Hạn năm nay không tốt lại bị ảnh hưởng xấu của Đại Hạn, cuộc sống khó tránh khỏi khó khăn. Chỉ nên an phận thủ thường làm các việc trong tầm tay và quan tâm nhiều hơn đến gia đình, mới có thể bảo toàn được sự nghiệp và cũng có thể xem thắng lợi đối với năm khá xấu.

Cung Tiểu vận có Thiên Tướng tọa thủ, chủ về vượng phát tài lộc, tránh được hung tai nhưng đồng cung còn có Tuế phá, Thiên hự, Mộc dục... mặc dù có khả năng nhưng bị nhiều chống phá, thời thế không thuận. Càng nhiều tham vọng càng nhiều khó khăn. Với Mộc dục ở Hạn, chứng tỏ Quý Anh có nhiều ham muốn canh cải, đổi thay công việc làm ăn nhưng sẽ không thành.

Hội chiếu có Phá, Hao, Phục, Điếu, môi trường sống, làm việc và quan hệ của Quý Anh, không lợi cho bản thân, gia đình còn gây nhiều tốn hao, phiền muộn. Đừng quá vọng động trong việc toan tính làm ăn, chỉ nên an phận thủ thường mới giảm phần thiệt hại. 

Cung Mệnh có Tuế phá, Đại hao, Nguyệt tận, cần phòng người ngoài, vì cạnh tranh, ganh tỵ mà gây khó khăn và cả người trong nội bộ cũng chỉ muốn lợi dụng hơn là hợp tác. Với tình trạng này hoàn toàn không nên làm chuyện lớn. Sự nghiệp đang lâm tình trạng thất thời, chỉ nên an phận thủ thường để bảo toàn sự nghiệp. Nếu có người gây sự cũng có Quý nhân giúp đỡ.

Tử vi có Hoa cái, Hóa lộc, Thiên phù, mặt tài chánh không có gì đáng lo, mặc dù có Đại hao chiếu và lưu, phải hao tốn nhiều, nhưng cũng có thu nhập không nhỏ.

Nhìn chung, năm nay công việc làm ăn có nhiều trở ngại, và sức khỏe bất an cũng như gia đình có nhiều biến động, chỉ nên an phận để tìm cách hóa giải, còn hơn là tạo thêm rối rắm.

TÌNH CẢM:

Năm nay là năm Xung của Quý Anh, tình cảm khó được an vui.

Đã có gia đình, cần quan tâm đến vợ con, đừng chạy theo công việc bên ngoài mà quên bổn phận làm chồng làm cha.

Số của Quý Anh, tình cảm dễ sinh lắm mối, nên cẩn thận trong quan hệ với nữ giới, dễ bị hiểu lầm, vợ chồng hờn giận nhau, con cái cũng bị thiệt thòi.

Với Điếu, Tuế Quý Anh dễ bị mang tai tiếng trong cuộc sống tình cảm, vốn đã có nhiều bất an. Nếu không khéo có thể kéo dài cảnh “cơm không lành, canh không ngọt”. Hạn có Sinh, Vượng, hai vợ chồng cũng có thêm cháu bé, nếu muốn. Đứa bé sinh năm Hợi không được hợp với tuổi của Cha, nên cẩn thận.

Đối với Quý Anh độc thân, Hồng, Đào đáo nhập, duyên tình lắm mối, có thể gặp người trong mộng. Với tuổi đã khá lớn, nên chọn bến đỗ để khỏi phải lâm cảnh “cha già con muộn”. Tuy vậy đây là năm Tam Tai, hôn sự không được tốt.

Quý Anh hạp với người tuổi Kỷ Mùi (41 tuổi), Ất Sửu (35 tuổi), Quý Hợi (37 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Mậu Ngọ (42 tuổi), Giáp Tý (36 tuổi), Tân Dậu (37 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng chẵn, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay Can Chi, Sao Hạn không tốt, lại đang gặp Tam Tai, nên quan tâm đến sức khoẻ, phòng tai nạn. Cần thăm khám các bệnh về khí huyết, tim mạch, ngoài ra cần phòng chó dữ cắn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an. Nên làm việc phước thiện để phước sinh thì Hoạ lùi, cuộc sống bình an.

Đinh Tỵ phần số Quý Anh

Tuổi Hỏa, mạng Thổ dễ thành cơ ngơi

Tuổi Xuân trắc trở đổi dời

Theo đường khoa bảng cuộc đời lên cao

Long Đức chiếu mạng, phước hào

Thuận sanh Thu Hạ vừa giàu vừa sang

Nghịch sanh phải chịu gian nan

Thân không khổ cực, tính toan thì nhiều

Hậu vận mới được bình yên

Công danh ổn định, vững bền gia cang

Kỷ Hợi có lắm ách nàn

Thủ thường an phận, gia đàng được yên.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng: Công việc khó khăn ban đầu, về sau sẽ tốt đẹp. Gặp nhiều may mắn. Tài lộc dồi dào. Tháng 2: Có nhiều tin vui về nhà cửa, đất điền. Tình cảm vượng phát. Quan hệ vui vẻ. Tháng 3: Công việc trì trệ, bế tắc. Mưu sự không thành. Càng buông lung, càng gây nhiều hệ lụy. Cẩn thận trong giao tiếp.

- Mùa Hạ: Tháng 4: Có sức thuyết phục, được nhiều người ủng hộ. Trước khó sau dễ. Nếu có tranh chấp cũng thắng lợi. Tháng 5 và 6: Danh lộc tăng tiến. Gặp chuyện vui mừng. Có quý nhân giúp đỡ. Nếu ốm đau, sẽ bình phục.

- Mùa Thu: Tháng 7: Gia đình an vui, lộc tài tăng tiến. Công việc làm có lợi bước đầu. Tháng 8 và 9: Đề phòng tai nạn, bệnh hoạn. Công việc gặp trở ngại. Có sự tranh chấp. Ngăn trở công việc. Tiền bạc hao tốn. Gia đình có chuyện lo buồn, bất an. Có quý nhân giúp đỡ.

- Mùa Đông: Tháng 10: Gia đình có người ốm đau. Nhiều lo âu, tình cảm u buồn thất vọng. Tháng 11 và 12: Có may mắn, danh lộc tăng tiến. Kinh doanh phát đạt, đi làm thì được công việc tốt. Uy tín tăng trưởng, đề phòng bị lừa gạt, cướp công. Gia đình an vui, hưng vượng.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 18 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...