Ất Tỵ (02.02.1965 - 20.01.1966) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
28 Tháng 10
Ất Tỵ (02.02.1965 - 20.01.1966) - Nữ mạng

ẤT TỴ 55 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Con Trâu, Con dòng Xích Đế, tân khổ

MẠNG : Phúc đăng Hỏa (Lửa đèn)

SAO : Kế Đô: Ốm đau, tai tiếng

HẠN : Thiên Tinh: Rối rắm, tranh chấp

VẬN NIÊN : Cẩu cuồng Phong (Chó dại): xấu

THIÊN CAN : Ất gặp Kỷ: Khắc xuất, thắng lợi

ĐỊA CHI : Tỵ gặp Hợi: Tam Tai, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đỏ, xanh; kỵ: Đen, vàng


 Quý Bà tuổi Ất Tỵ đa phần có nếp sống thanh sang, ưa thích trang điểm và những ngành nghề mang tính chất nghệ thuật. Bề ngoài của Quý Bà rất dễ thu hút đối phương, khi giao tiếp lại càng gây nhiều thiện cảm bởi cách ăn nói điềm đạm, lịch thiệp. Khuyết điểm của Quý Bà có tính hơi vị kỷ, xem nặng quyền lợi bản thân mặc dù vẫn biết yêu thương giúp đỡ kẻ khốn khó.

Số có Phước Đức chiếu mạng, nên Quý Bà gặp nhiều may mắn không ngờ. Đường tình duyên sẽ tốt đẹp nếu sanh thuận ban đêm vào hai mùa Xuân, Hạ. Nghịch sanh lỗi số phải chịu một vài khúc mắc trái ngang, muốn tạo hạnh phúc phải chọn đúng người thuận hạp mà kết hôn và trong đời sống vợ chồng phải luôn duy trì sự cảm thông, rộng lượng.

Quý Bà thông minh, sáng suốt, học một biết mười nên học hành dễ đỗ đạt và tiến thân bằng thực lực. Đường danh lợi ít khi thất bại nhờ óc tính toán sáng suốt cùng với sự đãi ngộ của cuộc sống. Trung vận là giai đoạn thành công rực rỡ nhất và sẽ bền vững nếu biết sẻ chia đỡ đần. Hậu vận an hưởng phú quý, được con cái hiếu kính.

SỰ NGHIỆP:

 Năm nay, Quý Bà gặp sao Kế Đô chiếu mạng. Đây là Hung tinh đối với phái nữ, quan hệ dễ bị mang tai tiếng thị phi, công việc làm ăn cũng gặp nhiều trở ngăn, chống phá. Sao Kế Đô thuộc hành Kim, đối với mạng Hoả của Quý Bà, không gặp nhiều tác hại, rối rắm có thể vượt qua.

Với Hạn Thiên tinh, vướng nhiều rối rắm về mặt giấy tờ hồ sơ, sổ sách thuế vụ. Quan hệ cũng sinh tranh chấp, kiện thưa, phải liên hệ đến công quyền.

Vận niên Cẩu cuồng Phong, bất lợi trong giao tiếp nóng giận, hấp tấp dễ dẫn đến hành động và quyết định sai lầm có hại cho công việc và uy tín của Quý Bà.

Về Tứ trụ, với Thiên thắng, Địa Tam Tai, công việc làm ăn dù có khó khăn, vẫn dành thắng lợi và bệnh nạn nếu có cũng dễ vượt qua. Gia đình tình cảm không yên, có thể xảy ra các việc chẳng lành, ốm đau hay tin buồn trong thân quyến.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Bà, mạng Hoả gặp năm Thổ có phần thiệt hại, công danh tài lộc lẫn sức khoẻ có phần kém sút. Sao Hạn, Vận Niên đều bất lợi, công việc làm ăn khó khăn, có thể gặp chống phá, tranh chấp. Nếu Quý Bà nóng nảy, xử sự thiếu bình tĩnh, sẽ có hại cho mưu sự. Mặc dù vậy, Quý Bà được Thiên Thắng, sẽ có người giúp đỡ vượt qua khó khăn dành thắng lợi. Dù sao, Quý Bà đang ở vào Hạn Tam Tai, có thể xảy ra chuyện xấu khó lường mà tài sức khó phần ngăn chận, hoá giải, ngoại trừ ăn ở có phước đức thì mọi chuyện sẽ nhẹ qua. Có thể nói, đây là năm xấu nhiều tốt ít, chỉ nên an phận thủ thường, giữ tâm ý lành thiện thì cuộc sống cũng không có gì thiệt hại nhiều. Đây cũng là năm tương đối khó khăn của Quý Bà. Mọi việc nên cẩn thận.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu Hạn đi vào Bại Địa bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 46 đến 55 tuổi) là thời gian được nhiều thắng lợi, sự nghiệp thịnh hưng. Nhờ Đại Hạn tốt, nên Tiểu Hạn cũng giảm phần khó khăn, nhưng chỉ nên an phận thủ thường để bảo toàn sự nghiệp và cần quan tâm phòng bệnh nạn.

Cung Tiểu Hạn có Bạch hổ, Hoa cái, đồng thời có Lực sĩ, Kình dương, Thiên khốc, cuộc sống có phần tiến triển về danh lợi, nhưng tinh thần vướng bận nhiều âu lo khi giải quyết nhiều việc cản trở, chướng ngại. Nhờ có Tứ linh: Long, Hổ, Phượng, Cái nên công danh, uy thế vẫn được sinh vượng.

Hạn có Thái Tuế ngộ Kỵ, Đà nên cẩn thận trong các mối quan hệ, dễ bị thị phi, kiện cáo hay bệnh nạn... gây tổn hao đến uy thế, tiền bạc.

Cung Mệnh có Tuế phá, Đại hao, nhiều việc không thuận, nhiều lo lắng bên trong, phòng người ngoài, tiền bạc tốn hao, không nên tính chuyện lớn mới giảm phần khó khăn.

Cung Tài Bạch có Đại hao gây tổn hại về tiền bạc nhưng cũng có Hóa lộc, Thiên Trù, thu nhập vẫn đầy đủ, không có gì khó khăn về tài chánh.

Nhìn chung các mặt, năm nay xấu nhiều, tốt ít, nên cẩn thận giữ gìn sức khoẻ và đừng gây tranh chấp, dễ bị thua thiệt. Dù sao, cũng có cơ may hay có người giúp đỡ, cuộc sống không lâm vào thiếu hụt, cũng được xem như thắng lợi trong năm hạn tháng xung này.

TÌNH CẢM: 

Năm nay, sức khỏe bất an, cuộc sống có nhiều rối rắm, tình cảm khó được an vui.

Đối với gia đình, đa phần Quý Bà là người phải chịu hy sinh nhiều để cố gắng tạo hạnh phúc. Năm nay, Tang, Hổ, Điếu, Binh đồng hội nhập, gia đình có người ốm đau phải lo lắng, con, chồng có nhiều chuyện bất hòa với Quý Bà, đôi khi chỉ vì những đòi hỏi về tiền bạc mà Quý Bà không đáp ứng được.

Cung Tử Tức có nhiều sao xấu, nên quan tâm nhiều hơn đến con cái nhưng cũng khó ngăn ngừa vì gia đình vốn đã không thuận. Nếu có con gái, năm nay có thể có hỷ sự.

Quan hệ với bà con, bạn bè, đừng nên bàn bạc, can thiệp vào chuyện riêng tư, dù là thân tình, để khỏi bị hao tốn, tai tiếng.

SỨC KHỎE:

 Xem lịch âm năm 2019 cho thấy, Sao Hạn không tốt, sức khoẻ có phần suy hao, nên cẩn thận phòng tai nạn và các chứng bệnh phụ khoa.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an. Nên dành thời gian cầu nguyện theo Tín Ngưỡng và cố gắng làm thêm việc thiện để phước sanh thì hoạ lùi, cuộc sống được bình yên hơn.

Ất Tỵ phần số Quý Bà

Can chi tương thuận, lụa là vây quanh

Đa phần đều muốn cầu danh

Có chí tiến thủ, đua tranh với đời

Ban đêm sanh thuận gặp thời

Xuân Hè càng được sáng ngời vinh hoa

Nghịch sanh thì phải bôn ba

Tiền vận chao đảo, của nhà khó nên

Trung niên vượng phát đi lên

Ăn ở phước đức, vững bền về sau

Kỷ Hợi cuộc sống phai màu

Làm lành lánh dữ, ốm đau nhẹ phần.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng giêng và 2: vượt qua khó khăn, an ổn nhưng không tăng tài. Tinh thần có chuyện vướng bận. Gặp chuyện bất bình. Tháng 3: Công việc không được xuôi thuận. Phòng tai nạn xe cộ, ốm đau. Không nên tranh chấp sinh bất lợi. Tiền bạc tốn hao. Cẩn thận, có chuyện rối rắm hồ sơ, giấy tờ.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Được người giúp đỡ về tài chánh. Công việc trì trệ, nhiều lo âu. Sức khỏe yếu kém. Tháng 6: Gia đình có hỷ sự. Có chuyển biến tốt trong công việc. Tài lộc tăng.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Tài lộc bất ngờ. Công việc bế tắc được khai thông. Tháng 9: Bị người oán trách. Đề phòng mất mát tiền bạc, của cải. Niềm vui hòa trộn nỗi buồn Phòng tai nạn va chạm xe cộ.

- Mùa Đông: Tháng 10: An phận với công việc thường nhật. Quan tâm giữ gìn sức khỏe. Tin tốt lành từ xa mang đến. Tháng 11 và 12: Bị tai tiếng. Gia đình có việc vui. Những khó khăn được tháo gỡ dần.

CÚNG SAO HẠN:

 Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 18 Âm lịch dùng 18 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...