Ất Tỵ (02.02.1965 - 20.01.1966) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
28 Tháng 10
Ất Tỵ (02.02.1965 - 20.01.1966) - Nam mạng

ẤT TỴ 55 TUỔI - ÂM NAMTướng tinh: Con Trâu - Con dòng Xích Đế, tân khổ

MẠNG : Phúc đăng Hỏa (lửa đèn)

SAO : La Hầu: Ốm đau, rối rắm

HẠN : Tam Kheo: Xây xát tay chân, nhẹ

VẬN NIÊN : Cẩu cuồng Phóng (Chó dại): xấu

THIÊN CAN : Ất gặp Kỷ: Khắc xuất, thắng lợi

ĐỊA CHI : Tỵ gặp Hợi: Tam Tai, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đỏ, xanh; Kỵ: Đen, Vàng.


Quý Ông tuổi Ất Tỵ, Thiên Can mang chữ Ất có các sao Liêm Trinh, Thái Dương, Phá Quân, Vũ Khúc và Tứ Hoá. Người tuổi Ất muốn thành công, nhiều tài lộc thì phải có vẻ bên ngoài trang nghiêm, đẹp đẽ dễ thu hút lòng người và trong giao tiếp phải đắc nhân tâm thì sẽ được nhiều người ủng hộ và nên thiên về các ngành chế biến, sản xuất thì quyền lực tăng.

Với tuổi mạng tương sinh, công danh, sự nghiệp gặp nhiều xuôi thuận. Nếu được sanh vào Hai Mùa Xuân Hạ, là người tốt số, nếu không sang thì cũng giàu. Nghịch sanh lỗi số, gia đình tình cảm rối ren nhưng ở hoàn cảnh nào cũng không quá vất vả, cực thân, nhưng phải khổ tâm vì tình duyên chao đảo. Với số Đào Hoa, nếu nghịch sanh vào Thu Đông, khó an cư nên sự nghiệp chậm thành.

Bản tính cẩn thận, siêng năng, có tài ngoại giao, ăn nói lịch thiệp, có thể đảm nhận trọng trách, thành công lớn. Nếu đừng để tình cảm chi phối, có thể tạo được sự nghiệp từ tuổi Trung niên.

Bây giờ, đi vào Hậu vận, đã biết kiềm chế bản thân, chuyên nhất trong tình cảm gia đình, sự nghiệp ngày càng hưng vượng. Tuổi già, con cái nên danh, cuộc sống phú túc, nhàn an.

SỰ NGHIỆP:

Xem tử vi năm 2019 cho biết, Quý Ông La Hầu chiếu mạng, hạn Tam Kheo. Sao hạn này thường sinh cản trở công việc làm ăn, công danh tài lộc không được suông sẻ, nhiều âu lo và gia đạo thường có nhiều bất ổn, sức khỏe dễ bị ốm đau, thương tích tay chân. La Hầu là một Hung tinh thuộc hành Thùy, đối với Hỏa mạng càng có nhiều biến động nên cẩn thận mọi mặt.

Với Vận niên “Cẩu cuồng Phong” thường gặp điều trái ý, dễ sinh nóng nảy, xử sự thiếu khôn ngoan gây hậu quả bất lợi.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa Tam Tai, công việc làm ăn, dù khó khăn vẫn vượt qua dành thắng lợi. Tuy nhiên đây là năm Tam Tai, có thể xảy ra việc không lành. Vì vậy, không nên tính chuyện lớn và cần quan tâm nhiều hơn đến gia đình, sức khoẻ.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Ông mạng Hỏa, gặp năm Thổ, có nhiều bất lợi. Nhờ Quý Ông mạng Phúc đăng Hoả nên không ảnh hưởng nhiều. Sao Hạn, Vận Niên đều bất lợi, lại đang gặp Tam Tai, công việc làm ăn có khó khăn nhưng không thất bại nhưng gia đình tình cảm và sức khoẻ bản thân có nhiều rối rắm bất an. Có thể nói, đây là nằm tương đối khó khăn của Quý Ông. Nên cố gắng trong công việc và luôn giữ tâm lành ý thiện trong các mối quan hệ thì trở ngại sẽ có người giúp. Năm nay, bảo toàn được sự nghiệp và gia đình cũng được xem như thắng lợi.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 46 đến 55 tuổi) cuộc sống tương đối ổn định. Vì vậy, Tiểu Hạn năm nay, chịu ảnh hưởng của Đại Hạn cũng chỉ nên cố gắng trong công việc và đừng khởi nhiều ham muốn.

Cung Tiểu vận có Bạch Hổ, Hoa cái, nhưng cũng có Quan phủ, Kình dương, Thiên khốc, sự nghiệp có cả thuận lẫn nghịch. Công danh địa vị có cơ hội thăng tiến nhưng cũng gặp nhiều cản trở, chống phá, tranh chấp. Nên làm việc ngay chính, sổ sách minh bạch, dễ bị rắc rối với pháp luật.

Hội chiếu có nhiều Phúc Hỷ tinh: Long trì, Phượng các, Giải thần hợp với Cung tọa thành bộ Tứ linh: Long, Hổ, Phượng, Cái rất có cơ hội cho việc làm ăn, tài lộc và uy thế tăng trưởng mạnh, có dịp phát huy khả năng, mưu sự được thành. Nếu có gặp chống phá, cũng có người giúp vượt qua.

Cung Mệnh có Tuế phá, Đại hao, Nguyệt ân, sự nghiệp tuy không thuận, nhưng có người giúp đỡ. Bản thân phải cẩn thận để chu toàn công việc và phòng người cạnh tranh gây trở ngại từ bên ngoài. Nếu có cơ sở làm ăn, phòng kẻ phản bội hay lợi dụng sự tin cậy của Quý Ông, mưu cầu lợi lộc riêng.

Lưu hạn có Nhị Đức là những Phúc tinh giúp hóa giải khó khăn nhưng bản thân cần đề cao cảnh giác để thành quả đỡ bị tốn hao, thất thoát.

Nhìn chung năm nay, công việc làm ăn vẫn có lợi nhưng không dễ dàng. Lại đang gặp Tam Tai, có thể xảy ra các chuyện không lành, gia đình cũng có chuyện phải lo, không nên tính việc đổi thay hay làm ăn lớn. Chỉ nên theo công việc cũ vẫn có lợi và dễ giải quyết rối rắm nếu có xảy ra. Một năm có nhiều biến động nhưng vẫn có lợi cho sự nghiệp.

TÌNH CẢM:

Năm nay, hạn Tam Tai và Cung Mệnh có Tuế phá, cuộc sống có nhiều chuyện buồn phiền, hao tốn, tình cảm khó được an vui.

Hạn có Tứ Hung: Tang, Hổ, Khốc, Hư, tâm tư vướng nhiều việc buồn phiền, gia đình có người bệnh nạn hay có tin buồn của người thân ở xa. Tuy nhiên, với nhiều cơ hội tài lộc tăng cao, vợ chồng cũng có những ngày vui, mua sắm, tân trang nhà cửa.

Quan hệ với bạn bè, thân tộc dễ sinh trái ý. Cẩn thận lời nói, dễ sinh bất hòa.

Năm nay không nên sinh con vì đứa bé tuổi Hợi lớn lên thường làm phiền lòng Cha Mẹ.

Đối với Quý Ông độc thân, quan hệ tình cảm vui ít, buồn nhiều. Nếu càng dính mắc càng thêm lo âu, sầu muộn. Nếu muốn lập gia đình, năm nay cũng không thuận vì đang gặp Tam Tai. Nếu cưỡng cầu vẫn có thể thực hiện vì không gặp Hung Niên mới là đại kỵ.

Quý Ông hạp với người tuổi Đinh Mùi (53 tuổi), Canh Tuất (50 tuổi), Quý Sửu (47 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Mậu Thân (52 tuổi), Giáp Dần (46 tuổi), Canh Thân (40 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay, Sao Hạn không tốt, lại gặp Tam Tai, cần quan tâm nhiều đến sức khoẻ của bản thân vả gia đình, đồng thời cẩn thận phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an. Nên dành thời gian cầu nguyện theo Tín Ngưỡng và cố gắng giữ tâm lành ý thiện! Nhờ phước đức, có thể ngăn chận hoá giải nạn tai, hung hoạ trong năm khó khăn này.

Ất Tỵ phần số Quý Ông

Thông minh, khôn khéo danh công có phần

Hiền lành, giao tiếp dễ thân

Có tài nhưng phải siêng cần mới nên

Phước đức chiếu mạng, may hên

Làm ăn chân chính, vững bền lợi danh

Đi vào đường tắt khó thành

Tam Hình số phạm, khó tranh với đời

Tiền vận chưa gặp được thời

Hậu lai an ổn, rạng ngời vinh hoa

Kỷ Hợi chớ khá bôn ba

Phòng tai giải nạn, cửa nhà mới nên.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Công việc làm nhiều, hưởng ít. Tiền bạc tốn hao vì gia đình. Bị cạnh tranh, chống phá. Tháng 3: Trở ngại vượt qua. Tài lộc tăng. Mưu sự được thành.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Có chuyện chẳng lành trong bà con thân tộc. Công việc không thuận. Tiền bạc tốn hao. Tháng 6: cố gắng sẽ vượt qua trở ngại. Tài lộc khó khăn.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Phòng bệnh, nạn. Trong bế tắc có cơ hội thay đổi tốt đẹp hơn. Tài lộc khả quan. Tháng 9: Mưu tính được thành. Gia đình có niềm vui.

- Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Công việc bận rộn. Tài lộc tăng. Đừng theo lợi lớn dễ bị thất bại. Phòng kẻ xấu lừa gạt, gây tranh chấp. Tháng 12: Tài lộc trung bình nhưng tiêu hao lớn. Gia đình có việc vui mừng.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 8 Âm lịch dùng 9 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...