Quý Tỵ (14.02.1953 - 02.02.1954) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
28 Tháng 10
Quý Tỵ (14.02.1953 - 02.02.1954) - Nữ mạng

QUÝ TỴ 67 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Chó Sói. Con dòng Hắc Đế, Trường mạng

MẠNG : Trường lưu Thủy (Nước sông dài)

SAO : Thái Âm: May mắn, phúc lộc tốt

HẠN : Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh nặng

VẬN NIÊN : Ngưu canh Điền (Trâu cày ruộng): tốt

THIÊN CAN : Quý gặp Kỷ: Tương xung, bất an

ĐỊA CHI : Tỵ gặp Hợi: Tam Tai, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 7 giờ đến 9 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Bắc để đón Hỷ Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đen, trắng; Kỵ: Đỏ, vàng


Quý Bà tuổi Quý Tỵ là người cao số, dù sự nghiệp, duyên tình có nhiều phần lận đận, lao đao nhưng cuộc sống hưởng nhiều phúc lộc thích thụ hưởng nhiều hơn làm việc.

Đa phần Quý Bà đều vui tính, dễ chịu, không phân biệt giai cấp sang hèn, đối với ai cũng dễ thân thiện. Trong hoàn cảnh nào, dù giàu hay nghèo, Quý Bà cũng ít lo xa, tiêu xài hoang phí và cũng sẵn lòng giúp đỡ người khó khăn một cách rộng rãi.

Nếu sanh thuận Thu, Đông, tình duyên tốt đẹp, có chồng quyền chức, cuộc sống có đủ cả giàu sang, phú quý. Nghịch sanh, cũng nhiều đổi thay từ duyên tình đến sự nghiệp. Tuy vậy, ít khi lâm vào hoàn cảnh bức xúc nhờ có Thiên Ất độ mạng, có những may mắn bất ngờ. Đây là vị Thiện Thần chuyên cứu tai, giải nạn đem lại may lành. Quý Bà là một trong 6 tuổi của Lục Thập Hoa Giáp có Thiên Ất Thần chiếu cố.

VẬN MẠNG:

 Năm nay Quý Bà gặp sao Thái Âm chiếu mạng nhiều thuận lợi trong cuộc sống, tài lộc đầy đủ, gia đình ít bị xáo trộn, có chiều hướng đi lên. Sao Thái Âm thuộc hành Kim, Quý Bà mạng Thổ có nhiều lợi ích.

Với hạn Huỳnh Tuyền, bản thân dễ bị ốm đau, có thể lâm bệnh nặng.

Về Tứ Trụ, với Thiên tổn, Địa Tam Tai, cuộc sống không thuận, ý muốn thường bị cản trở, sức khỏe bất an. Gia đình, tình cảm cũng có chuyện rối rắm, có thể xảy ra việc không lành.

Vận niên Ngưu canh Điền khá tốt đối với Quý Bà, việc làm dễ thành công, thành quả đạt được phù hợp với công sức. Tuy nhiên với tuổi đã khá cao, vận niên này cũng không mấy phù hợp vì thiếu sự phụng dưỡng bù đắp của cháu con, ở vào tình trạng “Có làm, có hưởng”.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Bà mạng Thủy, gặp Thổ, là chống trái, nhưng Thổ vận bất cập, mọi trở ngại cũng dễ vượt qua, có ốm đau cũng mau bình phục. Sao chiếu mạng rất tốt, công danh tài lộc dù có khó khăn, trở ngại cũng có người giúp đỡ vượt qua. Vận niên không mấy phù hợp với người tuổi cao sức yếu. Chỉ nên làm các việc cũ trong khả năng vẫn có lợi tức đủ dùng. Riêng về Tứ Trụ, có thể nói đây là năm gặp nhiều trở ngại khó khăn, lại là năm Tam Tai có thể xảy ra nhiều chuyện không lành. Nên cố gắng làm lành lánh dữ, tạo thêm phước đức mới giảm phần thiệt hại bởi Tam Tai. Có thể nói năm nay có tốt có xấu, nhưng là năm lộc tài không thiếu nhưng không được an bình. Mọi việc nên cẩn thận, hơn nữa Quý Bà cũng không còn lăn lộn nhiều trong công việc làm ăn và chỉ nên “an phận thủ thường” thì cuộc sống không có gì phải lo, rất có lợi cho việc giữ gìn sức khoẻ, tránh được bệnh nạn.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Cung Tiểu vận có Hoa Cái, Bạch hổ, Kình dương, Thiên khốc và Tuần hội nhập, cuộc sống vừa có nên, có hư nhưng tất cả đều không gây ảnh hưởng mạnh vì đã có Tuần hóa giải. Với tuổi đã vào sâu Lục Tuần, chuyện lợi danh không còn sôi động nên cũng ít bị xáo trộn, chỉ còn việc thành bại, nên hư của cháu con mới ảnh hưởng đến tinh thần của Quý Bà.

Hạn cỏ Thiên khôi, Thiên phúc, Tấu Thơ, Đường phù...Quý Bà luôn có sự phù hộ của phần âm đức, giải trừ những họa tai nhỏ. Năm nay, có tin vui về nhà cửa và muốn làm việc gì cũng được sự giúp đỡ của nhiều người.

Hội chiếu có Mã ngộ Đà, Tử phù, Trực phù, Quý Bà gặp nhiều trở lực trong cuộc sống, đi đứng cũng phải cẩn thận, có thể bị va vấp nạn tai. Giao tiếp với bên ngoài lẫn bên trong gia đình sinh nhiều điều trái ý, khó tạo được tình cảm tốt đẹp khiến phải lo âu. Tuy nhiên, bản tính vô tư, chẳng có gì quan trọng để bận tâm.

Tử vi có Quyền, Lộc bị Triệt, công việc làm ăn không được như sở cầu. Với Quý Bà đang ở tuổi nghỉ hưu, sự việc cũng không có gì ảnh hưởng đến cuộc sống.

Cung Mệnh có Tuế phá, Đại Hao, bất lợi cho cuộc sống vì phải lo âu bên ngoài và phòng các việc bên trong, gia đình có nhiều rối rắm và công việc cũng gặp nhiều chướng ngại. Với tuổi đã khá cao, Quý Bà chỉ nên tiếp nối công việc cũ, đừng mưu cầu việc lớn, mới giảm thiểu khó khăn.

Cung Tài Bạch có Đại, Tiểu Hao hợp chiếu nhưng cũng có Thiên Trù, Hoá Lộc, Quý Bà đã có vốn tích luỹ còn được Thái Âm chiếu mạng, nên dù tiền bạc có tốn hao cũng không có gì phải lo lắng.

Nhìn chung, năm nay Can Chi không tốt, nhờ có Sao chiếu mạng và Vận Niên rất tốt, nên cuộc sống không thiếu về vật chất, nhưng phải lo lắng giữ gìn sức khoẻ và tai nạn vì đang gặp Tam Tai.

SỨC KHỎE:

 Theo âm lịch năm 2019, Can Chi Không thuận, sức khoẻ có vấn đề. Đây cũng là năm Tam Tai và Hạn Huỳnh Tuyền cần quan tâm đến đường khí huyết và các bệnh phụ khoa. Tử vi có Mã ngộ Đà nên cẩn thận khi di chuyển phòng tai nạn xe cộ.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng. Có ốm đau mau bình phục.

Nên dành thời gian cầu nguyện tuỳ theo Tín Ngưỡng và cố gắng làm thêm việc thiện để Phước sanh thì Hoạ lùi, cuộc sống được bình an.

Quý Tỵ mạng Thuỷ cung Khôn

Nước sông dài chảy, đổ dồn phía xa

Thu Đông sanh thuận, ấy là

Một đời sung sướng lụa là vây quanh

Xuân Hè thì lỗi số sanh

Duyên tình trăm mối, công danh đổi dời

Số phần, khó ở một nơi

Ham vui, ham hưởng nửa đời trắng tay

Trung niên mới được gặp may

Gia đình sự nghiệp đổi thay đẹp màu

Kỷ Hợi phòng việc ốm đau

Làm lành lánh dữ, qua mau tai nàn.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng giêng và 2: Gia đạo bất an, có người ốm đau, hao tốn. Tài lộc không thuận. Nhiều ưu tư, buồn phiền. Tháng 3: Tình cảm thay đổi tốt hơn. Có may mắn về tiền bạc.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Tin vui về nhà cửa. Ý muốn dễ thành. Tài lộc hưng vượng. Tháng 6: Gia đình có hỷ sự, thêm của thêm người.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Tài lộc tốn hao. Sức khỏe kém. Tin buồn trong thân tộc. Tháng 9: Nhiều may mắn. Nhiều việc như ý.

- Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Phòng rủi ro tai nạn. Nhiều việc rối rắm về chồng con. Tháng 12: Bận rộn vì công việc. Tốn hao nhưng vui vẻ. Đi xa nên cẩn thận.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 26 Âm lịch dùng 7 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...