Tân Tỵ (nhỏ) (24.01.2001 - 11.02.2002) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
27 Tháng 10
Tân Tỵ (nhỏ) (24.01.2001 - 11.02.2002) - Nữ mạng

TÂN TỴ 19 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Con Khỉ. Con dòng Thanh Đế, Trường mạng

MẠNG : Bạch lạp Kim (Vàng chân đèn)

SAO : Kế Đô: Ốm đau, hao tốn

HẠN : Thiên tinh: Tranh chấp, kiện thưa

VẬN NIÊN : Cẩu cuồng Phong (Chó dại): xấu

THIÊN CAN : Kỷ gặp Kỷ: Sinh nhập, có lợi

ĐỊA CHI : Tỵ gặp Hợi: Tam Tai, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Vàng, trắng; kỵ: Đen, đỏ


Quý Cô tuổi Tân Tỵ là người thông minh, lanh lợi, có nhiều đam mê nhưng cũng mau chán, cho nên cuộc sống phải thay đổi nhiều, chỉ phù hợp với các ngành nghề cần sự sáng tạo, di chuyển hơn là các ngành chuyên môn, cố định.

Với Tuổi, Mạng tương khắc, công danh, tình cảm khó được bình yên, phải trải qua nhiều cơn giông bão. Nếu sanh vào ban ngày vào mùa Hạ là lỗi số, cuộc đời phải vất vả gian nan, duyên tình cũng không trọn. Thuận sanh vào ban đêm của mùa Thu, hưởng nhiều phước đức, nhờ chồng mà giàu sang hạnh phúc. Nếu Quý Cô, dù nghịch mùa sanh, nếu đừng nuôi cao vọng, đừng ham muốn nhiều để rồi phải “bỏ đây bắt đó” và luôn giữ tâm lành ý thiện trong công việc làm ăn thì cuộc sống cũng gặp may lành, sự nghiệp tăng tiến, gia đình hạnh phúc. Ngược lại, dù thuận sanh, có chồng giàu sang, nhưng Quý Cô có quá nhiều ham muốn, chỉ muốn lợi mình để hại người thì cũng mau tan hoại.

Năm nay, tuổi còn trẻ nên dồn hết tâm lực để học hành, rèn luyện trí đức thì tương lai vẫn có phần tươi sáng. Hậu vận mới là lúc phát đạt, tuổi già hưởng nhiều phúc lộc, nếu sống có tạo nhiều phước đức.

SỰ NGHIỆP:

 Năm nay, Quý Cô gặp sao Kế Đô chiếu mạng, dễ bị tai tiếng, thị phi, giấy tờ rối rắm, công việc hay học hành gặp nhiều trở ngại. Sao Kế Đô là một sao Hung Tinh hành Kim, đối với Quý Cô, mạng Kim cũng nhẹ phần thiệt hại, nhưng cũng phòng tai nạn.

Với Hạn Thiên Tinh, cẩn thận trong quan hệ và hồ sơ giấy tờ, dễ sinh rối rắm, tranh chấp, có khi phải liên quan đến công quyền.

Về Tứ Trụ, với Thiên lợi, Địa Tam Tai, công việc làm ăn, học hành có nhiều thuận lợi, được người giúp đỡ, dễ thành công. Tình cảm, sức khỏe bất ổn, có chuyện buồn phiền, dễ gặp nạn tai, đau ốm.

Vận niên cẩu cuồng Phong, bất lợi trong các mối quan hệ, dễ sinh nóng giận, thiếu suy nghĩ trong xử sự.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Kim, gặp năm Thổ có phần lợi ích, nhưng Thổ vận bất cập, cũng đem lại lợi nhỏ. Sao Hạn bất an, Vận niên khá xấu, có phần suy kém về sức khoẻ lẫn công việc hay học hành. Đặc biệt, mối quan hệ thường sinh chống trái, nếu nóng giận quyết định vội vàng sẽ gây hậu quả xấu khó lường, về Tứ trụ, được thiên sinh công việc, học hành có người giúp đỡ và tài lộc cũng giảm phần khó khăn. Nhưng đây là năm Tam Tai, có thể xảy ra chuyện xấu khó lường. Nên cần cẩn thận trong lời nói cho đến hành động và cẩn thận giữ gìn sức khoẻ, phòng tai nạn. Có thể nói, đây là năm tương đối khó khăn, dù công việc hay học hành không đến nỗi thất bại.

Xét về mặt Tử vi, Quý Cô đang ở trong Đại Hạn 10 năm (từ 12 đến 21 tuổi) là thời kỳ biến động, đổi thay và bắt đầu chọn lựa hướng đi mới. Tiểu Hạn đi vào Thắng Địa, Quý Cô khó tránh khỏi chướng ngại, khó khăn nhưng sẽ đạt mục đích. Quý Cô đang gặp Tam Tai sẽ có nhiều biến động, nên dè dặt.

Nhập Hạn có Tướng quân ngộ Triệt, tựa như vị Tướng ra trận mà mất uy lực dũng khí. Quý Cô tuy là người có năng lực nhưng không nên quá tự tin vào bản thân hoặc đặt trọn vẹn niềm tin vào người khác mà chạy theo những việc ngoài tầm tay. Cần phải khiêm tốn, tiên liệu và đề phòng những bất trắc, trở ngại khó lường để tránh sự thất vọng ê chề.

Bên cạnh còn có những sao xấu như Kình, Đà, Kiếp, Quả...nhưng nhờ Triệt chuyển đổi tình trạng từ xấu thành tốt. Vì vậy, việc học hành, tính toán và ước muốn có thể sẽ gặp khó khăn bước đầu nhưng về sau sẽ có kết quả như ý.

Tử vi có Kình, lực, Quả tú, Quan phù, Quan phủ...nếu Quý Cô có ý định vượt ra ngoài cuộc sống hiện tại hay có những toan tính một mình rất dễ gặp nguy hiểm, có thể bị liên can đến pháp luật, đánh mất cả tương lai. Đồng thời với Quan phù, Thái Tuế, Thiếu dương đồng Cung, nếu Quý Cô cứ tiếp tục con đường học vấn rất dễ đỗ đạt, rực rỡ về văn chương, biện luận.

Cung Mệnh có Túc phá, Đại Hao, cẩn thận những người ngoài, lo lắng bên trong, sự nghiệp không thuận, trong cái không thành cái có. Không nên tính chuyện lớn trong năm nay.

Hạn có Tứ Đức: Long, Phúc, Thiên, Nguyệt hội nhưng cũng bị Tuần án ngữ đã làm giảm đi nhiều sự giúp đỡ tốt lành.

Nhìn chung, năm nay có tốt, có xấu và lại đang gặp Tam Tai, chỉ nên cố gắng tiếp tục công việc đang học, đang làm. Dù khó vươn cao, nhưng cũng đạt được phần nào thành quả. Mọi việc nên cẩn thận.

TÌNH CẢM:

 Năm nay, cuộc sống gặp nhiều điều không như ý, tình cảm sẽ buồn nhiều hơn vui.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng có thể thay đổi chỗ ở chỗ làm. Tuy phải lo lắng nhưng cũng yên ổn hơn nơi cũ.

Hạn có Vượng, Sinh năm nay có thể nhờ chồng làm ăn phát tài mà có cuộc sống thoải mái hơn. Nếu muốn, có thể có cháu bé, gia đình càng thêm hòa thuận vì đứa bé tuổi Hợi, hợp với tuổi của Mẹ.

Quan hệ với bên ngoài, nên cẩn thận. Đừng nghe lời bạn, có thể làm cho tình cảm vợ chồng xáo trộn và Quý Cô còn bị mang tai tiếng, tốn hao.

Đối với Quý Cô độc thân, năm nay không nên giao du nhiều và đừng đua đòi theo chúng bạn, sẽ vui ít, buồn nhiều, còn có thể gặp nạn tai, “chuyện không thành có” rất phiền lòng.

Quý Cô hạp với người tuổi Tân Tỵ (đồng tuổi), Kỷ Mẹo (21 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Mậu Dần (22 tuổi), Đinh Sửu (23 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

 Tử vi năm nay cho biết, sao hạn không tốt, nên cẩn thận giữ gìn sức khoẻ. Cần quan tâm đến các bệnh về thần kinh, máu huyết và phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Tân Tỵ Kim mạng số này

Long thần hộ độ, phúc dày đức cao

Sơ niên lắm sự đảo chao

Nhờ lòng kiên định tiến mau danh tài

Tính tình phóng khoáng thẳng ngay

Hè Thu sanh thuận cơ may càng nhiều

Nghịch sanh cơ cực đủ điều

Trung niên gặp vận như diều lên cao

Số người toan tính lao xao

Hậu vận sự nghiệp, phước hào càng tăng

Kỷ Hợi đừng vội lăng xăng

Tam Tai phòng nạn, chớ hăng say nhiều.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng giêng và 2: May mắn trong công việc, học hành. Nhiều cơ hội tốt để tiến thân. Tài lộc dồi dào. Tháng 3: Bị mang tai tiếng. Phòng tai nạn xe cộ.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Việc khó có người giúp. Nhiều việc lo âu. Phòng kẻ xấu gây rối. Tháng 6: Công việc, học hành không thuận. Quan hệ bất lợi.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Nhiều việc buồn phiền. Công việc, học hành trở ngại. Sức khỏe kém. Tháng 9: Có tranh chấp gây thiệt hại tình cảm rối ren.

- Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Nhiều việc trái ý dễ sinh nóng công việc, học hành có nhiều khó khăn. Tháng 12: Quan hệ sinh tai tiếng. Lái xe cẩn thận.

CÚNG SAO HẠN:

 Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 18 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...