Tân Tỵ (nhỏ) (24.01.2001 - 11.02.2002) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
27 Tháng 10
Tân Tỵ (nhỏ) (24.01.2001 - 11.02.2002) - Nam mạng

TÂN TỴ 19 TUỔI - ÂM NAMTướng tinh: Con Rắn - Con dòng Bạch Đế, trường mạng

MẠNG : Bạch lạp Kim (Vàng chân đèn)

SAO : La Hầu: Rối rắm, ốm đau

HẠN : Tam Kheo: Xây xát tay chân, nhẹ

VẬN NIÊN : Cẩu cuồng Phong (Chó dại): xấu

THIÊN CAN : Kỷ gặp Kỷ: Cùng Hành, thuận lợi

ĐỊA CHI : Tỵ gặp Hợi: Tam Tai, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Vàng, trắng; Kỵ: Đỏ, đen.


Quý Anh tuổi Tân Tỵ, Thiên Can mang chữ Tân có các Sao Cự Môn, Thái Dương, Văn Khúc, Văn Xương và Tứ Hoá. Quý Anh có sao Cự Môn, Hoá Lộc, rất thích hợp với các ngành nhà giáo, ngoại giao, thương mại, môi giới... vì nhờ Cự Môn là Khẩu, lời nói sẽ tạo ra tiền của và thuận lợi trong môi trường có nhiều người Nam.

Quý Anh là người khôn ngoan, toan tính giỏi, lại được Long Thần chiếu mạng, có cơ hội tạo lập Công danh nhưng không được bền, gia đình sự nghiệp không yên, cuộc sống phải bôn ba đây đó.

Với Can Chi tương khắc, cuộc đời gặp nhiêu sóng gió, sự nghiệp thăng trầm, ngoại trừ Quý Anh sanh vào ban đêm, là người quý tướng, sự nghiệp cao thăng, gia đình hạnh phúc.

Đa phần Quý Anh có lòng tự hào, trở nên tự cao tự đại, ít chịu nghe lời người lớn, khó tránh khỏi thất bại trong thời Tiền vận.

Số phải lập nghiệp phương xa, nhưng phải từ 40 tuổi trở lên mới được vững vàng. Nếu đừng với quá cao, đừng khởi nhiều tham vọng thì cuộc sống giảm phần sóng gió và gia đình cũng được ấm êm, dễ có sự nghiệp sớm. 

Năm nay, vừa bước vào tuổi trưởng thành, con đường danh lợi còn dài và đầy rẫy cạm bẫy, nếu có điều kiện thì nên học hành chớ đua đòi theo chúng bạn, có thể đánh mất tương lai. Đường tình duyên cũng nhiều rối rắm, nên lập gia đình muộn, sẽ tốt hơn. Số phần của mỗi người mỗi khác, nhưng tất cả đều tự bản thân định đoạt. Tuổi còn trẻ, cố gắng hiếu hạnh với Cha Mẹ, cố gắng học tập thì tương lai nhất định sẽ rõ ràng. Ngược lại, nếu ham chơi hơn ham học thì cuộc sống khó tránh khỏi vất vả gian lao và còn có thể đi vào con đường tăm tối, đầy đau khổ.

VẬN MẠNG:

Năm nay, Quý Anh gặp sao La Hầu chiếu mạng, gặp nhiều việc rối rắm, nạn tai, sức khỏe bất an. Sao La Hầu là Hung Tinh của nam giới, thuộc hành Thủy, đối với mạng Kim, Quý Anh thiệt hại có phần nặng nề.

Với hạn Tam kheo, tay chân dễ bị xây xát vì dao kéo, vật nhọn sắt thép.

Về Tứ trụ, Với Thiên sinh, Địa Tam Tai công việc hay việc học hành có nhiều tiến bộ, được người lớn tạo điều kiện đề đạt mục đích. Nhưng tình cảm, sức khỏe có phần bất an. Đừng nên “đứng núi này trông núi nọ” sẽ không lợi cho việc làm, việc học vì phân tâm.

Vận niên Cẩu cuồng Phong, bất lợi trong giao tiếp và nhất là mặt tình cảm có nhiều điều chống trái. Nếu nóng nảy, vội vàng sẽ dẫn đến quyết định, hành động sai lầm.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Anh mạng Kim, gặp năm Thổ, có phần thuận lợi, nhưng chỉ có lợi nhỏ vì Thổ vận bất cập.

Sao Vận không tốt. nếu không kiềm chế tính nóng, vội vàng của tuổi trẻ, sẽ phải gánh lấy thiệt hại cho việc xây dựng tương lai. Hơn nữa, đây cũng là năm Xung của Quý Anh, có thể xảy ra nhiều bất đồng trong quan hệ tình cảm và gia đình, đồng thời cũng có thể gặp nạn tai, hung họa. Đây là năm xấu nhiều tốt ít, nên cố gắng giữ mình, từ lời nói đến hành động cần phải dè dặt nhiều hơn. Với tuổi còn trẻ, nên nghe lời Cha Mẹ sẽ có lợi hơn tự mình quyết định. Quan hệ bạn bè cũng dễ gây rắc rối cho cuộc sống. Nếu bị bạn xấu cuốn lôi, có thể bị cảnh sát hỏi thăm. Chỉ nên cố gắng trong việc học, việc làm, vẫn có những thành tựu vì Quý Em đang có môi trường thuận lợi, được nhiều người giúp đỡ. Có thể nói, đây là năm khá khó khăn nhưng không thất bại.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Vượng Địa, có lợi cho công danh, tài lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Hạn có Thanh Long tọa thủ, hội cũng cố Quan phù, Hoa cái rất tốt cho công việc học hành thi cử, có cơ hội tiến xa. Công việc có người giúp đỡ, tạo được thành quả khả quan.

Hạn có Trực phù, Tử phù, Đào hoa, Điếu khách, dễ bị vướng vào lưới tình hay bạn bè lôi cuốn, sinh nhiều rối rắm, tâm trí vướng bận, lo lắng nhiều mặt. Đây là tác nhân chính gây hỏng tương lai của tuổi trẻ, đánh mất thời cơ tốt đẹp để xây dựng sự nghiệp.

Hạn có Tuế, Tấu nên cẩn thận hành vi, thái độ, tránh lối phát biểu kiêu kỳ dễ làm mất lòng người lớn, trở nên “khó ưa” trước mắt bạn bè.

Cung Mệnh có Tuế phá, Đại hao, cần phải gìn thân giữ ý, đừng có tự hào, tự cao mà không chịu nghe lời khuyên bảo của người thân, người lớn... cuộc sống sẽ dần bị cô lập. Quan hệ bạn bè gây nhiều bất ổn, tiền bạc tốn hao và có thể bị bạn xấu oán thù, gây cản trở có hại cho bản thân.

Cung Phúc đức có Long Trì, Thiên Đức, Thiên quan là những Quý Tinh thường giúp đỡ khó khăn, tạo cơ hội tốt để phát triển khả năng. Đây, có thể là Mẹ, Chị... Quý Anh nên nghe lời sẽ có tương tai tốt đẹp.

Với Đào Hoa lưu Hạn, tuổi còn quá trẻ, nếu lập gia đình sớm, cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn và tương lai trở nên mờ ám, mơ mộng nhiều càng thất vọng lớn. Cuộc đời không như Quý Anh tưởng, cần phải nghe lời Cha Mẹ để định hướng đi. Nếu “sống chết vi tình” thì tương lai sẽ đen tối.

Nhìn chung các mặt từ Sao Vận đến Tử vi, năm nay có môi trường thuận lợi để phát huy khả năng. Đi học hay đi làm đều có cơ hội tiến thân, nhưng bản thân cần nhiều cố gắng. Đừng chạy theo chúng bạn, đừng vướng mắc vào tình cảm lứa đôi, có thể nói, đây là năm khá tốt của Quý Anh.

SỨC KHỎE:

Theo tử vi năm nay, được Ngũ Hành thuận lợi, ít bị ốm đau lặt vặt, Tử vi có Tham ngộ Đà, đề phòng tai nạn xe cộ, bị chó ngựa cắn, đá và ăn uống có thể bị trúng thực.

Lái xe cẩn thận, Bổn mạng vững vàng.

Quý Anh Tân Tỵ mạng Kim

Can Chi tương khắc nổi chìm nhiều phen

Là người có Trí, đua chen

Gia đình bất ổn, rối ren nhiều lần

Tuổi, Mạng cũng chẳng có phần

Sự nghiệp chìm nổi, xoay vần xuống lên

Long Thần hộ độ gặp hên

Hiền lành mới được vững bền lợi danh

Ý tài, thiếu đức khó thành

Tuổi già phú túc, phước dành hậu lai

Kỷ Hợi phòng nạn, phòng tai

Cố gắng học tập tương lai huy hoàng.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Ý muốn không thành. Giấy tờ hồ sơ rối rắm. Nhiều việc lo âu. Tháng 3: Không nên vọng động. Phòng tai nạn.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Gia đình, tình cảm bất an. Có người lớn giúp đỡ. Tình trạng thay đổi tốt hơn. Tháng 6: Gặp nhiều việc trái ý. Quan hệ sinh chống trái.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Nhiều may mắn. Ý muốn được thành. Sức khỏe bất an. Phòng bạn xấu gây khó khăn. Tháng 9: Nhiều việc “Tiền Hung hậu Kiết”. Công việc, học hành có tiến bộ.

- Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Nhiều cơ hội thuận lợi. Công việc, học hành đạt kết quả như ý. Khó khăn có người giúp. Tháng 12: Tình cảm tốt đẹp, thay đổi tốt hơn. Bị tai tiếng. Phòng tai nạn đi đường.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 8 Âm lịch dùng 9 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...