Ất Mão (11.02.1975 - 31.01.1976) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
28 Tháng 10
Ất Mão (11.02.1975 - 31.01.1976) - Nữ mạng

ẤT MÃO 45 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Con Dơi. Con dòng Hắc Đế, Phú quý.

MẠNG : Đại khê Thủy (Nước khe lớn)

SAO : Thuỷ Diệu: Có chuyện buồn

HẠN : Toán Tân: Trở ngại, va vấp

VẬN NIÊN : Kê giáp viên (Gà về vườn)

THIÊN CAN : Ất gặp Kỷ: Khắc xuất, thắng lợi

ĐỊA CHI : Mẹo gặp Hợi: Sinh nhập, có lợi

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đen, trắng; Kỵ: Đỏ, vàng


Quý Bà tuổi Ất Mẹo, với tuổi Mộc mạng Thủy được tương sanh, cuộc sống tương đối thuận êm, lộc tài đầy đủ. Số gặp Bệnh phù chiếu mạng, nên thường bị ốm đau, sức khỏe không được tốt. Nếu có chút tiểu tật trong mình thì được trường thọ.

Quý Bà có nhiều dáng vẻ phụ nữ, từ lời nói cho đến cung cách đi đứng, được người quý mến. Bên ngoài là “Yểu điệu thục nữ” nhưng bên trong lại mạnh mẽ, cố chấp, hay thay đổi… nên sự nghiệp, duyên tình dễ bị chao đảo, đổi thay, sự nghiệp lên xuống nhiều lần. Nếu sanh thuận ban đêm của hai mùa Thu, Đông cuộc sống gặp nhiều may mắn, công danh gia đạo thịnh hưng, an nhàn sung túc. Nghịch sanh lỗi số, gia đình sự nghiệp đổi thay thăng trầm bất định. Tuy nhiên, số không khổ về vật chất mà đa phần khổ vì duyên tình. Từ trung niên mới tạm ổn định. Hậu vận khá giả nếu biết tu thân đừng nhiều ham muốn.

SỰ NGHIỆP:

 Năm nay, Quý Bà gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, có chuyện buồn phiền, tinh thần trì trệ, cần phòng tai nạn sông nước. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với Quý Bà mạng Thủy cùng hành nên trong rủi có may, ảnh hưởng bất lợi cũng không trầm trọng.

Hạn gặp Toán tận, toan tính việc gì cũng thường bị trở ngại, không nên mưu sự lớn, phòng tai nạn.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa lợi, công việc làm ăn dù gặp khó khăn cũng chỉ tạm thời, về sau sẽ hanh thông tài lộc khá.

Vận niên Kê giáp viên, có thời gian nghỉ ngơi thoải mái mà không lo thiếu thốn. Vận niên này cũng chứng tỏ cuộc sống năm nay tương đối an bình, tiền bạc đủ dùng nhưng không phải là một năm tốt trong việc xây dựng sự nghiệp.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Bà, mạng Thủy, gặp năm Thổ là chướng ngại, nhưng vì Thổ vận bất cập, mọi khó khăn, trở ngại cũng dễ vượt qua, dành thắng lợi. Sao hạn có phần yếu kém, có chuyện buồn phiền, có làm cho công việc toan tính không được sáng suốt. Vận niên, Vận thế khá tốt, Công việc làm ăn dù có trở ngại cũng dễ vượt qua tài lộc tăng. Tuy nhiên vận niên Kê giáp Viên báo hiệu một năm an lành, cuộc sống thoải mái nhưng đừng tính chuyện đổi thay lớn. Có thể nói, đây là năm trên trung bình của Quý Bà.

Xét về mặt Tử Vi, Quý Bà đang ở trong Đại Hạn 10 năm (từ 42 đến 51 tuổi) là thời kỳ rực rỡ trong việc xây dựng sự nghiệp. Tiểu Hạn đi vào Sinh Địa có Nam Đẩu Tinh Quân Thất Sát hãm địa tọa thủ. Đây là một Hung tinh đang ở thế cùng, vùng lên tác phá. Đồng cung có Tuần nên hóa giải phần lớn sự manh động của Thất sát. Lại thêm có Giải thần, Thiên phúc, Hóa khoa hội chiểu có khả năng biến Hung thành Kiết, mưu sự trở ngại ban đầu về sau thuận lợi.

Hội nhập ở Tiểu Hạn có Quốc ấn, Long trì, Quan phù, công việc làm ăn vẫn vững vàng, có thể nắm quyền chủ động, được nhiều người giúp sức. Bên cạnh cũng có Phá, Kình, Lực là những tác nhân gây khó khăn, ngăn trở. Mọi việc không nên hấp tấp, cần sự suy nghĩ chín chắn và dè dặt hành động. Dù sao, với Long, Mã hội, Quý Bà vẫn có lúc được trọng dụng, danh lộc tăng.

Với Quyền, Tướng, Ấn hội nhập nhưng đồng cung có nhiều Phá Bại tinh, mặc dù Quý Bà là người có năng lực hoạt động, có điều kiện để vươn xa nhưng chung quanh có rất nhiều trở lực, không những từ bên ngoài mà còn cả trong gia đình. Dù với bản lĩnh nhiều tự tin, dù có vượt qua trở ngại, thành quả tạo được cũng không đủ bù đắp. Vì vậy, năm nay chỉ nên toan tính các việc trong tầm tay, dễ thành công và cuộc sống cũng giảm phần sóng gió.

Cung Mệnh có Bạch hổ, Đại sát đáo nhập, dễ gặp chuyện xấu khó lường, tài lộc không thuận và người thân hay bản thân cũng dễ gặp tai nạn trầm trọng hay bị đau ốm gây nhiều tốn hao. Bản thân được Giải thần độ mạng nên có thể vượt qua hung hiểm, cần làm thêm việc thiện, sự may mắn càng nhiều, dễ thoát khỏi khó khăn.

Cung Tài Bạch, với Thiên mã ngộ Lộc tồn, có nhiều Hao Phá tinh vây quanh, tiền bạc có lúc vào nhanh chóng nhưng thất thường và phải tốn hao nhiều mặt. Có của dư của để nhưng nếu “vung tay quá trán” sẽ gặp khó khăn về tài chánh.

Nhìn chung các mặt, năm nay Tử vi vào Thắng Địa, nhưng có nhiều chống phá, trở ngăn, danh lộc có vào nhưng khó bảo toàn lợi nhuận. Một năm thắng lợi nhưng nhiều khó khăn.

TÌNH CẢM:

Năm nay, công việc làm ăn có nhiều biến động bất lợi, tình cảm cũng có nhiều chuyện lo buồn, rối rắm. Nhờ Hạn đang vào Sinh Địa nên cũng có buồn có vui.

Với Hỷ thần tọa Hạn, vợ chồng có những niềm vui về con cái, có dịp đi chơi thoải mái, với Hồng loan, Đào hoa lưu chiếu, Quý Bà là người duyên dáng, có thanh sắc, nếu có giao tiếp với người khác phái cần giữ một khoảng cách để khỏi bị tai tiếng, còn có thể gây bất hòa trong cuộc sống vợ chồng.

Tử vi có Thái tuế ngộ Kình, Đà, nên cẩn thận lời nói và cung cách đối xử với người thân, kể cả chồng con, để khỏi gây sự bất hòa trong gia đình.

Cung Tử tức có Thiên Việt, Thiên Hỷ có nhiều thành tựu của các con, đem lại niềm vui cho gia đình.

Hạn có Điếu, Phục đừng vì ham vui để bạn bè lôi kéo vào đường xấu, tiền bạc cũng dễ tiêu hao. Ngoài ra còn bi bạn xấu lừa gạt, lợi dụng.

Đối với Quý Bà độc thân, năm nay Hồng Đào lưu Hạn, nhưng lại có Quả, Cô hội chiếu, quan hệ tình cảm sẽ không đi đến đâu. Cẩn thận, quan hệ có chọn lựa, sẽ đỡ rối rắm, mang tai tiếng.

Nếu đã có ý trung nhân, muốn lập gia đình, tuy hoàn cảnh có nhiều bận rộn nhưng không có gì trở ngại. Quý Bà hạp với người tuổi Bính Thìn (44 tuổi), Quý Sửu (47 tuổi), Ất Mùi (65 tuổi); khắc kỵ với tuổi Nhâm Tý (48 tuổi), Mậu Thân (52 tuổi), Giáp Dần (46 tuổi).

Khai trương, xuất hành, nhận việc nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE:

 Theo âm lịch năm nay 2019 Can Chi khá tốt, sức khỏe không có gì đáng ngại. Riêng về mặt tinh thần, đừng nên để nỗi buồn vướng mang, bất lợi cho sức khoẻ.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Ất Mẹo phần số Quý Cô

Tuổi Mộc, mạng Thủy điểm tô danh tài

Thông minh, ứng xử rất nhanh

Với nhiều năng lực, công danh sớm vào

Thu Đông sanh thuận sang giàu

Gia đình hạnh phúc, đượm màu vinh quang

Nghịch sanh lỗi số gian nan

Ba chìm bảy nổi, gia đàng khó yên

Một tay tạo của tạo tiền

Hậu vận sung túc, đảo điên giảm dần

Kỷ Hợi vận thế có phần

Tài lộc không thiếu, bản thân an nhàn.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Công việc làm ăn gặp trở ngại. Tính một đàng đi một nẻo. Tài chánh thất thu. Tháng 3: Tốn hao nhưng không được việc, gia đình bất an.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Có bệnh nhưng chóng bình phục. Công việc trì trệ hay gián đoạn. Có bất đồng nhưng không nên tranh chấp, nhẫn nhịn là hơn. Tháng 6: cẩn thận về tiền bạc, không nên nôn nóng, nghỉ ngơi sẽ tốt hơn.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Cơ hội làm lại cuộc cờ. Công việc tiến triển nhưng không được như ý. Gia đình có người ốm đau. Tháng 9: Tiền bạc vào ít ra nhiều. Chuyện nhỏ được thành.

- Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Có người giúp đỡ, việc làm ăn khá thuận lợi. Tài lộc tăng. Tháng 12: Sức khỏe bất ổn làm trở ngại công việc. Không nên đi xa, sẽ gặp điều bất lợi.

CÚNG SAO HẠN:

 Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 21 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...