Ất Mão (11.02.1975 - 31.01.1976) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
28 Tháng 10
Ất Mão (11.02.1975 - 31.01.1976) - Nam mạng

ẤT MÃO 45 TUỔI - ÂM NAMTướng tinh: Con Dơi - Con dòng Hắc Đế, phú quý

MẠNG : Đại khê Thủy (Nước khe lớn)

SAO : Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt

HẠN : Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh nặng

VẬN NIÊN : Kê giáp viên (Gà về vườn)

THIÊN CAN : Ất gặp Kỷ: Khắc xuất, thắng lợi

ĐỊA CHI : Mẹo gặp Hợi: Sinh nhập, có lợi

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đen, trắng: Kỵ: Đỏ, vàng.


Quý Anh tuổi Ất Mẹo, với tuổi mạng tương sinh, cuộc sống lúc nào cũng đầy đủ tài lộc, sự nghiệp dần dần đi lên.

Là người thông minh, nhận xét tinh tế, có nhiều tự ái, có nếp sống đứng đắn, tư cách hơn người. Tánh tình mềm mỏng, ít làm mất lòng bạn bè, đồng sự nhưng không có tính cách lấy lòng để lợi dụng bất kỳ ai. Sẵn sàng giúp đỡ người cần giúp đỡ.

Quý Anh không muốn đua tranh vì bản chất hiền hòa, thích cuộc sống tinh thần hơn vật chất... cũng vì vậy, trước sóng gió của cuộc đời, dễ bị chao đảo, thiếu ý chí để vượt gian khổ khó khăn và khó thích nghi với hoàn cảnh.

Quý Anh phù hợp với các ngành nghề cần có trí tuệ, nặng về chữ nghĩa văn chương hơn là công việc cần đến sức khỏe, chuyên môn kỹ thuật.

Mặc dù, công danh sự nghiệp có những đổi thay nhưng từ Trung vận đã khá vững vàng tuy chưa êm ấm. Là người biết tôn trọng nghĩa tình, đã tạo nhiều thiện nghiệp, dĩ nhiên, sớm hay muộn cũng được hạnh phúc đủ đầy, con cái nên danh.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay, Quý Anh gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, may mắn trong công việc làm ăn, tài lộc tăng, mưu sự dễ thành. Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, đối với mạng Thủy cũng có phần tiêu hao, thành quả không trọn vẹn.

Với Hạn Huỳnh Tuyền, cần quan tâm giữ gìn sức khỏe, có thể phải trải qua cơn bệnh nặng.

Về Tứ trụ, với Thiên thắng, Địa lợi công việc làm ăn dù có vài khó khăn, vẫn vượt qua dành thắng lợi, mưu sự “Tiền Hung hậu Kiết”. Gia đình tình cảm tương đối bình an.

Vận niên Kê giáp viên, báo hiệu một năm khá an lành. Cuộc sống đầy đủ, an nhàn, không có biến động lớn. Đây là năm không có nhiều thành tựu nhưng công danh sự nghiệp vẫn vững vàng an ổn.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Ông, mạng Thủy gặp năm Thổ có phần chướng ngại, công việc làm ăn gặp vài khó khăn, nhưng dễ vượt qua. Sao chiếu mạng rất tốt, công việc làm ăn có người giúp đỡ, có cơ hội để danh lộc tăng tiến.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa lợi cuộc sống không được thuận lợi, nhưng vẫn có cơ hội tốt đạt được mục đích, gia đình tình cảm an vui, sự nghiệp có phần hưng vượng. Tuy nhiên, năm nay Hạn xấu, cần quan tâm giữ gìn sức khoẻ, phòng bệnh nặng còn có thể gặp hoạ tai. Có thể nói, năm nay tài lộc khá nhưng nên cẩn thận trong các mối quan hệ, có thể bị tiểu nhân gây rối, bị tai tiếng không hay.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận các sự chẳng lành do sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 42 đến 51 tuổi) là thời gian vượng phát, công danh gia đạo có nhiều việc đáng mừng. Tiểu Hạn năm nay, được ảnh hưởng tốt của Đại Hạn, càng thêm sáng sủa.

Cung Tiểu Hạn có Tướng, Ấn tọa thủ nhưng cũng có Tuần đồng cung, Quý Ông có chức quyền hay làm việc được nhiều người ủng hộ, hợp tác nhưng cũng có những thành phần chống đối, gây khó khăn cho Quý Ông. Mọi việc không được thuận lợi như dự tính, có thể phải đương đầu với nhiều trở lực, Tuy không thất bại nhưng cũng phải hao tổn nhiều tâm lực.

Hạn có Tuế phá, Đại hao, Thiên hư, Tuần, công việc làm ăn cũng gặp nhiều trở ngăn, cạnh tranh, khiến phải tốn hao công sức, tiền bạc... nhờ có Tuần án ngữ đã làm giảm nhiều trở ngại. Tuy khó khăn nhưng vẫn vượt qua, tạo được thành quả.

Hội chiếu có Hóa quyền, Quốc ấn, long trì... công việc làm ăn được nhiều người ủng hộ, tạo được uy thế, có người có quyền lực, công việc dễ thành. Hạn cũng có Kình, Lực, Tuế phá, Lưu hà... cũng có những thế lực đối kháng, phải đương đầu với những việc làm ám muội, gây khó khăn không nhỏ, có khi kế hoạch của Quý Ông phải bị đình trệ tạm thời.

Tử vi có Tứ Hung: Tang, Hổ, Khốc, Hư nhờ có Tuần, Triệt án ngữ nên cũng giảm phần hư hại. Tuy vậy, đừng khởi nhiều ham muốn và toan tính việc gì cũng nghĩ đến lợi mình lợi người... cuộc sống sẽ giảm phần khó khăn, trắc trở. Nếu quá ham danh lợi, tâm tư mãi vướng bận chuyện làm ăn, sẽ bất lợi cho sức khỏe, trữ lực lớn cho mọi dự định.

Cung Mệnh có Bạch hổ, Thiên hùng, dễ gặp chuyện xấu khó lường, tiền bạc thất thoát và bản thân hay người trong gia đình có thể gặp nạn tai nghiêm trọng hay ốm đau.

Về mặt tài chánh, năm nay có những tốn hao khá lớn, nhưng với nhiều Tài tinh đáo Hạn, sự nghiệp vẫn vững vàng và nếu ăn ở hiền lành, sẽ có dư.

Nhìn chung các mặt, năm nay may nhiều hơn rủi, trong khó khăn vẫn đạt mục đích. Chỉ nên di dưỡng để bản thân tránh được bệnh hoạn thì mọi việc sẽ tốt lành.

TÌNH CẢM:

Năm nay, được Thiên lợi, Địa lợi, cuộc sống có nhiều niềm vui nhưng cũng nhiều lo âu.

Đối với gia đình, vợ chồng tuy chung lo xây dựng nhưng mỗi người mỗi tính, dễ khắc khẩu làm cho cuộc sống thiếu đầm ấm. Nếu biết thông cảm, mọi việc sẽ tốt đẹp. Quý Ông thường hay lo xa nên cuộc sống thiếu thoải mái. Năm nay, với Đường phủ, Hỷ thần, vợ chồng có cơ hội thay đổi hay tân tạo nhà cửa, đất điền, gia đình thêm niềm vui vì cả hai vợ chồng cùng nhìn về một hướng.

Đối với các con Quý Ông là người cha mẫu mực, hết lòng lo cho con cái, năm nay nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và phòng tai nạn đi đường. Nếu vợ chồng muốn sinh con, năm nay có thể được như ý.

Đối với Quý Ông độc thân, năm nay Hồng, Đào, Hỷ tam hợp, tình cảm có phần thăng hoa nhưng coi chừng bị tai tiếng. Nếu muốn lập gia đình nên thực hiện, không có gì kiêng kỵ.

Quý Ông hạp với người tuổi Nhâm Tuất (38 tuổi), Qúy Hợi (37 tuổi), Đinh Tỵ (43 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Canh Thân (40 tuổi), Giáp Dần (46 tuổi), Giáp Tý (36tuổi).

Khai trương, nhận việc xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Xem tử vi năm nay 2019 cho biết Hạn xấu, Cung mệnh lại có Bạch Hổ, Đại Sát bất lợi cho sức khoẻ. Ngoài các bệnh khá nặng còn có thể bị tai nạn. Nên tạo thêm phước đức để phước sanh thì Hoạ lùi, cuộc sống tai qua nạn khỏi.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Tuổi Mộc mạng Thuỷ Quý Anh

Ất Mẹo tính nết hiền lành, thông minh

Đa mưu, túc trí, tài tình

Đa tài, đa nghệ, gia đình đổi thay

Bệnh phù chiếu mạng không may

Ốm đau, tật bệnh, trắng tay nhiều lần

Người sanh chữ Ất, gian truân

Công danh lên xuống, thập phần khó khăn

Trung niên tạm được an bằng

Hậu lai phúc phận, lộc tăng tiến nhiều

Kỷ Hợi xấu, tốt đủ điều

Tạo thêm phước đức, nạn tiêu phước dồn.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Gia đình, công việc có nhiều rối rắm. Có cơ hội vươn lên nhưng tài lộc vẫn còn khó khăn. 

Có tin buồn. Nhiều lo lắng. Tháng 3: Mưu sự được thành nhưng ban đầu có trở ngại. Danh lợi tăng tiến. Gia đình hưng vượng.

- Mùa Hạ: Tháng 4: May rủi đan xen. Công việc có trở ngại nhưng sẽ vượt qua. Cẩn thận hồ sơ giấy tờ. Tháng 5 và 6: Giấy tờ, nhà đất hay hợp đồng có biến động. Lo lắng nhưng sẽ được như ý. Lời nói được nhiều người nghe. Có may mắn, cơ hội tốt, mọi việc được hanh thông.

- Mùa Thu: Tháng 7: Gia đình có hỷ sự. Có quý nhân giúp đỡ. Phòng bệnh nạn, rủi ro. Tháng 8: Tình cảm hưng phấn, tốt đẹp. Danh lộc tăng tiến nhanh. Có thời, mưu sự toại nguyện. Tháng 9: Tiền bạc tiêu hao khá nhiều. Chỗ ở, chỗ làm đổi thay hay đi xa Có uy tín dễ làm việc.

- Mùa Đông: Tháng 10: Lợi về văn thư, hồ sơ. Quan hệ rộng rãi, vui vẻ. Phòng tai nạn hay bị lừa gạt. Tháng 11: Có tranh chấp hay kiện cáo. Được người giúp đỡ. Danh vị vững vàng. Tháng 12: Không nên mưu sự lớn. Tiền bạc tổn hao. Lo buồn và sức khỏe yếu. Gặp may lành nhiều mặt.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 25 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...