Kỷ Mão (nhỏ) (31.02.1999 - 16.02.2000) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
27 Tháng 10
Kỷ Mão (nhỏ) (31.02.1999 - 16.02.2000) - Nữ mạng

KỶ MÃO 21 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Con Rồng. Con dòng Huỳnh Đế, phú quý

MẠNG : Thành đầu Thổ (Đất trên tường)

SAO : Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt

HẠN : Ngũ Mộ: Hao tài, mất của

VẬN NIÊN : Thố lộng Nguyệt (Thỏ giỡn Trăng)

THIÊN CAN : Kỷ gặp Kỷ: Cùng Hành, thuận lợi

ĐỊA CHI : Mẹo gặp Hợi: Sinh nhập, có lợi

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Vàng, đỏ; Kỵ: Đen, xanh.


Quý Cô tuổi Kỷ Mẹo, có Thiên Can mang chữ Kỷ với các sao: Tham Lang, Thái Âm, Thiên Cơ, Hữu Bật… là người có nhiều tham vọng thích hợp trong môi trường có tính chất sinh động như du lịch, văn nghệ... hơn là ngành nghề chuyên môn, cố định. Đa phần Quý Cô xuất thân từ một gia đình có anh chị em hai dòng, không nương tựa vào nhau, nhưng được người ngoài giúp đỡ.

Nếu sanh vào mùa Hạ, cuộc sống khá xuôi thuận, nhưng dù có hưởng được của phụ ấm, cũng không giữ được, nhờ chồng mà có cuộc sống an nhàn, sung sướng. Nghịch sanh lỗi số phải vất vả gian nan, tình duyên không thuận.

Mỗi người tuy chịu ảnh hưởng của số phần, nhưng điều này không cố định, tự mình có thể chuyển đổi xấu thành tốt và cũng tự mình làm cho cuộc sống đang tốt trở thành xấu. Với tuổi đang còn trẻ phải cố gắng học hành hay chọn một nghề cho đến nơi đến chốn thì tương lai sáng sủa. Hơn nữa, đường tình cảm không được thuận, đừng nên lập gia đình sớm, đừng để tình cảm cuốn hút mà phải cân nhắc kỹ khi quyết định lập gia đình...

SỰ NGHIỆP:

Năm nay, Quý Cô gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, đem lại nhiều may mắn trong công việc hay học hành, tài lộc dồi dào, mưu sự dễ thành. Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, đối với mạng Thổ Quý Cô, không được hoàn toàn tốt, thành quả khó được bảo toàn.

Hạn gặp Ngũ Mộ, phòng mất của, mất tiền và đây chỉ là Hạn nhẹ.

Về Tứ Trụ, với Thiên hòa, Địa lợi, công việc, học hành vẫn bình thường nhưng gia đình tình cảm có nhiều niềm vui.

Vận niên Thố lộng Nguyệt, không phù hợp với tuổi trẻ, có thể xem như là một năm không có tiến bộ trong công việc cũng như học hành nhưng tinh thần thoải mái, vui vẻ.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Thổ, gặp năm Thổ có phần thuận lợi, nhưng Thổ vận bất cập, cần quan tam giữ gìn sức khoẻ. Sao Hạn, Vận thế rất thuận lợi, công việc hay học hành có nhiều thăng tiến, khó khăn có người giúp, tài lộc đầy đủ. Tuy nhiên, nên cẩn thận giữ gìn sức khoẻ và cẩn thận bị kẻ xấu lừa gạt. Có thể nói, đây là năm khá tốt của Quý Cô.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên. Đại Hạn 10 năm (Từ 14 đến 23 tuổi), không được sáng sủa, nhiều truân chuyên, cuộc sống khó yên. Vì vậy, Tiểu Hạn cũng phải chịu ảnh hưởng một phần của Đại Hạn, giảm đi phần nào sự thăng tiến, thành quả có phần hao tán.

Cung Tiểu vận có Thất Sát hãm địa tọa thủ, đây là một Hung tinh sinh nhiều đổi thay, nóng vội...gây bất lợi cho cuộc sống. Nhờ có Tuần án Ngữ đã làm giảm bớt bất trắc. Đồng tọa, có phượng các, Giải thần, Thái Tuế là những Phúc Quý tinh đem lại nhiều may mắn.

Tử vi có Cô, Quả, Phục, Tuế...là những sao xấu, thường gây tai tiếng thị phi. Nên cẩn thận trong giao tiếp, trong lời nói và đừng khởi nhiều ham muốn mới tránh khỏi khó khăn, hao tốn.

Cung Mệnh có Bạch hổ nhập Cung, dễ gặp chuyện xấu khó lường, bản thân cần phòng tai nạn, ốm đau hay gia đình cũng có người thân bị nạn. Đừng nên mưu sự lớn, tình hình thay đổi ngoài dự liệu.

Đồng nhập Hạn, có nhiều Phúc tinh: với Tam hợp Tuế, Hổ phù, Thiên Đức, Nguyệt Đức, có khả năng chuyển nguy thành An, gặp việc khó có người giúp. Bản thân ăn ở hiền lành, làm việc gì cũng cần nghĩ đến lợi mình, lợi người thì sự hộ độ của các phúc tinh càng thêm mạnh mẽ.

Cung Tài Bạch, với Hóa Lộc, Thiên Trù hội tụ, tiền bạc không thiếu, dù có tốn hao cũng có phần bù đắp. Sự nghiệp tuy chưa vững vàng nhưng cũng đạt được phần nào căn bản.

Nhìn chung các mặt, năm nay môi trường sống có nhiều tốt đẹp nhưng cũng có vài chuyện xấu khó lường, cần tạo thêm phước đức để ngăn chận, hóa giải nạn tai, sự nghiệp sẽ có phần tăng trưởng.

TÌNH CẢM: 

Theo tử vi năm nay, Tử vi có nhiều Phá tinh, cuộc sống rối rắm nhiều chuyện buồn hơn vui.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng dễ phát sinh những quan điểm bất hòa về việc sử dụng đồng tiền và các mối quan hệ thân tộc. Nên nhường nhịn và giữ gìn lời nói. Nếu không, “Mái ấm” có thể trở thành “Mái nóng”. Có dịp đi chơi xa, vui vẻ nhưng tốn hao.

Gia đình cũng có tin buồn của người thân ở xa, có thể bị ốm đau, tai nạn nghiêm trọng.

Quan hệ ban bè, có nhiều niềm vui nhưng không trọn vì tâm tư thường vương vấn nỗi buồn.

Đối với Quý Cô độc thân, năm nay càng rối rắm, không những tạo thêm mâu thuẫn trong bạn hữu còn phải tốn hao nhiều mặt. Đặc biệt, đừng để bạn bè lôi cuốn vào các thứ vui ngoài pháp luật, có thể bị cảnh sát hỏi thăm. Tuy vậy, nếu Quý Cô có ý trung nhân thuận lợi để tiến đến hôn nhân.

Quý cô hạp với người tuổi Mậu Dần (22 tuổi), Đinh Hợi (30 tuổi). Khắc kỵ với tuổi Kỷ Mẹo (đồng tuổi), Quý Dậu (27 tuổi).

Khai trương, xuất hành, nhận việc nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE: 

Năm nay, Sao Hạn khá yếu, nhưng được Tứ trụ và Ngũ Hành tốt có chút ốm đau nhưng không đáng lo. Tuy nhiên, ra ngoài cần phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Chữ Kỷ biến thành chữ An

Có tài quán xuyến, lo toan mọi đường

Quý Cô Kỷ Mẹo an khương

Tánh tình hiền thục, tư lương đủ đầy

Gia đình lo lắng đắp xây

Thuận sanh mùa Hạ sum vầy chồng con

Nghịch sanh duyên nợ khó tròn

Về sau cũng có cháu con đông đầy

Trung vận là lúc gặp Mây

Tạo thêm thiện nghiệp phước dày hậu lai

Kỷ Hợi, tốt xấu cả hai

Lợi danh thì có, nạn tai phải phòng.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Công việc thuận lợi, nhiều người giúp đỡ. Tài lộc dồi dào. Có lợi lớn phải phòng hung họa. Tháng 3: Công việc trì trệ tạm thời. Phòng tiểu nhân gây tai tiếng.

- Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Công việc có đổi thay. Không nên hấp tấp. Nhiều việc âu lo. Tháng 6: Có dịp đi xa hay thay đổi chỗ làm, chỗ ở. Tài lộc tăng.

- Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Có tin vui. Có cơ hội phát huy khả năng. Phòng ốm đau tai nạn. Tháng 9: Việc khó có người giúp. Thu nhập đang kể.

- Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Công việc thuận lợi. Tài lộc dồi dào. Mưu sự dễ thành. Tháng 12: Tình cảm tốt đẹp. cẩn thận tiền bạc, phòng trộm cắp.

CÚNG SAO HẠN: 

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 25 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...