Kỷ Mão (nhỏ) (31.02.1999 - 16.02.2000) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
27 Tháng 10
Kỷ Mão (nhỏ) (31.02.1999 - 16.02.2000) - Nam mạng

KỶ MÃO 21 TUỔI - ÂM NAMTướng tinh: Con Rồng. Con dòng Huỳnh Đế, phú quý

MẠNG : Thành đầu Thổ (Đất trên thành)

SAO : Thuỷ Diệu: Có chuyện buồn

HẠN : Ngũ Mộ: Hao tài, mất của

VẬN NIÊN : Thố lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng)

THIÊN CAN : Kỷ gặp Kỷ: Cùng Hành, thuận lợi

ĐỊA CHI : Mẹo gặp Hợi: Sinh nhập, có lợi

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đỏ, vàng; Kỵ: Đen, xanh.

Quý Anh tuổi Kỷ Mẹo, Thiên Can mang chữ Kỹ có các Sao Vũ Khúc, Văn Khúc, Tham Lang, Thiên Lương và Tứ Hoá là người có tham vọng nhưng luôn đặt trên nền tảng đạo lý và có nếp sống thiện lương, đạo đức. Với Sao Vũ Khúc là một tài tinh nhưng cũng là Cô độc tinh, thích làm việc một mình và được phân định trách nhiệm, quyền lợi một cách rõ ràng.

Tánh tình hiền lương, vui vẻ, có lòng tốt với bạn bè và cũng sẵn sàng giúp đỡ kẻ khó khăn. Có tài, có trí nhưng thích cuộc sống an nhàn, vui chơi, không cố gắng và không bon chen trong vòng danh lợi. Nhưng với lòng tự trọng, công việc đã nhận đều cố gắng hoàn thành một cách chu đáo.

Mặc dù cũng phải nổi trôi theo thế cuộc, nhưng hoàn cảnh nào cũng được sung sướng hơn người. Có thể nói, Quý Anh được sinh ra dưới những vì sao sáng, không lúc nào lâm cảnh khốn cùng, gia đình cũng ít bị dao động, cuộc sống thường gặp may mắn.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay, Quý Anh gặp Sao Thủy Diệu chiếu mạng tình cảm buồn phiền, nhiều điều trái ý nhưng đi xa thì có lợi, Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với mạng Thổ Quý Anh, nỗi buồn càng thêm sâu đậm, ảnh hưởng xấu đến việc học, việc làm.

Với Hạn Ngũ mộ, tiền bạc tiêu hao, của cải, xe cộ mất mát.

Vận niên Thố lộng Nguyệt, là một năm chơi nhiều hơn học, hơn làm. Tuy có lợi về mặt tinh thần nhưng không phù hợp với tuổi trẻ. Cần nỗ lực để xây dựng tương lai.

Về Tứ trụ, với Thiên thuận, Địa lợi, công việc, học hành có nhiều điều kiện tốt để thành công, nếu có khó khăn, bản thân cần cố gắng để vượt qua, nhất là mặt tình cảm, cuộc sống vật chất, hoàn toàn đầy đủ.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Anh mạng Thổ, gặp năm Thổ có phần lợi, nhưng vì Thổ vận bất cập, cũng chỉ có lợi nhỏ và bản thân cần quan tâm giữ gìn sức khoẻ phòng tai nạn.

Có thể nói, năm nay, Thời thế thuận lợi trong công việc cũng như học hành, nhưng tình cảm có phần bất an. Nên quan tâm nhiều hơn đến việc học, việc làm, sẽ có kết quả tốt. Một năm trên trung bình đối với Quý Anh.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Vượng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (Từ 14 đến 23 tuổi), là thời kỳ kiên nhẫn để cố gắng vượt qua khó khăn tạo lập cơ sở cho cuộc đời.

Cung Hạn có Thanh Long tọa thủ, có lợi cho việc học hành, việc làm, giải trừ chướng ngại nhỏ. Đồng cung còn có Bệnh, Tang môn, Kình dương... ngoại duyên có nhiều điều không thuận bản thân có chuyện buồn phiền hay bệnh hoạn làm cản trở bước tiến.

Hội chiếu có Tam hợp: Long, Hổ, Cái bên cạnh Quý Anh, có người giúp đỡ, nếu đi học có điều kiện tốt để thành công, nếu đi làm có nơi thuận lợi để làm việc, tạo được lộc tài tương đối tốt.

Hạn có Thiền hư, Điếu khách, Kình dương, Phá toái là những Hư Phá tinh, cản trở con đường tiến thân, dễ bị lôi kéo vào các cuộc vui chơi bại hoại. Nếu vì tham vọng, buồn phiền mà tìm lối thoát bằng con đường này, sẽ không giải quyết được phiền muộn còn rước họa vào thân, có thể lâm vòng tù tội.

Cung Mệnh có Bạch hổ, Đại sát, dễ gặp chuyện xấu khó lường, việc học, việc làm không thuận, bản thân dễ bị bệnh nạn.

Lưu Hạn có Hóa khoa, Thiên Đức, là những Phúc tinh có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành. Nhưng có hiệu quả hay không còn tùy vào tâm ý của Quý Anh. Nếu Quý Anh cố gắng vươn lên, lánh xa con đường đen tối thì sẽ có cơ hội, điều kiện để thực hiện. Nếu bản thân, không muốn cứu, các Phúc tinh nảy cũng phải bó tay.

Nhìn chung, năm nay hoàn cảnh sống và làm việc khá tốt, nhưng bản thân cần phải cố gắng, đừng để tình cảm chi phối gây trở ngại cho việc xây dựng tương lai. Đặc biệt, Cung Mệnh có nhiều sao xấu, phải cẩn thận đề phòng tai nạn và đừng tham gia các việc ngoài vòng pháp luật. Một năm tốt hay xấu còn tuỳ ở Quý Anh.

TÌNH CẢM:

Năm nay, Sao Thuỳ Diệu chiếu mạng, cuộc sống tình cảm không mấy tốt đẹp.

Nếu đang sống trong gia đình, Quý Anh và người thân cũng có một vài xích mích, tranh cãi. Tuy nhiên Quý Anh luôn luôn “dĩ hòa vi quý” nên mọi chuyện sẽ qua và còn được Cha Mẹ, Anh Chị giúp đỡ rất nhiều từ tinh thần đến vật chất để theo đuổi việc học hành.

Nếu đã có gia đình riêng hay thoát khỏi ảnh hưởng của gia đình, vẫn có người giúp đỡ, tạo công việc để vừa học vừa làm. Tuy còn quá sớm để lập gia đình, nhưng nếu đã có, Quý Anh cần nỗ lực nhiều hơn và năm nay có thể có đứa con đầu lòng. Quý Anh cũng có lợi về mặt nhà cửa. Nếu chưa mua nhà thì cũng thuê mướn chỗ tốt đẹp hơn.

Đối với Quý Anh độc thân, năm nay tình cảm hưng vượng, sẽ có liên hệ tình cảm mật thiết, tuy vậy đừng nên lập gia đình sớm. Quan hệ bạn bè cũng có nhiều niềm vui nhưng nên cẩn thận, có thể gặp rắc rối với Cảnh sát, Tòa án.

Quý Anh hạp với người tuổi Hợi, Mẹo, Mùi và khắc kỵ với người tuổi Dần, Ngọ, Dậu.

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn

SỨC KHOẺ:

Xem âm lịch năm nay Can Chi tương đối tốt, ít bị ốm đau, nhưng mệnh có Bạch Hổ, Đại Sát, có thể gặp chuyện xấu khó lường. Nên cẩn thận đề phòng tai nạn, nhất là tai nạn đi đường.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Kỷ Mẹo phần số Quý Anh

Hiền lương, trung hậu, công danh hơn người

Ngoại giao, khéo nói, khéo cười

Đi đâu cũng được, nhiều người mến thương

Công danh, sự nghiệp thất thường

Tự tin tài trí, nhiều đường trở xoay

Việc làm thường được gặp may

Công sức tốn ít, lộc đầy lợi tăng

Hậu vận sự nghiệp tiến thăng

Gia đình hưng vượng, đời hằng an vui

Kỷ Hợi có cả hên xui

Tạo thêm phước đức, đẩy lùi nạn tai.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng: Tình cảm vui vẻ. Có nhiều niềm vui. Tài lộc dồi dào. Tháng 2 và 3: Việc khó có quý nhân giúp đỡ. Tài lộc hưng vượng. Nếu đi học sẽ đỗ đạt. Đi làm thì thăng tiến công danh.

- Mùa Hạ: Tháng 4: Nhiều lo buồn. Gia đình có chuyện rối rắm. Cẩn thận trong giao tiếp. Có may mắn đi kèm với xui rủi. Tháng 5: Có biến động trong công việc. Đi xa có lợi. Tháng 6: Tình cảm vui vẻ. Công việc tiến đều.

- Mùa Thu: Tháng 7: Công việc có kết quả tốt. Danh lộc tăng tiến. Gặp nhiều may mắn. Tháng 8: Tiền bạc tồn hao. Đề phòng tiểu nhân quấy rối. Tháng 9: Nhiều cuộc vui chơi tổn hao mọi mặt. Gia đạo rối ren. Tình cảm chán nản.

- Mùa Đông: Tháng 10: Khôn khéo trong hành động, tế nhị trong lời nói. Dễ bị tai tiếng, oán trách. Tháng 11: Đề phòng tai nạn. Sức khỏe yếu kém. Coi chừng bị liên hệ với pháp luật. Tháng 12: Nhiều may mắn. Toan tính thành tựu. Tài lộc khá, tình cảm an vui.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 21 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...