Bính Dần (09.02.1986 - 28.01.1987) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
29 Tháng 10
Bính Dần (09.02.1986 - 28.01.1987) - Nữ mạng

BÍNH DẦN 34 TUỔI - DƯƠNG NỮTướng tinh: Chim Trĩ - Con dòng Xích Đế, cô quạnh

MẠNG : Lư trung Hỏa (Lửa lò)

SAO : Thái Dương: May mắn, danh lộc tốt

HẠN : Địa Võng: Nhiều lo âu

VẬN NIÊN : Dương hồi Ngạn (Dê về suối): tốt

THIÊN CAN : Bính gặp Kỷ: Sinh xuất, hao tốn

ĐỊA CHI : Dần gặp Hợi: Sinh nhập, có lợi

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Bắc để đón Tài thần

MÀU SẮC : Hạp: Đỏ, xanh; Kỵ: Đen, vàng


Quý Cô tuổi Bính Dần là người ngay thẳng, cương trực, không chịu phục trước thế lực, cường quyền, nhưng lại dễ xiêu lòng trước lời nói dịu ngọt. Bản chất năng động, nhanh nhẹn, thông minh, tình cảm phong phú, nhiệt tình, sôi nổi.

Quý Cô dịu dàng bên ngoài nhưng bên trong cứng rắn, nhiều tự tin và nhiều tham vọng, ít khi bằng lòng với cuộc sống hiện tại. Vì vậy, công danh sự nghiệp dễ bị thăng trầm, chao đảo. Hơn nữa, Quý Cô có lòng tự hào, thích lãnh đạo, thích nổi bật trong đám đông muốn được mọi người thán phục, cuộc sống càng thêm sôi động và cũng có lúc tạo được thành công đáng kể nhưng cũng khó tránh những thất bại nặng nề.

Tiền vận có nhiều khó khăn, từ Trung vận trở nên thuận lợi, ăn ở có phước đức, hậu vận càng vượng phát, phúc lộc càng nhiều.

Nếu thuận sanh vào Xuân, Hạ, gặp nhiều may lành, công danh sự nghiệp dễ tạo, cuộc sống an nhàn. Nghịch sanh lỗi số, phải bôn ba xa xứ, nhờ có Giải thần mới qua được khó khăn. Đa phần Quý Cô có lòng thương người, từng tạo nhiều phước đức, tuổi già hưởng nhiều phúc lộc.

SỰ NGHIỆP: 

Năm nay, Quý Cô gặp sao Thái Dương chiếu mạng công danh tài lộc tăng tiến, mưu sự gặp nhiều may mắn, dễ thành công. Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, đối với Quý Cô, có nhiều lợi ích khó khăn, có người giúp đỡ.

Với Hạn Địa võng, nhiều việc rối ren, tình cảm không thuận phải tính toán, lo lắng đủ điều.

Về Tứ trụ, với Thiên hao, Địa lợi công việc làm ăn không được như ý, thành quả đạt được cũng khó bảo toàn, phải tốn hao nhiều nếu không nói là thua thiệt. Gia đình tình cảm tương đối an bình, không có đổi thay lớn. Nên tiếp nối công việc cũ, tài lộc vẫn đủ dùng.

Vận niên Dương hồi Ngạn, không được phù hợp với tuổi còn trẻ, có tính năng động như Quý Cô, Vận niên này báo hiệu một năm làm việc như không làm. Nếu thức thời, nên nghỉ ngơi hay chỉ làm các việc bình thường, trong tầm tay...cuộc sống sẽ thoải mái an nhàn mà không khó khăn về kinh tế.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Hỏa, gặp năm Thổ có phần tốn hao, nhờ Thổ vận bất cập nên cũng chỉ hao tốn nhẹ. Sao chiếu mạng khá tốt, công danh tài lộc gặp nhiều mau mắn, khó khăn có người giúp đỡ. Tuy nhiên Vận Thế bất lợi, tiền làm tay mặt ra tay trái, gia đình sự nghiệp tương đối bình thường. Vận niên Dương hồi Ngạn cũng báo hiệu, đây là năm tương đối an nhàn, không nên tính chuyện lớn, chỉ nên làm các việc trong tầm tay, đừng nuôi nhiều tham vọng, cuộc sống được bình an hơn. Có thể nói, đây là năm trung bình của Quý Cô.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Vượng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 25 đến 34) có Thái âm đắc địa, tài lộc đầy đủ, gia đạo an vui. Tiểu Hạn năm nay được ảnh hưởng tốt của Đại Hạn càng thêm sáng sủa.

Cung Tiểu vận có Phá quân tọa thủ hội với Hao, Bệnh Quý Cô là người năng nổ làm việc nhưng năm nay, có thể phải tốn hao nhiều việc, nhất là sức khỏe có thể gây trở ngại cho việc làm ăn.

Hội chiếu có Phá Tuế và Phá Phượng, nên cẩn thận hồ sơ, giấy tờ, có thể bị người ganh ghét, cạnh tranh tìm cách gây khó khăn. Quý Cô có người giúp đỡ vượt qua nhưng khó tránh chuyện tổn hao, ló lắng.

Hạn có Mộc dục, công việc làm ăn có phần chao đảo, nếu không khéo, dễ xảy ra tranh chấp bất lợi, có khi thay đổi việc làm.

Tử vi có Hỷ, Mã, Lộc và Cung Mệnh có Thiên Đức, Phúc Đức, nhờ phước đức Quý Cô gặp nhiều may mắn, gặp Quý nhân giúp đỡ khiến cho mưu sự được thành, mọi chuyện hanh thông. Nếu Quý Cô làm thêm việc thiện, giúp đỡ người yếu cô, tham gia công tác từ thiện...cuộc sống càng tốt đẹp hơn, nhiều việc vừa ý.

Cung Tài Bạch, có nhiều Tài tinh đáo nhập nhưng cũng có Đại Hao chiếu, Tiểu hao lưu, thu nhập cao nhưng cũng phải tốn hao nhiều mặt, phần tích lũy không được như mong cầu.

Nhìn chung, năm nay là năm khá thuận nhưng không nên tính chuyện lớn vì thuyền càng to thì gặp sóng càng lớn, chỉ nên làm các việc dễ làm, sẽ được thoải mái, an vui hơn.

TÌNH CẢM: 

Xem tử vi năm nay, công danh tài lộc tương đối tiến thăng, tình cảm gia đình có nhiều niềm vui.

Đối với gia đình, Quý Cô là người nội tướng đảm đang. Nhưng đừng nên lấn quyền chồng, đây là nguyên nhân chính để sinh chuyện rối rắm, bất hòa trong cuộc sống lứa đôi.

Hạn có Hỷ, Vượng, Sinh, vợ chồng có nhiều niềm vui, có thể đổi thay chỗ ở tốt đẹp hơn, gia đình thêm người thêm của. Nếu muốn có thêm cháu bé, sẽ được như ý nhưng đứa bé tuổi Hợi, lớn lên sẽ không thuận với Cha Mẹ.

Tử Vi có Mã, Đà, nếu đi xa nên cẩn thận phòng tai nạn và dễ gặp chuyện không vui.

Quan hệ bạn bè, cẩn thận lời nói, dễ bị oán trách và phòng kẻ xấu lợi dụng.

Đối với Quý Cô độc thân, năm nay Hồng Đào vận hành mạnh, khó tránh khỏi lưới tình vây phủ.

Nếu gặp người ý hợp tâm đồng, có thể tiến đến hôn nhân, không có gì trở ngại.

Quý Cô hạp với người tuổi Giáp Tý (36 tuổi), Đinh Mẹo (33 tuổi), Quý Hợi (37 tuổi); khắc kỵ với tuổi Ất Sửu (35 tuổi), Kỷ Mùi (41 tuổi), Bính Dần (đồng tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: 

Năm nay Can chi đều tốt, sức khỏe không có bệnh hoạn gì đáng kể. Hơn nữa, Vận niên thoải mái, có lợi cho sức khỏe, tinh thần.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Bính Dần, mạng Hỏa, Quý Cô

Thông minh, cương trực điểm tô cuộc đời

Thuận sanh Xuân Hạ gặp thời

Tạo thêm phước đức, rạng ngời công danh

Nghịch sanh, sự nghiệp khó thành

Duyên tình không trọn, mong manh lộc tài

Tha phương, đạt được một vài

Trung niên ổn định, đôi vai nhẹ dần

Hậu lại mới được sướng thân

Gia đình, sự nghiệp nhiều phần ấm êm.

Kỷ Hợi, có xui có hên

Thủ thường an phận, vẫn nên cửa nhà.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Vui vẻ nhưng tốn hao. Công việc bình thường. Gia đình tình cảm an vui. Tháng 3: Công việc có trở ngại nhưng vượt qua. Tài lộc tăng.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Nhiều rối rắm. Cẩn thận vấn đề tài chính. Sức khỏe kém. Tháng 6: Nhiều may mắn. Công danh tài lộc tăng cao.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Gia đình có chuyện vui về con cái, nhà cửa. Công việc tiền Hung hậu Kiết. Có chuyện rắc rối về các mối quan hệ. Tháng 9: Việc khó có người giúp. Tình trạng đổi thay tốt hơn.

- Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Mưu sự được thành. Tài lộc dồi dào nhưng phòng tốn hao vô cớ. Gia đình thêm của thêm người. Tháng 12: Nếu có ốm đau cũng mau bình phục. Phòng tai nạn xe cộ.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 27 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...