Canh Dần (17.02.1950 - 05.02.1951) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
28 Tháng 10
Canh Dần (17.02.1950 - 05.02.1951) - Nữ mạng

CANH DẦN 70 TUỔI - DƯƠNG NỮTướng tinh: Con Beo, Con dòng Thanh Đế, trường Mạng

MẠNG : Tòng bá Mộc (Cây tùng bách)

SAO : Thái Dương: May mắn, danh lộc tốt

HẠN : Địa võng: Nhiều việc lo âu

VẬN NIÊN : Dương hồi Ngạn (Dê về suối): tốt

THIÊN CAN : Canh gặp Kỷ: Sinh nhập, có lợi

ĐỊA CHI : Dần gặp Hợi: Sinh nhập, có lợi

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 7 giờ đến 9 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông để đón Hỷ thần

MÀU SẮC : Hạp: Đen, xanh; kỵ: Trắng, đỏ.


Quý Bà tuổi Canh Dần, số được trường mạng nhưng ít người được nương tựa gia đình. Đa phần phải tự lực mưu sinh, không có người thân giúp đỡ, nhưng được người ngoài góp sức.

Tánh tình rộng rãi, tiêu pha hoang phí, có khả năng tạo ra tiền của nhưng khó nắm giữ, tiền vào tay mặt ra tay trái.

Là người thông minh, có tài xoay xở, hoàn cảnh nào cũng dễ thích ứng, đôi lúc không tự lượng sức, cuộc sống thành bại bất thường. Hơn nữa, Quý Bà cũng nhiều tham vọng, thích đổi thay nên phải chịu nhiều sóng gió.

Với tuổi mạng tương khắc, ít ai có được gia đình êm ấm, ngoại trừ sanh thuận Đông, Xuân mới có một vợ, một chồng. Dù sao, tuổi Canh Dần Quý Bà là một trong 6 tuổi của Lục thập Hoa giáp có Thiên Ất Quý nhân độ mạng, thường được cứu tai tai giải nạn trong tình cảnh “Thập tử nhất sinh” và trong bế tắc lại có Quý nhân giúp đỡ.

Bây giờ đã vào tuổi Thất tuần, sóng gió đã qua. Nếu biết tu tập, làm thêm việc lành...tuổi già cũng có cháu con giúp đỡ cuộc sống hưởng nhiều phúc lạc.

VẬN MẠNG: 

Năm nay, Quý Bà gặp sao Thái Dương chiếu tinh thân sáng suốt, gặp nhiều vui mừng, phúc lộc dồi dào, sức khỏe tốt. Sao Thái Dương là một Quý tinh hành Hỏa, đối với mạng mộc, có lợi lớn phải phòng hung hoạ.

Với Hạn Địa võng, cuộc sống có nhiều chuyện phải lo toan, vướng bận nhiều mặt từ con cháu và các mối quan hệ.

Về Tứ Trụ, với Thiên sinh, Địa lợi môi trường sống có nhiều may lành, ước muốn được thành, sức khỏe và tài lộc đều tăng. Gia đình, sự nghiệp vững vàng, mọi việc an bình.

Vận niên Dương hồi Ngạn, rất tốt đối với Quý Bà đã vào hàng Thất Thập, đây là một thời gian nghỉ ngơi, thoải mái, có điều kiện để “tiêu dao cùng Tuế Nguyệt” rất có lợi cho sức khoẻ.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Bà, mạng Mộc, gặp năm Thổ có phần lợi ích. Nhưng Tòng bá Mộc gặp Thổ bất cập, không được hoàn toàn tốt, cần phòng tai nạn. Sao Hạn, Vận thế, Vận niên đều rất tốt, phúc lộc, phúc thọ dồi dào, đại gia đình có nhiều niềm vui. Có thể nói đây là năm khá tốt của Quý Bà, nhưng cần phòng tai nạn.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu vận có Bệnh phù, Tuế phá, Thiên la là những sao xấu gây rối rắm nhiều mặt, sức khỏe thất thường. Nhờ có Tuần đồng cung, có khả năng hóa giải, cuộc sống trở nên bình thường.

Hội chiếu có Tướng, Ấn, Thiên không, Quý Bà là người nắm quyền chủ động, sắp xếp mọi chuyện trong gia đình. Nhưng vì có Thiên không đồng hội, không nên tự chuyên, tự quyết có thể làm cho chồng con không thuận, sinh bất mãn ngấm ngầm và sự can thiệp của Quý Bà trở nên vô hiệu.

Hạn có Lộc, Quyền, Bạch Hổ ngộ Tấu Thư, nếu Quý Bà có tham gia hoạt động ở các Đoàn Thể, Hội Đoàn...sẽ tạo nhiều tiếng vang tốt, có lợi cho uy thế Con cái cũng có những thành đạt đáng kể, làm rạng rỡ cho gia đình.

Tử vi có Phục, Phá, Hao, gia đình cũng có người sống ngoài nề nếp, gây tốn hao, bị tai tiếng không tốt... làm cho Quý Bà không khỏi phiền muộn, lo âu. Tuy nhiên, trong những rối rắm, lo âu, cũng có những niềm vui. Với Hỷ, Hồng đáo nhập, con cháu có người lập gia đình, Quý Bà có thêm cháu chắt nội ngoại.

Cung Mệnh có Phúc Đức, Thiên Đức, mọi sự tốt lành, gặp Hung hóa Hiền. Nên làm thêm việc thiện, sẽ được nhiều điều như ý.

Nhìn chung các mặt, năm nay Quý Bà có đầy đủ Phúc Lộc Thọ, tuy có vài chống trái nhưng không đáng kể. Quý Bà có nhiều dịp vui mừng nhìn Đại gia đình đang trên đà hưng vượng.

SỨC KHỎE: 

Lịch âm dương năm nay cho biết, Vận Thế rất tốt, không có ốm đau gì đáng kể. Tuy nhiên, đôi mắt có thể nhuốm bệnh. Dù sao với tuổi đã khá cao, một ít bệnh hoạn cũng là chuyện thường.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Quý Bà, phần số, Canh Dần

Chữ Canh phải chịu đi lần đến Cô

Người thân chẳng cậy, chẳng nhờ

Gặp người xa lạ, có cơ sang giàu

Tuổi xuân mưa nắng dãi dầu

Bạc tiền tan tụ, duyên đầu chóng phai

Đường đi có lắm chông gai

Thiên Ất độ mạng, nạn tai giảm phần

Trung niên, tạm được an thân

Tạo thêm phước đức, nhiều phần an vui

Kỷ Hợi có hên có xui

Lộc tài không thiếu, rủi xui phải phòng.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Tốn hao, lo lắng nhiều việc. Sức khỏe kém, tài lộc hao. Tháng 3: Ý muốn bị cản trở. Phòng tai nạn.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Nhiều việc trái ý nhưng vẫn vượt qua. Khó khăn về sức khỏe nhưng không trầm trọng. Tháng 6: Nhiều may mắn, có người giúp làm thay đổi tình trạng tốt hơn. Tài lộc đến từ nhiều nguồn.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Có hỷ sự, ý muốn dễ thành. Có ốm đau cũng mau bình phục. Tháng 9: Trở ngại trong toan tính. Gia đạo bất an.

- Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Nhiều điều thuận ý. Tài lộc dồi dào, Gia đình thêm người thêm của. Tháng 12: Sức khỏe bất an. Lái xe cẩn thận.

CÚNG SAO HẠN: 

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 27 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...