Mậu Dần (nhỏ) (28.01.1998 - 15.02.1999) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
27 Tháng 10
Mậu Dần (nhỏ) (28.01.1998 - 15.02.1999) - Nam mạng

MẬU DẦN 22 TUỔI - DƯƠNG NAMTướng tinh: Con Thuồng Luồng - Con dòng Huỳnh Đế, phú quý

MẠNG : Thành đầu Thổ (Đất trên thành)

SAO : Thái Bạch: Hao tài, đau ốm

HẠN : Thiên Tinh: Rối rắm, tranh chấp

VẬN NIÊN : Long ngộ Vân (Rồng gặp Mây): tốt

THIÊN CAN : Mậu gặp Kỷ: Cung hành, thuận lợi

ĐỊA CHI : Dần gặp Hợi: Sinh nhập, có lợi

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đỏ, vàng.

Quý Anh tuổi Mậu Dần, Thiên Can mang chữ Mậu có các Sao Tham Lang, Thái Âm, Thiên Cơ, Hữu Bật và Tứ Hoá là người có nhiều tham vọng, có óc cầu tiến, giỏi về thực hành hơn lý thuyết, thuận lợi trong môi trường có nhiều nữ.

Với tuổi mạng tương sanh, công danh sự nghiệp dễ thành, nhưng cũng có nhiều thay đổi.

Dù sao suốt cuộc đời Quý Anh cũng có thời vang bóng nhưng không bền. Số phải thăng trầm, dời đổi, từ công danh, sự nghiệp cho đến gia đình. Khó khăn nhất ở vào Trung vận, công không thành, danh không toại, tiền bạc sút kém, việc làm bất đắc, nhưng lúc nào cũng nuôi mộng vươn cao đôi lúc xa rời thực tế.

Đường tình duyên cũng khá lận đận, ít có người có đời sống một vợ một chồng, ngoại trừ Quý Anh sanh vào ban đêm, gia đình, sự nghiệp ấm êm, hạnh phúc.

Với nhiều phen thăng trầm, rút kinh nghiệp từ cuộc sống, Hậu vận mới được yên thân. Nếu ăn ở hiền lương, tuổi già hưởng nhiều phúc lộc.

VẬN MẠNG:

Năm nay, Quý Anh gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, công việc thường gặp trở ngại, tình cảm cũng có những bất hòa, tiền bạc hao hụt. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, đối với mạng Thổ Quý Anh càng thêm bất lợi. Nên cẩn thận về tiền bạc.

Hạn gặp Thiên tinh, dễ sinh tranh chấp hoặc có chuyện phải dính líu đến pháp luật, nhẹ hơn thì cũng bị Cảnh sát phạt.

Vận niên Long ngộ Vân rất tốt, Quý Anh có cơ hội bay nhảy, thi thố khả năng. Nếu đi học thì cũng có kết quả cao, muốn chọn trường lớp, ngành nghề đều được như ý nhưng không phải dễ dàng.

Về Tứ trụ, với Thiên thuận, Địa lợi, công việc làm ăn hay học hành đều có nhiêu thuận lợi. Dù có khó khăn cũng có người giúp đỡ vượt qua. Cuộc sống hoàn toàn đầy đủ về vật chất. Nếu đã đi làm, lợi nhuận được tăng cao. Nếu đi học cũng có điều kiện tốt để thăng tiến.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Anh mạng Thổ, gặp năm Thổ có nhiều lợi ích, cuộc sống có phần thăng hoa mọi mặt. Sao Hạn không được tốt, tiền bạc có thể mất mát tốn hao, nhưng Vận Thế, Vận Niên rất tốt, Quý Anh có nhiều cơ hội để thành công trong công việc hay học hành và năm nay dễ có cơ hội đi xa theo ý muốn, nhưng cần phòng bị mang tai tiếng. Có thể nói, đây là năm khá tốt của Quý Anh.

Xét về mặt Tử vi, Nhị hạn nhập cung Thìn có Chính Diệu, Phá quân đắc địa tọa thủ, nếu đi học thì được đỗ đạt cao, nếu đi làm thì tiền bạc dồi dào, tăng lương tăng chức, mọi sự hạnh thông. Đồng tọa có Tuế phá, Thiên hư thường phải tranh chấp đôi co, có khi sinh sự đáng tiếc. Sao Hạn này áp dụng cho người đắc thời mà tự kiêu, tự mãn dễ bị người chung quanh ganh ghét tìm cách phá hại.

Hội chiếu có Tướng, Mã, Binh, Lộc, có đủ điều kiện để hoàn thành mục đích, đem lại danh lộc đủ đầy. Đây là cơ hội tốt để xây dựng sự nghiệp vững chắc, làm nên bền vững cho tương lai.

Tử vi cũng có Tuế, Cái, tức là Quý Anh ăn nói kiêu kỳ dễ làm mất cảm tình với người chung quanh. Đây là trở ngại lớn trong mưu sự vì sẽ gặp nhiều chống đối, tự thân chịu lấy (rước họa vào thân) chứ không phải do ngoại duyên xấu. Nếu là người biết điều, khôn ngoan có thể tránh được. Với Hư cư Thìn chủ về sự nguy khốn, đau khổ trong tâm hồn, dễ gặp nạn tai. Với Nội Phục binh, Ngoại Tướng quân, Quý Anh cũng phải đối phó với nhiều nghịch cảnh, một phần tự mình gây ra, phần khác do ngoại duyên chủ động. Với Phượng các, Giải thần, Thiên quan Quý nhân là những Phúc tinh có năng lực hóa giải chướng ngại, nhưng bản thân phải tự cứu, bằng không thì phúc đức cũng trở nên yếu kém.

Cung Mệnh có Phúc đức, Thiên đức, công việc học hành được nhiều tốt đẹp, mọi sự như ý, gặp Hung hóa Kiết. Nên giữ tâm ý ngay chính, cố gắng làm lành lánh dữ và nếu biết làm thêm việc thiện, cuộc sống càng tốt đẹp nhiều hơn.

Về mặt Tài chánh, năm nay tài lộc dồi dào nhưng tuổi trẻ không nắm giữ được, với Đại Tiểu hao hội, tiền bạc vào tay mặt ra tay trái. Nếu biết sử dụng đồng tiền vào mục đích chính đáng, dù không tích lũy, vẫn đem lại lợi ích. Song Hao ở Mẹo Dậu, hết tiền lại có vào, không thiếu hụt.

Nhìn chung các mặt, năm nay tốt nhiều, xấu ít, cuộc sống đang lên về các mặt, nhưng đừng quá tự hào, tự cao dễ bị mạng tai tiếng và tiểu nhân tìm cách chống phá. Một năm khá tốt của Quý Anh.

TÌNH CẢM:

Xem tử vi năm nay, Sao vận khá tốt, cuộc sống gặp nhiều may lành, tình cảm cũng tốt đẹp.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng có những ngày tháng hạnh phúc. Tuy phải chịu nhiều thời gian xa cách vì công việc nhưng, xa mặt, mà chẳng cách lòng.

Hạn có Phi liêm, Đường phù, chỗ ở có thể đổi thay, nhà cửa tốt đẹp hơn. Vợ chồng cũng có thể sinh cháu bé. Đứa bé tuổi Hợi được hợp với Mẹ Cha, lớn lên có thể làm cho Cha Mẹ vừa lòng.

Quan hệ với bên ngoài nên cẩn thận. Đừng quá tin người mà bị lừa gạt. Cuộc sống đã khó khăn, càng gây thêm hao tốn thì gia đình càng thêm bất ổn, chồng chất gánh nặng cho vợ, con.

Quan hệ với người khác phái, nên cẩn thận, có thể sinh tai tiếng không tốt, hạnh phúc gia đình bị chao đảo. Quý Anh là người mạnh mẽ trong thái độ, nhưng lại yếu mềm trong tình cảm. Phải luôn quan tâm đến hạnh phúc gia đình, đến cuộc sống vợ con mới tránh được lưới tình vây phủ.

Đối với Quý Anh độc thân, đây là năm Đào, Hồng vượng phát, tình cảm có nhiều niềm vui. Nếu quan tâm đến tương lai nên dồn tâm trí vào công việc, sẽ có cơ hội tiến xa hơn. Khi sự nghiệp vững vàng, lập gia đình cũng không muộn.

Muốn tiến đến hôn nhân, năm nay không có gì phải kiêng kỵ.

Quý Anh hạp với người tuổi Thìn, Tuất, Sửu, Mùi và khắc kỵ với tuổi Dần, Thân, Tỵ, Hợi.

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày lẻ, tháng chẵn, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay Can Chi thuận hợp, sức khoẻ không có bệnh hoạn gì đáng kể. Tuy nhiên Tử Vi có Mã ngộ Đà, nên cẩn thận khi di chuyển.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Mậu Dần phần số Quý Anh

Thông minh, khôn khéo có danh có tài

Cho dù nếm mật, nằm gai

Vẫn giàu mộng tưởng có ngày tiến thăng

Lòng hằng ấp ủ trở trăn

Quyền cao chức trọng, nói năng siêu phàm

Đường đi tuy rộng thênh thang

Duyên trần lại lắm trái ngang muộn phiền

Công danh thay đổi liên miên

Hậu lai là lúc bạc tiền giàu sang,

Kỷ Hợi Vận Thế vẻ vang

Công danh, tài lộc đôi đàng đều nên.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Mọi việc đều thuận lợi. Công danh tài lộc tăng tiến. Có cơ hội mua sắm xe hơi, quý kim. Tháng 3: Tình cảm vui vẻ. Gia đình thêm của thêm người.

- Mùa Hạ: Tháng 4: Nhiều may mắn. Có thành tích tốt đẹp. Nếu đi học thì được hiển đạt. Tháng 5: Có nhiều điều kiện để thực hiện ý định. Được nhiều người hâm mộ. Phòng tai nạn. Tháng 6: Tiền bạc hao tán, mất của hoặc bị lừa gạt. Công việc có đổi thay.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Nhiều chuyện rối rắm. Toan tính gặp khó khăn. Phòng tai nạn. Tháng 9: Có tranh chấp gây khó khăn cho công việc. Tình cảm lo buồn.

- Mùa Đông: Tháng 10: Coi chừng bị lường gạt. Sức khoẻ suy nhược. Tinh thần chán nản. Tháng 11: Gia đình có chuyện buồn. Gặp xui rủi, hao tốn, lo buồn. Tháng 12: Có dịp đi xa. Công việc thay đổi.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 15 Âm lịch dùng 8 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...