Tân Sửu (15.02.1961 - 04.02.1962) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
28 Tháng 10
Tân Sửu (15.02.1961 - 04.02.1962) - Nam mạng

TÂN SỬU 59 TUỔI - ÂM NAMTướng tinh: Con Đười Ươi - Con dòng Huỳnh Đế, cô quạnh

MẠNG : Bích thượng Thổ (Đất trên tường)

SAO : Thái Dương : May mắn, danh lộc tốt

HẠN : Thiên La : Tinh thần bất an

VẬN NIÊN : Hổ dõng Thiên (Cọp ra oai)

THIÊN CAN : Tân gặp Kỷ: Sinh nhập, có lợi

ĐỊA CHI : Sửu gặp Hợi: Tam Tai, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Bắc để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp màu: Vàng, đỏ ; Kỵ: Đen, trắng.


Quý Ông Tân Sửu, Thiên Can mang chữ Tân có các Sao Cự Môn, Thái Dương, Vân Xương, Văn Khúc và Tứ Hoá là người sáng suốt, thích hợp cho mẫu người sử dụng nhiều về lời nói, nhờ lời nói mà làm ra nhiều tiền của, thuận lợi trong môi trường có nhiều người nam.

Tuổi trẻ cũng lắm phong trần, thân không đến nỗi khổ nhọc nhưng đã từng lên cao, xuống thấp, vui chiều buồn mai. Bạc tiền có lúc quẳng tay nhưng cũng có khi không xu dính túi. Nlhờ Tuổi sanh cho Mạng, bên cạnh khó khăn luôn xuất hiện thời cơ may mắn. Nếu sanh vào Đông, Xuân, đa phần được an nhàn sung sướng.

Cũng có lúc mở mặt với đời, nhưng công danh tài lộc bồng bền, chịu nhiều phong trần từ thời Tiền Trung vận. Bây giờ, đã bắt đầu vào Vận cuối, sóng gió tạm yên, chính là thời gian thuận lợi đề xây dựng sự nghiệp.

Đa phần, tuổi Tân Sửu có những rối rắm về tình duyên, càng đi sâu vào Hậu vận, đời sống đi vào nề nếp. Tuổi già được nhiều Phước đức, con cái nên danh.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay, Quý Ông gặp sao Thái Dương chiếu mạng, công danh tài lộc tiến thăng, mưu sự dễ thành, gặp nhiều may mắn. Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, đối với Quý Ông, mạng Thổ, càng tăng phần thuận lợi, tài lộc, sức khỏe dồi dào.

Với Hạn Thiên la, tinh thần vướng bận, lo nghĩ nhiều vấn đề, khó được thanh thản. Tuy nhiên, Quý Ông cũng là người ít tham vọng, chuyện lo nghĩ cũng chỉ là gia đình, con cái mà thôi, không có gì trầm trọng.

Về Tứ Trụ, với Thiên thời, Địa Tam Tai, công việc làm ăn vẫn điều hòa, phát triển, mọi việc tính toán đều trôi chảy thuận lợi. Gia đình tình cảm cũng có nhiều chuyện bất an, sức khoẻ không được tốt. Đây là năm Tam Tai, cần phòng tai nạn rủi ro.

Vận niên Hồ dõng Thiên, năm nay Quý Ông sẽ có một quyết định về một vấn đề đã ấp ủ từ lâu. Tuy có phần tốn hao tâm sức nhưng sẽ thành công.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Ông, mạng Thổ, gặp năm Thổ, có nhiều thuận lợi trong công việc làm ăn. Nhưng vì Thổ vận bất cập, cũng chỉ có lợi nhỏ và cẩn thận về sức khoẻ. Sao chiếu mạng rất tốt có khó khăn cũng có người giúp đỡ, tài lộc tăng. Vận Niên năm nay khiến Quý Ông phải có nhiều lo lắng, vì tâm tư đang muốn giải quyết một sự việc mà Quý Ông đã ấp ủ từ lâu. Nếu đã suy nghĩ chín chắn, có thể thực hiện thành công. Dù sao, đây cũng là năm Tam Tai, có thể xảy ra việc chẳng lành, vì thế Quý Ông nên cẩn thận và giữ gìn sức khoẻ. Hơn nữa, với năm Tam Tai gia đình có thể xảy ra việc ngoài dự trù. Nhìn chung, năm nay công việc làm ăn có nhiều thuận lợi, nhưng cần quan tâm nhiều hơn đến gia đình và bản thân cần phòng bệnh nạn. Có thể nói đây là năm Trung Bình đối với Quý Ông.

Xét về mặt Tử Vi Hạn vận đi vào Sinh Địa, Tiểu vận đóng tại cung Trung, hành Thổ, đối với Quý Ông được đồng hành, công danh sự nghiệp không mấy đổi thay. Chính Diệu có Phá quân đắc địa tọa thủ, đây là một Hao Hung tinh thường gây rối ren, hao tiền tốn của. Nhưng nhờ Triệt án Ngữ chuyển xấu thành tốt, ở tuổi gần Lục tuần ảnh hưởng của Triệt không được mạnh mẽ, sự ngăn chặn không triệt để. Do đó ảnh hưởng xấu của Phá quân còn rơi rớt lại phần nào. Lại có Tuế, Đà la, Phủ đồng nhập Hạn, khó tránh khỏi gặp nhiều chuyện lôi thôi do thị phi, tranh chấp, kiện cáo và kể cả xui rủi không ngờ, làm cho cuộc sống bất an, tấn thối nan giải.

Với Quan Phù nhập Hạn, đa phần sự tranh chấp kiện cáo, lôi thôi rối ren, bắt nguồn từ lòng đố kỵ, ghét ghen hoặc do phản bội từ những người có quan hệ mật thiết trước đây.

Quý Ông cũng được may mắn, nhiều người có cảm tình góp phần gỡ rối. Với Mã ngộ Khốc, Khách hội với Phượng các, Giải thần, Hỷ thần, Thiên quan, Thiên phúc...trong khó khăn được Quý nhân giúp đỡ.

Nếu đã từng tạo nhiều phước đức, những phúc tinh này càng có nhiều năng lực hóa giải, Quý Ông sẽ vượt qua.

Về mặt tài chánh, tiền làm ra nhưng sợ không đủ bù đắp cho phần hao tổn, nên khéo giữ gìn, sự nghiệp mới đứng vững.

Cung Mệnh ở tuổi 59, có Thiên gấu, Bát tọa, Điếu khách dễ sinh phiền muộn, họa tai mất mát khó lường. Đặc biệt, phải cẩn thận trong việc ăn uống, dễ bị trúng độc hay bệnh đường ruột.

Nhìn chung các mặt, từ Sao vận đến Tử vi, năm nay xấu lẫn vào tốt, may mắn ẩn tàng hung họa nhưng nhờ Tiểu vận đi vào Sanh Địa. Quý Ông vẫn có nhiều thuận lợi về sự nghiệp cũng như gia đình. Tuy vậy, đừng xem thường sự việc, đừng quá đà khi xông trận, lúc gặp khó khăn sẽ không đủ sức để hóa giải. Đặc biệt phải chú tâm giữ gìn sức khỏe và xét đoán tình thế trong việc dùng người.

TÌNH CẢM:

Năm nay cuộc sống có nhiều rối rắm, gia đình đang ở vào vận Suy, tình cảm cũng dễ bị thương tổn.

Vợ chồng dễ sinh bất hòa, có thể từ con cái gây nên. Dù sao, đã ở vào Hậu vận, sự xung động có phần giảm bớt.

Với Tuế, Cái, Kỵ hội chiếu, Quý Ông nên cẩn thận trong lời nói, đừng tỏ ra khinh bạc, kiêu kỳ càng dễ gây mất cảm tình tốt đẹp giữa vợ chồng. Mọi việc nên bình tĩnh, đừng để xáo trộn bất ổn thường xuyên xảy ra, có thể dẫn đến tình trạng phế bỏ hoặc phải nhờ pháp luật can thiệp. Mọi việc nên nhẫn nhịn để các con khỏi lâm vào tình trạng khổ đau.

Tử vi có Thiên phúc, Hỷ thần, gia đình cũng có niềm vui, lo cưới gả cho con cái, cũng là dịp để vợ chồng chung tay, góp sức, giảm nhẹ áp lực u buồn đang đè nặng.

Với Mã, Tuyệt đống cung là cách của Ngựa què (Chiết túc mã) phải chấp nhận tình trạng chuyển đổi từ từ trong gia đạo. Đừng nên nôn nóng, dễ sinh phiền lòng rồi đưa đến tình trạng bất ổn tiếp tục. Mã Tuyệt cũng báo hiệu cho việc đi xa, sẽ gặp bất trắc.

Đối với Quý Ông đang ở trong tình trạng độc thân, năm nay có nhiều rối rắm, tình cảm cũng lắm chuyện không hay. Dễ sinh tai tiếng thị phi, tranh chấp khó bề hàn gắn. Quan hệ với bạn bè cũng gặp nhiều bất lợi, nếu không đưa nhau ra toà thì cũng dễ bị nạn tai hao tán.

Nếu đã có ý trung nhân, muốn cử hành đại sự, tuy không thuận lợi những cũng vượt ngoài sự kiêng kỵ không gặp Hung Niên.

Quý Ông hạp với người tuổi Mậu Thân (52 tuổi), Kỷ Dậu (51 tuổi), Quý Mẹo (57 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Tân Sửu (47 tuổi), Đinh Mùi (53 tuổi), Canh Tuất (50 tuổi), Quý Sửu (47 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng lẻ, sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Theo âm lịch năm 2019, đang gặp Tam Tai, sức khoẻ có phần yếu kém. Đặc biệt quan tâm đến tim mạch, huyết áp và các bệnh về thần kinh.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng, có ốm đau cũng nhẹ qua.

Tân Sửu phần số Quý Ông

Tuổi Thổ, mạng Thổ danh công lắm tiền

Vận thời thay đổi ngửa nghiêng

Nhiều phen lận đận truân chuyên đường tình

Thiếu thời trôi nổi linh đinh

Bạc tiền thì có gia đình dở dang

Tiền vận chịu lắm tai nan

Trung niên tạo lập gia đàng ấm êm

Doanh thương, công nghệ đều nên

Dần dần tích lũy, vững bền gia cang

Kỷ Hợi xấu tốt đôi đàng

Tam Tai phòng nạn, gia cang vững bền.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng giêng: Cuộc sống nhiều rối rắm. Tinh thần bất an. Tài lộc hao tán. Tháng 2 và 3: Danh tài hưng vượng. Nhiều may mắn. Mưu sự được thành. Gia đình vui vẻ.

- Mùa Hạ: Tháng 4: Có quyết định quan trọng làm thay đổi tình thế. Tháng 5: Phòng tai nạn. Gặp nhiều cản trở. Tháng 6: Tài lộc dồi dào. Nhiều lo âu. Sức khỏe suy giảm.

- Mùa Thu: Tháng 7: Công việc tiền Hung hậu Kiết. Tiền bạc hao tán. Tháng 8: Tinh thần bất an, nhiều lo lắng. Gia đình có nhiều rối rắm, ốm đau, tin buồn trong thân tộc. Có thể bị dính líu đến luật pháp. Tháng 9: Có cơ hội tốt để vươn lên. Công việc trước dễ sau khó. Tiêu hao nhiều công sức và tiền bạc.

- Mùa Đông: Tháng 10: Phòng tai nạn. Mưu sự thất bại, tiểu nhân lừa gạt, phá hoại. Tháng 11 và 12: Muốn rong chơi vì chán nản. Gặp Quý nhân giúp đỡ, cuộc sống thanh thản an vui.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 27 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...