Tân Dậu (15.02.1981 - 24.01.1982) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
29 Tháng 10
Tân Dậu (15.02.1981 - 24.01.1982) - Nữ mạng

TÂN DẬU 39 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Con Cua. Con dòng Hắc Đế, phú quý

MẠNG : Thạch lựu Mộc (Cây Thạch Lựu)

SAO : Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt

HẠN : Tam Kheo: Phòng xây xát tay chân, nhẹ

VẬN NIÊN : Thử quy Điền (Chuột về đồng): tốt

THIÊN CAN : Tân gặp Kỷ: Sinh nhập, có lợi

ĐỊA CHI : Dậu gặp Hợi: Tam Tai, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đen, vàng; Kỵ: Đỏ, trắng.


Quý Cô tuổi Tân Dậu là những người làm việc có thứ tự ngăn nắp, khả năng quản lý cao, dễ thành công ở ngành kế toán, thư viện, tổ chức hành chánh... Tính tình vui vẻ, dễ hòa hợp, bên ngoài có vẻ nhu mì thoải mái, nhưng bên trong thì cứng rắn, cố chấp, ít chịu nghe lời góp ý, khuyên bảo của người lớn.

Quý Cô có Thiên Can mang chữ Tân có các sao, Cự Môn, Hoá Lộc tức là người làm ra tiền nhờ ở lời nói khôn ngoan, hợp với lòng người nên được nhiều người quý mến.

Tiền, Trung vận có nhiều thay đổi, bạc tiền có cũng khó nắm giữ. Trên tuổi 40 cuộc sống trải qua nhiều kinh nghiệm đau thương mới có khả năng ổn định. Càng lớn tuổi càng giàu có phát đạt.

Nếu sanh nhằm ban ngày vào mùa Thu, mùa Đông, cuộc đời có nhiều hạnh phúc, nếu lỗi sanh nghịch số phải chịu nhiều thăng trầm, tuổi già mới an ổn.

SỰ NGHIỆP:

 Năm nay, Quý Cô gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, có lợi cho công việc làm ăn, mưu sự có người giúp đỡ, tài lộc tăng. Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, đối với Quý Cô, mạng Mộc được nhiều lợi ích.

Với Hạn Tam Kheo, cần phòng xây xát tay chân khi sử dụng các vật nhọn, sắt thép. Đây chỉ là hạn nhẹ không có gì nguy hiểm.

Vận niên Thử quy Điền, rất có lợi cho công việc, môi trường cũ, có nhiều thuận lợi, tài lộc dồi dào.

Về Tứ Trụ, với Thiên Sinh, Địa Tam Tai, môi trường làm việc có nhiều cơ hội tiến thăng, có thể lên lương lên chức nhưng gia đình tình cảm có phần bất ổn vì đây là năm Tam Tai của Quý Cô. Vì vậy, gặp Hạn này, Quý Cô cần phải cẩn thận, từ công việc làm ăn cho đến bản thân, có thể xảy ra chuyện chẳng lành mà chỉ có phước đức mới có khả năng ngăn chận, hoá giải.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Mộc, gặp Thổ có phần lợi ích. Có thể nói, đây là năm Tam Tai có thể xảy ra nhiều chuyện không hay, nhưng nhờ Sao Hạn tốt và nếu Quý Cô ăn ở có phước đức, cũng có thể nói là năm tương đối tốt của Quý Cô.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh địa, có Chính Diệu Thất Sát lạc hãm, may nhờ có Triệt án ngữ nên biến Hung thành Kiết, rất có lợi cho việc công danh, sự nghiệp và phúc thọ. Nếu Quý Cô đang làm việc ở Hãng, Xưởng sẽ được lên lương, lên chức, và đôi lúc mất việc này, lại được việc khác tốt đẹp hơn. Nếu ở ngành kinh doanh thương mãi lại càng được lợi lạc, mua may bán đắt hơn năm qua.

Tuy đang ở Hạn Tam Tai, nhưng nhờ Phượng Các, Giải Thần đóng ở Cung Tiểu vận đem lại nhiều may mắn để hoá giải khó khăn, tuy vậy Quý Cô cũng nên khôn khéo, ăn ở có đức, mọi việc sẽ nhẹ qua. Nếu Quý Cô thiếu sự tế nhị, hoặc lợi dụng uy thế đang lên để lấn át người khác, sẽ phải gánh lấy sự thù oán, sự phá hại ngấm ngầm... rất trở ngại cho công việc làm ăn.

Với Long, Phượng, Đường phù hội chiếu, có cơ hội mở rộng cơ ngơi. Đây cũng phù hợp với Vận Thế, có nhiều duyên may để thành công trong sự nghiệp. Đồng thời cũng có Mã, Tuyệt, phải cẩn thận trong giấy tờ sổ sách, nhất là sức khỏe. Vì Mã, Tuyệt đồng cung, báo hiệu có sự bế tắc, mất của, hoặc bị lường gạt... Quý Cô có được Tam Đức lưu chiếu, càng phát triển tâm tính thiện lương, càng gặp nhiều may mắn. Dù có tai nạn, bệnh hoạn, cũng nhẹ qua.

Dù sao, Tử Vi có nhiều sao xấu, Thiếu dương, Thái âm ngộ Kình, Kỵ, chẳng khác gì mặt trời, mặt trăng bị mây che. Không nên dựa vào ưu thế của những năm qua để toan tính lớn, chỉ cần giữ gìn những cái đó, cuộc sống sẽ bình an, đầy đủ.

Cung Mệnh có Tang môn, Địa táng, không nên xử sự cứng ngắt, khi lâm hoàn cảnh bất lợi. Càng uyển chuyển theo tình thế, càng ít thiệt hại hơn. Nên tạo thêm phước đức để hạn chế các Hung sát tinh, thì sẽ bình yên.

Cung Tài Bạch có nhiều phá tinh, tiền bạc khó tránh khỏi tốn hao nếu không khéo sẽ bị tốn hao nặng. Tuy nhiên, vẫn có Lộc ngộ lộc, Thiên trù, Hóa lộc lưu hạn. Quý Cô vẫn có đủ khả năng bù đắp, cuộc sống không khó khăn về tài chính.

Nói chung, sự nghiệp năm nay có nhiều thăng tiến, nhưng đừng “thừa thắng xông lên”, hoặc quá tự cao tự mãn. Vì như vậy, dễ bị sơ sót trong công việc cũng như cung cách đối xử, tạo thành nhiều chướng ngại, bất lợi cho bản thân.

TÌNH CẢM:

 Xem tử vi năm 2019 cho thấy, Sao Vận đều tốt, cuộc sống có nhiều niềm vui. Gia đình hạnh phúc, hưng vượng từ tài lộc đến tình cảm. Tuy nhiên, với Quả tú tọa thủ, cộng thêm Sát, Phá, Liêm, Tham hội chiếu, đừng nên ỷ tài mà coi thường ý kiến của chồng. Người đời thường nói “đỏ bạc, đen tình”, chẳng qua, cũng tại người “đỏ bạc” ỷ vào tiền tài, xem thường tình cảm mà thôi.

Trong quan hệ bà con, bằng hữu, cũng nên dè dặt lời ăn tiếng nói để khỏi bị dèm pha, mang tai tiếng, bất lợi trong tình cảm vợ chồng cũng như uy tín để làm ăn. Đặc biệt, quan hệ với người khác phái phải cần phải minh bạch, để kẻ xấu khỏi lợi dụng, xuyên tạc.

Với Đà, Tuế ở Hạn, gia đình cũng gặp vài chuyện buồn phiền, lo lắng do người thân mang lại.

Cung Tử Tức có nhiều Phúc tinh, con cái ngoan ngoãn, học hành đỗ đạt, có bằng cấp hay giấy ban khen.

Đối với Quý Cô còn độc thân, tình cảm tuy có tốt đẹp, nhưng cũng chẳng đi đến đâu. Vì Quả tú, Cô thần tọa chiếu. Hơn nữa, năm nay đang Tam Tai, hôn sự gặp nhiều bất lợi.

Quý Cô hạp với người tuổi Quý Hợi (36 tuổi), Giáp Dần (45 tuổi), Canh Thân (39 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Kỷ Mùi (40 tuổi), Mậu Ngọ (41 tuổi), Nhâm Tuất (36 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ, mọi việc sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE:

 Năm nay, Can Chi khá tốt, sức khỏe không có gì đáng lo. Tuy nhiên, Vận niên bất lợi, dễ sinh nóng nảy, bồn chồn. Cần quan tâm đến các bệnh phụ khoa và gan nóng. Hơn nữa đây là năm Tam Tai cẩn thận giữ gìn sức khoẻ, phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Tân Dậu mạng Mộc, tuổi Kim

Tuổi mà khắc mạng, nổi chìm nhiều phen

Tánh hay nôn nóng, đua chen

Một mình tự lập chẳng hèn kém ai

Một tay quán xuyến trong ngoài

Gia đình, công việc, miệt mài chăm lo

Dòng đời, sâu, cạn khó dò

Thanh xuân lận đận, không đò qua sông

Trung niên mới được hanh thông

Gia đình êm ấm, danh phần vẻ vang

Kỷ Hợi đang gặp Tam Tai

Lộc tài không thiếu, nạn tai phải phòng.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Công việc, tài lộc hanh thông. Quan hệ có nhiều thuận lợi. Rối loạn tiêu hóa. Tháng 3: Tình cảm vấn vương dễ bị tai tiếng, hậu quả bất lợi.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Danh lộc tăng. Tình cảm rối rắm. Nhiều lo buồn. Tài lộc cao. Chi tiêu nhiều. Tháng 6: Gia đình có tin buồn. Công việc gián đoạn. Đề phòng tai nạn.

- Mùa Thu: Tháng 7: Toan tính bất thành. Công việc có biến động. Hao tài. Tháng 8 và 9: Nhiều may mắn. Biết nắm bắt cơ hội. Công danh tài lộc tăng tiến tốt đẹp.

- Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Gia đình bất an, có người ốm đau, tai nạn. Nhiều chuyện thị phi. Tình cảm vướng bận, nhiều ưu sầu. Tháng 12: Vui, buồn lẫn lộn. Có tranh chấp nhưng cũng có người giúp đỡ. Có sự lựa chọn dứt khoát.

CÚNG SAO HẠN:

 Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 25 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...