Kỷ Dậu (17.02.1969 - 05.02.1970) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
28 Tháng 10
Kỷ Dậu (17.02.1969 - 05.02.1970) - Nữ mạng

KỶ DẬU 51 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Con Thỏ. Con dòng Huỳnh Đế, quan lộc

MẠNG : Đại trạch Thổ (Đất nhà lớn)

SAO : La Hầu: Ốm đau, rối rắm

HẠN : Diêm Vương: Bệnh đường máu huyết

VẬN NIÊN : Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương): xấu

THIÊN CAN : Kỷ gặp Kỷ: Cùng hành, thuận lợi

ĐỊA CHI : Dậu gặp Hợi: Tam Tai, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Bắc để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Vàng, đỏ; Kỵ: Đen, trắng.


 Quý Bà tuổi Kỷ Dậu, được Thái Dương chiếu mạng, là người khôn lanh, năng động. Toan tính sáng suốt, dễ thành công trên thương trường nhất là lãnh vực kinh doanh bất động sản. Đặc biệt, với tài tiên liệu, Quý Bà có khả năng làm giàu nhanh chóng, nhưng tiền của khó nắm giữ, tiền vào buổi sáng, ra buổi chiều.

Bản tính hiền lương, thương người dễ bị bạn bè lợi dụng. Đối với gia đình, là người vợ, người mẹ hết lòng hy sinh cho chồng cho con nhưng ít xây dựng được mái ấm hạnh phúc. Nếu có con gái đầu lòng, cuộc sống nhờ con mà đỡ vất vả.

Đa phần Quý Bà có nhiều tự tin, ít chịu nghe lời góp ý, đường tình duyên cũng như tài lộc nhiều trắc trở, hợp tan. Càng lớn tuổi, càng có nhiều kinh nghiệm, lòng tự tin thái quá đã mòn dần, sự nghiệp mới vững vàng, ngày càng phú túc, giàu sang và gia đình cũng có phần êm ấm.

Bây giờ sự nghiệp vẫn chưa ổn định, nhưng đời sống đã khá cao. Hậu vận mới thật bền vững, gia đình sự nghiệp vững bền, con cái nên danh.

SỰ NGHIỆP:

 Năm nay, Quý Bà gặp sao La Hầu chiếu mạng. Đây là một Hung tinh đối với phái Nam nhưng với Quý Bà cũng sinh nhiều rối rắm bản thân dễ gặp tai nạn ốm đau, hao tốn. Sao La Hầu thuộc hành Thủy, đối với mạng Thổ Quý Bà có phần bất trắc khó lường.

Hạn gặp Diêm vương, dễ có bệnh về đường máu huyết. Nên khám định kỳ để phòng bệnh và chữa bệnh kịp thời. Tuổi của Quý Bà đã đi qua thời kỳ thai nghén nhưng cần quan tâm bệnh phụ nữ, đường khí huyết.

Về Tứ Trụ, với Thiên hòa Địa Tam Tai cuộc sống không bị xáo động đáng kể, công việc làm ăn tương đối thoải mái, nhưng gia đình tình cảm và sức khoẻ cần phải giữ gìn.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Bà, mạng Thổ, gặp năm Thổ có phần lợi ích, nhưng Thổ vận bất cập, sự lợi ích cũng không nhiều. Sao Hạn khá xấu lại là năm Tam Tai, có thể xảy ra nhiều chuyện không lành. Công việc làm ăn khá thuận lợi, nhưng mọi việc nên cẩn thận và cố gắng giữ gìn sức khoẻ, đề phòng tai nạn. Có thể nói, năm nay công danh tài lộc vẫn bình thường, nhưng cuộc sống bản thân và gia đình có xảy ra nhiều chuyện xui rủi, khó lường. Nên giữ tâm ý lành thiện để hạn chế các Hung, Phá tinh thì cuộc sống mới tránh được tai ương. Đây là năm khá khó khăn đối với Quý Bà.

Xét về mặt Tử Vi Tiểu vận đi vào Vượng địa có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do sao hạn xấu gây nên.

Tọa cung Tiểu vận Bạch hổ, Thanh Long, Thiên khôi, Thiên không... Năm nay có nhiều việc đổi thay chỗ ở chỗ làm hay đi xa, có người giúp đỡ, cũng có ốm đau... nhưng tất cả không gây nhiều đổi thay trong sự nghiệp vì có Thiên không đồng cung đã hóa giải ảnh hưởng.

Hội chiếu có Địa võng, Phục binh, Thiên la Cô thần... là những Ám tinh gây nhiều lo âu, phiền muộn khiến Quý Bà phải đối phó, có phần khó khăn. Tuy vậy, bên cạnh cũng có nhiều sao tốt, Hóa khoa, Thiếu dương, Thiên đức... tạo thành bộ sao cứu khổ, phò nguy rất hữu hiệu, thường có Quý nhân cứu giúp khi gặp khó khăn. Đặc biệt, Hóa khoa là một Phúc tinh cũng là một Đệ nhất Giải tinh có khả năng chận, hóa giải Hung họa, đem lại may mắn. Quý Bà đang ở vào Hạn Tam Tai, Tử Vi có sao này sẽ giảm phần nguy hiểm. Nên tạo thêm phước đức để các Phúc tinh tăng năng lực hộ độ, cuộc sống càng an vui.

Cung Mệnh có Tang môn, Địa Trì, Địa táng báo hiệu nhiều bất lợi trong cuộc sống và nhất là trong công việc làm ăn. Cần đối xử với người một cách khéo léo và giải quyết trở ngại bằng thái độ ôn hòa. Mọi việc sẽ trở nên dễ dàng. Đừng nên chấp chặt đường lối, ý kiến của mình một cách cứng ngắc, dễ bị thua thiệt. Nên giữ tâm ý lành thiện để hạn chế các Hung, Sát tinh cuộc sống sẽ bình an.

Hạn có Bạch hổ, Đường Phù đồng cung, đừng nên làm việc mờ ám, trái pháp luật, có thể phải liên hệ với công quyền. Cũng đừng vì bạn hữu mà đưa vai gánh vác chuyện người có thể bị liên hệ bất lợi.

Tử Vi có nhiều Phúc tinh nhưng cũng không ít Phá tinh, cuộc sống dễ trở nên rối rắm nhưng tất cả đều không có gì trầm trọng. Nếu tránh bớt ngoại duyên, đừng quan hệ nhiều sẽ ít bị lo âu, vướng bận... có lợi cho sức khỏe hơn.

Nhìn chung, năm nay tốt ít xấu nhiều, mặc dù công danh tài lộc không có gì đáng lo, nhưng gia đình tình cảm có nhiều rối rắm và đang gặp Tam Tai có thể xảy ra chuyện không lành. Mọi việc nên cẩn thận, nhất là giữ gìn sức khoẻ, phòng tai nạn. Một năm khá khó khăn nhưng không thất bại.

TÌNH CẢM:

 Năm nay cuộc sống nhiều rối ren, tình cảm không thuận, gia đình có thể xảy ra nhiều việc không lành. Chỉ có phước đức mới ngăn chận hoá giải các việc xấu do Tam Tai gây ra.

Hạn có Thiên khôi, Thiên hỷ, con cái có sự thành đạt về công việc, học hành hay gia đình. Riêng tình vợ chồng, nếu Quý Bà bỏ bớt tính độc đoán sẽ có nhiều hạnh phúc hơn.

Nếu cố dịp đi xa, nên cẩn thận vì Thiên mã ngộ Kình Dương, có thể gặp trở ngại giữa đường. Nên tránh di chuyển ghe thuyền và đề phòng khi gần vùng sông nước.

Với Hồng, Hỷ hội nhập, có chuyện hôn nhân của con cái, vợ chồng cũng có những niềm vui nhưng khó tránh khỏi một vài bất đồng. Gia đình sẽ có thêm dâu rể và Quý Bà cũng có dịp giúp đỡ người thân ở xa. Đây là năm Tam Tai nên cẩn thận tàu xe. Tiền bạc có thể bị thất thoát.

Tử Vi có cảnh Nội phục, Ngoại tướng, nên theo dõi hướng dẫn con cái trong nhà. Đừng quá nuông chiều sẽ có hậu quả, tai họa khó lường, gây rối rắm phiền muộn cho gia đình.

Đối với Quý Bà đang trong tình trạng độc thân, với Hồng Đào vận hành mạnh, ảnh hưởng đến cuộc sống tình cảm của Quý Bà. Năm nay, có nhiều dịp đi xa, vui chơi và tình cảm thăng hoa. Tuy vậy, mọi niềm vui đều có những rối rắm theo sau. Hơn nữa đang gặp Tam Tai rất bất lợi cho việc kết hợp. Nếu gặp người tri kỷ cũng nên cẩn thận, rất dễ bị tai tiếng.

Quý Bà hợp với người tuổi Mậu Thân (52 tuổi), Canh Tuất (50 tuổi), Tân Hợi (49 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Bính Ngọ (54 tuổi), Quý Mẹo (57 tuổi), Đinh Dậu (63 tuổi), Kỷ Dậu (đồng tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng lẻ, mọi việc sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE:

 Lịch âm dương cho biết năm nay Sao Hạn không tốt, Cung Mệnh có Bệnh, Tử phù nên quan tâm đến các bệnh Tim mạch, máu huyết.

Lái xe cẩn thận. Đặc biệt phòng tai nạn. Bổn mạng vững vàng.

Kỷ Dậu phần số Quý Bà

Can Chi tương thuận của nhà dễ nên

Hiền lành, thường gặp may hên

Không nhiều tham vọng, vững bền lợi danh

Thanh xuân, thời vận mong manh

Bạc tiền tuy có, để dành thì không

Trung niên Vận Thế hanh thông

Gia đình sự nghiệp, vững Hồng sáng soi

Biết lo, biết tính trong ngoài

Tạo thêm phước đức, Hậu lai sang giàu

Kỷ Hợi sao vận phai màu

Tam tai bất lợi, ốm đau lo phòng.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Khó khăn chồng chất, cần linh hoạt dễ vượt qua. Có người giúp đỡ, tài lộc tốn hao. Tháng 3: Được người giúp, công việc thuận lợi.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Sức khỏe suy kém. Rối rắm trong gia đình. Công việc thất thường về tài lộc. Tháng 6: Tài lộc đến bất ngờ. Có bệnh cũng dễ bình phục.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Sức khỏe tốt. Nhiều may mắn. Danh lộc tăng, gia đình có hỷ sự. Tháng 9: Tiền vào ra đều nhiều. Phòng tai nạn hay tranh chấp.

- Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Nhiều âu lo rối rắm. Gia đạo bất an. Công việc trở ngại. Tốn hao khá nhiều. Tháng 12: Quan hệ bị người oán trách. Lái xe cẩn thận.

CÚNG SAO HẠN:

 Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 8 Âm lịch dùng 9 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...