Nhâm Ngọ (nhỏ) (02.02.2002 - 11.01.2003) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
27 Tháng 10
Nhâm Ngọ (nhỏ) (02.02.2002 - 11.01.2003) - Nữ mạng

NHÂM NGỌ 18 TUỔI - DƯƠNG NỮTướng tinh: Con Cáo. Con dòng Thanh Đế, Trường mạng

MẠNG : Dương liễu Mộc (Cây dương liễu)

SAO : Thuỷ Diệu: Có chuyện buồn

HẠN : Thiên La: Tinh thần bất an

VẬN NIÊN : Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái): tốt

THIÊN CAN : Nhâm gặp Kỷ: Tương khắc, bất an

ĐỊA CHI : Ngọ gặp Hợi: Tương khắc, bất an

XUẤT HÀNH : Ngay Mồng Một Tết:

- Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đen, vàng; kỵ: Trắng, đỏ.


Quý Cô có Thiên Can mang chữ Nhâm có hai sao Tử Vi, Tả Phụ là người có trí tuệ, thích hợp với các ngành nghề thiên về trí thức hơn tay chân. Nếu có điều kiện nên đi vào các ngành sư phạm, y dược hay nghiên cứu. Càng lớn tuổi càng thành công nhiều, có thể trở thành người có tiếng danh.

Với Can Chi tương khắc, là người cao số, cuộc sống có nhiều đổi thay, sự nghiệp thăng trầm, duyên tình cũng khó trọn.

Với điếu khách chiếu mạng, gia đình sự nghiệp khó được yên bình. Từ trung vận mới ổn định cả về sự nghiệp lẫn tình duyên.

Nếu sanh vào Đông Xuân, là người có phước đức nếu có lòng thương người thì cuộc sống hưởng nhiều phúc lộc, Đa phần phải lập nghiệp ở phương xa.

Bây giờ, tuổi còn quá trẻ, nên nghe lời cha mẹ, chăm chỉ học hành, tương lai sẽ sáng lạng.

VẬN MẠNG:

 Năm nay, Quý Cô gặp sao Thuỷ Diệu chiếu mạng, dễ sinh chuyện buồn lòng, sức khoẻ kém. Sao Thuỷ Diệu thuộc hành Thuỷ, đối với Quý Cô, mạng Mộc, trong rủi có may, chuyện buồn không có gì nặng nề.

Với Hạn Toán Tận, thường gặp trở ngại trong giấy tờ và các mối quan hệ. Quý Cô đang đi học nên cẩn thận hồ sơ, nếu có chuyện đổi trường lớp. Đi đứng cũng nên cẩn thận, phòng tai nạn.

Về Tứ trụ, với Thiên xung, Địa bất an, môi trường sinh hoạt thường gặp chuyện chống trái, gây khó khăn cho việc học, sức khoẻ cũng bất an. Gia đình, tình cảm cũng có nhiều rối rắm. Nên tuỳ thuận, nghe lời người lớn cuộc sống giảm phần nào khó khăn. Với Thiên Can, Địa chi hoàn toàn bất lợi nhưng không phải bị thất bại hoàn toàn. Nếu Quý Cô cứ chăm chỉ công việc học hành, sẽ vượt qua khó khăn, đạt được kết quả tốt.

Vận niên Hầu thực Quả, chứng tỏ Quý Cô đang có cuộc sống hoàn toàn đầy đủ vật chất, có điều kiện tốt để học hành, đây là một ưu điểm của Quý Cô, với tuổi còn đi học mà không phải lo về vật chất, có cơ hội dồn hết nỗ lực vào công việc của mình, nhất định sẽ tiến bộ dù có gặp vài chướng ngại.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Cô mạng Mộc, gặp năm Thổ có nhiều lợi ích. Môi trường khá thuận để Quý Cô tăng trưởng cả về sức khoẻ lẫn học hành. Sao Hạn trung bình, Vận niên khá tốt dù thời thế không thuận, Quý Cô vẫn có phần tiến bộ. Có thể nói, đây là năm tương đối khó khăn, nhưng không thất bại.

Nhập Hạn có Tướng quân ngộ Triệt, tựa như vị Tướng ra trận mà mất uy lực dũng khí. Quý Cô tuy là người có năng lực nhưng không nên quá tự tin vào bản thân hoặc đặt trọn vẹn niềm tin vào người khác mà chạy theo những việc ngoài tầm tay. Cần phải khiêm tốn, tiên liệu và đề phòng những bất trắc, trở ngại khó lường để tránh sự thất vọng ê chề.

Bên cạnh còn có những sao xấu như Kình, Đà, Kiếp, Quả...nhưng nhờ Triệt chuyển đổi tình trạng từ xấu thành tốt. Vì vậy việc học hành, tính toán và ước muốn có thể sẽ gặp khó khăn bước đầu nhưng về sau sẽ có kết quả như ý.

Tử vi có Kình, lực, Quả tú, Quan phù, Quan phủ...nếu Quý Cô có ý định vượt ra ngoài cuộc sống hiện tại hay có những toan tính một mình rất dễ gặp nguy hiểm, có thể bị liên can đến pháp luật, đánh mất cả tương lai. Đồng thời với Quan phù, Thái Tuế, Thiếu dương đồng Cung, nếu Quý Cô cứ tiếp tục con đường học vẫn rất dễ đỗ đạt, rực rỡ về văn chương, biện luận.

Cung Mệnh có Tiểu hao, Tử phù, còn gọi là “Cung Tặc Thần”, cẩn thận trong giao tiếp, không nên hợp tác làm ăn và đừng giao du quá thân mật, có thể bị phản bội, vu vạ, trong cái “không” biến thành cái “có”.

Ngoài ra, Quý Cô còn có bộ sao Tứ Đức: cùng Đệ Nhất Giải Thần Hóa khoa sẽ tránh được hiểm nghèo, lại còn thuận lợi trong việc học hành tiến thân. Với Thiên mã gặp Tuần án ngữ, Quý Cô không nên đi xa dễ gặp tai nạn thương tích. Chú ý phòng tránh vào các tháng 4 và tháng 8 Âm lịch, về mặt tài chính có lưu Lộc Tồn nên đời sống vật chất hoàn toàn thoải mái, luôn được người thân quan tâm bồi đắp.

Nhìn chung các mặt, năm nay có xấu có tốt. Nhưng với tuổi của Quý Cô, chỉ cần cố gắng trong việc học, vẫn có cơ hội thành công. Riêng về mặt tình cảm, cũng có vài chuyện nghịch lòng nhưng không có gì quan trọng, với tuổi còn quá trẻ, đừng để vướng vào tơ tình thì cuộc sống vẫn có phần thăng hoa.

SỨC KHỎE:

 Xem lịch âm năm nay, Can Chi không thuận, nhờ Ngũ Hành Tốt, sức khoẻ không có vấn đề. Chỉ nên cẩn thận trong di chuyển, phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Nhâm Ngọ phần số Quý Cô

Hiền lương ngay thẳng điểm tô danh phần

Có tài mà lại chuyên cần

Nhiều người quý mến, dần dần đi lên

Tương khắc tuổi mạng chậm nên

Tha phương lập nghiệp tuổi tên có ngày

Nữ nhi sánh với anh tài

Cây dương liễu cũng có ngày vương cao

Trung niên mới gặp anh hào

Hậu lai phú túc, dồi dào lộc danh

Kỷ Hợi thời vận tương tranh

Hên xui, may rủi chớ tranh đua nhiều.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng: Gặp rắc rối về hồ sơ, giấy tờ. Lái xe cẩn thận. Tháng 2: Tình cảm vui vẻ, vấn vương. Gia đình có tin vui. Tháng 3: Tài lộc khá, tiêu pha nhiều. Coi chừng bị lừa gạt.

- Mùa Hạ: Tháng 4: Nhiều mối quan hệ vui vẻ. Có thể bị thị phi, tai tiếng, cẩn thận trong lối xử sự. Tháng 5: Có tranh chấp, cần bình tĩnh để giải quyết. Tình cảm sứt mẻ. Tháng 6: Có may mắn, cuộc sống thăng hoa.

- Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Có thay đổi tốt. Tình cảm vấn vương. Tinh thần vướng bận, suy nghĩ mông lung. Tháng 9: Đi xa, cẩn thận xe cộ và tiền bạc. Đề phòng bị lường gạt.

- Mùa Đông: Tháng 10: Có tin vui. Gia đình có hỷ sự. Tháng 11: Có sự chia xa hay tình cảm vướng buồn, sức khỏe yếu. Tháng 12: Có thay đổi. Không vui. Tinh thần sa sút, cảm thấy cô đơn.

CÚNG SAO HẠN:

 Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 9 Âm lịch dùng 21 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...