Đinh Mùi (09.02.1967 - 29.01.1968) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
28 Tháng 10
Đinh Mùi (09.02.1967 - 29.01.1968) - Nam mạng

ĐINH MÙI 53 TUỔI - ÂM NAMTướng tinh: Con Rồng - Con dòng Hắc Đế, tân khổ

MẠNG : Thiên hà Thủy (Nước trên Trời)

SAO : Thái Âm: May mắn, phúc lộc tốt

HẠN : Huỳnh tuyền: Phòng bệnh nặng

VẬN NIÊN : Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái): tốt

THIÊN CAN : Đinh gặp Kỷ: Sinh xuất, hao tốn

ĐỊA CHI : Mùi gặp Hợi: Tương xung, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây Bắc để đón Tai Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đen, trắng; kỵ: Đỏ, vàng


Quý Ông tuổi Đinh Mùi, có thiên can mang chữ Đinh, có các sao Thái Âm, Thiên Đồng, Thiên Cơ, Cự Môn, nếu có chị hay mẹ thịnh vượng là tiền đề tốt cho người tuổi Đinh, thuận lợi trong môi trường có nhiều người nữ và nếu có con gái đầu lòng hay cuối là báo hiệu sự tốt lành cho gia đình, cho công việc làm ăn.

Đa phần Quý Ông sợ sóng gió, ý chí tiến thủ không cao, công danh sự nghiệp ít bị thăng trầm. Mặc dù Quý Ông là người có khả năng, nên ít bị thăng trầm, gia đình êm ấm.

Tiền vận có phần chao đảo, Trung niên đã có căn bản, dần dần tích lũy mà nên. Nếu sanh vào hai Mùa Thu, Đông và ban đêm cuộc sống an nhàn, hạnh phúc, có vợ đảm đang sang giàu. Nghịch sanh lỗi số, cũng không mấy gian truân, tha phương lập nghiệp gặp nhiều may lành, Hậu vận đều khá giả, con cái nên danh.

SỰ NGHIỆP: 

Năm nay, Quý Ông gặp sao Thái Âm chiếu mạng, công danh tài lộc gặp nhiều may mắn, mưu sự dễ thành, được nhiều người giúp đỡ. Sao Thái Âm thuộc hành kim, đối với Quý Ông, mạng Thuỷ có nhiều thuận lợi nhưng cũng có người phản bội hay bị nạn tai.

Với hạn Huỳnh Tuyền, bất lợi đường máu huyết, tim mạch. Cần quan tâm đến huyết áp, phòng tai nạn phạm thân.

Về Tứ trụ, với Thiên hao, Địa xung công việc làm ăn bình thường nhưng tiền bạc phải tốn hao nhiều mặt. Gia đình tình cảm có nhiều xáo trộn bất an và bản thân cần phòng tai nạn.

Vận niên Hầu thực Quả, rất tốt. Quý Ông vẫn có cuộc sống đầy đủ về vật chất. Nếu biết chấp nhận hiện trạng, tinh thần cũng được thoải mái, yên vui.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Ông, mạng Thủy gặp năm Thổ, có phần chướng ngại khó khăn nhưng với Thiên hà Thuỷ không gây nhiều ảnh hưởng.

Sao Vận khá tốt, nhưng gặp năm xung có thể xảy ra những việc chẳng lành trong các mối quan hệ làm ăn và cả tình cảm, sức khỏe. Nhờ bản tính vốn sợ sóng gió nên cũng giảm thiểu rối ren, thua thiệt. Với tình trạng này, chỉ nên an phận thủ thường, làm việc cũ, đường cũ mà đi, nhất là mặt tình cảm. Quan tâm nhiều hơn đến gia đình và cẩn thận phòng bệnh nạn. Có như vậy, cuộc sống vẫn được bình an, gia đình sự nghiệp an ổn.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu Vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hoá giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (Từ 52 đến 61 tuổi) sự nghiệp có phần tăng trưởng, gia đình sự nghiệp đang lên.

Tiểu Hạn đi vào Thắng Địa, dù có khó khăn nhưng vẫn tạo được những thành tựu, lại được ảnh hưởng tốt của Đại Hạn nên dù Tứ Trụ có nhiều chống trái, vẫn có cơ may hay được người giúp đỡ vượt qua.

Toạ cung Tiểu Vận có Thiên Phủ, Tử ngộ Triệt, chẳng khác gì kho tàng bị phá vỡ, tiền bạc bị mất mát, tốn hao về tình cảm cũng có nhiều rối rắm, dù suy nghĩ sâu xa, vẫn không có cách giải quyết. Tiểu Hạn năm nay, tuy vào Thắng Địa nhưng có triệt toạ thủ đã làm cho Hạn tốt trở thành xấu.

Với Thai, Quả tú, Bệnh phù hội nhập, công việc gặp trở ngại, may rủi khó lường, không nên tính chuyện lớn. Bản thân cũng dễ gặp bệnh nạn, nếu không kiềm chế lòng ham muốn nhất là mặt tình cảm, thì sẽ phải gánh lấy hậu quả xấu khó lường.

Hội chiếu có Tam hợp Tuế, Hổ, Phù và Hóa khoa hội nhập, được nhiều người thương mến sẽ giúp đỡ, ủng hộ để vượt qua khó khăn. Đặc biệt, Hóa khoa là một Phúc Tinh còn là một Đệ nhất Giải thần, có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành, đem lại nhiều may mắn. Nếu tự thân biết làm lành lánh dữ và luôn giữ tâm lành ý thiện thì mọi nạn tai hung họa đều vượt qua.

Cung Mệnh có Quan phù, Ngũ quỷ, công việc làm ăn gặp nhiều trở ngại, bản thân cũng gặp chuyện chẳng lành, dễ sinh tai họa, tinh thần không yên. Nếu cố hùn hạp làm ăn càng sinh nhiều bất lợi, bị phản bội, lừa gạt.

Về mặt tài chánh, Thiên phủ bị Triệt, cẩn thận về tiền bạc. Có thể bị tốn hao, mất mát nhiều, cố gắng, bảo toàn sự nghiệp và quan tâm đến gia đình cũng như sức khỏe bản thân. Đây cũng là năm may ít rủi nhiều, mọi việc nên dè dặt.

TÌNH CẢM: 

Theo lịch âm năm 2019, Hạn Vận không tốt, cuộc sống có nhiều biến động bất an, tình cảm cũng trở nên phức tạp.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng khó tránh được những bất đồng. Nếu không khéo nhẫn nhịn, có thể chuyện bé xé ra to. Với Kình, Điếu, Tuế, hành động và lời nói dễ gây sứt mẻ tình cảm, mái ấm gia đình có thể trở thành “mái nóng”.

Hạn có Thai, Vượng, Hỷ, sau những tranh chấp, cãi cọ, gia đình cũng có thêm con hay cháu. Nếu có đứa bé chào đời trong năm nay, gia đình sẽ hạnh phúc hơn.

Quý Ông có số Đào Hoa, đừng để bị dính vào lưới tình, cuộc sống càng thêm rắc rối. Dù có tài che dấu vẫn không tránh được rối ren, tâm tư càng thêm rối loạn. Không có giải pháp nào.

Đối với Quý Ông độc thân, sẽ bị vướng mắc vào tình cảm, niềm vui thì ít, lo lắng thì nhiều còn có thể bị mang tai tiếng.

Nếu đã có ý trung nhân, muốn lập gia đình tuy không thuận lợi, nhưng cũng không có gì kiêng kỵ.

Quý Ông hạp với người tuổi Canh Tuất (50 tuổi), Giáp Dần (46 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Nhâm Tý (48 tuổi), Giáp Tý (36 tuổi), Bính Thìn (44 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ chẵn, ngày lẻ, tháng lẻ, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

 Năm nay Can, Chi đều bất lợi, sức khoẻ thất thường, lại thêm gặp năm xung, Hạn Huỳnh Tuyền, cần quan tâm giữ gìn sức khoẻ. Chú ý đến các bệnh tim mạch, huyết áp và phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Nên giữ tâm lành ý thiện, tạo thêm phước đức, bệnh nạn có thể vượt qua.

Đinh Mùi, mạng Thủy ruổi dong

Thu Đông thuận số, dễ mong sang giàu

Hè Xuân lỗi số, nhọc lòng

Tha phương lập nghiệp mới hòng an thân

Phù Trầm số phạm có phần

Sông sâu, sóng lớn dễ gần hiểm nguy

Tiền vận khi thịnh khi suy

Thân không khổ nhọc, tư duy trăm đường

Trung vận, gia đạo an khương

Tuổi càng lớn tuổi, tư lương dồi dào

Kỷ Hợi danh lộc khó vào

Việc làm thay đổi, tốn hao ít nhiều.


NHỮNG ĐIỀM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Công việc rối rắm. Mưu sự trở ngại ban đầu về sau thuận lợi. Danh chức tăng trưởng. Phòng tai nạn. Tháng 3: Nhiều cơ hội tốt. Tài lộc dồi dào. Khó khăn có người tiếp sức. Gia đạo an bình.

- Mùa Hạ: Tháng 4: Gia đình có người ốm đau hay tai nạn. Tiền bạc hao tổn. Tình cảm bất an. Tháng 5 và 6: Có tranh chấp, rắc rối giấy tờ. Có tiểu nhân quấy phá. Tinh thần nhiều âu lo, vướng bận. Sức khỏe suy yếu. Bị tai tiếng thị phi, mất tiền tốn của hay đau ốm, tai nạn.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Gia đạo có việc vui mừng. Nhiều may mắn. Danh lộc tăng. Mưu sự được thành. Tiền vào, ra đều nhiều. Tháng 9: Công việc chuyển biến bất lợi. Mưu sự gặp khó khăn. Gia đình bất hòa.

- Mùa Đông: Tháng 10: Tài chánh khó khăn. Công việc, hồ sơ gặp rắc rối. Nhờ có người cứu giúp, qua khỏi sóng gió. Tháng 11 và 12: Có lợi về nhà cửa, chỗ ở. Mưu sự được thành. Lộc tài hưng vượng. Nhiều niềm vui. Phòng tai nạn hay rắc rối với pháp luật.

CÚNG SAO HẠN: 

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 26 Âm lịch dùng 7 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...