Ất Mùi (24.01.1955 - 11.02.1956) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
28 Tháng 10
Ất Mùi (24.01.1955 - 11.02.1956) - Nữ mạng

ẤT MÙI 65 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Con Gà. Con dòng Bạch Đế, phú quý

MẠNG : Sa trung Kim (Vàng trong cát)

SAO : Vân Hớn: Rối rắm, ốm đau

HẠN : Ngũ Mộ: Hao tài, mất của

VẬN NIÊN : Trư phùng Hoả (Heo gặp lửa): xấu

THIÊN CAN : Ất gặp Kỷ: Khắc xuất, thắng lợi

ĐỊA CHI : Mùi gặp Hợi: Tương xung, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 5 giờ đến 7 giờ trưa (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Vàng, trắng; Kỵ: Đen, đỏ.


Quý Bà tuổi Ất Mùi là người có dáng dấp thanh sang, ăn nói lịch thiệp, dễ thu phục lòng người. Với tuổi mạng tương sanh, cuộc sống gặp nhiều may mắn, sự nghiệp sớm thành nhưng không bền vững. Quý Bà, với khả năng giao tế khôn ngoan, dễ thành công ở thương trường hơn các ngành nghề cố định. Tiền bạc làm ra khá dễ dàng nhưng dễ bị tiểu nhân lừa gạt, bạn bè phản bội nên cũng có những khó khăn. Nợ duyên cũng không được suông sẻ, về sau mới an hòa.

Trung niên, tha phương lập nghiệp, có nhiều người giúp đỡ, sự nghiệp vượng tăng. Càng lớn tuổi càng giàu sang, nếu ăn ở có phước đức, con cái nên danh.

Năm nay, ở vào tuổi Lục tuần, đa phần đều yên định từ sự nghiệp đến gia đình và hầu hết đều khá giả. Nếu đừng khởi nhiều ham muốn, cuộc sống hoàn toàn đầy đủ. Bây giờ, đa phần đều đã hưu trí nhưng bản chất của Quý Bà, là người năng động, nên cũng có Bà đang trong vòng danh lợi, hay giúp đỡ con cháu trong công việc làm ăn, ít người thích nhàn rỗi.

Với tuổi đã khá cao, sức khoẻ đáng quý hơn tiền tài danh vọng, vì vậy Thái Ất Tử Vi chỉ xin dựa trên Sao Vận để luận đoán về gia đình, sức khoẻ nhiều hơn công việc làm ăn.

VẬN MẠNG:

 Năm nay, Quý Bà gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, hạn Ngũ Mộ, gặp vài rắc rối trong chuyện làm ăn, gia đình có những buồn phiền, lo lắng. Mặc dù Quý Bà là người tôn trọng đạo lý, có tư cách nhưng năm nay vẫn bị mang tiếng do tiểu nhân vu vạ, dèm pha. “Cây ngay không sợ chết đứng” Quý Bà vẫn vững bước trên đường công danh nhưng trong lòng không khỏi vướng bận. Vân Hớn là một Hung tinh hành Hoả, đối với Quý Bà mạng Kim gặp nhiều bất trắc, khó khăn và phải cẩn thận để phòng tai nạn và gia đình cũng không được yên.

Vận Niên Trư phùng Hoả, Quý Bà thường gặp nhiều chuyện nghịch ý trái lòng, dễ sinh nóng giận bất lợi cho sức khoẻ và còn có thể dẫn đến những quyết định bất lợi.

Về Tứ Trụ, thời thế tuy không thuận nhưng Quý Bà sẽ vượt qua. Nếu còn làm ăn, công việc không xuôi thuận nhưng cuối cùng vẫn có thành công, mưu sự Tiền Hung hậu Kiết. Riêng gia đình tình cảm, Địa xung, Quý Bà cần quan tâm đến gia đình nhiều hơn và đừng để gây thêm bất hoà trong gia đình.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, đối với Quý Bà, mạng Kim, có phần lợi ích. Nếu còn làm việc, vẫn có thu nhập đáng kể và bản thân có ốm đau cũng mau hồi phục. Sao Hạn, Vận Niên đều bất lợi. Nếu còn làm việc sẽ phải giải quyết nhiều vấn đề khó khăn, tuy không thất bại, nhưng cũng bất an cho người cao niên. Chỉ nên an phận thủ thường, quan tâm nhiều hơn đến gia đình và sức khoẻ sẽ tốt hơn. Có thể nói, đây là năm Trung bình của Quý Bà.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc làm phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hoá giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu hạn có Tuần toạ thủ, đã làm cho Hạn bớt đi phần sáng sủa. Đây cũng là năm xung, có thể xảy ra nhiều việc chống trái, trở ngăn, mọi chuyện nên cẩn thận.

Cung chiếu có Lực, Kình hội Khốc, Hư, cũng có những bất trắc chực chờ gây hậu quả bất lợi, tạo khó khăn không nhỏ, Quý Bà cũng có lúc phải lâm vào thua thiệt lo buồn. Lại thêm, Bệnh ở Hạn, có thể gây trở ngại cho công việc và khó tránh khỏi tốn hao.

Cung Mệnh, với Quan phù, Ngũ Quỷ đáo nhập, có nhiều rủi ro, rối rắm không ngờ làm cho Quý Bà sinh chán nản, lo âu. Mặc dù Quý Bà là người hiền lành, vẫn có tiểu nhân tìm cách gây hại. Quan hệ bạn bè càng nên cẩn thận.

Tiểu vận có Thiên phúc, Thiên quan tọa thủ ở Hạn, được nhiều người giúp đỡ trong công việc lẫn mưu sự. Tiền bạc tương đối dễ dàng. Với Hóa khoa, Long trì lưu Hạn, có thể giải trừ nhiều tai ương lớn, chuyển đổi tình trạng Nguy thành An, ốm đau tai nạn đều nhẹ qua rất có lợi cho Quý Bà.

Cung Hạn cũng có Quyền, Lộc, nếu còn làm việc vẫn duy trì được danh lộc, dù có nhiều chống phá, trở ngăn. Đặc biệt nhờ nhiều Phúc tinh, hoàn cảnh dù khó khăn cũng gặp Quý nhân giúp đỡ hay có may mắn bất ngờ.

Cung Tài Bạch có Thiên trù, Lộc Mã... nhưng cũng có Đại, Tiểu Hao, Quý Bà đã có của để, năm nay còn có lợi lớn nên tiền bạc có tiêu hao khá nhiều vẫn không có thiếu thốn.

Nhìn chung, năm nay cuộc sống không được yên bình, có nhiều chuyện phải giải quyết kể cả việc làm ăn và việc gia đình. Dù có nhiều chướng ngại cuối cùng Quý Bà vẫn thu xếp ổn thoả. Một năm bận rộn nhưng không thất bại.

SỨC KHỎE:

Xem tử vi năm 2019, Sao Hạn không tốt, sức khoẻ thất thường, dễ lâm vào các bệnh về khí huyết, gân xương. Ngoài ra, nên cẩn thận phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng. Nên dành thời gian cầu nguyện tuỳ theo Tín Ngưỡng và giữ gìn tâm ý lành thiện, sẽ giảm phần khó khăn.

Ất Mùi cung Khảm mạng Kim

Tuổi sanh ra mạng, như chim tung trời

Thông minh, ăn nói lựa lời

Tánh tình vui vẻ, vào đời dễ nên

Tuổi Xuân sự nghiệp chưa bền

Nửa đời phát đạt của tiền gia tăng

Là người cần kiệm siêng năng

Ăn ở có Đức đời hằng an khang

Hậu vận sự nghiệp vẻ vang

Lộc tài không thiếu, gia cang vững bền

Kỷ Hợi có xui, có hên

Tạo nên phước đức, tuổi tên với đời.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Công việc bận rộn. Khó khăn cũng vượt qua. Tài lộc khá. Tiêu hao nhiều. Tháng 3: Có tin vui về con cái và công việc. Tham dự nhiều cuộc họp mặt vui vẻ. Gia đạo có mất mát, hao tán.

- Mùa Hạ: Tháng 4: Uy tín tăng cao. Công việc dồn dập. Tài lộc tăng tiến. Danh và quyền đều thêm. Tháng 5 và 6: Chi tiêu nhiều. Sức khỏe kém. Cần nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

- Mùa Thu: Tháng 7: Có hỷ sự. Gia đình vui vẻ. Tài lộc dồi dào. Tháng 8: Đề phòng về huyết áp và bệnh ở tai. Tháng 9: Ý định đi xa khó thực hiện. Công việc có đổi thay.

- Mùa Đông: Tháng 10: Có tin không hay về con cái. Bị tai tiếng. Tháng 11 và 12: Công việc ổn định, cần bồi dưỡng sức khỏe. Nhiều chuyện phải giải quyết. Thắng lợi nhưng hao tổn tinh thần.

CÚNG SAO HẠN:

 Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quà làm phẩm vật quay mặt về hướng Nam mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...