Quý Mùi (lớn) (05.02.1943 - 24.01.1944) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
27 Tháng 10
Quý Mùi (lớn) (05.02.1943 - 24.01.1944) - Nữ mạng

QUÝ MÙI 77 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Con Cọp. Con dòng Thanh Đế, trường mạng

MẠNG : Dương liễu Mộc (Cây Dương Liễu)

SAO : Thổ Tú: Rối rắm, nạn tai

HẠN : Diêm Vương: Bệnh tim mạch

VẬN NIÊN : Hổ dõng Thiên (Hổ ra oai)

THIÊN CAN : Quý gặp Kỷ: Tương khắc, bất an

ĐỊA CHI : Mùi gặp Hợi: Tương xung, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Bắc để đón Phúc Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đen, xanh; Kỵ: Trắng, đỏ.


Quý Cụ Bà tuổi Quý Mùi đa phần được sung sướng hơn người. Có duyên đi đứng, đến đâu cũng được nhiều người mến chuộng, dễ tạo cảm tình nhờ khéo ăn nói, cư xử tế nhị, khôn ngoan. Tánh người vui vẻ, lịch thiệp lại có tài, đường công danh cũng được, thương mãi cũng hay, dễ dàng xoay trở trong cuộc sống. Quý Cụ Bà là những người tốt số, có Thái Dương, Long Thần phù hộ dễ thành công trong mọi ngành nghề và ít khi gặp tai ương, trắc trở đã từng tạo nên sự nghiệp từ thời Tiền vận.

Giờ đây đã gần tuổi Bát tuần, đa phần đều an nhàn, sung sướng, vật chất hoàn toàn đầy đủ, không còn vướng vào đường danh lợi. Vì vậy Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khoẻ và một ít buồn vui của gia đình để Quý Cụ Bà tường lãm.

VẬN MẠNG:

 Năm nay, Quý Cụ Bà gặp Sao Thổ Tú chiếu mạng, cuộc sống có nhiều rối rắm, bất an, bản thân cũng dễ lâm bệnh nạn. Sao Thổ Tú thuộc hành Mộc, đối với Quý Cụ Bà, Mạng Mộc, khó khăn cũng sẽ vượt qua, trong rủi có may.

Với hạn Diêm Vương, cần quan tâm đến các chứng bệnh tim mạch, huyết áp và phòng tai nạn phạm thân.

Về Tứ Trụ, với Thiên Tổn, Địa xung môi trường sống không được thuận hợp, có nhiều điều phiền lòng làm cho sức khỏe bất lợi. Gia đình, tình cảm cũng có nhiều rối rắm, tốn hao.

Vận niên Hổ dõng Thiên báo hiệu năm nay Quý Cụ Bà có việc quan trọng cần bày tỏ thái độ, có hành động dứt khoát. Mặc dù có những khó khăn nhưng Quý Cụ Bà sẽ đạt được mục tiêu ấp ủ từ lâu, dù sao cũng cần suy nghĩ chín chắn trước khi hành động.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Cụ Bà, mạng Mộc, gặp năm Thổ có phần lợi ích, khó khăn đau ốm cũng có thể vượt qua. Sao Hạn yếu kém, khó tránh việc phiền lòng. Nhờ Vận niên khá tốt, năm nay Quý Cụ Bà có thể giải quyết một việc mà từ lâu Quý Cụ Bà đã ôm ấp. Sự thay đổi này sẽ ảnh hưởng tốt đến cuộc sống của Quý Cụ Bà. Tuy vậy, với Thiên Tổn, Địa xung cuộc sống cũng khó tránh khỏi nhiều điều nghịch ý, trái lòng và sức khoẻ cũng không được tốt. Với tuổi đã kha cáo, Quý Cụ Bà đừng nên quan tâm nhiều đến việc của con cháu và cố gắng đừng để ngoại duyên chi phối. Có như vậy, mới giữ được tâm bình, rất có lợi cho sức khoẻ. Có thể nói, đây là năm khá yếu kém của Quý Cụ Bà.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa có lợi về tài lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hoá giải các sự chẳng lành do sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu vận có Tang môn, Tiểu hao, Tuế phá ngộ Triệt, đây là những Sao xấu gây ốm đau, buồn phiền, hao tốn nhờ ngộ Triệt nên đã ngăn chặn, hóa giải các điều không hay.

Hội chiếu có Tướng, Ấn ngộ Tuần, Quý Cụ Bà tuy cao niên nhưng vẫn còn muốn hoạt động, năm nay chỉ nên gạt bớt ngoại duyên, lo di dưỡng tinh thần sẽ có lợi hơn là tham dự vào các công việc, dù là công việc của con cháu.

Hạn có Thiếu Âm, Long trì, Hỷ thần dù sống gần hay xa người con gái, Quý Cụ Bà luôn được sự giúp đỡ của người con này, có nhiều niềm vui, an ủi tuổi đã xế chiều.

Hạn có Kiếp sát, Phục binh, Thiên hư, Tuế phá là những phá Bại Tinh, con cháu có người sống không như ý của Quý Cụ Bà. Nếu để ý càng nhiều, càng phiền lòng thêm. Nên gạt bớt ngoại duyên để tinh thần thoải mái sẽ có lợi cho sức khỏe.

Cung Mệnh có Ngũ Quỷ cuộc sống thường gặp nhiều chống trái. Đối với Quý Cụ Bà thì đó cũng là do con cháu mà thôi. Nên phòng tai nạn trong lúc đi đứng hơn là vướng bận đến chuyện gia đình.

Bên cạnh những điều buồn bực, gia đình cũng có nhiều niềm vui, con cháu có người thành đạt, cưới gả, có thêm cháu chắt nội ngoại. Âu đó cũng là chuyện thường tình của thế gian, Quý Cụ Bà đừng để bị ảnh hưởng làm xáo trộn đến cuộc sống vì vui buồn nhiều cũng bất lợi cho sức khỏe tuổi già.

Cung Tài Bạch, có Tuế phá, Đại hao nhưng Quý Cụ Bà cũng có Thiên Trù, Mã lộc đồn cung, nên cẩn thận về tiền bạc, có thể con cháu phá lần và tiểu nhân tìm cách lừa gạt. Dù sao, Quý Cụ Bà cũng có của dư, của để, tiền bạt không có thiếu hụt.

Nhìn chung các mặt, năm nay cuộc sống có nhiều chuyện rối rắm, gây buồn phiền. Nhưng quan trọng hơn hết, Quý Cụ Bà phải luôn cẩn thận đề phòng tai nạn và giữ cho tinh thần yên ổn để bệnh hoạn khỏi xâm nhập.

SỨC KHỎE:

 Lịch âm năm nay cho thấy Sao Hạn, Can Chi đều bất lợi, sức khoẻ thất thường. Nên quan tâm đến các bệnh thuộc về tim mạch và xương khớp. Đi lại cẩn thận. Bổn mạng vững vàng. Dù có chút ốm đau cũng qua khỏi.

Nên dành thời gian, cầu nguyện theo Tín Ngưỡng và khuyên con cháu làm thêm việc thiện để Phước sanh thì Hoạ lùi, cuộc sống được bình an.

Quý Mùi, mạng Mộc số này

Mềm mỏng, quý phái như cây Liễu đào

Có chồng chức phận quyền cao

Càng đi xa xứ càng mau danh tài

Thanh xuân, tình cảm bi ai

Về sau gặp được người tài thương yêu

Trung vận danh tộc tăng nhiều

Gia đình sự nghiệp như diều bay cao

Từ đây đã hết lao đao

Tuy xa xứ sở, được hào chồng con

Kỷ Hợi Sao Hạn không tròn

Làm lành lánh dữ, chồng con an bình.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Có niềm vui. Tài lộc tăng nhưng cũng tổn hao nhiều. Nhiều lo lắng buồn phiền. Có ốm đau nhưng mau bình phục.

- Mùa Hạ: Có sự giúp đỡ của quý nhân. Ý muốn được thực hiện. Tinh thần nhẹ nhàng thoải mái. Sức khoẻ tốt.

- Mùa Thu: Tốn hao nhưng toại lòng, có dịp giúp đỡ người thân. Tài lộc đến bất ngờ. Phòng tai nạn, rủi ro.

- Mùa Đông: Nhiều việc buồn lòng. Tiền bạc tốn hao. Trong khó khăn có Quý nhân giúp đỡ.

CÚNG SAO HẠN:

 Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 19 Âm lịch dùng 5 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...