Quý Mùi (lớn) (05.02.1943 - 24.01.1944) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
27 Tháng 10
Quý Mùi (lớn) (05.02.1943 - 24.01.1944) - Nam mạng

QUÝ MÙI 77 TUỔI - ÂM NAMTướng tinh: Con Cọp - Con dòng Thanh Đế, trường mạng

MẠNG : Dương liễu Mộc (Cây Dương liễu)

SAO : Thái Dương: May mắn, phúc lộc tốt

HẠN : Thiên La: Tinh thần bất an

VẬN NIÊN : Hổ dõng Thiên (Cọp ra oai)

THIÊN CAN : Quý gặp Kỷ: Tương xung, bất an

ĐỊA CHI : Mùi gặp Hợi: Tương xung, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đen, xanh; kỵ: Trắng, đỏ.


Quý Cụ Ông tuổi Quý Mùi, đa phần có cuộc sống an nhàn hơn người. Mặc dù khó tránh khỏi những thăng trầm, dời đổi nhưng Quý Cụ Ông lúc nào cũng không khó nhọc, chỉ có phần tinh thần đôi lúc cũng chán nản, bi quan. Nhưng rồi Vận Thời đưa đẩy, số được Long thần độ mạng, gặp nhiều may mắn, có vợ giàu có đảm đang, cuộc sống vẫn hưởng nhiều phúc lộc.

Là người thông minh, toan tính sáng suốt lại thêm tính tình hiền lành, ngay thẳng, tôn trọng chữ tín, gặp cơ hội cũng dễ tạo lập sự nghiệp, cửa nhà. Tha phương lập nghiệp lại càng tốt đẹp, dễ dàng hơn.

Bây giờ, với tuổi ngoại Thất Tuần, đa phần hướng tâm về Tôn Giáo hay làm các việc công ích, lợi danh không vướng bận, chỉ còn sức khỏe là điều đáng quan tâm. Vì vậy, Thái Ất Tử Vi cũng chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khỏe và một chút buồn vui trong gia đình để Quý Cụ Ông tường lãm, gọi là một chút mua vui.

VẬN MẠNG:

 NĂm nay, Quý Cụ Ông gặp sao Thái Dương chiếu mạng, cuộc sống gặp nhiều may lành, toan tính sáng suốt, tài lộc dồi dào. Sao Thái Dương là một Phúc Tinh Hành Hỏa cực mạnh, đối với Quý Cụ Ông, mạng Mộc càng tăng phần lợi ích, kể cả về sức khỏe.

Với Hạn Thiên la, tâm trí vướng vào nhiều việc, phải lo giải quyết. Bản tính của Quý Cụ, vốn cẩn thận, việc gì cũng muốn cho chu đáo nên tâm trí ít khi được thanh thản.

Về Tứ trụ, với Thiên tổn, Địa xung vận thời không thuận, gia đạo bất an, bản thân cũng có thể lâm bệnh nạn.

Vận niên Hồ dõng Thiên, báo hiệu một sự thay đổi lớn, Quý Cụ Ông có dự tính làm một việc mà từ lâu đã ấp ủ, có thể chuyển hướng hay thay đổi môi trường sống hiện nay. Cần suy nghĩ chín và có thái độ dứt khoát để tiến hành, Quý Cụ Ông sẽ thành công.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Ông, mạng Mộc, gặp năm Thổ có phần lợi ích, phúc lộc lẫn sức khỏe đều tăng trưởng, có bệnh cũng mau hồi phục. Sao chiếu mạng rất tốt, công việc có người giúp, mưu sự dễ thành. Năm nay, Hạn Vận không được yên, cuộc sống có nhiều rối rắm, lo âu, bất lợi cho sức khỏe. Với tuổi đã cao, tình trạng này dễ sinh bệnh hoạn. Hơn nữa đây là năm xung có thể xảy ra chuyện xấu khó lường nhưng không thất bại.

Nhìn chung năm nay cuộc sống có phần đổi thay, khó tránh khỏi lo lắng khó khăn. Nhờ vào phước đức, mọi chuyện không có gì đáng ngại. Với tuổi đã khá cao, Quý Cụ Ông nên biết chấp nhận hiện tại, sống lợi ích cho người, cho con cháu thì sức khoẻ càng tăng trưởng, tuổi thọ thêm dài lâu.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hoá giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu vận có Thiên phủ ngộ Kình, tiền của hao tốn nhiều mặt. Quý Cụ Ông đã ngoài vòng danh lợi, nhưng con cháu có chuyện phải giúp đỡ, tuy tốn hao nhưng được việc, cũng là niềm vui của bậc trưởng thượng.

Hạn có Vũ, Tướng, Bạch Hổ ngộ tấu Thơ, với Phi, Hổ đồng cung, ví như cọp thêm cánh. Triệt tọa thủ làm đổi thay tình trạng, Hạn xấu trở nên sáng sủa. Tuy nhiên cung Tiểu vận có nhiều sao tốt lẫn xấu, cuộc sống có nhiều biến động nhưng không mấy ảnh hưởng đến đời sống của Quý Cụ Ông, là người tài trí, nếu hoạt động ở Hội Đoàn, Tôn Giáo, sẽ có dịp cống hiến cả công sức lẫn tiền bạc, công việc làm được nhiều người ca tụng và bản thân cũng thỏa lòng.

Trong gia đình Quý Cụ Ông, là người chủ đạo, con cháu tuân phục, dù có rối rắm cũng thu xếp ổn thỏa.

Cung Mệnh có Ngũ Quỷ, Quan phù, cuộc sống có nhiều rối ren. Bên ngoài, có người ganh tỵ, gây tai tiếng không tốt, bên trong con cháu sống ngoài nề nếp gia đình khiến Quý Cụ Ông phải tốn hao công sức để giải quyết. Tử vi có Tam Đức, đáo nhập, là người từng tạo thiện nghiệp, có phần âm đức che chở, nên khó khăn, rối rắm cũng có nhiều cơ may để vượt qua.

Tử vi cũng có Khôi, Việt, Hỷ, con cháu có người lập gia đình hay thành danh, là niềm vui của bậc Cha ông. Bên cạnh cũng có Tang, Hổ, gia đình cũng có tin buồn, người thân hay bản thân bị bệnh, nạn. Đây cũng là chuyện thường tình của thế gian, nếu Quý Cụ Ông đã biết cuộc sống vô thường, cứ tùy thuận giải quyết, mọi việc sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của Quý Cụ Ông.

Nhìn chung các mặt, đây là năm khá nhiều vấn đề rối rắm đến với Quý Cụ Ông nhưng không phải là năm thất bại. Tuy tốn hao tâm sức nhưng có lợi cho tha nhân, cũng được xem như thành công của Quý Cụ Ông.

SỨC KHOẺ: 

Xem tử vi năm nay, Can Chi bị khắc, sức khoẻ thất thường, nhưng không có gì trầm trọng. Dù sao, mệnh có Ngũ Quỷ, có thể xảy ra nhiều việc bất thường, rủi ro. Nên cẩn thận phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận, bổn mạng vững vàng. Nên làm thêm việc thiện, phước sinh thì hoạ lùi, cuộc sống càng tốt đẹp.

Quý Mùi tuổi mạng tương sanh

Cuộc đời sung sướng, may lành nhiều hơn

Giúp người chẳng cần trả ơn

Lọng Thần độ mạng, qua cơn hiểm nghèo

Duyên tình nhiều nỗi eo xèo

Tha phương lập nghiệp, trong ngoài ấm êm

Công danh, tài lộc tiến lên

Gia đình sự nghiệp vững bền từ đây

Hậu vận Rồng được gặp Mây

Cửa nhà tốt đẹp, đủ đầy lộc danh

Năm này Vận Thế mong manh

Phòng tai, giải nạn, an lành là vui.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Phúc lộc đầy đủ. Có ốm đau cũng dễ bình phục. Có chuyện buồn lòng vì con cháu. Phòng tai nạn va vấp.

- Mùa Hạ: Sức khỏe thất thường. Tinh thần bất định. Ý muốn được thực hiện.

- Mùa Thu: Sức khỏe phục hồi. Có nhiều việc thuận ý. Gia đình có nhiều việc vui mừng.

- Mùa Đông: Phòng bệnh, nạn. Đi đứng cẩn thận. Sức khoẻ thất thường nhưng không trầm trọng.

CÚNG SAO HẠN:

 Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 27 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...