Tân Mùi (nhỏ) (15.02.1991 - 03.02.1992) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
27 Tháng 10
Tân Mùi (nhỏ) (15.02.1991 - 03.02.1992) - Nữ mạng

TÂN MÙI 29 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Con Gấu. Con dòng Huỳnh Đế, cô quạnh.

MẠNG : Lộ bàng Thổ (Đất đường đi)

SAO : Vân Hớn: Rối rắm nạn tai

HẠN : Ngũ Mộ: Hao tài, mất của

VẬN NIÊN : Trư phùng Hoả (Heo gặp lửa) xấu

THIÊN CAN : Tân gặp Kỷ: Sinh nhập, có lợi

ĐỊA CHI : Mùi gặp Hợi: Tương xung, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đỏ, vàng; kỵ: Đen, trắng.

Quý Cô tuổi Tân Mùi là người thông minh, duyên dáng, bản tính hồn nhiên nhưng tình cảm sâu đậm, tuổi nhỏ đã biết phân biệt trắng đen, nhanh nhạy hơn trẻ cùng trang lứa.

Với tuổi mạng tương sinh, cuộc sống nhiều xuôi thuận. Nếu sanh thuận vào Mùa Hạ vào các tháng 3, 9, 12 Âm lịch là người tốt số, giàu có lớn, gia đình hạnh phúc, có chồng giỏi dang có địa vị. Nghịch sanh lỗi số, thân không khổ cực nhưng duyên nợ đa đoan, tha phương lập nghiệp.

Đa phần, Quý Cô có tâm tánh hiền lương, rộng rãi thường giúp người, bênh vực kẻ cô yếu, không ngại đấu tranh để đòi hỏi sự công bằng cho người bị hiếp đáp, vì vậy đã tạo nhiều phước đức.

Tuổi trẻ có vài khó khăn, vào đời với hai bàn tay trắng, không nhờ cậy người thân nhưng được người dưng giúp đỡ. Có người phải xa xứ mới dễ thành công. Mặc dù, cuộc sống phải chịu thăng trầm nhưng từ Trung vận sự nghiệp, gia đình đã ổn định, lộc tài không thiếu. Có người may mắn lại giàu to, có danh vị trong xã hội. Bản chất phúc hậu, hoàn cảnh nào cũng cố gắng phấn đấu và được người tin cậy, hợp tác, càng lớn tuổi càng thoải mái, nhàn an.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay, Quý Cô gặp sao Vân Hớn chiếu mạng dễ sinh chuyện rầy rà trong công việc cũng như gia đình. Toan tính không thành, dễ sinh tốn hao, đau ốm. Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, đối với mạng Thổ của Quý Cô, sẽ vượt qua khó khăn hư hại đôi lúc trong rủi có may.

Về Tứ Trụ, với Thiên thuận, Địa tổn, công việc làm ăn có thuận lợi, tài lộc tăng, mưu sự có người giúp đỡ. Gia đình tình cảm cũng như sức khỏe có phần bất lợi, có người ốm đau tai nạn, gia đình có chuyện rối ren và bản thân cần phòng bệnh nạn.

Vận niên Trư phùng Hỏa, hoàn toàn bất lợi trong các mối quan hệ và môi trường sinh hoạt. Gặp những việc chống trái, chẳng lành, càng cố vượt qua càng thêm thiệt hại. Với tình trạng này, nên giảm bớt giao tiếp nhất là giao dịch tài chánh, tình cảm. Cần sự bình tĩnh trong ứng xử mới giảm phần bất lợi.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Thổ gặp năm Thổ có phần lợi ích. Tuy nhiên Sao Hạn yếu kém, công danh tài lộc cũng như sức khoẻ có thể xảy ra chuyện xấu khó lường. Nhờ có thiên thời công việc có người giúp đỡ, nhưng đây là năm mà Vận Niên rất xấu, có kẻ ganh tỵ, tìm cách chống phá và gia đình tình cảm cũng không yên, ảnh hưởng xấu đến công việc làm ăn. Đây là năm xấu nhiều hơn tốt, cuộc sống có nhiều xáo trộn, công việc cũng nhiều đổi thay. Chỉ nên an phận thủ thường. Có thể nói, đây là năm có khó khăn đối với Quý Cô.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, đối với Quý Cô hoàn toàn bất lợi, dễ bị sự ganh tỵ, gièm pha nhằm cản trở công việc và làm giảm uy tín. Do đó, công việc làm ăn đôi lúc phải bị trì trệ, gián đoạn. Với Thiên phủ, Thiên tướng, Thiên trù, Hóa quyền... tọa, chiếu Quý Cô là người có tài, có lộc đầy đủ, sẽ hóa giải những chướng nạn để tiến bước trên đường công danh, sự nghiệp. Nếu làm việc ở Hãng, Xưởng nên hòa nhã với đồng sự để giảm thiểu tai tiếng, gièm pha. Tuy không mấy thuận lợi nhưng vẫn có cơ hội để tiến lên. Nếu ở lãnh vực thương mại, lợi nhuận có tăng nhưng cũng chịu nhiều hao tổn do sự cạnh tranh bất chính của người chung quanh hoặc sự đâm thọc với công quyền, để gây trở ngại. Tuổi của Quý Cô rất hợp với ngành kinh doanh địa ốc, máy móc, vàng bạc... Với Kình ngộ lực tạo thành, Quý Cô phải bận rộn đương đầu với những chướng ngại dồn dập. Cần bình tĩnh, sẽ có cơ may hoặc Quý nhân giúp đỡ để tháo gỡ. Ôn hòa và nhẫn nhịn sẽ là yếu tố góp phần vượt qua trở ngại.

Hạn có Phá quân đắc địa tọa thủ, đây là Bắc Đẩu Tinh quân được đắc cách, nên công việc tuy có nhiều biến động, vẫn có những thành công, Đồng cung có Tuế, Khốc, Hư cẩn thận về tiền bạc, e rằng khó tránh khỏi mất mát hao tán do vì quá tin người và một phần do gia đình có chuyện rối rắm, ốm đau.

Cung Mệnh có Ngũ Quỷ, Quan Phù, dễ sinh tai hoạ, phòng có người hại, trong lòng buồn bực, không yên. Hoàn toàn tránh việc hùn hạp, làm ăn hay hụi hè, vạy mượn. Đừng để bạn bè lôi kéo, có thể lâm vào tù tội.

Nhìn chung các mặt, năm nay tốt ít, xấu nhiều, tuy công việc làm ăn không đến nỗi thất bại nhưng gặp nhiều chướng ngại khó khăn, có thể có nhiều đổi thay hay gián đoạn. Nên cố gắng thủ thường cẩn thận tiền bạc, mới tránh khỏi khó khăn.

TÌNH CẢM:

 Theo tử vi năm nay Vận Thời không thuận, tình cảm cũng nhiều biến động bất an. Nếu đã có gia đình, Quý Cô là người hiền hòa, nhưng vợ chồng có nhiều chuyện dễ sinh bất đồng quan điểm, Quý Cô nên nhẫn nhịn, đừng để “chuyện bé xé ra to”.

Với Hỷ ngộ Không, Tuế ngộ Kình...niềm vui qua mau, lời nói dễ sinh chống trái, cuộc sống gia đình khó được ấm êm.

Hạn có Sinh, Vượng, vợ chồng muốn có cháu bé, sẽ được như ý. Năm nay tuy không ổn về mặt sức khỏe nhưng nếu có thai nghén phải cẩn thận nhiều hơn. Đứa bé tuổi Hợi cũng là sợi dây gắn bó giữa hai vợ chồng, gia đình êm ấm hơn.

Nếu đã có ý trung nhân, năm nay cũng không thuận trong việc lập gia đình. Tuy vậy, cưỡng cầu thì cũng được vì không gặp Hung Niên, mới là Đại kỵ.

Quý Cô hạp với người tuổi Quý Dậu (27 tuổi), Ất Hợi (25 tuổi), Canh Ngọ (31 tuổi); khắc kỵ với tuổi Tân Mùi (đồng tuổi), Ất Sửu (35 tuổi), Mậu Thìn (32 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

 Năm nay Sao Hạn xấu dễ bị nhức đầu, chóng mặt và khí huyết rối loạn, bệnh không đáng ngại nhưng tai nạn cần phòng.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an. Nên giữ tâm lành, ý thiện, cuộc sống vẫn bình an.

Tân Mùi mạng Thổ Quý Cô

Tương sanh tuổi mạng, dễ vô lộc tài

Thuận sanh, làm một hưởng hai

Gia đình, sự nghiệp, an bài, giàu sang

Nghịch sanh, lỗi số gian nan

Bạc tiền không thiếu, gia đàng khó yên

Là người ngay thẳng, lành hiền

Phước đức chiếu mạng, bạc tiền không lo

Trung niên, có thể giàu to

Hậu lai phú túc, gặp đò qua sông

Kỷ Hợi xấu tốt khó phân

Thủ thường an phận, tâm thân an bình.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Tranh chấp trong công việc, bất hòa trong tình cảm. Bị tai tiếng thị phi. Mọi trở ngại đều vượt qua. Tháng 3: Nhiều may mắn. Danh lộc tốt.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Toan tính sáng suốt, mưu sự dễ thành. Thành quả trong công việc, học hành. Tháng 6: Nhiều thuận lợi trong công việc. Có dịp giúp người.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Có kẻ lợi dụng hay phản bội. Phòng tai nạn, ốm đau. Nhiều việc trái ý, gây tốn hao. Tháng 9: Tình trạng thay đổi tốt hơn. Có ốm đau cũng mau bình phục.

- Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Nhiều chuyện buồn lòng. Tình cảm bất ổn. Công việc trì trệ. Tài lộc kém. Tháng 12: Quan hệ người lớn, có tin vui. Cẩn thận phòng tai nạn.

CÚNG SAO HẠN:

 Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Nam mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...